Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tính cách tuổi Thân cung Kim Ngưu: Điềm tĩnh và lạc quan

Thứ Năm, 22/02/2018 09:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với tính cách tuổi Thân cung Kim Ngưu khá ổn định, luôn bình tĩnh trong cách giải quyết vấn đề nên họ thường trở thành chỗ dựa vững chắc cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp mỗi khi gặp khó khăn, trở ngại trong cuộc sống.


1. Tính cách tuổi Thân cung Kim Ngưu

 
Người tuổi Thân luôn mong muốn leo lên đỉnh cao danh vọng trong khi đó người thuộc cung Kim Ngưu lại thích sự ổn định, an toàn, nhờ đó, sự kết hợp của hai con người này tạo nên người tuổi Thân cung Kim Ngưu sở hữu những tính cách đặc biệt.
 
Những người tuổi Thân thuộc cung hoàng đạo này sống rất tình cảm và dù có thăng trầm gì thì họ vẫn dùng sự tưởng tượng và lạc quan của mình để vượt qua khó khăn hay những tổn thương mà cuộc sống mang lại.
 
Sự nhiệt tình của Kim Ngưu kết hợp với sự trung thành của người tuổi Thân khiến ai cũng phải nể phục những con người này. Vì vậy, bạn bè thường xem họ là nơi nương tựa mỗi khi gặp khó khăn, họ tìm đến để được nghe những lời khuyên chí lý, lời động viên chân thành. 
 
Tính cách tuổi Thân cung Kim Ngưu khá thực tế, không quá mơ mộng về những điều không tưởng mà bản thân không thể đạt được. Những người này giỏi kiềm chế ham muốn vô lý của bản thân để dành trọn thời gian cho mục tiêu, đạt những kết quả bất ngờ. Sự ổn định và khả năng cân bằng cuộc sống mang lại cho người tuổi Thân cung Kim Ngưu lợi thế vượt trội. 
 
Khi bạn cảm thấy yêu đời chắc chắn không điều gì có thể ngăn trở bạn cảm nhận về hạnh phúc và điều đó hoàn toàn đúng với người tuổi Thân cung hoàng đạo Kim Ngưu. Hiếm khi họ nghi ngờ về khả năng của bản thân. Gặp tình huống bất ngờ cũng chỉ hoảng hốt một chút nhưng hiếm khi bạn thấy họ chau mày để thể hiện cảm xúc, thay vào đó là khuôn mặt tự tin, điềm tĩnh. Ngoài ra, họ cũng chẳng bao giờ có ý định đổ lỗi cho những thiếu sót của mình là do đồng nghiệp, người thân, hay hoàn cảnh sống. 

Nếu bạn chưa biết mình thuộc cung hoàng đạo nào có thể tham khảo thêm: Truyền thuyết 12 Cung Hoàng Đạo
 
tuoi than cung kim nguu
 

2. Công danh người tuổi Thân thuộc cung Kim Ngưu

 
Đối với người tuổi Thân cung Kim Ngưu, trước hết, họ cần được tiếp nhận một sự giáo dục hoàn hảo về văn hóa. Họ không ỷ lại, lười biếng và sẽ luôn hứng thú làm việc trong lĩnh vực mà mình thật sự yêu thích. Khi đã hiểu về công việc mà mình có hứng thú, họ có thế tự học và làm tốt mọi việc mà không cần bất cứ một sự chỉ bảo nào.

Người tuổi Thân và thuộc cung Kim Ngưu rất thích mua sắm, chi tiêu nhưng bên cạnh đó họ cũng rất biết kiếm tiền để thỏa mãn sở thích này của mình. Trong bất cứ hoàn cảnh nào, họ đều thích được giúp đỡ người khác. Điều này cung sẽ không gây trở ngại cho sự tiến bộ dần dần trong sự nghiệp của họ.
 
