Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tính cách tuổi Mùi cung Bọ Cạp: Tự do và đam mê sáng tạo

Thứ Hai, 22/01/2018 09:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với tính cách tuổi Mùi cung Bọ Cạp họ luôn thích chìm trong những sáng tạo và say mê tìm hiểu những điều mới mẻ nên dường như họ thường xuyên đối đầu với những lý thuyết thực tế.
 

1. Tính cách tuổi Mùi cung Bọ Cạp

 
Người tuổi Mùi cung Bọ Cạp say mê với những phát minh mới, kinh doanh mới, kế hoạch mới, những ý tưởng mới và... những giấc mơ đẹp đẽ. Họ quan tâm đến tất cả mọi thứ, thích cập nhật những tin tức mới nhất, những sáng tác, tác phẩm nghệ thuật mới nhất. Họ luôn thích khoe khoang về những gì họ biết. Họ luôn bận rộn tạo ra những phát minh mới nhưng chỉ một số ít trong đó có tính khả thi còn lại hầu hết chỉ là kết quả của sự tưởng tượng.
 
Vì luôn thích tập trung suy nghĩ nên những người này cần một môi trường yên tĩnh tuyệt đối, do đó, họ luôn muốn có được sống tách biệt, hoặc một mình. Tuy nhiên, mỗi lần như vậy họ không đủ tự kỷ luật với bản thân nên khi nhận ra thực tế này, họ sẵn lòng sắp xếp lại cuộc sống theo cách ngăn nắp, bài bản hơn. 
 
Với tính cách tuổi Mùi cung Bọ Cạp họ luôn đối đầu với những lý thuyết về thực tại, vì thế họ là cá nhân cá biệt, kỳ lạ và không ổn định. Mặc dù họ có tài và có tài năng nghệ thuật, nhưng chưa thực sự có thành quả xứng đáng. Họ luôn cố tỏ ra muốn bảo vệ danh dự cho bản thân và họ không làm điều gì mình không thích, không muốn, không phục vụ lợi ích. Đó làm nguyên nhân khiến họ trở thành người bất hợp tác.

Nếu bạn chưa biết mình thuộc cung hoàng đạo nào có thể tham khảo thêm: Truyền thuyết 12 Cung Hoàng Đạo
 
Tinh cach tuoi Mui cung Bo Cap
 

2. Sự nghiệp tuổi Mùi thuộc cung Bọ Cạp

 
Nếu được đào tạo bài bản thì người tuổi Mùi và thuộc cung Bọ Cạp hoàn toàn có thể đảm nhận được những công việc đòi hỏi sự cẩn trọng, nghiêm túc như điêu khắc, y học, truyền hình, dựng phim, đạo diễn điện ảnh,… Họ có tư chất nghệ thuật bẩm sinh nhưng vấn đề là ở chỗ họ có thể chuyên tâm theo đuổi công việc đó trong một quãng thời gian dài hay không. Nếu làm việc trong văn phòng và thật sự chăm chú vào công việc thì họ cũng sẽ biểu hiện rất tốt.
 
Nếu là người chủ, họ sẽ vẫn thân thiện với nhân viên và có những nét đáng yêu riêng nhưng lại thường xuyên bị “lỗ vốn” hay ít ra thì chính họ cũng tự nói ra như vậy. Sự thật của chuyện này chỉ là vì họ không muốn chia sẻ lợi nhuận với nhân viên của mình. Vì vậy, nhân viên làm việc dưới quyền của họ chỉ có thể tìm được niềm vui trong công việc chứ không trông mong gì vào việc kiếm được nhiều tiền. 
 
 Nếu là nhân viên làm thuê, họ sẽ làm việc rất chăm chỉ. Nếu cần, họ sẵn sàng làm thêm giờ với mục đích kiếm được nhiều tiền và có được địa vị cao hơn. 
 
cuoc doi tuoi Mui cung Bo Cap
 

3. Hôn nhân tuổi Mùi thuộc cung Bọ Cạp

 
Với tính cách tuổi Mùi cung Bọ Cạp khá tự do cùng vẻ ngoài phong độ rất cuốn hút họ có rất nhiều người khác giới theo đuổi. Họ cũng rất chung thủy người mình yêu và thường cân nhắc kỹ càng khi lựa chọn người yêu.

Tham khảo: Tuổi Mùi hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 
Đàn ông tuổi Mùi thuộc cung Bọ Cạp có khát vọng chiếm hữu rất mạnh mẽ. Họ luôn yêu cầu bạn gái đặt mình ở vị trí hàng đầu. Ngoài ra, họ cũng không thích những cô gái nói quá nhiều và hay kể lể, dây dưa mọi chuyện.
 
Phụ nữ tuổi Mùi thuộc cung Bọ Cạp thường khá chủ động trong chuyện tình cảm. Đôi khi ngoài mặt thì họ từ chối nhưng bên trong thì lại chấp nhận tình cảm của một người nào đó. Khi gặp được một đối tượng vừa ý, họ sẽ hết lòng theo đuổi đối tượng đó.
 
Người tuổi Mùi thuộc cung Bọ Cạp đôi lứa xứng đôi với người tuổi Hợi thuộc cung Cự Giải, cung Ma Kết, cung Xử Nữ hoặc cung Song Ngư. Ngoài ra, họ cũng có thể kết đôi rất tốt với người tuổi Mão thuộc cung Xử Nữ, cung Song Ngư và cung Bọ Cạp.

Họ cũng khá hợp với người tuổi Ngọ thuộc cung Xử Nữ, cung Song Ngư. Họ không hợp với người tuổi Tuất thuộc cung Sư Tử và người tuổi Sửu thuộc cung Kim Ngưu và cung Bảo Bình. Họ cũng không mấy hứng thú với người tuổi Dần thuộc cung Bảo Bình.

Xem tính cách, vận mệnh tuổi Mùi các cung khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X