Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tính cách tuổi Tị cung Bạch Dương: Hòa nhã và lười biếng

Thứ Hai, 02/10/2017 09:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tính cách tuổi Tị cung Bạch Dương khá nhiệt tình và thoải mái, bao dung với mọi người xung quanh nhưng họ khó thành công vì tính thất thường của mình.
 

1. Tính cách tuổi Tị cung Bạch Dương


Tham vọng của con người Bạch Dương lại kết hợp sự lười biếng của người tuổi Tị chắc chắn sẽ tạo nên một cuộc xung đột của người tuổi Tị cung Bạch Dương. Mâu thuẫn nội tại bên trong khiến họ dễ bị mất cân bằng về tâm lý. Đây chính là nguyên nhân những người này dễ làm những việc hoặc gặp phải tình huống không ai có thể tưởng tượng được.
 
Ngay cả khi họ đã cố gắng lên kế hoạch thật tốt, thật cụ thể nhưng cũng vì những mâu thuẫn nội tâm liên tục trỗi dậy nên dễ làm họ thất bại. Điều tồi tệ nhất có thể xảy ra với con người nhiệt huyết như Bạch Dương là tính cách này khiến họ trở thành những con cừu hay sợ hãi, có những lúc họ phải nói dối để che đậy cảm xúc bên trong.
 
Tuy nhiên, tuổi Tị cung Bạch Dương sẽ trở thành một người kiên trì với đầy lòng quyết tâm khi có người khác khuyến khích, hỗ trợ. Họ cảm giác cuộc sống thoải mái hơn nhiều khi có người ở bên giúp sức. Những người tuổi Tị cung Bạch Dương là người rất tài năng, có thiên hướng nghệ thuật vì thế họ nên tham gia lĩnh vực này và chỉ cần có người giám sát để họ không lười biếng là họ đã có thể phát huy thế mạnh của mình. 

Nếu bạn chưa biết mình thuộc cung hoàng đạo nào có thể tham khảo thêm: Truyền thuyết 12 Cung Hoàng Đạo.
 
Tinh cach tuoi Ti cung Bach Duong Hoa nha va luoi bieng
 

2. Công danh của người tuổi Tị thuộc cung Bạch Dương 
 

Người tuổi Tị cung Bạch Dương thích giúp đỡ mọi người xung quanh. Cùng với sự hiểu biết của mình, họ sẵn sàng dành thời gian lắng nghe tâm sự của mọi  người và đưa ra lời khuyên hoặc giúp họ giải quyết khó khăn. Điều này giúp cho họ luôn được bạn bè, đồng nghiệp quý mến. Đặc biệt, những công việc như chăm sóc khách hàng, chuyên viên tư vấn hay bác sĩ tâm lý vô cùng phù hợp với họ.
 
Trong tất các các cung hoàng đạo sinh năm Tỵ thì Bạch Dương là cung có ưu thế về kinh tế tài chính hơn cả. Họ khá hào phóng và dễ tính. Điểm yếu duy nhất mà người tuổi Tỵ cung Bạch Dương cần lưu ý về  bản thân là sự thiếu quyết đoán của mình. Cũng chỉ vì sự chần chừ không dứt khoát mà đôi lúc họ bỏ lỡ những cơ hội hiếm có.
 
Nhìn bề ngoài, họ có vẻ rất bận rộn nhưng thực ra sự nhiệt tình của họ không thể kéo dài. Họ không thích bị kiểm soát, khống chế nhưng lại thích được kiểm soát, khống chế người khác.
 
Trong các hoạt động thường ngày, họ rất thích được ngồi xuống, nghỉ ngơi và suy ngẫm. Tính cách tuổi Tị cung Bạch Dương đôi lúc hơi giống trẻ con và có phần thô lỗ nhưng cũng rất dũng cảm và kiên cường. Khi có việc quan trọng họ khó mà ngồi yên, kiên trì làm từ đầu cho đến cuối công việc.

Họ giàu có, lãng phí hơn người tuổi khác thuộc cung Bạch Dương. Họ dễ tha thứ cho những lỗi lầm mình mắc phải và cũng có thể thuyết phục được người khác như vậy. Họ luôn cố gắng để chuẩn bị thật tốt cho tiền đồ của mình.

Tinh cach tuoi Ti cung Bach Duong khien ho gap trac tro tinh cam
 

3. Hôn nhân của người tuổi Tị thuộc cung Bạch Dương 

 
Với tính cách tuổi Tị cung Bạch Dương, họ vừa là người chiến thắng lại vừa là kẻ chiến bại trong tình yêu. Họ một mặt thích theo đuổi tình yêu lãng mạn nhưng mặt khác lại sợ bị gò bó, khóa chân bởi hôn nhân.
 
Đàn ông tuổi Tị thuộc cung Bạch Dương là những người theo chủ nghĩa hưởng lạc, thích được hưởng thụ những khoảnh khắc vui vẻ bên người yêu của mình. Họ cũng rất biết cách tạo ra bầu không khí lãng mạn, bay bổng để làm vừa lòng người yêu.

Tham khảo: Tuổi Tị hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 
Phụ nữ tuổi Tị thuộc cung Bạch Dương là những người rất hiếu thắng. Cho dù không yêu đối phương thật lòng nhưng vì một lý do nào đó, họ sẽ cố gắng giành giật người đó cho bằng được, khiến người đó vô cùng đau khổ.
 
Người tuổi Tị thuộc cung Bạch Dương rất hợp với người tuổi Dậu hoặc Sửu thuộc cung Song Tử. Ngoài ra, họ cũng có thể kết hợp vói người tuổi Thìn thuộc cung Nhân Mã hoặc tuổi Thìn, Hợi thuộc cung Song Tử. Người tuổi Sửu hoặc Dậu và thuộc cung Bảo Bình cũng là sự lựa chọn tốt dành cho họ.




Xem tính cách, vận mệnh người tuổi Tị các cung khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X