Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuổi Tị cung Cự Giải: Có khả năng nghệ thuật và chung tình

Thứ Tư, 11/10/2017 09:31 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tính cách Tuổi Tị cung Cự Giải khá độc lập, ngoài ra họ cũng có khả năng đặc biệt với ngành thẩm mỹ nên phù hợp công việc liên quan đến thời trang, kiến trúc...
 

1. Tính cách tuổi Tị cung Cự Giải
 

Tuổi Tị cung Cự Giải là mẫu người tiêu biểu thích nhận được những lời đánh giá của người khác. Khi công sức của mình được ghi nhận, họ không ngại bày tỏ niềm hạnh phúc hay sự tự hào về bản thân mình.

Vì vậy, trước mặt những người khác, họ luôn luôn thể hiện sự nhiệt tình, hào hứng để mong được khen ngợi. Tất nhiên, việc gì cũng có tính hai mặt, sự vui vẻ, thân thiện của họ tuy tốt nhưng khi không đạt được mục đích dù đã nỗ lực rất nhiều thì họ bỗng trở nên dễ oán giận, tỏ thái độ khó chịu.
 
Những người tuổi Tị cung Cự Giải thường có khả năng về nghệ thuật, dù là việc gì họ cũng có thể mang thêm những màu sắc mới cho sự việc bằng cách dùng ngôn ngữ mô tả sinh động và việc này thực sự hiệu quả. Để có những trải nghiệm tuyệt vời trong cuộc sống và có kiến thức tốt đến vậy lý do là nhiều người trong số họ nỗ lực vươn lên từ một gia đình khó khăn. 
 
Những người này vô cùng quyết tâm, họ học tập thật tốt, kết giao với những người xuất sắc, chăm sóc mối quan hệ để chuẩn bị cho tương lai của mình, nhờ đó họ thường trở nên nổi tiếng và giàu có khi kết hôn. Tuổi Tị cung Cự Giải chọn cuộc sống thoải mái và đó là mục tiêu cuộc sống và luôn muốn được người khác chăm sóc cho mình, nếu không họ nhất định sẽ thuê người giúp việc để có cảm giác được chăm sóc.

Nếu bạn chưa biết mình thuộc cung hoàng đạo nào có thể tham khảo thêm: Truyền thuyết 12 Cung Hoàng Đạo 
 
Tuoi Ti cung Cu Giai Co kha nang nghe thuat va chung tinh
 

2. Công danh của người tuổi Tị thuộc cung Cự Giải

 
Cũng giống như người tuổi Tị khác, tính cách tuổi Tị cung Cự Giải khá độc lập, dù còn nhỏ tuổi họ cũng chỉ thích được hành động một mình, làm những việc khác thường. Tuy là những người thuộc phái trung lập nhưng như vậy không có nghĩa là họ không dám đấu tranh với những quan niệm có phần cổ hủ của mình.
 
Sau khi đã trưởng thành hơn, sự ỷ lại, dựa dẫm của họ vào bố mẹ và gia đình hoàn toàn. Những người thuộc cung hoàng đạo này ngày càng nhận ra rằng tiền bạc không thể tách rời với sự chăm chỉ, cần cù làm việc.
 
Họ có khả năng đặc biệt với ngành thẩm mỹ hoặc chế tạo đồ gia dụng. Tuổi Tị cung Cự Giải vì thế rất hợp với công việc liên quan tới ngành quảng cáo, thiết kế thời trang hoặc kiến trúc, xây dựng.

Vì có trực giác nhạy bén, luôn biết tự bảo vệ mình nên họ cũng có thể chọn theo đuổi nghề luật sư hoặc trở thành chính trị gia. Khả năng của họ sẽ được thể hiện tốt hơn với những công việc đòi hỏi lao động trí óc. Tuy nhiên, họ cũng tỏ ra khá xuất sắc trong các hoạt động văn hóa nghệ thuật hoặc các hoạt động cần đến thể lực tốt.
 
Với tính cách tuổi Tị cung Cự Giải, họ thích được kiểm soát, chi phối người khác và luôn lấy đó làm niềm vui cho mình. Tuy nhiên, họ cũng không cần phải lạm dụng quyền lực bởi tất cả mọi người đều cho rằng phục tùng theo họ là một chuyện hết sức tự nhiên. Khi là nhân viên dưới quyền, họ cũng thường có xu hướng chỉ đạo mọi người. Biểu hiện này của họ không tránh khỏi những lúc bị người khác ghét bỏ, hờn giận.

tuoi Ti cung Cu Giai rat doc lap
 

3. Hôn nhân người tuổi Tị thuộc cung Cự Giải

 
Người tuổi Tị và thuộc cung Cự Giải rất sùng bái tình yêu. Họ chịu khá nhiều ảnh hưởng của chòm sao Cự Giải cũng như tính cách chung của người tuổi Tị và có thể chung sống với người mình yêu đến đầu bạc răng long. Họ cũng rất coi trọng cuộc sống gia đình và thường xuyên nhẹ nhàng với mọi người.

Tham khảo: Tuổi Tị hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 
Đàn ông tuổi Tị thuộc cung Cự Giải có vẻ bề ngoài mạnh mẽ nhưng bên trong lại khá yêu đuối. Họ cần có một người bạn gái có thể trở thành chỗ dựa cho mình về mặt tinh thần. Họ cũng luôn biết cách để khiến cho người bạn gái, người yêu, người bạn đời của mình cảm nhận được cuộc sống hạnh phúc, bình an.
 
Phụ nữ tuổi Tị thuộc cung Cự Giải cũng là những người phụ nữ rất coi trọng cuộc sống gia đình. Họ cũng thích sinh con để hình thành một gia đình nhỏ nên thường có xu hướng kết hôn sớm.
 
Người tuổi Tị và thuộc cung Cự Giải có thể kết đôi với người tuổi Dậu thuộc cung Kim Ngưu, cung Xử Nữ, cung Bọ Cạp và cung Song Ngư. Ngoài ra, họ cũng rất hợp với người tuổi Sửu thuộc các cung trên.  

Xem tính cách, vận mệnh người tuổi Tị các cung khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X