Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tính cách tuổi Thìn cung Ma Kết: Thích điều mới mẻ nhưng thủy chung

Thứ Sáu, 18/05/2018 08:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tính cách tuổi Thìn cung Ma Kết khá đặc biệt vì họ thích theo đuổi theo xu hướng nhưng vẫn biết kiểm soát bớt cái tôi và khéo léo áp dụng tốt sở thích vào công việc của mình.


1. Tính cách tuổi Thìn cung Ma Kết

 
Người tuổi Thìn cung Ma Kết khá đặc biệt, nhất là về tính cách, họ luôn thích theo đuổi những cảm xúc mới lạ. Vì thế, họ rất thích theo đuổi tìm hiểu các xu hướng dù đó là thời trang hay cuộc sống. 

Họ sẽ không thể chịu nổi những gì được xem là bình thường và thậm chí không ngại chê những điều gì mang tính chất đơn điệu quá. Đó là lý do nhiều người khó chịu với tính cách và sự khác biệt này của họ. 
 
Tất nhiên, việc đuổi theo xu hướng không phải khi nào cũng tốt và chúng đã mang lại không ít điều bất tiện cho họ. Vì vậy, khi hiểu ra nhược điểm tính cách của mình, họ sẽ chọn công việc phù hợp với sở thích này. Thực tế là thói quen này khó bỏ vì thế họ nên tận dụng và phát huy điều đó vào công việc yêu thích sẽ tốt hơn. 
 
Hơn ai hết, họ biết rõ những khó khăn mà bản thân đang phải đối mặt và để vượt xa đối thủ họ cần phải nhiều kỹ năng khác nhưng họ không ngại khó, ngại khổ. Nhất là khi được làm việc cùng những người có cùng đam mê họ sẽ cảm thấy có cảm hứng hơn trong lĩnh vực của mình. 

Nếu bạn chưa biết mình thuộc cung hoàng đạo nào có thể tham khảo thêm: Truyền thuyết 12 Cung Hoàng Đạo.
 
Tinh cach tuoi Thin cung Ma Ket
 

2.  Công danh của người tuổi Thìn thuộc cung Ma Kết


Nếu người tuổi Thìn trung thực, thẳng thắn, ghét sự dối trá, thì Ma Kết lại có thể nói dối người khác để đạt được lợi ích riêng. Chính hai đặc điểm trái ngược này đã tạo nên sự mâu thuẫn, phức tạp, khó hiểu trong tính cách tuổi Thìn cung Ma Kết. Tuy biết rất rõ nhược điểm của bản thân nhưng họ luôn cho đó là điều hiển nhiên và dễ dàng chấp nhận mình.

Sự tôn sùng chủ nghĩa cá nhân trong thuộc tính của tuổi Thìn khiến họ luôn yêu quý, đề cao bản thân và tự cho mình là trung tâm của vụ trụ. Điều này có thể trở thành động lực giúp họ vươn lên và đạt được những thành tích lớn nhưng cũng có thể dẫn đường tới sự ảo tưởng mù quáng.
 
Họ sẽ sớm nhận ra rằng sự nghiệp chính là động lực thúc đẩy mình tiến lên và cũng sẽ phản ánh bản tính của họ. 

Họ hiểu mình muốn gì và luôn cố gắng để tìm hiểu về nhu cầu của những người xung quanh. Tuy không phải là những người keo kiệt nhưng họ thường tính toán rất cẩn thận với từng đồng tiền mình bỏ ra. Tư chất của họ rất phù hợp để trở thành những nhà quản lý giỏi.
 
Họ sẽ là những cấp trên thú vị và đáng yêu, luôn cổ vũ, khuyến khích nhân viên của mình làm việc chứ không ra lệnh và bắt họ phải làm. Họ luôn tự hào với phong độ của mình và lúc nào cũng cố gắng để tỏ ra lịch sự, lễ độ. Nếu chỉ là những nhân viên, họ sẽ biết cách chờ đợi cơ hội để được thăng tiến chứ không cam chịu như vậy mãi mãi.
 

3. Hôn nhân người tuổi Thìn thuộc cung Ma Kết 

 
hon nhan tuoi Thin cung Ma Ket
 
Người tuổi Thìn thuộc cung Ma Kết rất coi trọng sự thuần khiết trong tình yêu và luôn chung thủy. Họ cũng là những người tương đối bảo thủ và có tính đố kỵ kể cả trong tình yêu. Điều này khiến cho những người xung quanh họ đôi khi cảm thấy vô cùng sợ hãi.
 
Với tính cách tuổi Thìn cung Ma Kết nếu là đàn ông họ thường có lòng tự tôn rất cao. Dù có gặp được người trong mộng nhưng vì sợ thất bại nên họ cũng không dám tấn công, chinh phục. Họ là người rất coi trọng sự nghiệp. Đối với họ, tình yêu chỉ là sự tô điểm thêm cho cuộc sống và nếu không có tình yêu thì mọi việc cũng chẳng có gì thay đổi.
 
Phụ nữ tuổi Thìn thuộc cung Ma Kết thường là những người rất có chí khí. Dù có bị vấp ngã trong tình yêu thì họ cũng không nản lòng và thường không bao giờ bỏ qua bất cứ một cơ hội nào để có được tình yêu.
 
Người tuổi Thìn và thuộc cung Ma Kết được rất nhiều người yêu quý và cũng hợp với nhiều người khác nhau. Họ hợp nhất với người tuổi Tý thuộc cung Sư Tử, cung Xử Nữ, cung Bọ Cạp và cung Song Ngư; sau đó là người tuổi Thìn thuộc cung Kim Ngưu và cung Sư Tử.

Ngoài ra, kết hợp với người tuổi Dậu hoặc Tị thuộc cung Kim Ngưu, cung Sư Tử và cung Bọ Cạp cũng sẽ làm cho cuộc sống của họ trở nên vô cùng thú vị. Họ cũng có thể kết hợp vói người tuổi Thân thuộc cung Xử Nữ, cung Bọ Cạp và cung Song Ngư.

Xem tính cách, vận mệnh người tuổi Thìn các cung khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X