Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tính cách tuổi Tị cung Song Ngư: Độc lập và nhân từ

Thứ Tư, 08/11/2017 09:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tính cách tuổi Tị cung Song Ngư khá đơn giản mặc dù ẩn sâu bên trong họ là khả năng đặc biệt có thể có chút ma mị nhưng không bao giờ họ dám bộc lộ ra ngoài. Đó là lý do đôi khi họ cảm thấy cô độc.
 

1. Tính cách tuổi Tị cung Song Ngư

 
Những người tuổi Tị cung Song Ngư thường trông rất chỉn chu, thanh lịch, bắt mắt. Nhưng tất cả chỉ là vẻ ngoài của họ, bên trong những con người này là những suy nghĩ triết lý. Chính tính cách tuổi Tị cung Song Ngư nên họ chỉ có thể tâm sự được với những người  thấu hiểu mình. Họ có một cảm giác sâu sắc nhạy cảm với tất cả mọi thứ.
 
Trực giác mang lại cho người tuổi Tị cung Song Ngư những cảm giác khá rõ ràng. Họ có một khả năng mạnh mẽ để dự đoán như một phù thủy vậy . Nhưng ngay cả như vậy, cũng không đảm bảo cho những người này thành công đặc biệt vì dường như sự hiện diện của họ không phù hợp với thế giới này vậy. 
 
Mặt tích cực của người tuổi Tị cung Song Ngư là họ không muốn nổi bật với khả năng này của mình vì nó sẽ dễ gây rối loạn và xa cách với những người xung quanh.
 
Vì vậy, họ sẽ không bao giời muốn gây ra nhiều rắc rối cho cuộc sống của người khác, thích bảo vệ hạnh phúc gia đình mình. Vì không thể hiện được khả năng của bản thân, dù không muốn nhưng họ cũng phải thích nghi bằng việc tự chăm sóc mình. Vì vậy, họ dễ trở nên cô độc vì dù ở giữa đám đông cũng không cảm thấy thực sự vui vẻ.

Nếu bạn chưa biết mình thuộc cung hoàng đạo nào có thể tham khảo thêm: Truyền thuyết 12 Cung Hoàng Đạo 
 
Tinh cach tuoi Ti cung Song Ngu Doc lap va nhan tu
 

2. Công danh người tuổi Tị thuộc cung Song Ngư

 
Người tuổi Tị và thuộc cung Song Ngư có thể làm được rất nhiều việc. Tuy nhiên, vấn đề quan trọng nhất mà họ cần giải quyết trước khi quyết định làm một việc gì đó là: Họ không hề muốn rơi xa gia đình của mình.

Nếu được giáo dục tốt, họ sẽ tự nguyện đi kiếm tiền từ khi còn rất trẻ nhưng nếu ngược lại thì rất có thể họ sẽ “ăn bám” bố mẹ cho đến tận năm 30 tuổi. Họ cũng có khả năng giao tiếp khá tốt, đủ kiên nhẫn và sức khỏe để làm được những công việc tương đối nặng nhọc.
 
Nếu là người chủ, họ sẽ có tầm ảnh hưởng lớn nhưng thường không được nhiều nhân viên dưới quyền yêu mến. Họ quá nhân từ, cho nhân viên của mình rất nhiều thứ và đôi khi khiến nhân viên nảy sinh tâm lý muôn lợi dụng rồi lại quay sang trách họ không đủ nghiêm khắc. Điều này rất có thể sẽ làm tổn hại đến tầm ảnh hưởng của họ trong công việc.

Nếu là nhân viên, chỉ cần ông chủ tạo cho họ cảm giác an toàn, mọi người đều yêu mến họ và làm xong việc là được về nhà thì họ sẽ luôn cố gắng hoàn thành thật tốt mọi nhiệm vụ được giao. Họ cũng rất thích hợp với những công việc đòi hỏi tính độc lập cao.

Cong danh nguoi tuoi Ti thuoc cung Song Ngu kha em dem
 

3. Hôn nhân của người tuổi Tị thuộc cung Song Ngư

 
Người tuổi Tị và thuộc cung Song Ngư thường cho rằng tình yêu chân chính thì không có giới hạn. Họ cũng là những người tương đối bảo thủ. Nếu đã lựa chọn một người nào đó thì họ sẽ không bao giờ thay đổi.

Họ thích được ở nhà và cũng thích mời bạn bè đến nhà chơi. Tuy nhiên, họ lại không thích sự náo nhiệt và cũng sẽ không chạy theo trào lưu. Họ sẽ không tham gia vào bất cứ hoạt động vui chơi giải trí nào nếu cảm thấy không có hứng thú. Đôi khi, họ có thể bị người bạn đời phản bội và điều này khiến họ vô cùng đau khổ.
 
Trong tình yêu, họ không biết cách hành động nên nhiều lúc đã để lỡ những thời cơ, mối tình tốt đẹp.

 Tham khảo: Tuổi Tị hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 
Đàn ông tuổi Tị thuộc cung Song Ngư là những người rất nhạy cảm và cũng biết tiết chế bản thân. Rất có thể họ sẽ chỉ có một lần duy nhất cảm thấy ấn tượng trước một người khác giới nào đó. Họ cũng thường tỏ ra cẩn trọng, ngay cả với người yêu của họ.
 
Phụ nữ tuổi Tị thuộc cung Song Ngư là những người có lòng tự tôn rất mạnh. Cho dù yêu một người nào đó thì họ cũng không bao giờ thể hiện tình yêu của mình. Họ rất sợ sẽ bị mất thể diện nếu như bị đối phương cự tuyệt tình cảm.
 
Với tính cách tuổi Tị cung Song Ngư họ sẽ đôi lứa xứng đôi với người tuổi Dậu thuộc cung Kim Ngưu, cung Cự Giải và cung Ma Kết. Họ cũng là sự lựa chọn tương đối lý tưởng dành cho người tuổi Sửu thuộc cung Cự Giải và cung Ma Kết.

Xem tính cách, vận mệnh người tuổi Tị các cung khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X