Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tính cách tuổi Thân cung Bảo Bình: Độc lập và nhanh trí

Thứ Hai, 26/03/2018 09:33 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tính cách tuổi Thân cung Bảo Bình khó hòa hợp, họ không giỏi làm việc nhóm cùng mọi người, vì thế, những người này nên làm việc độc lập, tự lên kế hoạch công việc cho mình.
 

1. Tính cách tuổi Thân cung Bảo Bình


Những người tuổi Thân cung Bảo Bình có cả chiều rộng lẫn chiều sâu về kiến thức, tất cả là nhờ hai lý do: Thứ nhất là bẩm sinh Bảo Bình đã thích sự độc lập trong cuộc sống, nhờ đó họ loại bỏ được cảm xúc rối ren gây nhiễu loạn thông tin; Thứ hai là tính cách của người tuổi Thân vừa sâu sắc lại thực tế. Sự kết hợp của hai tính cách này mang lại sự hài hòa cùng khả năng phát triển, cải thiện bản thân một cách vượt trội của những người tuổi Thân cung Bảo Bình.

Họ có khả năng xuất sắc trong việc sử dụng ngôn từ. Đối với những người này, văn bản là công cụ của họ khi làm việc, vì vậy họ cho thấy một tính cách đa dạng, ý chí mạnh mẽ cùng sự chăm chỉ hiếm có, nhờ đó những thành quả họ đạt được thực sự đáng nể.

Bên cạnh đó, những người này chỉ quan tâm tới những vấn đề như tiến độ công việc và phát triển của nhân loại chứ không phải là của cải vật chất hay danh vọng. Càng về sau, chúng ta dễ dàng nhận ra hiệu suất vượt trội của họ tại nơi làm việc. 
 
Với tính cách tuổi Thân cung Bảo Bình, họ ham mê khám phá và tỏ ra xuất sắc trong nhiều lĩnh vực. Họ là những người linh hoạt; nếu là nhà thơ họ không chỉ biết làm thơ mà có thể thiết kế một tòa nhà chọc trời hoặc là kẻ du hành lang thang ở châu Phi.

Họ là những người rất nhiệt tình, về cơ bản họ quan tâm tới hiệu suất công việc và hi vọng sẽ làm được nhiều điều tốt đẹp hơn trong tám giờ hành chính mỗi ngày. Có thể nói, thành công là điều quan trọng nhất trong cuộc đời của người tuổi Thân cung Bảo Bình. 

Nếu bạn chưa biết mình thuộc cung hoàng đạo nào có thể tham khảo thêm: Truyền thuyết 12 Cung Hoàng Đạo
 
Tinh cach tuoi Than cung Bao Binh
 
 

2. Công danh tuổi Thân thuộc cung Bảo Bình

 
Người tuổi Thân và thuộc cung Bảo Bình thường rất giỏi trong việc tư duy, có khả năng quan sát và phán đoán tốt. Nếu chỉ trong vai trò là nhân viên văn phòng, rất có thể năng tài năng của họ sẽ không có cơ hội phát huy. Họ cũng sẽ không thể hiện được sự năng động sáng tạo của bản thân nếu phải làm việc dưới sự chỉ đạo hay sự bó buộc của người khác. Họ nên làm việc độc lập, tự lên kế hoạch công việc cho mình. 

Họ luôn biết nhìn nhận để xem sức lao động của mình bỏ ra có nhận được sự đền đáp xứng đáng hay không.  Sau một khoảng thời gian làm thuê, họ thường cảm thấy chán nản và muốn được tách ra làm riêng. Họ luôn mơ ước về một kế hoạch làm ăn lớn nên việc muốn làm việc độc lập này cũng không có gì là lạ cả. 
 
Với tính cách tuổi Thân cung Bảo Bình, họ luôn mơ ước về một kế hoạch làm ăn độc lập và thu được những khoản lợi nhuận lớn. Họ phù hợp làm doanh nhân, họ biết cách tập trung đồng vốn để sinh lời, để mọi người tiếp tục đồng ý cho họ vay vốn làm ăn trong những lần sau. Họ sẽ trở thành người chủ rất xuất sắc, khiến tất cả nhân viên cũng như trợ lý đều tôn trọng quan điểm, suy nghĩ của họ. 
 

3. Hôn nhân tuổi Thân thuộc cung Bảo Bình 

 
Hon nhan tuoi Than cung Bao Binh
 
Người tuổi Thân và thuộc cung Bảo Bình luôn muốn người bạn đời sẽ đồng cam cộng khổ với họ trong mọi việc. Họ thường không bị xúc động trước một tình yêu vĩ đại nào đó và cũng rất biết kiềm chế để không bị rơi vào nhiều mối tình khác nhau.

Điều họ cần nhất từ phía người yêu là sự an ủi và hiệp lực và sự quan tâm đến phẩm chất chứ không phải là vẻ bề ngoài của họ. Đây cũng là điều họ coi trọng nhất trong khi lựa chọn người yêu, người bạn đời. 

Tham khảo: Tuổi Thân hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 
Đàn ông tuổi Thân thuộc cung Bảo Bình là những người rất khiêm tôn, độ lượng. Họ cũng luôn tích cực vươn lên trong cuộc sống nên thường được rất nhiều người yêu quý. Họ là những người có óc hài hước và luôn mang lại cho mọi người không khí vui vẻ thoải mái. Họ sống khá cảm tính, tình cảm phong phú và có xu hướng kết hôn sớm.
 
Phụ nữ tuổi Thân thuộc cung Bảo Bình là những người có tình cảm phong phú và cũng yêu khá dễ dàng. Đôi khi chỉ là một món quà tặng rất nhỏ nhưng cũng có thể khiến họ xúc động trong suốt một thời gian dài. Khi đã xác định được đối tượng của mình, họ sẽ cố gắng để tiếp cận và theo đuổi đến cùng.
 
Người tuổi Thân cung Bảo Bình sẽ đôi lứa xứng đôi với người tuổi Tý thuộc cung Sư Tử, cung Thiên Bình và cung Nhân Mã. Ngoài ra, người tuổi Thìn thuộc cung Bạch Dương, cung Thiên Bình, cung Bọ Cạp và cung Nhân Mã có thể tiếp sức cho sự phát triển của họ. Họ cũng có thể cảm thấy hứng thú với người tuổi Tỵ thuộc cung Bọ Cạp.

Xem tính cách, vận mệnh tuổi Thân các cung khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X