Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tính cách tuổi Dậu cung Song Ngư: Sáng tạo và đam mê sự hoàn hảo

Thứ Sáu, 01/06/2018 09:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tính cách tuổi Dậu cung Song Ngư khá mâu thuẫn khi bên ngoài tỏ ra lạnh lùng, kiêu hãnh, đam mê sự hoàn hảo nhưng bên trong lại ấm áp, lãng mạn và có phần thiếu tự tin.

1. Tính cách tuổi Dậu cung Song Ngư 


Những người tuổi Dậu cung Song Ngư có khả năng thích ứng rất tốt, họ có thể sống ở bất cứ đâu trong bất cứ hoàn cảnh nào. Chính vì lý do này mà những người này không hề sợ thay đổi, và thậm chí họ muốn có sự thay đổi, bởi vì đó là lúc họ thấy rõ điểm mạnh của bản thân khi thích ứng với hoàn cảnh. 

Ngoài ra, với tính cách tuổi Dậu cung Song Ngư ưa khám phá, họ cũng thích mạo hiểm, thích đi lang thang, thích di chuyển đi đây đi đó.
 
Họ ghét cãi không thích sự bất hòa, mỗi khi điều đó xảy ra, họ lặng lẽ bỏ đi cho dù đó là một cuộc cãi vã có ích, có tính xây dựng đi chăng nữa. Trong mắt mọi người hành động này được xem là trốn tránh vấn đề. 
 
Nhược điểm không nhỏ của những người này là họ nghi ngờ về khả năng làm hài lòng người khác của mình. Họ không chắc chắn về việc mình có quyến rũ không, vẻ ngoài của mình có được đẹp không, sự tự tin mình thể hiện như vậy có ổn không?
 
Thế nhưng, họ không bao giờ muốn bộc lộ nỗi lo sợ này ra ngoài. Người tuổi Dậu thuộc cung hoàng đạo này tỏ ra rằng mình đầy kiêu hãnh, tự tin rằng mình hoàn hảo. Đó là lý do nhiều người nhận thấy họ quá kiêu căng. Nếu họ điều chỉnh tính cách này càng sớm càng tốt thì cơ hội thành công đến với họ cũng dễ dàng hơn.  

Nếu bạn chưa biết mình thuộc cung hoàng đạo nào có thể tham khảo thêm: Truyền thuyết 12 Cung Hoàng Đạo
 
Tinh cach tuoi Dau cung Song Ngu
 

2. Công danh của người tuổi Dậu thuộc cung Song Ngư

 
Người tuổi Dậu và thuộc cung Song Ngư thường có nhiều đòi hỏi cao trong công việc và sự nghiệp. Họ thích theo đuổi những phần việc có nhiều thử thách. Họ có khả năng xử lý mọi việc rất tốt và thường xuyên đạt được hiệu quả cao trong công việc.

Những người này không phù hợp với lĩnh vực kinh doanh nhưng đặc biệt hợp công việc liên quan nhiều tới sáng tạo. Họ luôn mong muốn được áp dụng tài năng nghệ thuật thiên bẩm của mình vào những công việc cụ thể. Với khả năng xử lý tốt các tình huống, sáng tạo, giỏi điều động công việc họ có thể thành công trong vai trò người lãnh đạo, quản lý hành chính.
 
Nếu trở thành người chủ, họ sẽ khá hà khắc, nghiêm túc với nhân viên của mình. Họ là những người chủ nghiêm khắc và luôn có biện pháp quản lý chặt chẽ. Họ có khả năng nắm bắt rất tốt năng lực từng nhân viên và hay đòi hỏi sự hoàn hảo trong công việc. Tuy nhiên, họ cũng rất ưu ái và mềm mỏng với những nhân viên tận tình và làm tốt nhiệm vụ được giao. Họ sẽ nhượng bộ trước những người biết cách giải quyết ổn thỏa vấn đề đó.

Ngoài ra họ cũng khá phù hợp với những công việc có tính độc lập. Vì rất có tinh thần trách nhiệm nên họ sẽ luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình mà không cần đến sự nhắc nhở, thúc giục của bất kỳ ai.
 
Điều đáng khâm phục ở người tuổi Dậu thuộc cung Song Ngư là luôn phấn đấu hết mình để vươn lên những đỉnh cao trong sự nghiệp. Họ dũng cảm, ưa thử thách vì vậy rất thích hợp để theo đuổi những công việc áp lực cao.

Nếu là nhân viên, với khả năng làm việc độc lập của mình, họ có thể đạt được thành tích cao trong công việc. Họ yêu nghề, tự giác và có trách nhiệm cao. Chính vì vậy, cấp trên luôn hài lòng về kết quả mà họ đạt được và ghi nhận những đóng góp của họ.
 

3. Hôn nhân tuổi Dậu thuộc cung Song Ngư 

 
Hon nhan tuoi Dau thuoc cung Song Ngu
 
Người tuổi Dậu thuộc cung Song Ngư thuộc mẫu người rất tự tin. Họ thường không chủ động trong đời sống tình cảm mà luôn chờ người khác theo đuổi. 

Nhìn bề ngoài, họ dường như không hề lo lắng đến việc họ có hay không một tình yêu chân thành, tất cả mọi chuyện đến với họ có phải là giả tạo hay không. Thế nhưng, trong thâm tâm, họ vừa là những người theo chủ nghĩa lãng mạn lại cũng vừa là những người theo chủ nghĩa lý tưởng. Họ luôn tin tưởng rằng mình sẽ có được một tình yêu lâu bền.

Họ cũng chân thành với tất cả các giai đoạn trong tình yêu. Tuy nhiên, nếu gặp phải trắc trở thì họ lại dễ dàng bỏ cuộc và không tiếp tục duy trì mối quan hệ yêu đương đó nữa.

Tham khảo: Tuổi Dậu hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 
Với tính cách tuổi Dậu cung Song Ngư nếu là đàn ông, họ là những người rất có khả năng ăn nói. Cho dù có làm cho bạn gái nổi giận thì họ cũng sẽ tìm ra cách để xoa dịu, hòa giải. Họ có tính sở hữu khá cao, chỉ muốn người yêu là của riêng mình mà thôi.
 
Phụ nữ tuổi Dậu thuộc cung Song Ngư là người rất nghiêm túc và cũng không muốn để bạn trai để ý tới bất kỳ một cô gái nào khác ngoài mình.
 
Một nửa đôi lứa xứng đôi với họ nhất định là người tuổi Sửu thuộc cung Kim Ngưu, cung Cự Giải, cung Bọ Cạp và cung Ma Kết. Ngoài ra, người tuổi Tị thuộc cung Cự Giải, cung Bọ Cạp và cung Ma Kết cũng rất hợp với họ. Người tuổi Thìn thuộc cung Kim Ngưu và cung Ma Kết lại rất thích sự thẳng thắn, bộc trực của họ.

Xem tính cách, vận mệnh tuổi Dậu ở các cung khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X