Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tính cách tuổi Mùi cung Cự Giải: Tốt bụng và chân thành

Thứ Ba, 02/01/2018 09:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tính cách tuổi Mùi cung Cự Giải vô cùng dễ mến, được nhiều người yêu quý vì họ luôn trong tư thế muốn cho đi mà không hề mong cầu được đáp lại.

1. Tính cách tuổi Mùi cung Cự Giải

 
Sự kết hợp của tuổi Mùi lẫn Cự Giải tạo nên con người thực tế nhưng cũng có chút mơ mộng của những người tuổi Mùi cung Cự Giải. Những người này có tính cách vui vẻ và lạc quan nhưng cũng khá chân thành và có phần bướng bỉnh. Với nét tính cách của Cự Giải nên dù vẻ ngoài vui vẻ, thích tận hưởng sự thoải mái của một người tuổi Mùi nhưng bên trong họ luôn có xu hướng muốn ổn định.  
 
Họ là mẫu người xem trọng tình cảm bạn bè và rất nhiệt tình với những ai mà họ yêu mến. Thậm chí họ sẵn lòng dồn hết sức lực của mình để giúp đỡ ai đó khi cần. Vì thế, là điều dễ hiểu khi xung quanh người tuổi Mùi cung Cự Giải có rất nhiều bạn bè. Đây cũng là một phần nguyên nhân khiến họ dễ kiệt sức khi vừa làm việc chăm chỉ lại còn kết hợp thời gian để giúp đỡ rất nhiều người khác. 
 
Khi chọn địa điểm ăn uống, giá cả và phong cách nhà hàng là điều mà họ cực kỳ quan tâm. Với tính cách tuổi Mùi cung Cự Giải, họ thích tận hưởng những bữa tiệc có nhiều đồ ăn ngon với bầu không khí dễ chịu, hài hòa, họ cũng thích gặp gỡ những người bạn cũ đã không còn gặp trong một thời gian dài để tăng tính kết nối.
 
Tuổi Mùi cung Cự Giải không có khái niệm về tiết kiệm, họ thích chi tiêu cho những món quà đắt tiền, đi chơi với người yêu, mua sắm đồ đạc có giá cao để hưởng thụ. 

Nếu bạn chưa biết mình thuộc cung hoàng đạo nào có thể tham khảo thêm: Truyền thuyết 12 Cung Hoàng Đạo
 
tinh cach tuoi Mui cung Cu Giai
 

2. Công danh tuổi Mùi thuộc cung Cự Giải


Người tuổi Mùi thuộc cung Cự Giải thường giàu sức sáng tạo và có năng khiếu thẩm mỹ. Đó là bởi sự nhân đôi đặc tính nhạy cảm, sâu sắc và thầm kín ở cả Dê và Cua. Vì vậy, người tuổi Mùi và thuộc cung Cự Giải sẽ tỏ ra rất xuất sắc nếu làm việc trong ngành thời trang, quảng cáo hoặc thẩm mỹ. Họ thường không thích làm thuê mà chỉ thích được làm ông chủ. Tuy nhiên, để gây dựng được sự nghiệp, họ sẽ gặp khá nhiều khó khăn và không phải cứ muốn là sẽ làm được. 
 
Đặc tính tự chủ, ưa thích sự độc lập đã tạo ra cho họ một động lực mãnh mẽ để vươn lên vị trí làm chủ. Ưu điểm này giúp họ rất nhiều trên con đường gây dựng sự nghiệp. 
 
Dù tính cách của tuổi Mùi có phần mềm dẻo nhưng không át nổi tính cách nóng vội của Cự Giải khiến cho người này thiếu tầm nhìn xa trông rộng, dễ rơi vào tình cảnh thụ động và bỏ lỡ rất nhiều cơ hội tốt. Nếu không khắc phục được nhược điểm này, họ chỉ nên lựa chọn những ngành nghề có tính chất tự do, thoải mái và được tự mình quyết định công việc. Nhà văn, nhà báo, giáo viên là những vị trí phù hợp để phát huy khả năng và hạn chế điểm yếu của mình.
 
Nếu trở thành người làm chủ, họ chỉ thật sự thành công khi quản lý công ty do chính mình thành lập. Lời khuyên dành cho họ khi ở vị trí này là nên quyết đoán và biết nhìn xa hơn nữa mới mong giữ vững được quyền lực của mình. Nếu là nhân viên, họ sẽ rất chăm chỉ và xuất sắc khi được làm việc trong các lĩnh vực mà mình yêu thích.
 
hon nhan tuoi Mui cung Cu Giai
 

3. Hôn nhân tuổi Mùi thuộc cung Cự Giải

 
Tính cách tuổi Mùi cung Cự Giải hướng nội và đó cũng là lý do họ hay yếu đuối trong chuyện tình cảm. Họ thích được hy sinh bản thân vì người khác và cũng biết cách chăm lo chu đáo cho những người xung quanh.

Họ rất có khả năng làm cho người yêu của mình phải mở rộng tấm lòng và cười lên vui vẻ cũng như sáng tạo ra những câu chuyện cười để tạo không khí vui nhộn, hài hước. Họ cũng sẽ dẫn người yêu của mình đi xem tất cả những vở kịch, bộ phim kinh điển. Họ biết tường tận mọi việc trong thế giới giải trí. Họ yêu người yêu và các bạn của mình một cách sâu sắc, chân thành. Họ cũng luôn thận trọng trong chuyện tình cảm, không bao giờ mang tình cảm của người khác ra làm trò đùa.

 
Đàn ông tuổi Mùi thuộc cung Cự Giải có thể là những người bạn tốt và sau khi kết hôn sẽ trỏ thành một người chồng, người cha tốt.

Phụ nữ tuổi Mùi và thuộc cung Cự Giải luôn cần một người yêu vui vẻ, có thể hiểu được tâm tư, tình cảm của mình, biết cách cổ vũ, động viên những khi họ gặp thất bại cũng như chia sẻ niềm vui, niềm hạnh phúc với họ. Họ thường không mấy coi trọng hình thức bên ngoài.
 
Người tuổi Mùi và thuộc cung Cự Giải rất hợp với người tuổi Ngọ thuộc cung Kim Ngưu, cung Xử Nữ, cung Bọ Cạp và người tuổi Mão thuộc cung Kim Ngưu, cung Song Ngư. Ngoài ra, người tuổi Hợi thuộc cung Kim Ngưu, cung Xử Nữ, cung Bọ Cạp và cung Song Tử cũng là sự lựa chọn khá lý tưởng dành cho họ.

Xem tính cách, vận mệnh tuổi Mùi các cung khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X