Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tính cách tuổi Dậu cung Song Tử: Nhạy bén và phức tạp

Thứ Hai, 09/04/2018 09:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với tính cách tuổi Dậu cung Song Tử khá năng động, họ có tư duy nhanh nhẹn nên hiếm khi tỏ ra mất bình tĩnh trước bất cứ tình huống khó khăn nào trong cuộc sống.


1. Tính cách tuổi Dậu cung Song Tử

 
Tuổi Dậu cung Song Tử luôn tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết để tham gia nhiều lĩnh vực, vai trò khác nhau. Những người này luôn tỏ ra tự tin, nhanh nhẹn trong việc xử lý các tình huống khiến mọi người tin rằng họ làm gì cũng thắng lợi. Chốn công sở, họ làm việc chuyên nghiệp và hơi tỏ thái độ "bề trên" một chút, mang lại cho mọi người cảm giác ngạc nhiên thú vị.
 
Những người này thích thể hiện, khoe khoang tài năng của mình. Với tính cách tuổi Dậu cung Song Tử, họ rất thích được chú ý nên luôn chọn diện những trang phục đẹp, lộng lẫy để thể hiện sự tự tin, cá tính của mình.

Những người tuổi Dậu thuộc cung hoàng đạo này nếu được làm công việc như diễn viên, giáo viên, bác sĩ...  nhất định sẽ vượt trội so với các đối thủ khác. 
 
Vũ khí tốt nhất của họ là khả năng thích ứng cao. Bất cứ thứ gì có thể ập đến như bệnh tật, những lời từ chối, hoặc sự thương hại... cũng sẽ không thể làm cho họ tức giận, bực bội. Cho dù họ có xu hướng mong manh trong cảm xúc, nhưng không có nghĩa là nhút nhát. Cũng giống như những người tuổi Dậu khác, họ biết đón nhận những khó khăn của cuộc sống, đối với họ cuộc đời cũng giống như một chiếc xe trượt tuyết đang lao nhanh về phía trước, vừa lắc qua lắc lại rất đáng sợ nhưng cũng đầy kích thích. 

Nếu bạn chưa biết mình thuộc cung hoàng đạo nào có thể tham khảo thêm: Truyền thuyết 12 Cung Hoàng Đạo
 
tinh cach Tuoi Dau cung Song Tu
 

2. Công danh của người tuổi Dậu thuộc cung Song Tử
 

Người tuổi Dậu và thuộc cung Song Tử rất có duyên với những công việc đòi hỏi khả năng tổ chức. Đồng thời, họ cũng tỏ ra rất xuất sắc trong các lĩnh vực khác như tính toán, phân tích, nghiên cứu, hay là trong lĩnh vực phục vụ hậu cần. Họ có tinh thần phê phán và rất hiểu ý nghĩa của việc ưu việt hóa các yếu tố đầu vào trong sản xuất.
 
Họ cũng rất có ý thức phục vụ, với điều kiện họ phải được quyền chi phối và lãnh đạo trong phạm vi trách nhiệm, công việc của mình. Ngoài giờ làm việc, họ luôn sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp hoặc cấp trên trong mọi việc. Vì vậy, có thể gọi họ là những thành phần quan trọng không thể thiếu để tạo nên sự đoàn kết, hòa đồng của một tập thể.

Họ có khả năng tạo ra bầu không khí làm việc ôn hòa, thoải mái. Điều này có liên quan mật thiết đến tư duy nhạy bén và tốc độ phản ứng nhanh nhẹn của họ. Tuy nhiên, họ thường không thể làm theo mệnh lệnh của những người mà mình không mấy tôn trọng. 
 

3. Hôn nhân người tuổi Dậu thuộc cung Song Tử


hon nhan Tuoi Dau cung Song Tu
 
Người tuổi Dậu và thuộc cung Song Tử thường có tính cách khá đa dạng và phức tạp. Họ không thích bị bó buộc trong chuyện tình cảm. Họ cũng là những người hay thay đổi. Tình cảm của họ giống như một cơn gió và không thể đoán biết được là nó sẽ thổi về đâu.
 
Họ cũng là những người rất chung thủy trong tình yêu đảm bảo cho một hạnh phúc lâu dài. Đối với họ, sự chia sẻ, đồng cảm về mặt tinh thần là quan trọng nhất. Nếu không cảm nhận được điều đó, chắc chắn ho sẽ không tiếp nhận tình cảm của phương.

Họ thích bạn đời phải là người mạnh mẽ, dũng cảm, những người yếu đuối, nhu nhược sẽ không thể thu hút được sự chú ý của họ và nếu có thể đến được với nhau thì mọi chuyện cũng sẽ không kéo dài.

 Tham khảo: Tuổi Dậu hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 
Với tính cách tuổi Dậu cung Song Tử, nếu là đàn ông tuổi thường là những người không có ý chí mạnh mẽ. Họ cần một người bạn gái biết cách động viên, khuyến khích mình trong mọi việc nhất là những khi họ gặp thất bại hoặc khó khăn trong công việc và cuộc sống.
 
Phụ nữ tuổi Dậu thuộc cung Song Tử là những người rất sâu sắc trong tình cảm. Nếu thích một người nào đó, họ cũng chỉ che giấu tình cảm đó ở bên trong chứ không bộc lộ ra ngoài nên đã để lỡ mất khá nhiều cơ hội tốt.
 
Người tuổi Dậu thuộc cung Song Tử rất hợp với người tuổi Thìn thuộc cung Sư Tử, người tuổi Tỵ thuộc cung Bạch Dương, cung Thiên Bình. Ngoài ra, họ cũng có thể kết đôi rất tốt với người tuổi Sửu thuộc cung Sư Tử hoặc cung Bảo Bình.

Xem tính cách, vận mệnh tuổi Dậu ở các cung khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X