Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tính cách người tuổi Tị nhóm máu AB: Thông minh hơn người, tư duy nhạy bén

Thứ Ba, 15/08/2017 10:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tính cách người tuổi Tị có khác biệt gì khi bị ảnh hưởng bởi nhóm máu? Cùng Lịch ngày tốt tìm hiểu về cuộc đời và tính cách người tuổi Tị nhóm máu AB nhé.
 

1. Tính cách đặc trưng của người tuổi Tị nhóm máu AB

 
Xem tử vi, những người sinh năm Tị mà có nhóm máu AB thường rất thông minh, họ có thể trở thành người lãnh đạo cả trong gia đình lẫn ngoài xã hội. Bản thân họ cũng thích đứng ở vị trí quyết định, không ngừng trau dồi bản thân để làm tốt vị trí của mình, nhờ thế mà được khen ngợi rất nhiều.
 
Tính cách người tuổi Tị nhóm này vô cùng hoạt bát, vui vẻ, thích nói cười, hát ca, thích các môn thể dục thể thao. Tuy nhiên họ lại là những người vô cùng nghiêm túc trong công việc, đề cao hiệu suất và chất lượng công việc. Họ bình tĩnh và logic, tư duy cực kì nhạy bén, bất cứ chuyện gì cũng lên kế hoạch kĩ càng. 


tinh cach nguoi tuoi Ti nhom mau AB
 
 
Người này khá ưa sĩ diện, thậm chí có phần phù phiến, luôn tỏ vẻ mình là một người lão luyện, có khí chất hơn người và năng lực xuất chúng trước mặt mọi người, giấu kín những hỉ nộ ái ố của bản thân sau lớp vỏ bọc ấy.
 
Ngay cả đối với bạn bè hay đồng nghiệp, họ cũng luôn giữ vẻ bề ngoài lạnh lùng và giữ khoảng cách với mọi người. Họ không thích quá thân mật với những người khác, không thích người khác xâm nhập vào không gian riêng tư của bản thân. Dù có gặp khó khăn, họ cũng không thích người khác giúp đỡ, ngược lại, họ cũng hiếm khi lấy việc giúp người làm vui.
 
Trí tuệ hơn người, có khả năng phán đoán khá chính xác, họ có thể dự đoán được vận cát hung trên chặng đường tương lai của mình, sau đó quyết đoán đưa ra những biện pháp để phòng tránh. Nhờ thế mà người tuổi Tị nhóm máu AB có cuộc đời khá bình ổn, không phải trải qua nhiều trắc trở, có cuộc sống vui vẻ, bình an.

Thử xem Vận số người tuổi Tị theo tháng sinh bạn nhé.
 
Tuy nhiên, có lẽ vì gặp nhiều may mắn nên tính cách người tuổi Tị nhóm này không được tích cực cho lắm. Họ làm việc thiếu đi sự nỗ lực, không đủ cố gắng và quyết tâm, nhờ trí thông minh và tài năng của mình mà không xảy ra sai sót, hoàn thành công việc đúng thời hạn với chất lượng không đến nỗi nào. Thêm nữa, họ là người làm việc có kế hoạch, không ham chơi, tập trung khá cao vào công việc của mình. Khả năng ước lượng và sắp xếp công việc tốt nên họ hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách hoàn hảo cả về công việc và gia đình, song điều đó khiến họ đôi khi cảm thấy trống rỗng.
 
Những người tuổi Rắn nhóm máu AB thường có vẻ ngoài khá cuốn hút, lại có trí tuệ nên tự nhiên cũng trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người khác phái. Khi đã xác định được mục tiêu, họ sẽ tiếp cận đối phương một cách khéo léo và thu hút đối phương bằng sức hấp dẫn của riêng mình. Họ thể hiện những điều đó một cách rất tự nhiên, làm theo kế hoạch mà như thể tùy cơ ứng biến, khiến cho đối phương dần sa bẫy mà không hề biết rằng mình đã vướng phải lưới tình giăng sẵn.
 
Có điều bản tính người tuổi Tị khá lạnh lùng nên thái độ với người yêu của họ cũng không quá nồng nhiệt. Nếu gặp phải những người giàu cảm xúc thì có lẽ tình yêu “nhàn nhạt” của người tuổi Tị nhóm máu AB sẽ khiến cho đối phương bỏ họ mà đi. Nên chọn những người có tấm lòng bao dung hay những người có tính cách lạnh lùng tương tự thì đôi bên sẽ có sự thấu hiểu và cho nhau khoảng trời riêng, có không gian riêng để tận hưởng cuộc sống mà vẫn sống hạnh phúc bên nhau.
 
Người này không có quá nhiều ước vọng về tình yêu, càng không mơ mộng về cuộc sống gia đình. Với họ, hôn nhân chỉ mang đầy phiền phức do sự ràng buộc, mất tự do. Có lẽ đó là một trong những nguyên nhân khiến cho họ không quá tình cảm nồng nàn với một nửa của mình.
 
