Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tính cách tuổi Tị cung Bảo Bình: Tốt bụng và đa tài

Thứ Hai, 06/11/2017 09:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tính cách tuổi Tị cung Bảo Bình rất hài hòa, dễ chịu và đó chính là ưu điểm để họ thu phục lòng người. Nhờ đó dù ở vai trò nào họ cũng làm tốt, xuất sắc mọi việc.
 

1. Tính cách tuổi Tị cung Bảo Bình

 
Ít ai có khả năng tư duy vừa thực tế vừa rõ ràng như người tuổi Tị cung Bảo Bình. Họ rất giỏi trong việc tìm ra gốc rễ của một vấn đề và mỗi lần như vậy họ đều tỏ ra lạc quan, suy nghĩ tích cực về mọi việc. Sự tự tin là cảm giác đầu tiên tuổi Tị cung Bảo Bình mang tới với những người họ gặp gỡ. Bằng sự tự tin, họ thử những điều mới lạ với mong muốn mang lại niềm vui, hạnh phúc cho những người xung quanh. 
 
Họ không quá tò mò về việc người bên cạnh mình đang theo đuổi điều gì, hiện tại đang có những xu hướng nào vì cơ bản họ không mấy bận tậm tới tiền bạc, danh vọng như người khác. Đối với họ đánh mất cuộc sống nhàn nhã, vui vẻ mới là mất tất cả. Tận sâu trong trái tim mình, họ muốn chăm sóc các nhu cầu tâm linh, nhưng họ cũng không quá chú tâm tới việc này vì miễn là cuộc sống hạnh phúc là đủ đối với tuổi Tị cung Bảo Bình. 
 
Có thể nói, họ không chỉ là người lạc quan bẩm sinh mà họ còn hoàn toàn miễn nhiễm với những ý kiến, sự tác động của ngoại cảnh. Giấc mơ, cuộc phiêu lưu, kế hoạch của họ đã luôn nằm trong tâm trí của mình.
 
Vốn là người thông minh, nhanh trí, tuổi Tị cung Bảo Bình rất giỏi trong việc thực hiện các nhiệm vụ phức tạp và khó khăn. Ngoài ra, họ có có trí tưởng tượng phong phú và kinh nghiệm cá nhân sâu sắc nên rất hợp để sáng tạo nghệ thuật.  

Nếu bạn chưa biết mình thuộc cung hoàng đạo nào có thể tham khảo thêm: Truyền thuyết 12 Cung Hoàng Đạo
 
Tinh cach tuoi Ti cung Bao Binh Tot bung va da tai
 

2. Công danh của người tuổi Tị thuộc cung Bảo Bình

 
Người tuổi Tị và thuộc cung Bảo Bình thường rất giàu trí tưởng tượng và có tư tưởng triết học. Họ khá lý tính, thích mạo hiểm, thích được tự do một mình trong khuôn khổ do chính mình tạo ra. Vì hiếu kỳ vói tất cả mọi việc xung quanh nên hầu như không có việc gì là họ không thể làm được.
 
Họ thường chỉ đồng ý trở thành người chủ dưới sự khuyên bảo, thuyết phục của một ai đó bởi như đã nói ở trên, họ là những người thích được tự do. Tuy là người chủ nhưng họ cũng không thích thao túng người khác mà luôn thân thiện, hòa nhã với cấp dưới của mình.

Niềm vui lớn nhất của họ là được giúp đỡ mọi người. Họ thích được làm việc một cách độc lập, tự nắm bắt tiến độ công việc và được thoải mái phát huy trí tưởng tượng phong phú của mình.  Nếu cần thiết, họ cũng có thể làm việc theo nhóm rất tốt nhưng sẽ cố gắng để chỉ thế hiện mình ở mức độ có thể.  
 
Tinh cach tuoi Ti cung Ma Ket vo cung de chiu va hai hoa
 

3. Hôn nhân của người tuổi Tị thuộc cung Bảo Bình

 
Với tính cách tuổi Tị cung Bảo Bình là rất thực tế, luôn tìm cách hiểu rõ ngọn ngành vấn đề nên họ rất biết cách dùng lý trí để kiểm soát cảm xúc của mình. Họ thường suy xét kỹ càng trước khi để những thông tin bên ngoài tác động đến.

Đối với họ, tình cảm không phải là một điều gì đó quá quan trọng. Vì có cuộc sống tương đối đa dạng nên họ cũng thường xuyên giao tiếp với rất nhiều người. Tuy vậy họ cũng là những người hay đố kỵ và rất có thể sẽ bị xao động vì chuyện tình cảm.

Tham khảo: Tuổi Tị hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 
Đàn ông tuổi Tị và thuộc cung Nhân Mã thường hay xúc động và hành động theo cảm tính, có thể nói là đôi khi còn khá mù quáng trong mọi việc.

Phụ nữ tuổi Tị và thuộc cung Nhân Mã lại thường khá hồ đồ, không phân biệt được sự khác nhau giữa tình bạn và tình yêu. Tuy nhiên, điều may mắn là họ chỉ hồ đồ trong chuyện tình cảm và vẫn luôn tỉnh táo trong tất cả những chuyện khác.
 
Với tính cách tuổi Tị cung Bảo Bình, họ sẽ đối lứa xứng đôi khi kết hợp với người tuổi Sửu thuộc cung Song Tử, cung Thiên Bình và cung Nhân Mã.

Trong khi đó, người tuổi Dậu thuộc cung Bạch Dương, cung Thiên Bình và cung Nhân Mã lại không thể khiến họ cảm thấy an toàn nhưng lại cảm thấy khá thú vị và vui vẻ khi ở bên nhau.

Người tuổi Mão thuộc cung Bạch Dương có thể khích lệ, động viên tinh thần cho họ. Ngoài ra, người tuổi Dần thuộc cung Kim Ngưu và người tuổi Thân thuộc cung Sư Tử cũng có thể khiến họ cảm thấy vui vẻ, nhưng chí hướng của hai người thì lại không hề giống nhau chút nào.

Xem tính cách, vận mệnh người tuổi Tị các cung khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X