Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tính cách tuổi Thân cung Cự Giải: Tài trí và nóng nảy

Thứ Năm, 01/03/2018 09:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tính cách tuổi Thân cung Cự Giải rất chân thành, thẳng thắn, nhưng một khi yêu thật lòng những người này rất dễ mù quáng và lụy tình.


1. Tính cách tuổi Thân cung Cự Giải

 
Những người tuổi Thân cung Cự Giải đặc biệt xuất sắc trong việc giải quyết vấn đề. Khi xảy ra sự cố, họ là một trong số ít người giữ được bình tĩnh, tập trung vào vấn đề để tìm ra giải pháp tháo gỡ. 
 
Họ sống khá cởi mở, luôn sẵn lòng đón nhận những ý tưởng mới lạ và điều đó khiến họ cảm thấy vui vẻ hơn. Thậm chí với tính cách tuổi Thân muốn tỏ ra là một kẻ khôn ngoan thì trái tim chân thật của Cự Giải sẽ khiến cho hành động của họ trở nên chân thành hơn.
 
Những người này làm việc gì cũng thận trọng vì họ muốn đảm bảo rằng mọi việc đều thành công. Họ khôn ngoan, có tính sở hữu cao và cũng rất nhạy cảm. 
 
Tình yêu thực sự là kẻ thù, là thứ khiến họ khó vượt qua nhất, ví dụ như nửa kia không thích sống ở thành phố trong khi họ biết mười mươi rằng bản thân có cơ hội phát triển hơn khi sống ở thành phố nhưng họ vẫn đồng ý tuân theo lựa chọn của đối phương. 
 
Một khi đã yêu họ vô cùng đam mê và dường như không còn lý trí được nữa, người ngoài có khuyên gì cũng không nghe. Thế nhưng trong chuyện tiền bạc họ lại túc trí đa mưu, biết kiếm tiền dù làm bất cứ công việc gì. Có thể họ không quá giàu có nhưng luôn thừa tiền để tiêu dùng cho cuộc sống hàng ngày.  

Nếu bạn chưa biết mình thuộc cung hoàng đạo nào có thể tham khảo thêm: Truyền thuyết 12 Cung Hoàng Đạo
 
Tinh cach tuoi Than cung Cu Giai
 

2. Công danh của người tuổi Thân thuộc cung Cự Giải

 
Người tuổi Thân và thuộc cung Cự Giải có rất nhiều lựa chọn cho nghề nghiệp của mình. Họ có khả năng trên nhiều lĩnh vực và rất có thể sẽ trở thành những người xuất sắc trong lĩnh vực nghệ thuật hoặc phê bình. Họ cũng có duyên với nhiều lĩnh vực khác nhau.

Họ luôn nhiệt tình, túc trí đa mưu và cũng thường khao khát có quyền lực trong tay. Họ giỏi mưu lược và có thể thi thố khả năng của mình trong rất nhiều lĩnh vực.
 
Tuy nhiên, với tính cách tuổi Thân cung Cự Giải, họ lại khó trở thành người đứng đầu trong lĩnh vực mà mình theo đuổi. Nhược điểm lớn nhất của họ chính là sự mẫn cảm nên thường hay do dự, chần chừ vào đúng những thời điểm quan trọng nhất và để cho những cơ hội tốt trôi vụt khỏi tầm tay.

Quan hệ giữa họ với các đồng nghiệp cũng không thật sự tốt đẹp chỉ vì tính cách nóng nảy. Họ thường đạt được những thành tích vượt trội trong công việc và có nhiều cơ hội để được đề bạt lên làm lãnh đạo. Đây cũng chính là lý do khiến họ dễ bị nhiều người đố kỵ, ghen ghét. 
 
Người tuổi Thân và thuộc cung Cự Giải có thể trở thành họa sĩ, nhà hoạt động âm nhạc, nhà thơ nổi tiếng hoặc là những luật sư, nhà báo, nhà thiết kế quảng cáo thành công. Họ cũng có thể phát triển tài năng của mình trong lĩnh vực đầu tư. Với tính cách tuổi Thân cung Cự Giải, họ sẽ khó mà thành công trong lĩnh vực điện ảnh hoặc kịch trường nên hoàn toàn không nên thử sức trong hai lĩnh vực này.
 
Hon nhan nguoi tuoi Than thuoc cung Cu Giai
 

3. Hôn nhân người tuổi Thân thuộc cung Cự Giải

 
Người tuổi Thân và thuộc cung Cự Giải thường rất lương thiện, thích giúp đỡ người khác và cũng rất biết thông cảm với mọi người, vì thế, họ cũng được rất nhiều người quý mến.

Họ là người sống chân thành trong tình yêu, khi đã yêu một người nào đó, họ sẽ yêu hết lòng. Những người này rất ghét sự dối trá trong tình yêu và không chịu đựng được sự phản bội. 

Tham khảo: Tuổi Thân hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 
Đàn ông tuổi Thân và thuộc cung Cự Giải là những người luôn thích coi mình là trung tâm, ghét phải tuân thủ theo những quy tắc cũng như phải chịu sự bó buộc của người khác. Ngay đến người bạn gái thân thiết cũng không thể can thiệp vào cuộc sống tự do của họ. Nếu muốn chung sống hòa bình thì tốt nhất là hãy cho họ có thật nhiều không gian riêng.
 
Phụ nữ tuổi Thân và thuộc cung Cự Giải là những người yêu rất chân thành. Nếu đã yêu một người nào đó, họ sẽ luôn hết lòng và không bao giờ giả dối.
 
Một nửa hoàn hảo dành cho người tuổi Thân và thuộc cung Cự Giải là người tuổi Tý, tuổi Thìn thuộc cung Kim Ngưu, cung Xử Nữ, cung Bọ Cạp và cung Song Tử.

Xem tính cách, vận mệnh tuổi Thân các cung khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X