Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuổi Thìn cung Song Ngư: Lãng mạn và cảm tính

Thứ Tư, 27/09/2017 09:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tính cách tuổi Thìn cung Song Ngư khá bay bổng nên họ rất hợp với những công việc liên quan đến lĩnh vực nghệ thuật hoặc sáng tạo.
 

1. Tính cách tuổi Thìn cung Song Ngư
 

Những người tuổi Thìn cung Song Ngư rất quan tâm tới tiến trình cải thiện bản thân của mình trong bất cứ hoàn cảnh nào. Họ không cho phép mình lùi bước hoặc trở nên đình trệ. Đối với những người này, họ tự xem nhiệm vụ chính của cuộc đời là liên tục tiến bộ, nếu không có tiến triển nào, thì họ sẽ tìm cách khác để cảm thấy mình tiến bộ, ví dụ như đi du lịch.
 
Dường như người tuổi Thìn thuộc cung hoàng đạo Song Ngư luôn trong tư thế hành động, liên tục di chuyển lúc chạy, đi bộ, bơi lội, có khi lại đang đi tàu, đi xe. Và họ cũng rất kiên nhẫn khi tự học hỏi điều gì đó, thế nhưng lại không thích tham gia các lớp học. Lúc đi học, họ cố tình trốn buổi học thực hành, luôn tìm lý do để không phải tập thể dục vì họ nghĩ rằng mình đủ biết hết những điều đó, không cần học thêm làm gì.
 
Họ luôn cố gắng lường trước vấn đề để hành động vì quá lo lắng cho bản thân. Mọi người thường thích nghe lời khuyên từ người tuổi Thìn cung Song Ngư vì họ thường đưa ra những lời nhận xét rất sâu sắc trong thời gian rất ngắn. Những người này tỏa ra nguồn năng lượng hấp dẫn mặc dù có lúc họ tỏ ra kiêu ngạo nhưng những buổi nói chuyện cùng tuổi Thìn cung Song Ngư luôn đầy ắp tiếng cười, những trò đùa vui.

Nếu bạn chưa biết mình thuộc cung hoàng đạo nào có thể tham khảo thêm: Truyền thuyết 12 Cung Hoàng Đạo.  
 
Tuoi Thin cung Song Ngu Lang man va cam tinh
 

2. Công danh của người tuổi Thìn thuộc cung Song Ngư

 
Thừa hưởng cá tính mạnh mẽ của tuổi Thìn cùng bản chất nhu mì, lãng mạn, sâu sắc của Song Ngư, những người này có tính cách đa dạng và rất phức tạp. Điều này sẽ ảnh hưởng lớn tới con đường sự nghiệp của họ trong suốt cuộc đời.

Tính cách tuổi Thìn cung Song Ngư rất nhiệt tình nhưng, họ tuyệt đối không thích “nhúng mũi” vào những việc không phải là của mình.  Tuy là người độc lập, nhưng họ sẽ khó thành công nếu như không có sự giúp đỡ, chỉ bảo của người xung quanh.
 
Khác với những người khác, họ không thích trở thành người chủ. Cho dù được thừa kế tài sản từ những người thân trong gia đình hoặc tạo dựng được sự nghiệp riêng nhưng họ hoàn toàn không hề có hứng thú gì với việc ra lệnh hoặc điều khiển người khác làm việc. Họ cũng có thể trở thành những nhân viên siêng năng, nhanh nhẹn với điều kiện có đủ không gian để làm việc và không chịu sự quản lý, chỉ huy quá gắt gao của cấp trên.
 
Lời khuyên dành cho người tuổi Thìn là nên thử sức mình trong lĩnh vực nghệ thuật. Sự lãng mạn, bay bổng của Song Ngư kết hợp với sự thông minh và trí tưởng tượng tuyệt vời của tuổi Thìn sẽ giúp họ dễ dàng đặt chân lên đỉnh vinh quang của nghệ thuật.
 
 
tinh cach tuoi Thin cung Song Ngu, neu la nu gioi, ho rat coi trong tinh cam
 

3. Hôn nhân người tuổi Thìn thuộc cung Song Ngư

 
Người tuổi Thìn thuộc cung Song Ngư đều rất nhạy cảm, thân thiện, hoạt bát, có ý chí phấn đấu. Trong tình yêu, họ cần có một người yêu dịu dàng và kiên nhẫn để an ủi và yêu thương. Nói tóm lại. họ không phải là những người chung thủy trong tình yêu, dễ bị sự dịu dàng của người khác làm cho cảm động, thay đổi.
 
Họ cũng là những người giải quyết mọi việc một cách rất cảm tính và có thể sẽ bị rơi vào vòng luẩn quẩn của chuyện tình cảm, không ngừng cãi cọ, chia tay rồi lại hòa giải với người yêu của mình. Họ cũng dễ dàng tha thứ và quên đi những sai lầm của người yêu để ghi nhớ những khoảnh khắc hạnh phúc, êm đềm nhất.

Tham khảo: Tuổi Thìn hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 
Đàn ông tuổi Thìn thuộc cung Song Ngư là những người rất yêu tự do, thích một cuộc sống phóng khoáng và không có bất cứ sự ràng buộc nào. Điều mà họ ghét nhất chính là bị bó buộc. Vì vậy, đôi khi họ sẽ cãi cọ với người yêu của mình chỉ vì những chuyện rất nhỏ nhặt.
 
Với tính cách tuổi Thìn cung Song Ngư, nếu là nữ giới, họ rất coi trọng tình cảm và luôn mong muốn có một tình yêu lãng mạn. Tuy nhiên, họ cũng thường cãi cọ, mâu thuẫn với người yêu chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt nên thường xuyên khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng.
 
Người tuổi Thìn thuộc cung Song Ngư có thể thu hút người tuổi Dậu thuộc cung Kim Ngưu, cung Cự Giải, cung Hổ Cáp và người tuổi Dần thuộc cung Kim Ngưu, cung Cự Giải, cung Thiên Bình, cung Bọ Cạp. Ngoài ra, họ cũng có thể kết hợp với người tuổi Tỵ thuộc cung Kim Ngưu, cung Hổ Cáp, người tuổi Tý thuộc cung Hổ Cáp và cung Ma Kết.

Xem tính cách, vận mệnh người tuổi Thìn các cung khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X