Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tính cách tuổi Dậu cung Bảo Bình: Kiên cường và khó tính khi yêu

Thứ Sáu, 25/05/2018 09:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tính cách tuổi Dậu cung Bảo Bình khá thẳng thắn và rõ ràng, chỉ trao tình yêu cho ai đó khi cảm nhận được rằng mối quan hệ này sẽ giúp cả hai trở nên tích cực, vui vẻ hơn.


1. Tính cách tuổi Dậu cung Bảo Bình


 
Trong 12 chòm sao tuổi Dậu thì người có cung Bảo Bình khá đặc biệt khi họ là người nổi tiếng luẩn quẩn trong “vòng tròn ma thuật” thành công - thất bại. Vòng tròn đó có thể bắt đầu bằng thành công, sau đó là thất bại và ngay lập tức lại thành công rồi lại thất bại... Dường như Ông Trời đang đùa giỡn với số phận của họ vậy.

Vì thế, những người này không bao giờ có ý định mong chờ một ngày may mắn đến với mình, họ tin cuộc sống này vĩnh cửu và không có gì là không thể thay đổi cả. 
 
Tất nhiên, họ sẽ khó bị đánh gục bởi những điều không may mắn xảy ra với mình vì họ luôn biết rằng sau cơn bão tố cầu vồng sẽ ló dạng. Nhờ đó, họ sống trọn vẹn hơn, dùng trí tuệ của mình để thực hiện nhiều kế hoạch khác nhau dù là lĩnh vực nghệ thuật hay kinh doanh. Hơn ai hết, họ hiểu bản chất của hạnh phúc, không dám mơ ước gì xa xôi, nếu có thể tận hưởng một ngày vui họ sẽ tận hưởng một cách trọn vẹn nhất. 
 
Với tính cách tuổi Dậu cung Bảo Bình, họ không ngồi chờ số phận đưa tới điều gì vì họ luôn rõ ràng và tỉnh táo, biết rõ sai lầm của mình ở đâu để sửa đổi. Nhưng nếu không nhận ra điểm nhỏ sai lầm nào đó thì họ lại trở nên nhạy cảm và lo lắng nhiều hơn. Mẫu người này luôn thích nhìn về mặt tích cực về những điều xảy ra trong và thích truyền cảm hứng của mình tới mọi người.  

Nếu bạn chưa biết mình thuộc cung hoàng đạo nào có thể tham khảo thêm: Truyền thuyết 12 Cung Hoàng Đạo
 
Tinh cach tuoi Dau cung Bao Binh
 

2. Công danh tuổi Dậu thuộc cung Bảo Bình


Người tuổi Dậu và thuộc cung Bảo Bình thường rất biết cách ăn nói và tài giao tiếp này hỗ trợ cho họ rất nhiều trên con đường công danh. Họ rộng lượng và khá thân thiện, dễ gần, khiến những người xung quanh vô cùng mến phục. Tuy nhiên, nhược điểm của họ là lười nhác, tùy tiện nhất là trong công việc văn thư, giấy tờ.

Vì tính tình hơi tùy tiện nên họ cần cẩn trọng hơn nữa trong mọi việc. Họ thông minh và khá nhanh nhẹn nên có thể làm tốt rất nhiều việc khác nhau. Lời khuyên dành cho người tuổi Dậu thuộc cung Bảo Bình là nên cẩn trọng trong tất cả mọi việc để tránh gặp phải rắc rối. 
 
Rất có thể họ sẽ trở thành người chủ thân thiện và dễ gần. Họ không ngại phải chỉ dẫn tận tình cho nhân viên phải làm thế này hay thế kia cũng như việc chuẩn bị những món quà nho nhỏ tặng cho nhân viên, để họ biết được mình đã giúp được cho người chủ những việc lớn lao và đáng ghi nhận đến thế nào. Đôi khi họ cũng khá tự kiêu và thích huyễn hoặc về bản thân mình.

Nếu là nhân viên, họ thường thiếu lòng tin với người chủ của mình và thậm chí là hoài nghi về năng lực của cấp trên. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng họ là những nhân viên nhiệt tình và sôi nổi. Ưu điểm này sẽ giúp họ thể hiện được năng lực.
 

3. Hôn nhân tuổi Dậu thuộc cung Bảo Bình

 
Hon nhan tuoi Dau cung Bao Binh
 
Người tuổi Dậu thuộc cung Bảo Bình luôn thích sự vui vẻ. Mọi người nhìn vào họ đều sẽ tưởng họ đã đính hôn rồi, nhưng thực ra không phải như vậy. Họ thường tìm cách để không bị rơi vào tình yêu, trừ phi tình yêu đó thật sự sẽ giúp ích được cho họ, mang lại được những lợi ích về vật chất hoặc về tinh thần.

Họ cũng có sức hấp dẫn khá mạnh đối với những người khác giới, luôn hy vọng bản thân sẽ được chăm sóc. Họ thích những sự thử thách. Tuy bề ngoài không thừa nhận nhưng trên thực tế, họ rất ghét việc phải phục tùng người bạn đời. 

Tham khảo: Tuổi Dậu hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 
Với tính cách tuổi dậu cung Bảo Bình, nếu làm nam giới, họ thường rất ôn hòa, không yêu cầu cao về bất cứ điều gì. Họ cũng là những người biết thay đổi để phù hợp với hoàn cảnh, giải quyết tốt những vấn đề rắc rối xảy ra trong tình yêu.
 
Phụ nữ tuổi Dậu thuộc cung Bảo Bình rất quảng giao trong các mối quan hệ xã hội. Tuy có rất nhiều bạn trai nhưng với họ, đó chỉ là những người bạn ở mức bình thường. Họ thường không vội vã bước chân vào tình yêu.
 
Người tuổi Dậu thuộc cung Bảo Bình có thể kết đôi rất tốt với người tuổi Tị thuộc cung Bạch Dương, cung Song Tử, cung Thiên Bình và cung Nhân Mã. Ngoài ra, họ cũng có thể kết đôi với người tuổi Sửu thuộc các cung nêu trên.

Xem tính cách, vận mệnh tuổi Dậu ở các cung khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X