Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tính cách tuổi Dậu cung Cự Giải: Cẩn thận và tốt bụng

Thứ Sáu, 13/04/2018 09:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tính cách tuổi Dậu cung Cự Giải rất thực tế, họ muốn mọi việc phải thực hiện một cách rõ ràng, không được khoa trương quá đáng.
 

1. Tính cách tuổi Dậu cung Cự Giải

 
Những người tuổi Dậu thuộc cung Cự Giải là những người có trái tim vô cùng ấm áp. Họ luôn có mong muốn giúp đỡ người khác. Ví dụ như nếu một người mới đến chưa biết việc gì, họ sẽ giúp đỡ một cách vô tư, không toan tính gì. Nhưng điều này dựa trên cơ sở rằng người đó không mang lại phiền nhiễu gì cho họ. Với tính cách tuổi Dậu cung Cự Giải, họ sẽ không sẵn lòng giúp sức những người có tâm địa đen tối. 
 
Họ có được sự dịu dàng, nền nã trong tính cách giống như những người cung Cự Giải khác tuy nhiên, họ không vì thế mà nhân nhượng, sẽ chiến đấu đến cùng với những kẻ phản bội, ngang ngược.

Cách họ hành động luôn khiến mọi người ngạc nhiên vì bề ngoài tuy dễ chịu, hiền hòa nhưng lại luôn đưa ra những quyết định không ai lường trước được. Lúc mới tiếp xúc, họ tạo cảm giác thu hút và hấp dẫn, nhưng càng về sau người ta cảm nhận rõ tuổi Dậu cung hoàng đạo Cự Giải là ngọn lửa dữ dội.
 
Tuy là người sống tình cảm nhưng họ không ủy mị, họ rất sôi nổi, vui vẻ. Những người này có phong cách đặc biệt thú vị, họ có thể dùng lời nói sắc bén để chỉ trích kẻ mình không ưa nhưng lại thoải mái cho đi, thể hiện cảm xúc của mình, thích nghi với sự thay đổi cũng rất nhanh.  

Nếu bạn chưa biết mình thuộc cung hoàng đạo nào có thể tham khảo thêm: Truyền thuyết 12 Cung Hoàng Đạo
 
Tinh cach tuoi Dau cung Cu Giai
 

2. Công danh tuổi Dậu thuộc cung Cự Giải

 
Người tuổi Dậu và thuộc cung Cự Giải có thể hoàn thành rất tốt các công việc cần đến sự tỉ mỉ, chính xác và kiên nhẫn. Chính vì vậy, họ có thể tham gia vào các lĩnh vực kỹ thuật, kế toán, đo đạc địa chất hoặc nghiên cứu khoa học.

Họ thường đạt được hiệu quả cao trong công việc, chú trọng đến tính thực tế của công việc chứ không bao giờ khoa trương quá đáng.  Với sự dũng cảm, nghiêm túc và tinh thần phấn đấu không mệt mỏi của mình, họ luôn đạt được những thành quả lớn trong sự nghiệp.

Nhược điểm lớn nhất của họ là thiếu lý trí và quyết đoán. Đôi khi, họ thường bị tình cảm chi phối và không thể tự quyết định được vấn đề của mình. Đặc tính này đã gây ra nhiều bất lợi cho họ trong công việc.

Họ sẽ không làm việc gì mà không có kết quả rõ ràng, luôn mong muốn sự dũng cảm và tinh thần phấn đấu làm việc của mình sẽ được áp dụng vào những phần việc tích cực và nghiêm túc.

Nếu là nhân viên, họ sẽ tuyệt đối phục tùng ông chủ của mình. Mọi công việc lớn nhỏ họ đều hoàn thành tốt. Họ rất được lòng cấp trên và vì vậy cũng thường được đề bạt lên những vị trí mới.
 
Nếu là người chủ, họ thường không ngại khó khăn, vất vả. Tuy rất coi trọng quyền lực mà mình có được trong tay nhưng họ lại không biết cách sử dụng một cách tốt nhất và thường có những hành vi không mấy lý trí. 
 

3. Hôn nhân tuổi Dậu thuộc cung Cự Giải 


Hon nhan tuoi Dau cung Cu Giai
 
Người tuổi Dậu thuộc cung Cự Giải có phần nhút nhát và quá cẩn thận trong tình yêu. Dù gặp được người mà mình thích họ cũng ít khi hành động ngay nên thường bỏ qua khá nhiều cơ hội. Họ cũng thường xuyên dựa dẫm vào người khác trong mọi chuyện.
 
Họ luôn chân thành và thường không bao giờ nói dối người yêu. Trên thực tế, sự bình yên trong tâm hồn mới là điều quan trọng nhất đối với họ. Khi gặp khó khăn trong công việc hoặc các hoạt động khác trong xã hội, họ cần không khí bình yên, hạnh phúc trong gia đình để cân bằng trở lại.

Tham khảo: Tuổi Dậu hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 
Với tính cách tuổi Dậu cung Cự Giải nếu là đàn ông họ là người khá kiêu ngạo, thích nổi bật hơn mọi người. Chính vì vậy, khi lựa chọn bạn đời, họ thường rất chú trọng đến vẻ đẹp ngoại hình của đối tượng.
 
Phụ nữ tuổi Dậu thuộc cung Cự Giải lại là những người có phần cẩn thận, thận trọng thái quá trong chuyện tình cảm. Dù có thích một người nào đó, họ cũng ít khi bày tỏ tình cảm của mình nên thường bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt.
 
Người tuổi Dậu thuộc cung Cự Giải sẽ kết đôi rất tốt với người tuổi Thìn, tuổi Tị và tuổi Sửu thuộc cung Xử Nữ. Ngoài ra, người tuổi Ngọ và tuổi Sửu thuộc cung Kim Ngưu cũng khá phù hợp với họ. Họ cũng rất hợp với những người thuộc cung Song Tử và cung Bọ Cạp.

Xem tính cách, vận mệnh tuổi Dậu ở các cung khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X