Họ thân thiện, dễ gần, thích giao tiếp với mọi người để học tập thêm được nhiều kinh nghiệm trong việc đối nhân xử thế, giải quyết công việc. Họ rất phù hợp với các ngành nghề như nhân viên kinh doanh, quan hệ công chúng, nhà báo, y tế,…

Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn là ngành nghề họ đã lựa chọn có thể cho họ được hoạt động và sáng tạo một cách hoàn toàn tự do như thiết kế thời trang hoặc quảng cáo. Họ cũng có thể trở thành những nhà quay phim đại tài. Họ rất ghét bị kiểm soát, khống chế bởi những người khác. 
 
tinh cach tuoi than cung kim nguu
 

3. Hôn nhân tuổi Thân thuộc cung Kim Ngưu
 

Tính cách tuổi Thân cung Kim Ngưu điềm tĩnh, lạc quan và rất hài hước. Họ rất biết cách chăm lo cho người khác. Nhưng nếu biết chắc tình yêu hoặc hôn nhân với một người nào đó sẽ ảnh hưởng, đe dọa đến cuộc sống tự do của mình thì họ sẽ từ bỏ. Đối với họ, tôn trọng lẫn nhau và tự do mới chính là tình yêu. 

Tham khảo: Tuổi Thân hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 
Nếu cảm thấy bị hạn chế trong hành động, tâm trí bất an, họ sẽ lập tức rời xa khỏi nơi mang lại cho họ những cảm giác đó mà không yêu cầu điều gì cũng như không chịu trách nhiệm gì với bất cứ ai. Họ thích những lời hứa hẹn lâu dài trong tình yêu, nhưng những lời hứa này cũng phải có một sự thỏa hiệp, nhượng bộ nhất định. Điều này đã khiến cho họ vô cùng lo lắng.

Họ không thích kết hôn sớm bởi như vậy cũng có nghĩa là phải từ bỏ những buổi tối vui chơi bên bạn bè mà họ vô cùng yêu thích. Họ chỉ đồng ý kết hôn khi cảm thấy đã quá già hoặc không thể tiếp tục sống theo cách cũ được nữa.
 
Từ con người họ toát ra một điều gì đó rất trẻ con, có thể mê hoặc được người khác nhưng lại không khoa trương. Họ không thích bị bó buộc bởi bất kỳ điều gì và bởi bất kì ai. Nhưng một khi đã bị thất tình thì họ gần như sẽ mất hết tình cảm và chẳng còn chút hứng thú nào với chính người họ đã từng yêu say đắm, tự nguyện đi đến một nơi thật xa để được thoải mái với cuộc sống tự do.
 
Đàn ông tuổi Thân thuộc cung Kim Ngưu là những người luôn lạc quan. Họ cho rằng chỉ cần nỗ lực hết sức thì chắc chắn sẽ đạt được những mục tiêu mà họ mong muốn. Họ rất có khiếu ăn nói, nhân duyên tốt nên thường sẽ tìm được người yêu trong môi trường công việc hoặc trong học tập.

Phụ nữ tuổi Thân thuộc cung Kim Ngưu là những người khá mâu thuẫn: một mặt, họ luôn khao khát có được tình yêu nhưng mặt khác lại sợ bị tổn thương bởi tình yêu đó. Chính tính cách này đã khiến họ để lỡ mất rất nhiều cơ hội tốt.
 
Người tuổi Thân và thuộc cung Kim Ngưu có thể kết đôi rất tốt với người tuổi Thìn thuộc cung Cự Giải, cung Xử Nữ, cung Ma Kết và cung Song Ngư. Họ và người tuổi Thìn cũng như tuổi Thân đều rất biết tôn trọng lẫn nhau. Ngoài ra, họ còn có thể kết hợp với người tuổi Tý thuộc cung Cự Giải, cung Xử Nữ và cung Ma Kết.

Xem tính cách, vận mệnh tuổi Thân các cung khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X