Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tính cách tuổi Thân cung Bạch Dương: Khéo léo và chân thành

Thứ Sáu, 09/02/2018 16:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tính cách tuổi Thân cung Bạch Dương khá vô tư, thoải mái, thích hỗ sợ, giúp đỡ người khác nhưng không hiểu sao họ rất dễ dính vào thị phi không đáng có.
 

1. Tính cách tuổi Thân cung Bạch Dương

 
Năng lượng vô biên của Bạch Dương kết hợp với sự khéo léo của người tuổi Thân tạo nên một cá tính tuyệt vời, đầy thu hút như người tuổi Thân cung Bạch Dương. 

Họ là người nói khá nhiều, có khả năng thấu hiểu người khác, trung thực và thẳng thắn. Hơn nữa, họ có lòng trắc ẩn và quan tâm chân thành đối với mọi người. 
 
Tuy nhiên, những người này hay phải chịu khá nhiều điều tiếng, thị phi và đây là nguyên nhân họ không thể đạt tới thành công nhanh như người khác có năng lực tương đương.
 
Mặc dù họ có khả năng nhìn sâu sắc một vấn đề nhưng không thể kết thúc vấn đề lại là điểm yếu của tính cách tuổi Thân cung Bạch Dương. Đó cũng là lý do dù là người chăm chỉ nhưng tuổi Thân cung Bạch Dương không được đánh giá cao, khó đạt tới thành công, có được danh tiếng như mong muốn. 
 
Nhưng bù lại, họ khá xuất sắc và nổi trội trong lĩnh vực mà bản thân đang theo đuổi. Họ chỉ muốn làm việc theo mục tiêu của mình bất kể ai đó cho rằng nó không thực tế. Họ không có khả năng đánh giá người khác một cách đúng đắn và với bản tính khá thơ ngây nên dễ bị lừa gạt.

Nếu bạn chưa biết mình thuộc cung hoàng đạo nào có thể tham khảo thêm: Truyền thuyết 12 Cung Hoàng Đạo
 
Tinh cach tuoi Than cung Bach Duong
 
 

2. Công danh tuổi Thân thuộc cung Bạch Dương 

 
Người tuổi Thân và thuộc cung Bạch Dương thường không ngại phải làm việc, kể cả khi cùng nhóm của mình lập kế hoạch, tìm ra phương án làm việc mới hay phải tham gia vào hoạt động lao động chân tay nào đó. Tuy nhiên, họ sẽ không lựa chọn cho mình một công việc chỉ có lao động chân tay thuần túy.

Dưới sự thúc ép của hoàn cảnh, họ có thể làm tốt tất cả mọi việc. Vì có khả năng giao tiếp tốt nên họ sẽ giành được thành công trong rất nhiều phần việc khác nhau. Mọi người sẽ bị thu hút bởi sự hấp dẫn của họ, thích được tụ tập trong phòng làm việc của tuổi Thân cung Bạch Dương để nói chuyện. 

Tuy nhiên, nếu gặp phải một sự đố kỵ nào đó thì lời khuyên dành cho họ là nên bình tĩnh, không nên chủ động tấn công trước và làm bất cứ việc gì mà không tính toán đến hậu quả. 
 
Ưu điểm nổi bật của họ là rất khiêm tôn, không vì muốn có danh tiếng mà tự nâng mình lên và cũng ít khi thấy buồn nếu không được cấp trên coi trọng.

Với tính cách tuổi Thân cung Bạch Dương, điều quan trọng nhất chính là tự thấy hài lòng với bản thân mình chứ không phải là những thành tựu do người ngoài đánh giá. Họ thường bị thu hút bởi những ngành nghề có sự mẫn cảm và chiếm vị trí quan trọng trong xã hội như thời trang, tâm lý, giáo dục, y tế, kinh doanh. Tất cả những công việc họ chọn đều rất phù hợp với những người thích khám phá sự mới mẻ như họ.
 
nghe nghiep tuoi than cung bach duong
 

3. Hôn nhân tuổi Thân thuộc cung Bạch Dương

 
Người tuổi Thân thuộc cung Bạch Dương có tính tình phóng khoáng, thích giao du rộng rãi cũng như duy trì mối quan hệ lâu dài với mọi người. Họ cũng sẽ có những mối tình sâu đậm và kéo dài, yêu chân thành, say đắm.

Tham khảo: Tuổi Thân hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 
Đàn ông tuổi Thân thuộc cung Bạch Dương là những người có cá tính chân thành, thuần khiết, không đánh giá người khác một cách hồ đồ và cũng luôn tin tưởng vào người yêu của họ. Họ cũng thường hành động dựa trên trực giác, đôi khi chỉ vì sự xúc động nhất thời mà sẽ từ bỏ mối tình đã gắn bó dài lâu.
 
Phụ nữ tuổi Thân thuộc cung Bạch Dương là những người rất thuần khiết, trong sáng, nhiệt tình và cũng dễ xúc động. Họ có thể bước chân vào một tình yêu mới chỉ bằng sự xúc động nhất thời, ngay cả khi chưa hiểu rõ về đối phương.
 
Người tuổi Thân và thuộc cung Bạch Dương có thể bị thu hút bởi người tuổi Thìn hoặc tuổi Tý thuộc cung Sư Tử. Ngoài ra, họ cũng có thể cảm thấy xúc động trước một người tuổi Thìn hoặc tuổi Tý thuộc cung Song Tử, cung Bảo Bình hoặc cung Nhân Mã.

Xem tính cách, vận mệnh tuổi Thân các cung khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X