Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tính cách tuổi Dậu cung Xử Nữ: Nhanh nhẹn, thiếu lãng mạn

Thứ Năm, 19/04/2018 15:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tính cách tuổi Dậu cung Xử Nữ mang lại cho vẻ họ lạnh lùng khi họ không thích bị lụy chuyện tình cảm, chỉ muốn tập trung vào công việc và sự nghiệp.


1. Tính cách tuổi Dậu cung Xử Nữ

 
Mẫu người như người tuổi Dậu cung Xử Nữ là hiện thân của sự quyết tâm và lòng can đảm. Họ vô cùng kiên trì theo đuổi mục tiêu để có được địa vị xã hội. Vốn là người quan tâm tới chi tiết, họ thường cẩn thận thu thập các dữ kiện và lưu ý vào điều gì mang lại lợi ích cho họ, cho xã hội. 
 
Những người này sống khá thực tế, họ khó có thể sống thiếu tiền. Thiếu tiền là lúc họ cảm tưởng cuộc sống của mình khốn khổ không ai bằng, Không có địa vị, họ sợ đó là nguyên nhân khiến người khác thiếu sự tôn trọng mình. 
 
Theo quan điểm người tuổi Dậu thuộc cung hoàng đạo này, việc mê tiền hay địa vị không có gì là sai trái cả, họ không ngừng nỗ lực để hoàn thành mục tiêu của bản thân. Thêm vào đó, họ có tài năng trong những lĩnh vực liên quan tới trí tuệ, có thể học hỏi kiến thức mới cực nhanh, họ chỉ cần nắm ý chính là đã có thể dùng để giải quyết vấn đề. Có thể nói, họ có thể nhanh chóng nắm bắt các quy tắc, cơ hội và thành công trong bất kỳ môi trường nào.
 
Đối với người tuổi Dậu cung Xử Nữ, quá nhiều cảm xúc dành cho chuyện yêu đương là điều không đáng, họ muốn vượt xa những ham muốn tự nhiên, muốn dành năng lượng đó cho công việc còn hơn là để yêu. Nói là vậy nhưng họ khá linh hoạt trong chuyện tình cảm, một khi yêu họ sẽ chung thủy. 

Nếu bạn chưa biết mình thuộc cung hoàng đạo nào có thể tham khảo thêm: Truyền thuyết 12 Cung Hoàng Đạo
 
Tinh cach tuoi Dau cung Xu Nu
 

2. Công danh người tuổi Dậu thuộc cung Xử Nữ

 
Tốc độ làm việc của người tuổi Dậu thuộc cung Xử Nữ nổi trội so với mọi người. Sự nhanh nhẹn này đã giúp họ nắm bắt được nhiều cơ hội tốt và thành đạt sớm hơn bạn bè của mình. Tuy có thể hoàn thành tốt mọi việc chỉ trong một thời gian ngắn nhưng những phần việc đơn điệu, nhàm chán lại không thể khiến cho người tuổi Dậu và thuộc cung Xử Nữ cảm thấy hạnh phúc, thỏa mãn.

Họ luôn hy vọng công việc của mình có điều gì đó liên quan đến lĩnh vực mang tính sáng tạo như nghệ thuật, ca múa nhạc rạp xiếc hay các nhà hát. Họ cũng mong muốn được mạo hiểm và thử thách mình trong công việc, luôn theo đuổi những kết quả tốt đẹp hơn.

Với sự dũng cảm, hiếu kỳ của tuổi Dậu, họ cũng có thể tham gia vào các công việc mạo hiểm, quyết liệt và sẽ đạt được nhiều thành tích tốt đẹp như vận động viên leo núi, nhà thám hiểm…

Tính cách tuổi Dậu cung Xử Nữ không thay đổi ngay cả khi họ đã trở thành người chủ. Họ hoàn toàn có khả năng làm được rất nhiều việc khác nhau nhưng thường chỉ thích thú với những công việc giúp mình thêm thoải mái và tự tin. Họ luôn thể hiện tốt vai trò của mình. Bản lĩnh và trí tuệ giúp họ dấn thân vào những lĩnh vực lớn và sẽ đạt được thành công vang dội. 
 

3. Hôn nhân tuổi Dậu thuộc cung Xử Nữ 


Hon nhan tuoi Dau cung Xu Nu
 
Người tuổi Dậu thuộc cung Xử Nữ đều rất thông minh và lương thiện. Họ thường cho rằng tình yêu chỉ gây nên những điều phiền toái. Tuy rất muốn mang lại niềm vui cho những người khác nhưng địa vị xã hội lại bó buộc, không cho phép họ làm như vậy.

Họ không biết lãng mạn, chỉ biết quan tâm đến bản thân mình. Tuy đa tình nhưng họ cũng luôn mong muôn đối phương phải tôn trọng mình và chỉ có như vậy thì mới cảm thấy thoải mái, vui vẻ. Họ rất muốn tạo ấn tượng sâu đậm với đối phương nhưng thường chỉ mang lại cho những người khác cảm giác sợ hãi, lo lắng.

Tham khảo: Tuổi Dậu hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 
Với tính cách tuổi Dậu cung Xử Nữ, nếu là đàn ông, họ thường không mấy coi trọng tình cảm và cũng không biết cách lấy lòng bạn gái. Họ cho rằng, nếu phải nói những lời ngọt ngào, dịu dàng để lấy lòng ai đó thì thà chết đi còn dễ chịu hơn.
 
Nữ giới tuổi Dậu thuộc cung Xử Nữ cũng không nhiệt tình lắm trong tình yêu. Đối với họ, chuyện học hành và sự nghiệp luôn được đặt lên vị trí hàng đầu. Họ cho rằng tình yêu chẳng qua cũng chỉ là một đám mây bay qua và sẽ tan biến mà thôi.
 
Người tuổi Dậu thuộc cung Xử Nữ có thể kết đôi rất tốt và có cuộc sống hạnh phúc với người tuổi Tị thuộc cung Kim Ngưu, cung Bọ Cạp và cung Cự Giải.

Xem tính cách, vận mệnh tuổi Dậu ở các cung khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X