Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tính cách tuổi Hợi cung Bảo Bình: Vô tư và khéo ăn khéo nói

Thứ Sáu, 16/11/2018 08:31 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tính cách tuổi Hợi cung Bảo Bình khá thoải mái, vô tư, họ được nhiều người yêu mến vì không biết để dụng, luôn bao dung với mọi người xung quanh mình.
 

1. Tính cách tuổi Hợi cung Bảo Bình


 
Những người tuổi Hợi cung Bảo Bình dũng cảm và táo bạo, tuy nhiên mặt trái của tính cách này là dễ nổi nóng, họ có thể bùng nổ cơn giận một cách dữ dội. Tuy nhiên, bản chất họ là người khoan dung và rõ ràng, họ hiểu hậu quả của những cơn giận nên tránh đối đầu trực tiếp. Do đó, những cảm giác khó chịu này chỉ mình họ chịu đựng, không có ý định làm hại ai cả.
 
Bạn bè của họ là những người khá vô tư, thực ra họ thu hút những người có tính cách tương tự mình và dễ dàng trở nên thân thiết. Nhiều khi đó là những mối quan hệ rất có lợi cho công việc, họ thường dễ dàng giành phần thắng về mình cũng nhờ những mối thân tình như thế. Tuy nhiên, nếu bị thất bại họ sẽ tỏ ra khá cay nghiệt. 
 
Một bất lợi khác khi họ trở thành lãnh đạo với nét tính cách tuổi Hợi cung Bảo Bình đó là họ thích được tán thưởng, nịnh bợ. Cho dù vẫn đang mải mê đi tìm con đường thành công cho riêng mình nhưng họ vẫn không thể nào dừng lại việc thuyết giảng, chia sẻ kinh nghiệm cho mọi người cho dù bản thân chưa khá khẩm hơn họ là bao.

Sau một thời gian dài, những lý thuyết này của họ sẽ gây nhàm chán, vì thế, nếu họ biết kiềm chế, bớt nói hơn một chút và thay vào đó là thái độ lắng nghe thì thành công sẽ nhanh chóng tìm đến. 

Nếu bạn chưa biết mình thuộc cung hoàng đạo nào có thể tham khảo thêm: Truyền thuyết 12 Cung Hoàng Đạo
 
Tinh cach tuoi Hoi cung Bao Binh
 

2. Công danh của người tuổi Hợi thuộc cung Bảo Bình


Người tuổi Hợi và thuộc cung Bảo Bình rất thích hợp để theo đuổi các sự nghiệp đang có chiều hướng phát triển. Họ muốn có thật nhiều tiền để có thể chen chân vào tầng lớp thượng lưu trong xã hội.

Khi đứng trước những phần việc mang tính quyêt định hoặc trưóc cơ hội được thăng chức, họ sẽ luôn cố gắng thể hiện mặt tốt đẹp nhất của mình. Họ có óc quan sát nhạy bén, luôn biết mình muốn gì và phải làm gì để biến mong muốn ấy thành sự thật.
 
Họ thường có cơ hội để trở thành người chủ. Tuy nhiên, nếu thấy mình có thể tiến bộ hơn nhờ làm việc dưới quyền một người nào đó thì họ cũng sẵn sàng chấp nhận điều này.

Con đường thăng tiến của họ thường nhanh chóng và dễ dàng hơn so với các đồng nghiệp khác. Họ bằng lòng bị khuất phục ở một thời điểm với mong muốn sẽ tỏa sáng vào lúc thích hợp hơn. Mơ ước của họ là vừa có danh lại vừa có lợi.
 

3. Hôn nhân của người tuổi Hợi thuộc cung Bảo Bình

 
Người tuổi Hợi và thuộc cung Bảo Bình thường rất lương thiện, có lòng thương người. Họ rất biết cách thể hiện sự quan tâm với người yêu. Họ sẽ luôn an ủi, vỗ về và công khai thể hiện tình yêu, nhưng đừng hy vọng rằng họ sẽ chung thủy với người đó cả đời.

Họ rất biết cách nói những lời ngọt ngào bên tai người yêu. Ngay khi ở trên giường, họ cũng sẽ tiếp tục kể cho người yêu nghe những thành tích của họ trong công việc cũng như trong hoạt động thể thao. Đôi khi họ cũng thích khoa trương về những thành tích mình đã đạt được. 

Xem thêm: Tuổi Hợi hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 
Hon nhan nguoi tuoi Hoi thuoc cung hoang dao Bao Binh
 
 
Với tính cách tuổi Hợi cung Bảo Bình nếu là đàn ông họ sống khá cảm xúc. Nếu không suy nghĩ thấu đáo trước khi làm việc nên sẽ thường xuyên mắc sai lầm. Họ cũng là những người làm việc qua loa, đại khái, thường xuyên bỏ qua những chi tiết nhỏ nhặt cũng như không mấy quan tâm đến cảm nhận của người khác. Thậm chí, đôi khi họ còn không thể ý thức được rằng mình đang chọc giận bạn gái.
 
Phụ nữ tuổi Hợi và thuộc cung Bảo Bình là những người có tư chất nghệ thuật. Những người khác khó có thể nhận biết được thế giới nội tâm của họ. Đối với người yêu, đôi lúc họ tỏ ra nhiệt tình nhưng đôi lúc lại khá hờ hững.
 
Người tuổi Hợi và thuộc cung Bảo Bình sẽ đôi lứa xứng đôi khi kết hợp với người tuổi Mùi hoặc tuổi Mão thuộc cung Bạch Dương, cung Song Tử, cung Thiên Bình và cung Nhân Mã. Ngoài ra, người tuổi Dần thuộc cung Bạch Dương cũng sẽ là sự lựa chọn tương đối lý tưởng dành cho họ.

Xem thêm những bài biết về tính cách tuổi Hợi thuộc cung hoàng đạo khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X