Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tính cách tuổi Tuất cung Ma Kết: Bí ẩn và khéo léo

Thứ Hai, 16/07/2018 09:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tính cách tuổi Tuất cung Ma Kết khá khó hiểu vì họ thường không bộc lộ rõ con người của mình ra ngoài. Tuy nhiên, đó chỉ là hành động họ muốn bảo vệ mình chứ không có ý định làm hại ai.


1. Tính cách tuổi Tuất cung Ma Kết


Những người tuổi Tuất cung Ma Kết là những người sống khá thận trọng, nhưng trong họ vẫn toát lên sự quyến rũ kỳ lạ thu hút mọi người xung quanh. Chỉ đơn giản là họ muốn che giấu tính cách thật, tạo ra cảm giác là một con người bí ẩn. Ví dụ như đang cố gắng theo đuổi điều gì đó nhưng họ vẫn cố che giấu cảm xúc thật như thể đó là một sự tình cờ. 
 
Với tính cách tuổi Tuất cung Ma Kết, họ sợ những thứ mang tính trừu tượng, trống rỗng, siêu hình nhưng họ lại thích ẩn mình trong những thứ hư hư thực thực không ai đoán được.

Họ là người thu hút tiền bạc về mình nhưng cho dù sống trong hoàn cảnh khó khăn họ cũng dễ dàng thích nghi. Tuy theo đuổi sự sang trọng, cuộc sống cao sang nhưng sự thoải mái vẫn là ưu tiên hàng đầu của những con người này. 
 
Đó là lý do dù tiền bạc rủng rỉnh nhưng họ vẫn sống trong một ngôi nhà đơn giản, đi xe cũ, đối với họ có thêm tiền không có nghĩa là loại bỏ sự thoải mái hiện tại mà mình đang có. 

Nếu bạn chưa biết mình thuộc cung hoàng đạo nào có thể tham khảo thêm: Truyền thuyết 12 Cung Hoàng Đạo 
 
Tinh cach tuoi Tuat cung Ma Ket
 

2. Sự nghiệp người tuổi Tuất thuộc cung Ma Kết


Là người ưa thử thách nên người tuổi Tuất và thuộc cung Ma Kết không thể chịu nổi những công việc có tính chất nhàm chán, lặp đi lặp lại, họ thích phát huy sự sáng tạo của mình trong công việc, vì thế những việc liên quan đến nghệ thuật hoặc vận động viên mới phù hợp với họ.
 
Với tính cách kiên định, làm gì là làm đến cùng, khi chưa đạt được kết quả, họ luôn trong tư thế sẵn sàng ứng phó mọi tình huống xấu có thể xảy ra, không có khó khăn nào làm họ chùn bước.

Thái độ làm việc nghiêm túc và sự nỗ lực không ngừng của bản thân luôn mang lại cho họ thành quả cao trong công việc. Tuy nhiên, đôi khi họ trở nên cứng đầu, bảo thủ và nhiều khi có phần trầm lặng.

Nếu là nhân viên, họ luôn để lại ấn tượng tốt đẹp cho mọi người. Đồng nghiệp rất ngưỡng mộ họ bởi tính kỷ luật và sự chuyên cần khi đã bắt tay vào làm việc.
 
Trong vai trò cấp trên, họ thành công với phong cách quản lý khôn khéo, tính cách điềm đạm. Cũng chính vì thế mà nhân viên luôn tôn trọng họ và nỗ lực hết mình với công việc được giao. 
 

3. Hôn nhân tuổi Tuất thuộc cung Ma Kết 

 
hon nhan tuoi tuat cung ma ket
 

Là người thích sự tự do nên tình yêu đến với họ khá muộn, hơn nữa, họ cũng sẽ không chủ động theo đuổi đối tượng vì phân vân, lo lắng rằng yêu rồi sẽ mất đi tự do. 

Xem thêm: Tuổi Tuất hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 
Với tính cách tuổi Tuất cung Ma Kết nếu là đàn ông, họ là người rất lương thiện, thích giúp đỡ người khác nên có thể kết thân được với rất nhiều người. Họ sẽ hết lòng giúp đỡ bạn mình khi cần thiết, thậm chí nhiều lúc còn vì vậy mà bỏ quên bạn gái. Họ cũng sẽ luôn dũng cảm đối diện với tất cả những vấn đề rắc rối nảy sinh trong chuyện tình cảm.
 
Nếu là phụ nữ, họ là những người có vẻ ngoài khá lạnh lùng, khó gần, ít chàng trai nào có thể kiên nhẫn để tiếp cận được với họ. 
 
Một nửa xứng đôi với họ là người tuổi Tuất thuộc cung Ma Kết là người tuổi Ngọ thuộc cung Kim Ngưu, cung Sư Tử, cung Xử Nữ và cung Song Ngư. Ngoài ra, họ cũng rất hợp với người tuổi Mão thuộc cung Kim Ngưu, cung Xử Nữ, cung Bọ Cạp và cung Song Ngư. Người tuổi Dần thuộc cung Sư Tử, cung Xử Nữ, cung Bọ Cạp và cung Song Ngư cũng là sự lựa chọn khá lý tưởng dành cho họ.

Xem thêm tính cách, vận mệnh người tuổi Tuất ở các cung khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X