Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Người tuổi Tý cung Thiên Bình: Cầu toàn và yêu hết lòng

Thứ Sáu, 07/04/2017 14:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tính cách tuổi Tý cung Thiên Bình khá khó hiểu vì họ có bản năng để thích nghi trong bất cứ tình huống nào trong cuộc sống.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

 

1. Tính cách tuổi Tý cung Thiên Bình


Người tuổi Tý cung Thiên Bình thường là người dễ tính, hài hòa, đáng yêu nên thường được lòng mọi người xung quanh. Họ là người hiếu kỳ, tò mò về đời tư, cuộc sống của người khác. Ngoài ra, họ giỏi giao tiếp xã hội, khéo ăn, khéo nói và phản ứng nhanh khi giao tiếp, nói chuyện.

Họ không chỉ là người biết lắng nghe, mà khi cần, người tuổi Tý cung Thiên Bình có thể nói chuyện không ngừng để bạn chỉ là người lắng nghe. Cơ bản, họ tùy cơ ứng biến, có thể nói nhiều hoặc chỉ ngồi lắng nghe khi cần.

Trong công việc, họ là người cầu toàn, thậm chí thích theo đuổi sự hoàn hảo dù biết rằng họ không thể đạt được điều đó. Họ không theo đuổi quyền lực, cũng không theo đuổi tiền bạc mà đơn giản chỉ là vì đam mê sự hoàn hảo.

Theo luận giải tử vi, tính cách tuổi Tý cung Thiên Bình khá phức tạp, mặc dù họ làm tất cả không phải vì tiền bạc, nhưng họ lại mưu mẹo, dùng sự khéo ăn khéo nói để thỏa mãn lòng tham, sở thích cá nhân. Tuy nhiên, sau đó lại cư xử rất hào phóng và trong ngắn hạn không đuổi theo tiền bạc nữa. Nhìn chung, tính cách của họ khá khó hiểu. 

Tinh cach tuoi Ty cung Thien Binh Cau toan va yeu het long  hinh anh
 

2. Công danh của người tuổi Tý cung Thiên Bình

 
Người tuổi Tý và thuộc cung Thiên Bình hài hòa và thường giữ thái độ trung lập, bình tĩnh. Họ có vốn kiến thức rộng và được nhiều người tín nhiệm nên rất phù hợp với những công việc đòi hỏi sự bình tĩnh, cân bằng như bác sĩ, thiết kế thời trang hoặc nhân viên thẩm mỹ.

Ngoài ra, với đặc tính của cung Thiên Bình, họ cũng có thể đảm nhận vị trí quan tòa hoặc cảnh sát. Nhìn chung, cuộc sống của họ có khá nhiều cơ hội và những sự mạo hiểm.
 

3. Tình yêu, hôn nhân của người tuổi Tý cung Thiên Bình


Với tính cách của người tuổi Tý cung Thiên Bình, họ thường phải chịu một áp lực tâm lý khá lớn khi tiếp xúc vối người khác giới vì sở thích muốn người khác hài lòng. Họ không biết cách nào khiến người ấy thích nhất nên phân vân nhiều nhưng không biết nên làm sao.

Tính cách hài hước, hay nói, hay trêu chọc nên họ thích một nửa phải hưởng ứng theo. Họ khá tự hào vì là người điều khiển cuộc vui. Họ thích có một không khí tình yêu thật sự lãng mạn và cũng yêu cầu đối phương phải là người nhiệt tình, sôi nổi giống như mình vậy.

Người tuổi Tý và thuộc cung Thiên Bình thường tỏ ra rất nồng nhiệt trong tình yêu. Họ cũng là những người dám yêu và dám hận. Cho dù là bạn bè hay người yêu nhưng nếu có hành động trêu đùa, làm họ nổi cáu thì họ cũng sẽ tìm cách để trả đũa cho bằng được.

Họ cùng thường nhìn nhận tình yêu một cách rất nghiêm túc và không bao giờ coi đó như trò đùa. Khi đã yêu một ai đó, họ sẽ yêu thương hết lòng, sẵn sàng làm tất cả mọi việc vì người đó.

Tinh cach tuoi Ty cung Thien Binh Cau toan va yeu het long  hinh anh 2
 

Đàn ông tuổi Tý và thuộc cung Thiên Bình hơn ai hết hiểu rõ "phụ nữ yêu bằng tai" nên họ luôn biết cách thu hút phụ nữ. Những lời nói ngọt ngào cũng là vũ khí hữu hiệu để họ lấy lòng đối phương. Tuy nhiên, nói không đồng nghĩa với việc họ làm nên đừng hi vọng những người này hoàn toàn không chịu trách nhiệm về những lời nói đó.

Phụ nữ tuổi Tý và thuộc cung Thiên Bình không chỉ là người hết lòng vì tình mà họ còn dám yêu dám hận. Họ một lòng một dạ chăm lo cho tình yêu của mình nên nếu phát hiện ra đối phương đang lừa dối hay không chung thủy họ sẽ tìm cách trả đũa chứ không dễ dàng bỏ qua.  

Với nét đặc trưng của tính cách tuổi Tý cung Thiên Bình họ dễ bị cuốn hút bởi những người thuộc cung Song Tử, cung Sư Tử, cung Nhân Mã và cung Bảo Bình. Đối tượng phù hợp nhất cho họ lựa chọn là những người thuộc các cung nêu trên và tuổi Thân.

Nếu chọn những người thuộc cung trên thì cuộc sống gia đình của họ hạnh phúc viên mãn. Người tuổi Tý thuộc cung Thiên Bình cũng rất hợp với người tuổi Thìn hoặc tuổi Sửu, nhưng sẽ rất khó có được một cuộc hôn nhân vững bền nếu họ kết hợp với người tuổi Thìn và thuộc cung Cự Giải, cung Sư Tử hoặc cung Bọ Cạp.

Tin bài cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X