Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tính cách tuổi Tị cung Sư Tử: Tình cảm và sống độc lập

Thứ Ba, 17/10/2017 09:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với tính cách tuổi Tị cung Sư Tử, họ được nhiều người yêu mến, có thể nói rằng, cả cuộc đời của họ được bao bọc trong tình yêu nhưng họ không phải là những kẻ yêu đương tùy tiện, bừa bãi.


1. Tính cách Tuổi Tị cung Sư Tử

 
Những người này luôn nghĩ cách để thể hiện sự thiện chí, mong được mọi người quý mến, để tâm tới mình. Nhưng thực tế là nỗ lực này của người tuổi Tị cung Sư Tử không được như mong đợi, họ có cảm giác bị bỏ rơi và tự cảm thấy bản thân quá thiệt thòi, cuộc sống bất công. 
 
Một đặc điểm tính cách khác của tuổi Tị cung Sư Tử đó là họ khá lười, đôi khi họ không thích một mình đi khám phá thế giới này. 
 
Nhận xét của bất cứ ai rất quan trọng và đó là lý do thậm chí không có nhiều tiền trong túi họ vẫn cố gắng chọn mua những quần áo có giá trị. Đừng bất ngờ khi họ xuất hiện trước mặt bạn với bộ trang phục rất phong cách dù trước đó đã kêu ca với bạn rằng đã hết tiền, mọi người không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của vẻ ngoài cuốn hút của những con người này.
 
Khi bạn đã thân thiết với những người tuổi Tị cung Sư Tử, bạn sẽ thấy con người họ khá xuề xòa, vô tư, không cứng nhắc như họ vẫn thường thể hiện. Những người này vốn là người tình cảm và rất trung thành với bạn bè, đặc biệt là với những người bạn lâu năm.

Tuy nhiên, họ không thích ai đó đưa ra lời khuyên cho mình, họ không chịu lắng nghe bất cứ ai. Đó là lý do mọi người thất vọng trước khả năng lắng nghe của tuổi Tị cung Sư Tử.

Nếu bạn chưa biết mình thuộc cung hoàng đạo nào có thể tham khảo thêm: Truyền thuyết 12 Cung Hoàng Đạo  
 
Tinh cach tuoi Ti cung Su Tu Tinh cam va song doc lap
 

2. Công danh người tuổi Tị thuộc cung Sư Tử

 
Người tuổi Tị và thuộc cung Sư Tử rất sáng tạo và chịu khó tìm tòi suy nghĩ. Dường như họ không phù hợp để theo đuổi những ngành nghề đòi hỏi chỉ có lao động chân tay thuần túy. 
 
Là người lãnh đạo cực kỳ nghiêm khắc, họ thường kiểm tra nhân viên rất sát sao. Dưới sự lãnh đạo, giám sát của họ, bất kỳ người nào cũng không được phép gây ồn ào, huyên náo hoặc chỉ ngồi chơi không mà không làm việc. 
 
Nếu là nhân viên, với tính cách tuổi Tị cung Sư Tử, họ cũng thích được giao những phần việc độc lập và luôn tiến hành một cách lặng lẽ, chỉ đến khi đạt được những thành quả nhất định thì mới thông báo cho mọi người cùng biết. Họ luôn tự mình tìm cách hoàn thành một cách tốt nhất.

Không ai có thể phủ nhận năng lực làm việc của những người này. Tuy vậy, họ không thích bị người khác giám sát quá trình làm việc. Họ muốn cấp trên đánh giá năng lực của mình bằng kết quả đạt được.

Những người khác thường cảm thấy khó hòa đồng và làm việc chung được với họ. Với năng lực của mình, họ sẽ nhanh chóng được đề bạt lên vị trí cao hơn, vì vậy khiến cho không ít đồng nghiệp ghen tỵ và dễ gây ra mối bất hòa với họ. Tuy nhiên, điều đó không cho thấy rằng họ có thể trở thành những nhà lãnh đạo, quản lý xuất sắc.
 
Cong danh nguoi tuoi Ti thuoc cung Su Tu
 

3. Hôn nhân tuổi Tị thuộc cung Sư Tử

 
Với tính cách tuổi Tị cung Sư Tử họ có sức hấp dẫn riêng khiến họ dễ dàng trở thành những cao thủ trong tình yêu, có thể nói họ chính là những “người bị yêu” vĩ đại nhất trên thế giới. Dường như họ có thế thu hút được sự chú ý của tất cả mọi người và thậm chí còn điều khiển người ấy rồi sau đó lại từ bỏ và quên người đó đi.

Nhưng như vậy không có nghĩa họ là những kẻ yêu đương tùy tiện, bừa bãi mà chỉ cho thấy họ là những người được hoan nghênh nhiều nhất trong đám đông. Có thể nói rằng, cả cuộc đời của họ được bao bọc trong tình yêu.

Tham khảo: Tuổi Tị hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 
Đàn ông tuổi Tị và thuộc cung Sư Tử thường rất hiếu kỳ trước những sự vật, sự việc mới lạ. Cho dù bạn gái của họ có đối xử tốt với họ thế nào đi chăng nữa thì họ vẫn có thể sẽ bỏ rơi cô ấy. Họ hoàn toàn không phải là những người đàn ông chung tình.
 
Phụ nữ tuổi Tị thuộc cung Sư Tử thường không thể chịu đựng được sự cô độc. Họ cũng trải qua khá nhiều mối tình sâu đậm trong cuộc đời. Người mà họ yêu nhất rất có thể không phải là người bạn trai hiện tại mà là một người nào đó của quá khứ.
 
Mộ nửa đích thực của người tuổi Tị thuộc cung Sư Tử là người tuổi Sửu thuộc cung Song Tử, cung Thiên Bình, cung Nhân Mã và cung Ma Kết. Ngoài ra, họ cũng rất hợp với người tuổi Thìn thuộc cung Bạch Dương, cung Thiên Bình và cung Ma Kết. Người tuổi Dậu thuộc cung Nhân Mã và cung Ma Kết cũng rất hợp với họ, thậm chí người tuổi Dậu thuộc cung Thiên Bình còn có thể bị sức hấp dẫn của họ khiến cho họ không thể nào rời xa.

Xem tính cách, vận mệnh người tuổi Tị các cung khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X