Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tính cách tuổi Hợi cung Song Ngư: Hay ỷ lại và tham vọng

Thứ Sáu, 16/11/2018 09:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tính cách tuổi Hợi cung Song Ngư rất đáng tin cậy, họ có khả năng sáng tạo dồi dào nên sẽ thường xuyên nhận được mức lương cao hơn hẳn những người khác.

1. Tính cách tuổi Hợi cung Song Ngư


 
So với những người tuổi Hợi khác thì tuổi Hợi cung Song Ngư là một trong số ít mẫu người có hiểu biết về đời sống xã hội và con người sâu sắc.Đây là một điều tốt, nhưng mặt trái của nó là mang lại gánh nặng cho họ khi là kẻ biết quá nhiều thứ. 

Đơn giản là điều họ nhận thức được còn người khác thì không, lúc họ nói ra sẽ không được người khác chấp nhận, đôi khi còn bị khinh thường, từ chối thẳng thừng. May mắn là trời sinh cho họ có tính cách dịu dàng và tử tế nên dù có bị từ chối thì họ cũng chẳng xem đó là điều gì tệ hại cả. 

Tuy là người đề cao sự sang trọng nhưng bên cạnh đó họ vẫn luôn tôn trọng phong tục truyền thống, giữ gìn giá trị vốn có. Những người này không bao giờ đồng lõa với những thủ thuật, lối tắt nên có lúc họ cảm thấy khó khăn khi phải thích nghi với xã hội phát triển nhanh chóng như hiện nay.
 
Với tính cách tuổi Hợi cung Song Ngư, họ có tham vọng lớn, miễn là ai đó cho họ cơ hội, họ sẽ chấp nhận thách thức, cố gắng hoàn thành những mục tiêu lớn hơn, và đôi khi họ sẽ làm bất cứ điều gì họ có thể để đạt được mục tiêu của họ.

Nếu bạn chưa biết mình thuộc cung hoàng đạo nào có thể tham khảo thêm: Truyền thuyết 12 Cung Hoàng Đạo 
 
Tinh cach tuoi Hoi cung Song Ngu
 

2. Hôn nhân người tuổi Hợi thuộc cung Song Ngư


Người tuổi Hợi và thuộc cung Song Ngư thích hợp với rất nhiều ngành nghề khác nhau. Điều quan trọng nhất đối với họ là cần sớm xác định phương hướng và kiên trì phấn đấu theo phương hướng đó.

Vì có nhiều tài lẻ nên họ thường thấy dao động trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Họ cần có cảm giác an toàn và nếu được chỉ đạo kịp thời, chắc chắn họ sẽ làm nên chuyện lớn.
 
Họ có thể là những nhà lãnh đạo giỏi và cũng sẽ chấp hành tốt mọi mệnh lệnh, yêu cầu nếu chỉ là những nhân viên bình thường. Ngoài ra, vì luôn nắm bắt được điểm mấu chốt của mọi vấn đề nên họ cũng có khả năng đàm phán rất tốt. Họ cũng sẽ là những thiên tài trong lĩnh vực nghệ thuật.
 
Nếu là người chủ, họ sẽ có tấm lòng nhân ái và cũng rất giỏi xã giao. Họ cũng có thể là những đối tác đáng tin cậy hoặc những người trợ lý đắc lực cho một ai đó. Họ không thích theo đuổi địa vị cao sang mà luôn bằng lòng với vị trí mình đang có được.

Nếu là nhân viên, họ tỏ ra đáng tin cậy, có khả năng sáng tạo dồi dào nên sẽ thường xuyên nhận được mức lương cao hơn hẳn những người khác.
 

3. Hôn nhân người tuổi Hợi thuộc cung Song Ngư

 
hon nhan tuoi Hoi cung Song Ngu
 
Người tuổi Hợi và thuộc cung Song Ngư thường rất lương thiện và cũng khá hiếu kỳ. Tính ỷ lại của họ cũng khá mạnh mẽ, luôn mong muôn có người quan tâm, chăm sóc.

Trong tình yêu, họ thường không chủ động thể hiện tình cảm, thậm chí cũng không ra hiệu để đối phương đoán biết. Họ luôn cần có được cảm giác an toàn. Nếu không được yêu một cách trọn vẹn, họ thường có cảm giác lo lắng và luôn cảm thấy cô độc. Họ cũng là những người khá nhạy cảm và sẽ giành phần lớn thời gian để tìm kiếm những mục tiêu mới.

Xem thêm: Tuổi Hợi hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 
Với tính cách tuổi Hợi cung Song Ngư nếu là đàn ông là những người rất hiền lành. Họ ít khi cáu giận, ngay cả khi gặp chuyện không được như ý muốn. Họ cũng là những người rất có trách nhiệm và hoàn toàn có thể trở thành một người bạn đời đáng tin cậy.
 
Phụ nữ tuổi Hợi và thuộc cung Song Ngư là những người rất cẩn trọng, tỉ mỉ, chỉ thích quan tâm một cách thầm lặng tới người yêu. Đó cũng là thời điểm họ cảm thấy hạnh phúc nhât. Họ thích cảm giác được yêu, được quan tâm, lo lắng cho những người khác.
 
Người tuổi Mão và tuổi Mùi sẽ rất phù hợp với người tuổi Hợi thuộc cung Song Ngư. Họ cũng thích lựa chọn những người thuộc cung Kim Ngưu cung Cự Giải, cung Bọ Cạp và cung Ma Kết trở thành bạn đời của mình. Nếu muốn có được tình cảm bền chặt, ổn định và không lãng phí thòi gian, họ nên lựa chọn đối tượng là người tuổi Dần và thuộc cung Cự Giải.

Xem thêm những bài biết về tính cách tuổi Hợi thuộc cung hoàng đạo khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X