Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tính cách tuổi Dậu cung Sư Tử: Tham vọng và yêu gia đình

Thứ Hai, 16/04/2018 09:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tính cách tuổi Dậu cung Sư Tử rất cá biệt, cách họ theo đuổi tiền tài khiến người ta tưởng rằng họ sẽ bất chấp tất cả vì tiền, thế nhưng họ lại sống rất tình cảm và chân thành.


1. Tính cách tuổi Dậu cung Sử Tử


Những người tuổi Dậu cung Sư Tử luôn có tham vọng trong tài khoản của mình có một số tiền thật lớn, khi đó họ mới cảm thấy an yên, nếu không họ sẽ luôn có cảm giác bứt rứt, khó chịu, buồn chán. Thậm chí, một số người tuổi Dậu cung hoàng đạo này còn sẵn sàng dùng thủ thuật, mánh khóe để có tiền, dường như họ không ngừng được những suy nghĩ kiếm tiền bằng mọi cách.

Khi chưa đạt được mục đích của mình, tâm trạng họ lên xuống với biên độ lớn trước những tác động của những gì đang diễn ra xung quanh. Họ sẽ cảm thấy an tâm hơn khi có ai đó nhận ra khả năng xuất sắc của họ, dành những lời khen ngợi, nếu không họ sẽ bị mắc kẹt bởi những suy nghĩ tiêu cực về bản thân mình.

Những người này khá cởi mở, họ sẵn sàng kết bạn và mối quan hệ phát triển nhanh chóng. Lúc đó, đối phương sẽ dần nhận ra họ không chỉ là kẻ tham vọng mà còn là một người thú vị và vui vẻ, thông minh, tài năng. Họ tốt bụng, luôn sẵn lòng giúp đỡ những người đang lâm vào tình trạng rắc rối hay gặp khó khăn.
 
Những kế hoạch và ước mơ mới luôn là trọng tâm của cuộc sống bận rộn của tuổi Dậu cung Sư Tử. Nhưng họ cũng sợ rủi ro, cảm thấy khó khăn khi cuộc sống thay đổi vượt qua tầm kiểm soát. 

Nếu bạn chưa biết mình thuộc cung hoàng đạo nào có thể tham khảo thêm: Truyền thuyết 12 Cung Hoàng Đạo
 
Tinh cach tuoi Dau cung Su Tu
 

2. Công danh người tuổi Dậu thuộc cung Sư Tử

 
Người tuổi Dậu và thuộc cung Sư Tử có được thành công không mấy dễ dàng. Khi mới bắt đầu gây dựng sự nghiệp, họ thường gặp nhiều thất bại. Mỗi lần thất bại lại là những bài học lớn lao kích thích nhiều tới sự nhiệt tình phấn đấu của họ. Nếu vượt qua được những thử thách ấy thì sau này họ sẽ có được nhiều thành công rực rỡ.

Họ nên biết rằng, tuy công việc có nhiều khó khăn, vất vả nhưng dù sớm hay muộn thì thành công cũng sẽ tìm đến với họ.
 
Tuy hoàn toàn có khả năng trở thành lãnh đạo nhưng với tính cách tuổi Dậu cung Sư Tử, họ lại không mấy hào hứng với vai trò này. Trong công việc, họ muốn chỉ ra phương hướng lớn, đưa ra những đề xuất, kiến nghị, chỉ ra con đường tư duy cho nhân viên cấp dưới chứ không lãnh đạo một cách ngang tàng, độc đoán. Họ hoàn toàn có đủ khả năng để điều hành cả một doanh nghiệp quy mô lớn.

Tuy nhiên, sự nghiệp của họ sẽ vững bền hơn khi có những lời khen ngợi, khích lệ. Vào những lúc chán nản, thất bại, họ rất cần có một người đứng bên cạnh để động viên, an ủi mình.
 
hon nhan nguoi tuoi Dau cung Su Tu
 

3. Hôn nhân tuổi Dậu thuộc cung Sư Tử
 

Người tuổi Dậu thuộc cung Sư Tử thường rất vui vẻ, lạc quan, đầu óc linh hoạt và nhiệt tình. Họ cũng là những người rất có sức hút đối Với người khác. Họ thường trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý và khó có được tình yêu chân thành, nhưng khi đã lựa chọn được người bạn đời cho mình rồi thì họ sẽ chung thủy với người đó suốt đời.
 
Họ luôn khao khát có được một tình yêu lâu bền và sẵn sàng làm tất cả mọi việc vì người mình yêu. Họ quan tâm đến gia đình, biết chăm lo cho con cái, quan tâm đến vườn hoa đẹp trong nhà cũng như loại xe hơi mà cả gia đình sẽ mua. Họ cũng có năng lực rất phi thường, có thể biến những lời nói không lọt tai thành những lòi nói đùa vui vẻ, thân thiện. 

Tham khảo: Tuổi Dậu hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 
Đàn ông tuổi Dậu thuộc cung Sư Tử là những người cố chấp, lúc nào cũng khăng khăng tuân thủ theo nguyên tắc mà mình đã đề ra. Họ cũng có thế tranh cãi với người yêu của mình đến đỏ mặt tía tai chứ nhất quyết không chịu nhượng bộ.
 
Với tính cách tuổi Dậu cung Sư Tử, nếu là nữ giới, họ là những người rất cố chấp trên phương diện tình cảm đến nỗi có thể vứt bỏ tất cả mọi thứ. Nếu bị thất tình, họ cần có một khoảng thời gian rất dài thì mới quên được tất cả mọi chuyện và bắt đầu lại với một tình yêu mới.
 
Người tuổi Tị, Sửu và Thìn có thể sẽ thu phục được trái tim của người tuổi Dậu thuộc cung Sư Tử. Họ cũng có thể lựa chọn bạn đời là người tuổi Thìn và tuổi Tị thuộc cung Bạch Dương, cung Thiên Bình và cung Nhân Mã.

Xem tính cách, vận mệnh tuổi Dậu ở các cung khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X