Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tính cách tuổi Thân cung Sư Tử: Vui vẻ và xấu tính khi yêu

Thứ Hai, 05/03/2018 09:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với tính cách tuổi Thân cung Sư Tử họ có rất nhiều bạn nhưng do luôn đề phòng, không cảm thấy dễ dàng tin tưởng một ai nên không có bạn quá thân thiết.


1. Tính cách tuổi Thân cung Sư Tử
 

Những người này có rất nhiều bạn bè nhưng chẳng có ai là bạn bè thân thiết suốt đời cả. Họ tỏ ra là người hài hước nhưng ít ai hiểu được cách đùa này mặc dù mọi người vẫn ghi nhận họ là người vui vẻ. 

Bản tính tò mò, người tuổi Thân cung Sư Tử thích tìm hiểu về những sự việc còn tranh tối tranh sáng, ví dụ như siêu hình học, các vấn đề tâm linh và đây là lý do, đôi khi họ trở nên mơ mộng hoặc không thực tế trong mắt mọi người.
 
Họ có lối sống lạc quan vì biết rằng cuộc sống này không hoàn hảo, chỉ nên tập trung vào những gì mình có. Với tính cách tuổi Thân cung Sư Tử, họ muốn cống hiến cho cuộc sống này bằng tài năng nghệ thuật của mình. Khi đó họ lại rất thực tế, và tỏ ra khá bản lĩnh. Nhờ sự kết hợp giữa hai tính cách vừa mơ mộng lại thực tế khi cần nên họ phù hợp rất nhiều công việc khác nhau. 
 
Thường ngày, họ rất chăm chỉ tập thể dục và luôn cố gắng đảm bảo cho bản thân có thể trạng tốt nhất. Vẻ ngoài của họ rất hấp dẫn, luôn tạo cảm giác sạch sẽ, tinh tươm dù họ không dùng nước hoa hay những thứ gì tương tự như vậy. 
 
Đôi khi họ thay đổi tâm trạng, nhưng không phải vì chán nản, thất vọng mà chỉ vì họ muốn tránh áp lực lớn. Họ rất tò mò muốn biết tất cả những người xung quanh mình đang gặp vấn đề gì, họ muốn biết động cơ ai đó vì sao làm điều này, điều kia.

Khi yêu đương, những người tuổi Thân cung Sư Tử lại có phần yếu đuối, họ cho thấy sự thiếu kiềm chế, thích chiếm hữu, hay ghen tuông. Họ thường xuyên trói bản thân vào những cảm xúc tiêu cực. 

Nếu bạn chưa biết mình thuộc cung hoàng đạo nào có thể tham khảo thêm: Truyền thuyết 12 Cung Hoàng Đạo
 
Tinh cach tuoi Than cung Su Tu
 

2. Công danh tuổi Thân thuộc cung Sư Tử

 
Người tuổi Thân và thuộc cung Sư Tử khá thông thái, thích nghiên cứu về triết học, có hứng thú với đời sống tinh thần. Từ con người họ cũng toát ra khí chất của những thi nhân. Tuy nhiên, họ lại rất thực tế, muốn áp dụng khả năng nghệ thuật của mình vào cuộc sống hiện thực chứ không phải chỉ bay bổng, mộng mơ.
 
Họ cũng là những người đa tài và có thể làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau: từ huấn luyện viên thể dục thể thao đến hướng dẫn viên du lịch, từ các hoạt động xã hội đến làm tham mưu về quân sự,…

Họ phù hợp với nhiều ngành nghề khác nhau ngoại trừ những ngành nghề đòi hỏi phải hao tổn quá nhiều sức lao động. Họ cũng có thể trở thành những nhà quay phim hoặc kiến trúc sư đại tài. Dù chỉ có một mình, họ cũng sẽ làm tốt công việc mà không cần đến bất kỳ một sự chỉ đạo nào. Họ tự nguyện trở thành lãnh đạo của chính mình. Chỉ huy người khác làm việc cũng không phải là nguyên tắc hành động của họ. Họ sẽ nhường phần việc đó cho cấp trên của mình. 
 
su nghiep tuoi Than cung Su Tu
 

3. Hôn nhân tuổi Thân cung Sư Tử
 

Với tính cách tuổi Thân cung Sư Tử tưởng rằng họ thoải mái, vô tư khi yêu. Nhưng không! Họ trở nên khá tự phụ, tự tư trong tình yêu. Họ có tính thích chiếm hữu và hay đố kỵ. Họ cần một tình yêu chân thành và sự che chở, cũng như cần được biết rằng trái tim của người yêu chỉ thuộc về họ mà thôi.

Họ không thích người yêu dựa dẫm, ỷ lại; nhưng bù lại, họ cũng là những người luôn chăm chỉ làm việc. Nếu nhìn thấy người yêu không làm việc gì cả, tuy bề ngoài họ chỉ lặng im nhưng kỳ thực con người cần cù bên trong họ lại đang vô cùng thất vọng. Lúc đó, họ thường có cảm giác coi thường thậm chí đi đến quyết định chia tay với người đó. 

Tham khảo: Tuổi Thân hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 
Đàn ông tuổi Thân và thuộc cung Sư Tử là những người rất hài hước. Dù ở trong bất kỳ hoàn cảnh nào, họ cũng đều biết cách tạo ra bầu không khí thoải mái, vui vẻ cho mọi người. Trong tình yêu, họ cũng không mấy nghiêm túc và đôi khi còn có cảm giác nhàm chán.
 
Phụ nữ tuổi Thân và thuộc cung Sư Tử là những người rất dễ xúc động, nhất là trong chuyện tình cảm. Họ cũng là những người có thể sẽ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng tình cảm đến nhanh thì đi cũng nhanh. Khi không còn hứng thú nữa, họ sẽ nhanh chóng chuyển hướng sang một mục tiêu khác mà không hề cảm thấy đau buồn.
 
Người tuổi Thân thuộc cung Sư Tử có thể kết đôi rất hợp với người tuổi Tý cung Song Tử, cung Thiên Bình, cung Nhân Mã và cung Cự Giải. Ngoài ra, họ cũng rất hợp với người tuổi Thìn thuộc cung Song Tử, cung Cự Giải và cung Nhân Mã.

Xem tính cách, vận mệnh tuổi Thân các cung khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X