Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuổi Dần cung Bạch Dương: Tài năng và trung thực

Thứ Năm, 01/06/2017 09:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nhìn chung, tính cách tuổi Dần cung Bạch Dương rất thẳng thắn vì họ luôn đề cao sự rõ ràng, minh bạch trong mọi chuyện.
 

1. Tính cách tuổi Dần cung Bạch Dương 


Sự nhiệt tình và dũng cảm của những người sinh năm Dần, kết hợp với cung Bạch Dương năng động, thân thiện và có sức quyến rũ là những đặc điểm nổi bật của người tuổi Dần cung Bạch Dương.

Ngoài ra, những chú hổ thường rất nghiêm nghị nhưng nhờ tính cách của cung hoàng đạo Bạch Dương năng động nên mọi thứ không hề nhàm chán. Họ là người thẳng thắn, mọi thứ phải rõ ràng, minh bạch, không thích những điều bao biện, phi lý. 
 
Tuổi Dần cung Bạch Dương là những người khá nghiêm túc, lương thiện, có ý chí và rất dũng cảm. Họ thường lưỡng lự trước khi bắt tay tiến hành việc gì đó nhưng một khi bắt đầu, họ sẽ chủ động và hoàn thành công việc một cách xuất sắc.

Tuy nhiên, đôi khi họ dễ phạm sai lầm do tính thiếu kiên nhẫn. Do đó, mặc dù con người tuổi Dần cung Bạch Dương tài năng, nhưng lại hay bị vấp ngã chỉ vì những sai lầm nhỏ nhặt. Với những người này, để thành công hơn thì phải cố gắng hoàn thiện tính cách của mình. 
 
Nhìn chung, tính cách người tuổi Dần cung hoàng đạo Bạch Dương cơ bản là tốt. 

Nếu bạn chưa biết mình thuộc cung hoàng đạo nào có thể tham khảo thêm: Truyền thuyết 12 Cung Hoàng Đạo.
  
Tinh cach tuoi Dan cung Bach Duong Tai nang va trung thuc hinh anh
 

2. Sự nghiệp người tuổi Dần thuộc cung Bạch Dương


Người tuổi Dần cung Bạch Dương thích nghi khá nhanh trong công việc. Họ cũng rất có tinh thần trách nhiệm nên có thể làm bất cứ việc gì nhờ sự chăm chỉ và lòng say mê khi làm việc. Nhưng có thể vì sự quá nhiệt tình mà khi gặp phải một công việc nhàm chán và gò bó sẽ khiến Bạch Dương tuổi Dần cảm thấy chán nản, bí bách và dễ nổi cáu. Hãy tạo cho họ một môi trường làm việc thoải mái để họ được thỏa sức phát huy khả năng cũng như nhiệt huyết của mình.  
 
Người tuổi Dần và thuộc cung Bạch Dương là người tài năng, khó có ai lại tràn trề nhiệt huyết làm việc như họ. Cộng với ý chí tiến thủ, chắc chắn sự nghiệp người tuổi Dần cung Bạch Dương sẽ ngày càng thăng tiến. Với tính cách tuổi Dần cung Bạch Dương, họ thích hợp với hầu hết các nghề như bác sĩ, giáo viên, luật sư hoặc ca sĩ, diễn viên…

Tuy nhiên, họ giỏi bao quát hơn là chi tiết nên những việc liên quan đến nhiều thao tác kỹ thuật phức tạp như ngành công nghệ thông tin hoặc liên quan đến chính trị không phải là thế mạnh của họ.  
 
Họ phù hợp làm chủ, làm cấp trên hơn là nhân viên trong một công ty lớn. Trong vai trò nhân viên, tuy có thể tiếp nhận những chỉ thị của cấp trên nhưng họ cũng không cảm thấy thoải mái, vui vẻ gì khi phải làm như vậy. Họ là những người giàu ý chí tự lập tự cường và rất ghét sự bó buộc. Lời khuyên dành cho họ là nên tích lũy kinh nghiệm và tận dụng mọi cơ hội có được để biến ước mơ trở thành hiện thực.

Tinh cach tuoi Dan cung Bach Duong Tai nang va trung thuc hinh anh 2
 
 

3. Hôn nhân người tuổi Dần thuộc cung Bạch Dương

 
 
Với tính cách của người tuổi Dần thuộc cung Bạch Dương, khi yêu họ cũng hết mình như khi làm việc. Sự nồng nhiệt của họ đôi khi làm đối phương e sợ nhưng một khi đã hiểu được con người họ trong một khoảng thời gian ngắn thì bất cứ ai cũng sẽ bị chinh phục. Họ khiến người khác cảm động bởi sự lương thiện, chân thành, ngọt ngào của mình.
 
Đàn ông tuổi Dần và thuộc cung Bạch Dương có tính cách chủ quan, chỉ hành động theo sở thích của mình mà không bao giờ để ý đến suy nghĩ, cảm nhận của những người xung quanh. Họ cũng thích đối đầu với những khó khăn và quyết tâm theo đuổi những việc mà mọi người cho rằng không thể làm được.
 
Phụ nữ tuổi Dần thuộc cung Bạch Dương thường rất tin tưởng vào những nhận định của mình. Vì có khuynh hướng đề cao bản thân nên họ tự quyết định hôn nhân của mình mà ít khi chịu lắng nghe ý kiến của người khác. Cuộc sống của họ sẽ chỉ hạnh phúc khi hai người biết cách nhẫn nhịn và có tinh thần xây dựng. Ngược lại, sự đổ vỡ trong hôn nhân sẽ khó tránh khỏi.
 
Một nửa lý tưởng của người tuổi Dần và thuộc cung Bạch Dương là người tuổi Tuất thuộc cung Sư Tử; người tuổi Thìn hoặc Ngọ thuộc cung Nhân Mã. Tuy nhiên, người cung Bảo Bình tuổi Hợi hoặc Thìn sẽ khiến họ đau khổ vì tình.

Xem tính cách, vận mệnh người tuổi Dần các cung khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X