Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tính cách tuổi Mùi cung Song Ngư: Cảm tính và siêu nhạy cảm

Thứ Hai, 05/02/2018 09:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tính cách tuổi Mùi cung Song Ngư khá khó hiểu khiến người khác rất khó nắm bắt vì sự thiếu rõ ràng, thiếu sự dứt khoát trong mọi vấn đề.


1. Tính cách tuổi Mùi cung Song Ngư

 
Sự kết hợp của người tuổi Mùi và cung hoàng đạo Song Ngư tạo nên con người nhạy cảm bậc nhất của tuổi Mùi cung Song Ngư. Họ luôn đưa mắt quan sát mọi việc diễn ra xung quanh mình và ngay khi nhận ra có sự thay đổi nào bất ổn nào đó, họ sẽ ngay lập tức có biện pháp ngăn chặn để đảo bảo sự an toàn nhất có thể cho bản thân. 
 
Với tính cách tuổi Mùi cung Song Ngư họ luôn muốn được thỏa mãn đầu óc quan sát của mình, vì thế, họ không thích cuộc sống một màu, mãi dậm chân một chỗ. Họ thích được đi đây đi đó, thích được thưởng ngoạn, du lịch tới những miền đất mới. 
 
Những gì mang tính khuôn mẫu đều khiến người tuổi Mùi cung Song Ngư cảm thấy bức bối, khó chịu. Họ luôn mong muốn có thêm những trải nghiệm qua những chuyến đi thú vị cuộc đời. 
 
Điều đó không có nghĩa là họ không sẵn lòng làm theo các quy tắc, quy định mà ngược lại, họ tuân thủ tất cả trước khi thực hiện điều mình mong muốn. Những người tuổi Mùi cung Song Ngư không sợ hãi các luật định vì họ hoàn toàn dễ dàng thích nghi khi tất cả để phù hợp với mục tiêu có thêm trải nghiệm của mình. 
 
Họ không thích những lời chỉ trích và cũng chẳng bao giờ có ý định can thiệp vào chuyện của người khác, và chọn sống theo lý tưởng, mục đích của riêng mình.

Nếu bạn chưa biết mình thuộc cung hoàng đạo nào có thể tham khảo thêm: Truyền thuyết 12 Cung Hoàng Đạo

Tinh cach tuoi Mui cung Song Ngu
 

2. Công danh tuổi Mùi thuộc cung Song Ngư

 
Với tính cách tuổi Mùi cung Song Ngư, họ rất phù hợp nhất với những công việc thường xuyên phải đi công tác và cần có sự sáng tạo. Họ thích được hoạt động, làm việc một cách độc lập, không phải chịu bất kỳ sự bó buộc nào; không muốn làm việc trong thời gian dài cho một công ty hay tổ chức nào đó chỉ nhằm mục đích kiếm tiền cho dù tìm được một công việc tốt hoàn toàn không phải là điều dễ dàng.

Họ muốn khả năng thiên phú của mình được phát huy và rất có thể sẽ trở thành một nhà nghệ thuật thiên tài. Nếu không gặp phải vấn đề bi quan nào đó, họ hoàn toàn có thể hoàn thành công việc của mình một cách rất xuất sắc.
 
Nếu là người chủ, họ hoàn toàn có khả năng đoán trước được mọi việc sẽ phát triển như thế nào. Họ cũng có thể đảm nhận những cương vị cao hơn. Họ thường không chấp nhận thân phận của những người làm thuê trong một khoảng thời gian dài. Họ thích một công việc năng động, được giao tiếp nhiều và có đủ không gian riêng để hoạt động, làm việc. 
 
hon nhan tuoi mui cung song ngu
 

3. Hôn nhân tuổi Mùi cung Song Ngư 


Người tuổi Mùi thuộc cung Song Ngư thường hướng nội, lương thiện, có tình cảm phong phú và cũng biết làm cho những người xung quanh luôn cảm thấy vui vẻ, thoải mái. Trong tình yêu, họ cũng thường xuyên làm cho mọi việc trở nên không rõ ràng, khiến đối phương khó nắm bắt và cũng là để tạo cho mình một ưu thế nhất định.

Họ thường không hứa hẹn điều gì và cũng không muốn bị bó buộc. Nếu ai đó muốn dùng tình cảm để trói chân họ thì họ sẽ tìm cách để bỏ đi thật xa.

Tham khảo: Tuổi Mùi hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 
Đàn ông tuổi Mùi thuộc cung Song Ngư là những người khá cảm tính, khiến người khác rất khó nắm bắt. Họ cũng dễ chịu ảnh hưởng của những người xung quanh và đánh mất chính bản thân. Hơn nữa, họ cũng không dứt khoát khi xử lý những vấn đề liên quan đến chuyện tình cảm.
 
Phụ nữ tuổi Mùi cũng là những người không rõ ràng trong chuyện tình cảm nên đã gặp phải rất nhiều điều phiền phức, để người khác hiểu lầm và cũng hiểu lầm người khác khá nhiều.
 
Một nửa llý tưởng của tuổi Mùi cung Song Ngư sẽ là người tuổi Mão thuộc cung Kim Ngưu, cung Cự Giải, cung Bọ Cạp và cung Ma Kết. Người tuổi Ngọ thuộc các cung nêu trên có thể mang lại cho họ một cuộc sổng lãng mạn; trong khi người tuổi Hợi thuộc cung Kim Ngưu, cung Bọ Cạp và cung Ma Kết lại khiến họ luôn cảm thấy vui vẻ, thoải mái.

Xem tính cách, vận mệnh tuổi Mùi các cung khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X