Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tính cách tuổi Tị cung Thiên Bình: Phức tạp, thích được chú ý

Thứ Hai, 23/10/2017 10:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tính cách Tuổi Tị cung Thiên Bình khá phong phú, họ cũng thích thu phục người khác bằng cá tính, con người mình hơn là bắt ai đó làm theo.
 

1. Tính cách Tuổi Tị cung Thiên Bình
 

Những người tuổi Tị cung Thiên Bình vô cùng quyến rũ. Dường như từ bên trong họ có thứ ma thuật nào đó thu hút những người xung quanh lại gần họ.
 
Không những thế, họ là người bướng bỉnh, có ý chí mạnh mẽ vì thế, luôn muốn mọi việc diễn ra theo cách riêng của mình. Mặc dù không phải lúc nào họ cũng luôn đúng nhưng điều họ đã yêu cầu mọi người thường khó có thể từ chối.
 
Với tính cách tuổi Tị cung Thiên Bình vô cùng khéo léo trong việc ăn nói nên họ rất biết cách truyền động lực cho người khác. Họ có thể dùng yếu tố cảm xúc, sự thấu hiểu sâu sắc để ai đó làm theo ý họ không một chút phàn nàn. 
 
Những người tuổi Tị cung Thiên Bình có tình yêu bao la rộng lớn, họ thích được chăm sóc cho người khác, sẵn sàng cống hiến thời gian và tiền bạc để giúp đỡ ai đó. Dù giàu có tới đâu, họ không đề cao cuộc sống hào nhoáng vì họ thích bản thân phải biết kiểm soát việc chi tiêu hơn là mua sắm hoang phí cho những sở thích cá nhân. 

Nếu bạn chưa biết mình thuộc cung hoàng đạo nào có thể tham khảo thêm: Truyền thuyết 12 Cung Hoàng Đạo

Tinh cach tuoi Ti cung Thien Binh Phuc tap, thich duoc chu y
 

2. Công danh tuổi Tị cung Thiên Bình

 
Người tuổi Tị và thuộc cung Thiên Bình là những người có tư chất lãnh đạo bẩm sinh nhưng họ không quá đam mê quyền lực. Mang đặc tính công bằng của Thiên Bình, tuy ghét sự cạnh tranh nhưng họ vẫn luôn là người thắng cuộc ngoài ý muốn, bởi ở họ có sức hấp dẫn tự nhiên đặc biệt khiến người khác phải tự nguyện làm theo. Tuy nhiên, nếu những việc làm của họ không chính nghĩa thì sức hút này có thể sẽ gây tổn hại cho những người xung quanh.
 
 
Họ sẽ không thể trở thành những nhân viên mẫu mực, nhưng điều đó cũng không có nghĩa là họ không biết tỏ ra khiêm tốn. Họ tự cảm thấy mình có đủ năng lực để trở thành người lãnh đạo. Và sau khi đã trở thành lãnh đạo, họ sẽ luôn cố gắng thấu hiểu, chia sẻ lợi ích với nhân viên dưới quyền của mình.
 
Lời khuyên cho tuổi Tị và thuộc cung Thiên Bình là hãy luôn cân nhắc mọi việc trước khi hành động để tránh gây ra rắc rối cho mình và gây ảnh hưởng xấu tới những người khác. Tuy thừa hưởng khả năng thích ứng nhanh, linh hoạt, giỏi phán đoán của tuổi Tị, nhưng họ lại không có ham muốn trở thành người lãnh đạo. Chính điều này đã khiến họ không thể bộc lộ hết tài năng và cũng không đạt được thành công lớn trong sự nghiệp.
 
Do bị ảnh hưởng đặc điểm của Thiên Bình, nên tính cách của những người này khá phức tạp. Không chỉ thích tranh luận, soi mói, phê bình họ còn luôn muốn là trung tâm của mọi sự chú ý. Họ đánh giá được năng lực của mình nhưng lại không muốn sử dụng một cách triệt để. Chính vì vậy, khi ở vị trí người làm thuê, họ cũng không thể làm tốt vai trò của mình.

Tuoi Ti cung Thien Binh thich tro thanh trung tam cua moi su chu y
 

3. Hôn nhân của người tuổi Tị thuộc cung Thiên Bình

 
Với tính cách tuổi Tị cung Thiên Bình, họ được mọi người yêu mến nhờ trái tim nhân ái và có trực giác nhạy bén. Họ cũng là những người khá lãng mạn, thường mơ mộng đến một tình yêu đẹp như trong cổ tích.

Chính đặc điểm này khiến họ không phải là người chung thuỷ trong tình yêu, nhưng điều đó cũng không có nghĩa là họ không yêu chân thành. Họ có rất nhiều niềm vui trong cuộc sống. Đôi lúc họ cũng rất nghịch ngợm và khá hồ đồ trong mọi việc. Họ cũng biết cách tự hào về mình để luôn cảm thấy vui vẻ.

Tham khảo: Tuổi Tị hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 
Đàn ông tuổi Tị thuộc cung Thiên Bình là những người luôn biết khiến cho người khác cảm thấy vui vẻ. Tình yêu của họ cũng đa dạng và nhiều màu sắc. Nhưng sau khi đã bình tĩnh và ổn định trở lại, họ sẽ rất chung thủy.
 
Phụ nữ tuổi Tị thuộc cung Thiên Bình là người háo sắc, họ dễ bị cuốn hút bởi mẫu đàn ông điển trai. Họ cũng là những người dễ dàng giành chiến thắng trong tình trường, biết cách thu hút sự chú ý của những người khác giới.
 
Đối tượng đầu tiên để người tuổi Tị thuộc cung Xử Nữ lựa chọn là người tuổi Dậu thuộc cung Song Tử, cung Sư Tử, cung Nhân Mã và cung Bảo Bình. Người tuổi Sửu thuộc cung Song Tử, cung Nhân Mã và cung Bảo Bình cũng là đối tượng khá phù hợp dành cho họ.

Xem tính cách, vận mệnh người tuổi Tị các cung khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X