Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tính cách tuổi Mùi cung Bảo Bình: Thiếu kỷ luật và sống thực tế

Thứ Năm, 01/02/2018 09:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tính cách tuổi Mùi cung Bảo Bình khá tự do nên họ ghét việc phải tuân thủ theo những quy định gò bó. Điều này khiến họ khó trở thành lãnh đạo mẫu mực.

 

1. Tính cách tuổi Mùi cung Bảo Bình

 
Những người có cách tư duy vấn đề khá mạch lạc, rõ ràng, sống khá lý trí và thường có những ý tưởng lạ lùng không ai nghĩ ra. Họ luôn cẩn thận lập kế hoạch và những kế hoạch của họ còn dài hơn cả sức tưởng tượng của mọi người.
 
Với tính cách tuổi Mùi cung Bảo Bình, họ chẳng bao giờ quá quan tâm tới những lời chỉ trích vì họ có niềm tin đặc biệt về bản thân mình. Những người này còn có khả năng tiềm ẩn về tự phát triển bản thân. Không chỉ tự nhận ra những thiếu sót của mình mà họ còn biết tìm nguồn cảm hứng từ giá trị cốt lõi của gia đình mình làm động lực. 
 
Cho dù là khi nhận xét về người khác, họ vẫn luôn cởi mở và khách quan. Họ thích tham gia tiệc tùng và kết bạn để được có cơ hội khám phá về cuộc sống của những người xung quanh mình.
 
Hơn nữa, những người này sống vô cùng thực tế, họ chỉ tin vào những điều gì mắt thấy tai nghe. Nếu điều gì đó không đến từ kinh nghiệm bản thân họ sẽ không bao giờ có niềm tin đó là sự thật. 
 
Vì vậy, tuổi Mùi cung Bảo Bình không dễ gì bị ai đó lừa gạt. Khi kế hoạch của bản thân đi lạc hướng họ sẵn sàng tìm sự trợ giúp từ người thân và gia đình. Họ cần một kế hoạch chi tiết để phát triển lý thuyết của mình đi vào thực tế. Họ cũng cần một không gian thanh tịnh, không phiền nhiễu để tập trung cho việc này vì thế, đừng ngạc nhiên khi bỗng nhiệt đang vui vẻ họ lại thích sống biệt lập, không muốn ai làm phiền.

Nếu bạn chưa biết mình thuộc cung hoàng đạo nào có thể tham khảo thêm: Truyền thuyết 12 Cung Hoàng Đạo
 
hon nhan tuoi Mui cung Bao Binh
 

2. Sự nghiệp tuổi Mùi cung Bảo Bình


Người tuổi Mùi và thuộc cung Bảo Bình thường không tỏ ra vội vàng trong bất cứ chuvện gì. Họ cũng ghét việc phải tuân thủ theo những quy định gò bó. Họ khao khát được làm việc nhưng lại không có những hoài bão lớn. Điều mà đa phần trong số họ quan tâm là mình có nhận thức được những sự việc đang diễn ra hay không.

Lựa chọn an toàn nhất dành cho họ là những công việc trong ngành nghệ thuật hoặc có liên quan đến nghệ thuật. Tuy nhiên, cho dù làm bất cứ việc gì, họ cũng chỉ làm đúng theo yêu cầu của những người khác mà thôi. Họ không thích hợp với vai trò lãnh đạo và cũng không thích đứng ngay phía sau những người lãnh đạo khác.
 
Họ ít khi đứng đối diện để ra lệnh cho mọi người. Chỉ cần thấy có hứng thú là họ có thể làm được tất cả mọi việc. Những người tuổi Mùi thuộc cung hoàng đạo này tuy có năng lực nhưng tính cách thì lại hơi tùy tiện. Nếu là nhân viên, họ sẽ tuyệt đối phục tùng theo những cấp trên thật sự có năng lực. 
 
Tinh cach tuoi Mui cung Bao Binh
 

3. Hôn nhân tuổi Mùi cung Bảo Bình

 
Với tính cách tuổi Mùi cung Bảo Bình thích sự tự do họ khó cam kết trong chuyện tình cảm. Tuy không hề xấu tính nhưng họ lại thường được gắn cho cái tên là “những kẻ bạc tình” chỉ vì ham theo đuổi những thú vui riêng. Điều này cũng làm cho danh tiếng của họ ít nhiều bị ảnh hưởng. Họ cũng chưa bao giờ nghĩ đến chuyện tiết chế bản thân trong tình cảm cũng như trong cuộc sống. Trong con mắt của họ, tình yêu chỉ đơn giản là một sự hưởng lạc trần gian.

Tham khảo: Tuổi Mùi hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 
Đàn ông tuổi Mùi thuộc cung Bảo Bình là những người có vẻ bề ngoài lạnh lùng và thường không dễ bộc lộ tình cảm. Họ có thể sẽ tự xây một bức tường bao quanh. Họ cũng thường chỉ biết đến một mình họ, không để ý, coi trọng suy nghĩ của những người khác. Những người này thường rất tôn trọng bạn gái cũng như tất cả các thành viên trong gia đình cô ấy.
 
Đàn ông tuổi Mùi thuộc cung Bảo Bình là những người thường để tình cảm phát triển theo hướng tự nhiên, không vội vàng mà cũng không bị động. Họ cho rằng duyên phận sẽ sắp đặt tất cả mọi chuyện dành cho mỗi người.

Đọc thêm: Tử vi trọn đời của người tuổi Mùi
 
Người tuổi Mùi thuộc cung Bảo Bình tốt nhất nên chọn bạn đời là người tuổi Mão thuộc cung Song Tử, cung Thiên Bình hoặc cung Nhân Mã. Người tuổi Hợi thuộc các cung nêu trên cũng là sự lựa chọn khá lý tưởng dành cho họ. Ngoài ra, họ cũng có thể chọn đối tượng là người tuổi Ngọ thuộc cung Bạch Dương. 

Xem tính cách, vận mệnh tuổi Mùi các cung khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X