Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tính cách tuổi Thân cung Xử Nữ: Tham vọng và thích kiểm soát

Thứ Sáu, 09/03/2018 09:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tính cách tuổi Thân cung Xử Nữ rất thu hút vì sự nhiệt huyết và tinh thần làm việc đến cùng của mình, thế nhưng yêu họ sẽ chỉ mang lại cho bạn sự thiệt thòi.
 

1. Tính cách tuổi Thân cung Xử Nữ

 
Những người tuổi Thân cung Xử Nữ có vẻ ngoài rất quý tộc đặc biệt nếu là nam giới họ sẽ nghĩ mình như một Hoàng tử. Họ sẵn sàng làm mọi thứ như một quý ông đích thực để thể hiện với người yêu - nàng công chúa của mình.

Phụ nữ tuổi Thân cung Xử Nữ cũng không kém cạnh, họ luôn toát lên sự sang trọng đặc biệt. Họ thích những người vây quanh mình là những người quan trọng, nếu có địa vị thì càng tốt và mong tìm kiếm sự an toàn từ những người này. 
 
Tuy nhiên, cuộc sống của họ không phải là dễ dàng gì vì từ thời thơ ấu đến tuổi trưởng thành, họ phải làm việc hết mình mới mong có được thành công. 
 
Do đó, họ không có nhiều thời gian cho việc duy trì các mối quan hệ, trừ khi người đó phục vụ cho con đường tiến thân của họ. Những người này chỉ muốn dành thời gian tập trung để cải thiện các kỹ năng của bản thân. 
 
Sự kết hợp của tuổi Thân và cung hoàng đạo Xử Nữ mang cho họ sự mạnh mẽ kèm theo những căng thẳng không đáng có. Do muốn kiểm soát cuộc sống của chính bản thân và người khác, nhưng thực tế không bao giờ được như thế nên cảm thấy luôn là người thiệt thòi.
 
Đừng nghĩ rằng những người như vậy là xấu xa, đó chỉ là khi bạn chưa biết rằng họ cũng có lòng từ bi, sẵn sàng hỗ trợ những người không may mắn. Trong khả năng của mình, họ có thể quyên góp, hiến máu mà chẳng nề hà việc gì. Họ rất hào phóng, cũng sẵn lòng hỗ trợ tài chính cho người thân quen khi cần. Họ cho đi với hy vọng sẽ có được lời khen ngợi của người khác, lòng sùng kính và thậm chí tâng bốc.

Nếu bạn chưa biết mình thuộc cung hoàng đạo nào có thể tham khảo thêm: Truyền thuyết 12 Cung Hoàng Đạo
 
Tinh cach tuoi Than cung Xu Nu
 

2. Công danh của người tuổi Thân thuộc cung Xử Nữ


Với tính cách tuổi Thân cung Xử Nữ, họ luôn chú ý đến từng chi tiết nhỏ trong công việc. Họ luôn đi làm đúng giờ và sẽ không bỏ việc vì bất kỳ lý do gì.

Một công việc bình thường không phải là điều mà họ cố gắng chấp nhận. Họ luôn mong muốn có địa vị, chi phối được người khác cũng như tên tuổi của mình ngày càng được biết đến nhiều hơn. Họ có rất nhiều kinh nghiệm trong việc kiếm tiền, tạo ra của cải vật chất và cũng không muốn để mất bất kỳ một quyền lợi nào của mình. Nhưng bên cạnh đó họ thường bỏ bê gia đình vì mải chìm đắm vào công việc.
 
Cho dù họ đang ở vị thế của một ông chủ hay là chỉ thuộc tầng lớp những người đi làm rất bình thường, nhưng vì một mục đích nào đó, họ có thể không ngại cực khổ vất vả, có thể chịu đựng nhiều khó khăn, gánh vác những trách nhiệm nặng nề, và chịu nhiều áp lực lớn lao.

Họ có thể bận rộn từ sáng đến nửa đêm, bận rộn từ thứ hai đến cuối tuần, bận suốt từ đầu năm đến cuối năm, ngay cả khi ăn cơm cũng phải tranh thủ đọc xem tài liệu, lúc nào cũng ở trong tư thế như thể là chạy đua tính mạng với từng phút từng giây của thời gian.
 
Có lúc còn khiến người khác cảm thấy họ hơi kênh kiệu, điểm này làm cho các sếp thấy rất quý mến. Nhưng sự thực là, nhìn thì có vẻ như là họ luôn tỏ ra nỗ lực vì công ty nhưng thực ra, đó chỉ là vì họ muốn thực hiện mục tiêu của mình mà thôi.
 
Chỉ cần mục đích của họ không thay đổi, chắc chắn họ sẽ cố gắng rèn luyện kỹ năng của bản thân để đạt đến một trình độ cao nhất, từ đó trở thành một người mạnh nhất, xuất sắc trong một lĩnh vực nhất định.
 
Điều đáng chú ý là trong cung sự nghiệp của cung Xử Nữ tuổi Thân có vật cản, cần phải chú ý nhiều đến những vấn đề nhỏ ẩn dưới bề mặt của nó. Sự sơ suất lơ là cũng có thể dẫn đến việc sẽ xuất hiện những vấn đề càng lớn hơn trong tương lai.
 
hon nhan tuoi Than cung Xu Nu
 

3. Hôn nhân tuổi Thân thuộc cung Xử Nữ
 

Với tính cách tuổi Thân cung Xử Nữ khá lạc quan nên họ luôn mang lại cho người khác cảm giác tràn trề sức sống. Họ là những người vừa nghiêm túc, vừa lãng mạn, luôn mong muốn có một tình yêu lâu dài và sẽ cố gắng tìm mọi cách để thu hút sự chú ý của đối phương. Tuy nhiên, họ cũng có một khuyết điểm, đó là luôn mong muốn chiếm hữu được hoàn toàn người yêu. 

Tham khảo: Tuổi Thân hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 
Đàn ông tuổi Thân thuộc cung Xử Nữ là những người rất coi trọng tình cảm. Họ cũng thường chơi thân với nhiều người khác giới và điều này khiến cho bạn gái của họ cảm thấy không được thoải mái.
 
Phụ nữ tuổi Thân thuộc cung Xử Nữ là những người rất lãng mạn, coi trọng không khí và không gian yêu khi hai người ở bên nhau. Họ cũng yêu cầu người yêu phải là người có sức sống, có chủ kiến nên sẽ không bao giờ để ý đến một người không có khả năng độc lập trong cuộc sống.
 
Người tuổi Thân và thuộc cung Xử Nữ rất hợp với người tuổi Thìn hoặc tuổi Tý và thuộc cung Kim Ngưu, cung Cự Giải và cung Bọ Cạp. Cả hai bên sẽ yêu thương, quý trọng nhau hết lòng và sẽ sống hạnh phúc bên nhau trọn đời.

Xem tính cách, vận mệnh tuổi Thân các cung khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X