Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tính cách tuổi Hợi cung Cự Giải: Tốt bụng và cứng đầu

Thứ Hai, 01/10/2018 08:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tính cách tuổi Hợi cung Cự Giải mạnh mẽ và kiên cường nhưng nhìn bề ngoài họ khá lạnh lùng và khó gần vì những người này lúc nào cũng trông như đang muốn bảo vệ điều gì đó.

1. Tính cách tuổi Hợi cung Cự Giải


 
Trong tất cả các cung hoàng đạo, Cự Giải là một số ít người không bị thu hút bởi những thứ xa hoa. Nhất là người tuổi Hợi cung Cự Giải thường đặt ra các quy tắc nghiêm ngặt cho bản thân.

Dường như cuộc sống của họ không có niềm vui nhưng điều đó không có nghĩa là họ không bị cám dỗ, ví dụ như đồ ăn ngon là thứ họ cảm thấy khó cưỡng bất kể bản thân đang gặp vấn đề về cân nặng.

Những người này hiếm khi đi ra ngoài chơi, họ thích ở nhà hơn ra ngoài đường, có đôi phần lười biếng, chẳng mấy khi mua quần áo đẹp hay đồ trang sức tinh tế. Họ cho rằng bản thân đang bận rộn kiếm tiền và cần phải sống tiết kiệm.
 
Vẻ ngoài của họ mang lại cảm giác khó gần như hay cau mày, hay mím môi, thế nhưng nó không phản ảnh chân thực về những con người này. Người tuổi Hợi cung Cự Giải rất tử tế và thích cho đi, muốn được giúp đỡ người khác, về cơ bản tính cách cũng khá vui vẻ.
 
Sự bướng bỉnh và kiên trì là tính cách đặc trưng của những người này. Họ khá bảo thụ trong việc bảo vệ lý tưởng và phong cách sống của mình. Họ là mẫu người đam mê tìm hiểu tôn giáo, và quan điểm chính trị khá rõ ràng.  

Nếu bạn chưa biết mình thuộc cung hoàng đạo nào có thể tham khảo thêm: Truyền thuyết 12 Cung Hoàng Đạo

 
Tinh cach tuoi Hoi cung Cu Giai
 

2. Sự nghiệp tuổi Hợi cung Cự Giải.


Ở người tuổi Hợi cung hoàng đạo Cự Giải là sự kết hợp thú vị giữa tính cách chăm chỉ, bền chí và cần cù của cung Cự Giải với sự thích an nhàn và nhạy cảm của người sinh năm Hợi.
 
Chỉ cần nhìn vào người tuổi Hợi và thuộc cung Cự Giải, chúng ta cũng có thể biết được rằng họ hoàn toàn không phải là những người tầm thường. Họ không màng danh lợi, địa vị, không cần hoa tươi và những tràng pháo tay tán thưởng, họ luôn mong muốn và tìm mọi cách đê mình tiến bộ hơn nữa trong mọi việc. Họ cũng sẽ không từ bỏ bất cứ một điều gì.

Đối với họ, trước mắt không còn con đường nào khác ngoài con đường tiến thẳng lên phía trước. Họ có thể thành công trong tất cả các lĩnh vực. Có thế nói, họ thật sự là những người mạnh mẽ và kiên cường.
 
Tính cách tuổi Hợi cung Cự Giải không thích hợp với việc hoạt động độc lập một mình. Họ muốn làm việc trong nhóm bởi họ nghĩ làm việc nhóm sẽ vui và hiệu quả hơn. Trong các mối quan hệ, họ là người rất chu đáo và nhiệt tình. Nhờ thế mà họ luôn được quý mến và nhận được sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh.
 
Trên con đường sự nghiệp của mình, người tuổi Hợi cung Cự Giải làm việc mà không vì mục đích tiền bạc hay thăng tiến. Với họ, địa vị và tiền bạc chỉ xếp sau niềm đam mê công việc.
 
An toàn là yếu tố rất quan trọng với mẫu người này. Tiền cũng vậy, Cự Giải tuổi Hợi rất cẩn trọng với vấn đề tiền bạc. Họ kiếm tiền tốt nhưng không phải là người vung tay quá trán. Nếu cần đầu tư sinh lợi, họ sẵn sàng làm ngay. Nhìn chung, đây là những người kiếm tiền và tiêu tiền rất đúng cách.
 
Họ hoàn toàn có khả năng để trở thành những ông chủ lớn và giàu có. Tuy nhiên, trước đó, họ nên cố gắng đọc nhiều sách, học thêm nhiều điều. Sau đó, họ nên tập trung sức lực và khả năng của mình vào lĩnh vực kinh doanh hoặc làm nghệ thuật.

Cho dù trong lĩnh vực nào, họ cùng đều có thể gặt hái được nhiều thành tựu tốt đẹp. Họ thích hợp để trở thành người chủ hơn là trở thành nhân viên dưới quyền của một người nào đó. Không ai có thể khiến họ phục tùng mệnh lệnh, ngoại trừ người tuổi Sửu.  

3. Hôn nhân tuổi Hợi cung Cự Giải

Hon nhan tuoi Hoi cung Cu Giai
 
 
Người tuổi Hợi và thuộc cung Cự Giải thường rất lương thiện và nhạy cảm. Trong tình yêu, họ không muốn thể hiện tình cảm thực của mình và luôn ở trong tình trạng tự phòng vệ, lo mình sẽ bị tổn thương.

Họ biết cách tôn trọng, biết quan tâm đến cảm nhận của người khác và cũng rất biết tiếp thu nếu bị phê bình.

 Xem thêm: Tuổi Hợi hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 
Với tính cách tuổi Hợi cung Cự Giải nếu là đàn ông họ thường cho rằng hai người không nhất thiết phải kết hôn mà chỉ cần luôn dành tình yêu, sự tôn trọng cho đối phương là được.
 
Phụ nữ tuổi Hợi và thuộc cung Cự Giải không muốn bày tỏ tình cảm thật của mình, họ luôn lo sợ sẽ bị tổn thương. Tuy nhiên, tâm lý này của họ sẽ dần được giải tỏa sau khi kết hôn và tìm được hạnh phúc trong hôn nhân.
 
Người tuổi Hợi và thuộc cung Cự Giải sẽ kết đôi rất tốt với người tuổi Dần thuộc cung Kim Ngưu và người tuổi Mão thuộc cung Xử Nữ, cung Bọ Cạp hay cung Song Tử. Ngoài ra, họ cũng rất hợp với người tuổi Mùi thuộc các cung nêu trên. Người tuổi Tý thuộc cung Kim Ngưu sẽ bảo vệ rất tốt cho họ, không để họ phải chịu bất kỳ một tổn thương nào từ thế giới bên ngoài. 

Xem thêm những bài biết về tính cách tuổi Hợi thuộc cung hoàng đạo khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X