Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tính cách tuổi Mùi cung Thiên Bình: Thiếu độc lập, yêu tự do

Thứ Hai, 15/01/2018 09:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tính cách tuổi Mùi cung Thiên Bình chỉ phù hợp làm nhân viên vì nếu làm chủ họ không có khả năng ra quyết định một cách nhanh chóng cho những tình huống bất ngờ.


1. Tính cách tuổi Mùi cung Thiên Bình

 
Những người này tỏ ra rằng bản thân yêu thích cái đẹp và sự cân bằng, cần một môi trường hài hòa, nhưng trên thực tế họ lại dễ tranh cãi, nổi nóng dù bản thân là một người tốt bụng. Vì vậy, đôi khi họ có vẻ hơi liều lĩnh, nhưng chắc chắn không bao giờ là người phù phiếm. 
 
Tuổi Mùi cung Thiên Bình có sức sáng tạo mạnh mẽ. Nếu được ở trong một môi trường thích hợp và thoải mái, họ có thể sử dụng trí tưởng tượng của mình để tạo ra những chi tiết vô cùng thú vị, độc đáo trong công việc cũng như cuộc sống.
 
Tuy không quá tài năng để trở thành những nghệ sĩ tuyệt vời, nhưng tâm trí của họ luôn như một chiếc kính vạn hoa với những ý tưởng độc đáo mang cho họ sự hiểu biết của những sự vật phức tạp. Họ có khả năng thuyết trình tuyệt vời về lĩnh vực mà họ hiểu biết. Tuy nhiên, những người này có nhược điểm lớn là không tin vào khả năng của bản thân, mặc dù họ vẫn có khả năng làm việc này, việc kia nhưng vì nghĩ rằng nên khiêm tốn nên không thể hiện ra nên họ không bộc lộ tài năng của mình quá nhiều.
 
Với tính cách tuổi Mùi cung Thiên Bình luôn quan tâm tới những điều mới lạ, để thỏa sức sáng tạo nhưng họ có xu hướng sẽ sớm ổn định cuộc sống. Đó là lý do lúc đầu họ bị hấp dẫn bởi lối sống chắc chắn, bình ổn, nhưng cuối cùng không thể chịu đựng lặp đi lặp lại, cảm thấy nghẹt thở khi cuộc sống cứ diễn ra đều đều như thế và cuối cùng họ sẽ chọn cách thay đổi và sự mâu thuẫn này lầ trở ngại chính trong cuộc sống của họ. 

Nếu bạn chưa biết mình thuộc cung hoàng đạo nào có thể tham khảo thêm: Truyền thuyết 12 Cung Hoàng Đạo  
 
tinh cach tuoi mui cung thien binh
 

2. Sự nghiệp tuổi Mùi thuộc cung Thiên Bình

 
Đa phần người tuổi Mùi và thuộc cung Thiên Bình đều thiếu tinh thần độc lập tự chủ. Ngay cả đến mục tiêu của mình là gì và phải thực hiện ra sao họ cũng không thể vạch ra được.

Vì vậy, để hoàn thành tốt công việc họ luôn cần phải được cấp trên thường xuyên đôn đốc và giúp họ vượt qua khó khăn. Họ cần có một người trợ lý hoặc một ông chủ để chỉ đạo, nhắc nhở cho họ biết mục tiêu hiện tại của công việc là gì. Bù lại, họ sẽ làm việc rất chăm chỉ, tư chất thông minh, có khả năng sáng tạo. 

Họ hoàn toàn có khả năng giành được thành tích cao trong những công việc đòi hỏi tính sáng tạo. Tuy nhiên, họ lại dễ nhụt chí nếu gặp thất bại, cản trở. Đôi khi, tuy chỉ cách thành công có một bước nhỏ nữa nhưng vì đuối sức, không đủ kiên nhẫn nên họ đành bỏ cuộc. 
 
Nhược điểm lớn nhất ở tuổi Mùi và thuộc cung Thiên Bình là thiếu ý chí vượt qua khó khăn. Nếu gặp thất bại, họ sẽ dễ suy sụp, gục ngã và khó lòng đứng dậy được. Nếu không khắc phục yếu điểm này của mình họ sẽ khó lòng gây dựng được sự nghiệp lớn.
 
Nếu là nhân viên, họ sẽ thành công khi có được người chủ và những người đồng nghiệp tốt biết chia sẻ và cùng họ gánh vác công việc.

Tuy nhiên, với khả năng sáng tạo và cảm nhận tốt của Thiên Bình, nếu được làm việc trong lĩnh vực xã hội, giải trí như ca sĩ, diễn viên, thời trang hoặc làm việc tự do họ sẽ có nhiều cơ hội thể hiện được hết tài năng của mình và dễ có được sự nổi tiếng. 
 
tuoi Mui cung Thien Binh huong toi su on dinh trong cuoc song
 

3. Hôn nhân tuổi Mùi thuộc cung Thiên Bình

 
Với tính cách tuổi Mùi cung Thiên Bình rất lãng mạn nên họ thích cùng người yêu của mình ăn tối dưới ánh nến hoặc cùng đi du lịch đến một hòn đảo xinh đẹp nào đó để nghỉ ngơi, thư giãn. 

Họ cũng rất nhạy cảm và cũng yêu khá dễ dàng. Ngoài ra, họ cũng rất biết cách điều chỉnh nhịp độ tình cảm của mình. Họ thường tạo cho những người xung quanh ấn tượng về sự dịu dàng, yếu đuối. Họ khá kỹ tính trong việc ăn mặc, theo đuổi phong cách thời trang sang trọng, quý phái. Họ cũng hay ỷ lại vào người yêu, không có khả năng độc lập trong mọi chuyện và rất vui khi được chăm lo cho người khác. Họ cũng có đủ sức hấp dẫn với rất nhiều người theo đuổi và thường chỉ bị thu hút bởi những người chân thành.

Tham khảo: Tuổi Mùi hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 
Đàn ông tuổi Mùi thuộc cung Thiên Bình có nhiều phụ nữ theo đuổi nhưng họ chưa vội kết hôn vì họ yêu thích sự tự do, không thích bị bó buộc bởi bất kỳ ai. Họ cũng rất ít khi chủ động trong chuyện tình cảm. 
 
Phụ nữ tuổi Mùi thuộc cung Thiên Bình là những người hướng nội, thích che giấu cảm xúc của mình. Đứng trước người mà mình thích, họ cũng sẽ cúi đầu e lệ. Họ sợ nếu chủ động thể hiện tình cảm thì sẽ trở thành trò cười cho tất cả mọi người. Họ thích những người đàn ông có bề ngoài tuấn tú, phong độ và có tiềm lực kinh tế.
 
Một nửa hoàn hảo của người tuổi Mùi cung Thiên Bình là người tuổi Tuất thuộc cung Song Tử, cung Sư Tử, cung Nhân Mã hoặc cung Bảo Bình. Nếu có người tuổi Ngọ theo đuổi thì họ nên lựa chọn đối tượng thuộc cung Song Tử, cung Nhân Mã hoặc cung Bảo Bình.

Ngoài ra, họ không nên chọn đối tượng là người tuổi Tuất thuộc cung Bạch Dương, cung Cự Giải, cung Ma Kết hoặc tuổi Sửu thuộc cung Cự Giải, cung Ma Kết và tuổi Dần thuộc cung Ma Kết.

Xem tính cách, vận mệnh tuổi Mùi các cung khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X