Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tính cách tuổi Dậu cung Thiên Bình: Nhanh nhạy, trí tưởng tượng phong phú

Thứ Hai, 23/04/2018 09:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tính cách tuổi Dậu cung Thiên Bình không phù hợp với vai trò làm lãnh đạo cho dù họ thích được tỏa sáng, thích được thể hiện năng lực của mình. Họ hợp với công việc liên quan đến nghệ thuật, sáng tạo.
 

1. Tính cách tuổi Dậu cung Thiên Bình 

 
Những người tuổi Dậu cung Thiên Bình trải qua vô số cảm xúc lên bổng xuống trầm trong cuộc sống của mình, khi thì choáng ngợp hạnh phúc lúc lại "sốc" vì thất vọng. May mắn là khả năng cân bằng tự nhiên của Thiên Bình đã giúp những người này giữ được bình tĩnh, giúp họ tránh được sự mất tập trung xảy ra thường xuyên.

Vốn là người tài năng nhưng họ khá kiêu ngạo như một chú gà trống ngứa cựa, hiếu chiến vậy. Nhưng nhờ sự hiền hòa của Thiên Bình giúp họ bớt ngạo mạn, kiêu căng hơn nếu không thì họa cứ thế ập đến nhiều không kể xiết. 
 
Chính sự kết hợp giữa tuổi Dậu và Thiên Bình đã tạo nên những quý ông lịch lãm, đối xử với mọi người bằng sự nhiệt tình vừa mềm mỏng. Chính vì điều này mà mối quan hệ cá nhân của họ với những người xung quanh vô cùng tốt đẹp.

Tuy nhiên, họ không thể chịu ở yên quá lâu trong bầu không khí yên tĩnh, họ mong muốn được chỉ huy, lãnh đạo mọi người hướng tới điều gì đó năng động, nhiều thú vị hơn. Đó là lý do đôi khi họ tỏ ra rằng: "Tôi biết hết mọi thứ".

Họ là những người yêu việc, thích được tỏa sáng, thích được thể hiện năng lực của mình. Họ không ngại những việc lặp đi lặp lại, họ có thể đề xuất tìm ra điều mới trong những thứ tưởng chừng cũ kỹ.

Nếu bạn chưa biết mình thuộc cung hoàng đạo nào có thể tham khảo thêm: Truyền thuyết 12 Cung Hoàng Đạo
 
Tinh cach tuoi Dau cung Thien Binh
 

2. Công danh của người tuổi Dậu thuộc cung Thiên Bình

 
Người tuổi Dậu cung Thiên Bình rất có tài hùng biện. Cùng với tài nói chuyện của mình, bất cứ ai cũng đều có cảm tình với họ từ ngay lần trò chuyện đầu tiên.

Họ cũng khá tinh ý và nhanh nhạy trong việc xử lý tình huống trước đám đông. Họ luôn tìm được phương án tốt nhất để giải quyết vấn đề, ngay cả trong những tình huống khó khăn, phức tạp. Họ thường không muốn bị trói buộc cả ngày với những công việc quen thuộc và rất có thể sẽ trở nên nổi tiếng với khả năng thiên bẩm của mình.

Họ thường có tư chất nghệ thuật vượt trội ngay từ khi sinh ra. Nếu có cơ hội thể hiện những tư chất này, họ sẽ khiến cho mọi người ngưỡng mộ, tán thưởng. Họ sở hữu khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú nên họ khá có duyên với những nghề như: nhà văn, nhà thơ, ca sỹ, diễn viên…
 
Trong công việc, người tuổi Dậu cung hoàng đạo Thiên Bình rất nhẫn nại. Họ có thể chờ đợi cơ hội khác tốt hơn chứ không vội vã trong công việc. Xung quanh họ luôn có nhiều bạn bè và niềm vui bởi Thiên Bình tuổi Dậu khá chân thành và cởi mở.
 
Với tính cách tuổi Dậu cung Thiên Bình, họ không mấy phù hợp với vai trò lãnh đạo bởi họ không biết cách quản lý nhân viên của mình. Họ thiên về tâm sự, nói chuyện với nhân viên mà quên mất phải đốc thúc nhân viên của mình làm việc. Nhưng ngược lại, Thiên Bình tuổi Dậu lại là một nhân viên sáng giá và nếu muốn khai thác năng lực của họ bạn chỉ cần để họ tự do sáng tạo và phát triển. 
 
Tuy rất giỏi trong việc giải quyết các vấn đề phức tạp, nhưng họ lại không thể làm tốt nhiệm vụ của mình ở những công việc mang tính khuôn mẫu, nguyên tắc. Nếu bạn muốn khai thác nhân tài, hãy để họ được tự do cống hiến cho những thứ mà họ yêu thích.
 

3. Hôn nhân người tuổi Dậu thuộc cung Thiên Bình

 
hon nhan tuoi Dau cung Thien Binh
 
Người tuổi Dậu thuộc cung Thiên Bình thường rất bình tĩnh và có đầu óc tổ chức, sắp xếp mọi việc. Không chỉ yêu say đắm người yêu của mình, họ còn rất tôn trọng ý nguyện của đối phương. Họ không bao giờ trao tình cảm cho ai đó một cách dễ dàng. Nếu đã yêu một người nào đó, chắc chắn họ sẽ rất chung thủy, tuy nhiên đôi khi có quan điểm khá cố chấp trong tình yêu. Tham khảo: Tuổi Dậu hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 
Với tính cách tuổi Dậu cung Thiên Bình, nếu là đàn ông họ rất giỏi thể hiện tình cảm. Vì vậy, khi gặp được một đối tượng nào đó ưng ý, họ thường bày tỏ tình cảm nhẹ nhàng, uyển chuyển và sau đó bình tĩnh phân tích mọi chuyện. Điều họ thích thú nhất là được cùng bạn gái tận hưởng cuộc sống yên bình.
 
Phụ nữ tuổi Dậu thuộc cung Thiên Bình cũng là những người rất thích có cuộc sống bình lặng. Họ có con mắt thẩm mỹ rất độc đáo và cũng không vội vàng trong tình yêu. Họ cho rằng duyên phận sớm hay muộn cũng sẽ tìm đến với mình nên cũng không vội vàng yêu ngay một ai đó nếu cảm thấy chưa thật sự phù hợp.
 
Người tuổi Dậu thuộc cung Thiên Bình rất hợp với người tuổi Sửu hoặc tuổi Tị thuộc cung Sư Tử, cung Song Tử, cung Nhân Mã hoặc cung Bảo Bình.

Xem tính cách, vận mệnh tuổi Dậu ở các cung khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X