Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tính cách tuổi Hợi cung Thiên Bình: Chung tình, sống theo cảm xúc

Thứ Năm, 01/11/2018 17:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tính cách tuổi Hợi cung Thiên Bình đáng tin cậy, họ thực sự là mẫu người tài năng trong công việc sáng tạo, nhưng không xuất sắc với những việc cần tính quyết đoán cao.

1. Tính cách tuổi Hợi cung Thiên Bình

 
Hiếm ai chung tình và sống chân thành như người tuổi Hợi cung Thiên Bình. Trong tình yêu họ luôn thể hiện sự chung thủy và thể hiện nó ra ngoài, thậm chí biết rằng mình đang sai họ vẫn giữ niềm tin đó cho đến cùng. Và cuộc sống của họ chỉ xoay quanh đời sống tình cảm
 
Vì quá chung tình, phụ thuộc vào tình cảm nên các vấn đề như gia đình, tiền bạc, trẻ con, sở thích hoặc bạn bè đều là yếu tố phụ. Những suy nghĩ của họ có phần bí ẩn và khó hiểu. Họ giỏi chịu đựng từ những thói quen lặp đi lặp lại cho tới những công việc nhàm chán.

Họ khó tập trung, có thể đang làm việc này nhưng tâm hồn cứ mộng mơ đâu đâu. Nhưng về cơ bản, đây là mẫu người đáng tin cậy. Họ thực sự là mẫu người tài năng trong công việc sáng tạo, thế nhưng lại cần ai đó hoàn thành công việc giúp họ vì tâm hồn nghệ sĩ mơ mộng của họ sẽ khiến bạn thất vọng khi làm việc chung. 

Nếu bạn chưa biết mình thuộc cung hoàng đạo nào có thể tham khảo thêm: Truyền thuyết 12 Cung Hoàng Đạo
 
Tuoi Hoi thuoc cung thien binh co tinh cach nhu the nao
 

2. Sự nghiệp tuổi Hợi thuộc cung Thiên Bình

 
 
Theo Tử vi 12 con giáp, người tuổi Hợi và thuộc cung Thiên Bình thường là người hiểu biết sâu rộng họ cũng quan tâm nhiều đến các vấn đề khác nhau trong cuộc sống. Tuy nhiên, họ lại không thể hành động độc lập mà luôn cần phối hợp với những người khác.

Họ khó có thể trở thành những nhà lãnh đạo anh minh và quyết đoán bởi thiếu khả năng và tham vọng chỉ huy, kiểm soát, chi phối người khác. Họ luôn cho rằng những việc đó thật phiền phức, rắc rối.
 
Họ thường phù hợp để trở thành nhân viên, những người đi làm thuê và sẽ luôn cố gắng để làm việc thật chăm chỉ. Tuy nhiên, là người sống theo cảm xúc nên họ chỉ có thể làm việc được khi có tâm trạng thoải mái, vui vẻ.

Nếu trước khi đi làm, họ cãi nhau với người yêu hoặc chồng/vợ của mình thì cả ngày hôm đó họ sẽ rất chán nản và không thể làm tốt được việc gì cả.

Họ có khả năng làm tốt tất cả các công việc có liên quan đến gia đình. Một số công việc phù hợp với họ như là thiết kế nội thất, người làm vườn, đầu bếp hoặc người pha chê rượu...
 

3. Tình yêu và hôn nhân người tuổi Hợi cung Thiên Bình 

 
Hanh phuc gia dinh nguoi tuoi hoi cung Thien Binh
 
Người tuổi Hợi thuộc cung hoàng đạo Thiên Bình thường có biểu hiện tốt nhất là trong tình yêu. Họ rất có tinh thần hy sinh cho người yêu với quan niệm niềm vui lớn nhất trong đời là được làm mọi việc cho người mình yêu.

Có thể ngay đến chính bản thân họ cũng không biết chắc được mình thích thú điều gì. Ngoài tình yêu, một cuộc sống thoải mái và thỉnh thoảng làm một vài việc có liên quan đến nghệ thuật, dường như họ không có thêm sự đam mê nào khác.

Xem thêm: Tuổi Hợi hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 
Đàn ông tuổi Hợi và thuộc cung Thiên Bình thường không dễ dàng tin tưởng người khác. Họ cần có một thời gian dài quan sát trước khi đi đến quyết định lựa chọn bạn gái.
 
Với tính cách tuổi Hợi cung Thiên Bình, nếu là phụ nữ họ thường rất tự tin, kiên định và cương nghị. Họ theo đuổi một tình yêu chung thủy, bền bỉ và kéo dài suốt cả cuộc đời. Nếu bị đối phương mang ra làm trò cười, chắc chắn họ sẽ tìm cách trả đũa đích đáng.
 
Đối tượng lý tưởng dành cho người tuổi Hợi và thuộc cung Thiên Bình là người tuổi Mùi hoặc tuổi Mão thuộc cung Song Tử, cung Nhân Mã, cung Sư Tử hoăc cung Bảo Bình.

Xem thêm những bài biết về tính cách tuổi Hợi thuộc cung hoàng đạo khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X