Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tính cách tuổi Thân cung Bọ Cạp: Nóng vội và không đam mê quyền lực

Thứ Sáu, 16/03/2018 09:49 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tính cách tuổi Thân cung Bọ Cạp rất tự do vì thế, dù đủ khả năng làm lãnh đạo nhưng họ lo sợ sự gò bó sẽ làm hạn chế khả năng sáng tạo của mình nên thường hài lòng với vị trí nhân viên.
 

1. Tính cách tuổi Thân cung Bọ Cạp

 
Người tuổi Thân cung Bọ Cạp (Hổ Cáp) vừa có đầu óc chiến lược lại vừa sáng tạo. Họ có thể tham gia vào bất cứ kế hoạch phức tạp nào trong khi người khác thì sợ hãi.

Tính cách tuổi Thân cung Bọ Cạp khôn ngoan, vui vẻ và đầy tự do. Dẫu có đối mặt với thất bại họ cũng sẽ đi đến cùng để tìm ra nguyên nhân. Nếu họ được làm trong lĩnh vực thích hợp, thỏa đam mê thì chắc chắn họ sẽ có sự nghiệp vượt trội so với những bạn bè đồng lứa. Dù không nói ra nhưng tận sâu trong đáy lòng mình họ muốn trở thành trung tâm của sự chú ý và họ cũng hy vọng rằng sẽ đạt được điều gì đó để được ghi nhận.
 
Tuy nhiên, để lên đỉnh thành công họ thường khá đơn độc thì những người này không có khả năng hỗ trợ người khác và những người xung quanh cũng không biết nên làm gì để giúp đỡ họ. Họ tự học tập qua những trải nghiệm của bản thân và ít khi cần nhờ tới ai đó. Nếu là lãnh đạo, họ có năng lực để đưa nhóm của mình tới những thành công vượt bậc so với những người tiền nhiệm. Nhưng vấn đề ở chỗ họ có muốn làm lãnh đạo hay không.
 
Không chỉ sáng tạo mà những người tuổi Thân cung Bọ Cạp còn có khả năng diễn giải rất tốt. Đó là lý do họ có thể kể những câu chuyện ly kỳ một cách đầy truyền cảm.

Đôi khi họ lúng túng và hấp tấp khi sắp đến thời hạn của việc gì đó vì họ rất quan tâm tới kết quả công việc cùng hiệu quả nỗ lực của bản thân sẽ được đánh giá như thế nào. 

Nếu bạn chưa biết mình thuộc cung hoàng đạo nào có thể tham khảo thêm: Truyền thuyết 12 Cung Hoàng Đạo
 
Tinh cach tuoi Than cung Bo Cap
 

2. Sự nghiệp tuổi Thân cung Bọ Cạp
 

Người tuổi Thân và thuộc cung Bọ Cạp chỉ phát huy được năng lực của mình một cách đầy đủ nhất ở những công việc liên quan tới sáng tạo. Ngoài ra, họ cũng đảm nhiệm được các công việc đòi hỏi khả năng ăn nói và hoàn toàn có thể trở thành một nhà ngoại giao tốt hoặc vị trí nhân viên tư vấn hoàn toàn phù hợp để họ lựa chọn và phát huy khả năng đó của mình. Họ sẽ lựa chọn những công việc có đủ thời gian riêng tư dành cho mình để có thể thể hiện được tài năng thiên bẩm. 

Nếu tài năng của mình được công nhận, họ sẽ luôn cố gắng để thể hiện mình tốt hơn nữa. Chính vì vậy, khi làm việc với họ, vào những thời điểm thích hợp, bạn nên có sự động viên, cổ vũ cần thiết để tiếp thêm sức lực và giúp họ nhanh chóng thành công.
 
Họ rất ít hứng thú với quyền lực, sẽ không tranh giành để được lên làm lãnh đạo. Điều duy nhất mà họ quan tâm là được làm công việc mình thích theo cách riêng của mình. Vị trí lãnh đạo sẽ trói buộc họ. Nếu không bị bó buộc bởi quá nhiều những quy tắc, khuôn khổ, họ hẳn sẽ trở thành những nhân viên chăm chỉ, cần cù và đầy sáng tạo trong công việc.
 
Tuy nhiên, nhược điểm dễ nhận thấy ở những người này là hấp tấp, nóng vội, chưa làm xong xuôi đã muốn có kết quả. Đôi khi, họ còn có thể đốt cháy giai đoạn, hy vọng sẽ đến đích nhanh hơn. Điều này dễ khiến công việc trở nên “sôi hỏng bỏng không”. Lời khuyên dành cho họ, nên kiên trì, mọi điều tốt đẹp sẽ tới.
 

3. Hôn nhân người tuổi Thân thuộc cung Bọ Cạp

 
hon nhan tuoi Than cung Ho Cap
 
Người tuổi Thân và thuộc cung Bọ Cạp luôn khao khát tình dục và cũng rất nhiệt tình. Họ mong muốn rằng tình yêu sẽ mang lại cho cả hai niềm hạnh phúc, vui vẻ cũng như sự thỏa mãn. Họ cũng không thích những mối tình hời hợt, qua loa mà luôn mong muốn tìm được một người yêu chân thành để chung sống suốt đời.

 Tham khảo: Tuổi Thân hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 
Đàn ông tuổi Thân thuộc cung Bọ Cạp là những người rất coi trọng tiền bạc và luôn tính toán chi li mọi việc. Họ khá thành thực và sẽ không bao giờ lừa dối người bạn gái của họ. Họ cũng rất ghét những người bắt cá hai tay.
 
Phụ nữ tuổi Thân thuộc cung Bọ Cạp là những người rất cảm tính và luôn dành sự quan tâm rất lớn cho chuyện tình cảm. Họ luôn thấy thích những tình cảm lãng mạn, nhẹ nhàng.
 
Một nửa hoàn hảo phù hợp với tính cách tuổi Thân cung Bọ Cạp là người tuổi Tý thuộc cung Cự Giải, cung Ma Kết hoặc cung Song Ngư. Ngoài ra, người tuổi Thìn thuộc các cung trên cũng là sự lựa chọn tương đối lý tưởng dành cho họ.

Xem tính cách, vận mệnh tuổi Thân các cung khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X