Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tính cách tuổi Mùi cung Kim Ngưu: thật thà và đầy nghị lực

Thứ Hai, 25/12/2017 09:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tính cách tuổi Mùi cung Kim Ngưu khá là khác biệt và khó nhận biết vì nhiều khi họ sẵn lòng làm những việc bản thân không thực sự thích hay đam mê.
 
 

1. Tính cách tuổi Mùi cung Kim Ngưu
 

Người tuổi Mùi cung Kim Ngưu khá kiệm lời và tư duy nhanh, có thể nói, họ có đặc điểm tính cách của một thiên tài vĩ đại. Nếu biết tận dụng khả năng sáng tạo của họ để đạt các thành tựu lớn lao, họ mang lại những điều rất ý nghĩa cho cuộc sống, tuy nhiên, nếu không có môi trường tốt để được phát triển phù hợp thì tài năng bị hoang phí, cuộc sống của họ lúc này mông lung và vô định.
 
Những công việc liên quan đến sản xuất và phân phối rất hợp với tuổi Mùi cung Kim Ngưu, hoặc những công việc liên quan pháp luật hoặc ngành truyền thông cũng không phải là một ý tưởng tồi.

Tính cách của Kim Ngưu tuy chậm chạp nhưng ổn định và đáng tin cậy, họ thực tế, đam mê tiền bạc nhưng không vì thế mà lãng quên những niềm vui quanh mình. Nhưng bản chất của tuổi Mùi là thích di chuyển, thoáng tính, đôi khi lười biếng. Về cơ bản, chúng kết hợp thành tính cách tuổi Mùi cung Kim Ngưu có những xung đột nội tâm bên trong nhưng thể hiện ra ngoài lại là một người khá hiền hòa.
 
Đôi khi tuổi Mùi cung Kim Ngưu chọn cách ngồi tĩnh lặng nhìn xuống chân mình để suy tư khiến ai không hiểu họ đang làm gì. Tính cách của Kim Ngưu bổ sung cho tuổi Mùi, có thể nhìn qua tưởng rằng họ chậm chạp nhưng thực ra họ hướng tới sự hoàn hảo, tư duy logic, rất kiên nhẫn và kiên trì.  

Nếu bạn chưa biết mình thuộc cung hoàng đạo nào có thể tham khảo thêm: Truyền thuyết 12 Cung Hoàng Đạo
 
tinh cach tuoi Mui cung Kim Nguu
 

2. Công danh tuổi Mùi cung Kim Ngưu
 

Sự kết hợp tuyệt vời giữa Kim Ngưu và tuổi Mùi đã mang lại cho họ những thế mạnh vượt trội. Họ luôn đề ra những mục tiêu lớn lao và tìm mọi cách thực hiện tới cùng. Có thể nói, họ là những người giàu sức chịu đựng và đầy nghị lực vươn lên. Bất cứ nhiệm vụ nào họ cũng hoàn thành xuất sắc và sớm có được thành công trong sự nghiệp.

Do ảnh hướng của tính cách tuổi Mùi cung Kim Ngưu nên đôi khi họ sẽ phải làm những việc mà họ không mong muốn chút nào. Họ thường xác định mục tiêu phấn đấu từ rất sớm và luôn hy vọng sẽ lên đến đỉnh cao của sự nghiệp ngay từ độ tuổi trung niên. Cũng có không ít người gặt hái được thành công nhưng với điều kiện là họ phải có sự giúp sức, hỗ trợ từ những người xung quanh.
  
Tuy nhiên, do bị ảnh hưởng khá mạnh nhược điểm của chòm sao Kim Ngưu, họ dễ nổi cáu và thiếu sự mềm mỏng. Đôi khi, tính khí này đã gây ra rất nhiều bất lợi cho họ trong các mối quan hệ. Do vậy, nếu làm việc trong lĩnh vực ngoại giao họ sẽ khó có được thành công và danh tiếng.
 
Nếu trở thành ông chủ, họ luôn đòi hỏi ở nhân viên thái độ làm việc nghiêm túc và hiệu quả công việc ở mức cao nhất. Nếu là nhân viên, họ luôn được cấp trên đánh giá cao. Sự chân thành, cầm mẫn và năng lực của họ sẽ là tấm gương sáng để mọi người noi theo. 
 
tuoi Mui cung Kim Nguu
 

3. Hôn nhân tuổi Mùi thuộc cung Kim Ngưu
 

Người tuổi Mùi thuộc cung Kim Ngưu thường rất lương thiện, thành thật và chăm chỉ. Họ luôn hy vọng có được tình yêu và sự quan tâm của mọi người để có cảm giác an toàn nhưng lại không biết cách tạo cho người khác cảm giác đó. Họ cho rằng chỉ cần mang lại cho người khác niềm vui một cách ngẫu nhiên là sẽ có được tình yêu của người đó.
 
Họ không chú ý đến những tiểu tiết trong tình yêu và sẽ thường xuyên quên mất ngày sinh nhật hay ngày kỷ niệm một chuyện gì đó trong tình yêu của hai người. Tuy nhiên, họ lại cho rằng, hoa hồng và ngày lễ tình nhân là hai điều cực kỳ quan trọng trong tình yêu.

Tham khảo: Tuổi Mùi hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 
Đàn ông tuổi Mùi thuộc cung Kim Ngưu là những người luôn hành động một cách cẩn thận và sẽ chăm lo chu đáo cho bạn gái của họ. Vì sợ rằng bạn gái sẽ bị tổn thương nên họ cũng thường xuyên xem xét đúng sai tất cả mọi chuyện xung quanh. Họ rất coi trọng tình yêu và cũng biết cách tạo bầu không khí lãng mạn, nhẹ nhàng dành cho hai người.
 
Phụ nữ tuổi Mùi thuộc cung Kim Ngưu là những người rất nhiệt tình và biết yêu từ khá sớm. Hơn nữa, một khi đã rơi vào tình yêu, họ sẽ luôn nồng nhiệt và mạnh mẽ như lửa, khiến người yêu của mình luôn cảm thấy hạnh phúc.
 
Một nửa phù hợp với tính cách tuổi Mùi cung Kim Ngưu là người tuổi Ngọ và tuổi Hợi thuộc cung Song Ngư. Ngoài ra, họ cũng dễ bị thu hút bởi người tuổi Mão và tuổi Hợi thuộc cung Xử Nữ bởi những người này thường rất dịu dàng và có giáo dục.

Ngoài ra người tuổi Ngọ và tuổi Dần thuộc cung Ma Kết và cung Cự Giải lại có thể mang đến cho họ rất nhiều điều thú vị trong cuộc sống. Tuy nhiên, đối tượng tốt nhất mà họ nên lựa chọn vẫn là người tuổi Thân thuộc cung Ma Kết.

Xem tính cách, vận mệnh tuổi Mùi các cung khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X