Nam mệnh nên chọn cô gái vui vẻ nhiệt tình, khoan dung, hài hước làm vợ. Nữ mệnh nên chọn người đàn ông trung thực, rộng lượng, sống tích cực làm chồng, sẽ có được hôn nhân hạnh phúc bền lâu.
 

2. Ưu điểm của người tuổi Tị nhóm máu AB

 
Người tuổi Tị nhóm này có thể nói là người sống rất lý trí, có tinh thần độc lập tự chủ cao. Bề ngoài họ rất mạnh mẽ nhưng kì thực lại vô cùng tinh tế và nhạy cảm, có trực giác nhạy bén hơn người, có khả năng phán đoán đúng sai rất chuẩn xác.

Họ tự lên mọi kế hoạch cho cuộc đời mình, từng bước từng bước hoàn thành những mục tiêu mình đặt ra, cũng có những dự đoán tương đối chuẩn xác về tương lai nên cuộc đời người tuổi Tị nhóm máu AB khá suôn sẻ và thuận lợi.


uu diem nguoi tuoi Ti nhom mau AB
 
 
Họ không thích thể hiện tình cảm ra ngoài, cũng không thích bị người khác can thiệp vào cuộc sống riêng của mình, ngược lại, họ cũng sẽ không tò mò về những điều riêng tư của người khác. Trong con mắt của mọi người, họ là người chín chắn và trưởng thành, cũng rất lạnh lùng, không dễ lại gần.
 
Tuy nhiên, người này cũng có đủ khả năng xử lý tốt tất cả các mối quan hệ trong xã hội, nhờ thế mà họ trở nên vô cùng nổi bật giữa đám đông. Năng lực của bạn được cả đồng nghiệp và cấp trên công nhận.
 
Khí chất phóng khoáng lạnh lùng rất phù hợp với tài trí của người tuổi Tị nhóm máu AB, cho dù không có ngoại hình xuất chúng đi chăng nữa thì ở họ vẫn toát ra nét quyến rũ rất riêng, đặc biệt thu hút người khác giới, chính vì thế mà vận đào hoa của người tuổi Tị này vô cùng vượng phát.
 
Họ thích tình yêu an ổn, bình yên, vẫn giữ được lý trí cho mình chứ không bị cuốn theo những cơn sóng cuồng nhiệt của cảm xúc. Họ có thể nắm giữ tiết tấu tình yêu vô cùng tốt, nhờ thế mà hôn nhân hạnh phúc bền lâu. Người tuổi Tị nhóm máu AB có cái nhìn rất thực tế về tương lai, không ôm quá nhiều hy vọng, càng không kì vọng quá cao, họ thích cuộc sống bình dị để có thể thanh thản và thư thái tâm hồn.
 

3. Nhược điểm của người tuổi Tị nhóm máu AB

 
Tính cách người tuổi Tị nhóm này có phần phù phiếm, ưa hư vinh, song cũng rất sĩ diện. Họ đem tất cả cảm xúc của mình giấu đi, không để người khác biết mình đang nghĩ mình, giữ hình tượng một người chín chắn và trưởng thành. Đôi khi sự trưởng thành mà họ cho người khác thấy chỉ là lớp vỏ bọc được họ ngụy trang mà thôi, chỉ khi gặp người thực sự trưởng thành thì lớp vỏ bọc ấy sẽ chẳng thể che giấu được con người thực sự của người tuổi Tị nhóm máu AB.
 
Họ không thích can thiệp vào cuộc sống của người khác, cũng không lấy chuyện giúp người làm vui, vì thế mà số bạn bè thân thiết tri kỉ của họ không quá nhiều, thậm chí có thể đếm trên đầu ngón tay. Song họ không lấy thế làm buồn bởi họ cho rằng sự cô đơn của tâm hồn là điều khó có thể tránh được.
 
Dưới bàn tay sắp xếp của mình, người tuổi Tị nhóm máu AB có cuộc sống bình lặng, không có gì nổi bật, cũng không có mong muốn trở nên nổi bật, điều đó khiến cho người khác thấy bạn nhạt nhẽo, bản thân bạn cũng không có hứng thú gì nhiều với cuộc sống.
 

4. Tài lộc người tuổi Tị nhóm máu AB

 
Nhìn chung vận thế tài lộc của người tuổi Tị nhóm này khá bình ổn. Từ thời trẻ cho tới khi tóc bạc da mồi tuy không giàu có hơn người nhưng chẳng bao giờ lâm vào cảnh nghèo đói. Tuy nhiên, do tính cách của người tuổi Tị nhóm máu AB luôn lên kế hoạch cho cuộc đời mình nên họ cũng tích cóp được chút ít, không phải lo cơm ăn áo mặc.


tai loc nguoi tuoi Ti nhom mau AB
 
 
Nhờ vào tài năng và trí tuệ của mình, họ tự tay gây dựng cuộc sống và giữ cho nhịp độ cuộc sống được bình an, thuận lợi. Thêm nữa, họ thích cuộc sống ổn định nên sẽ không có quá nhiều quyết tâm để thay đổi trong cuộc sống, vì thế mà cũng bỏ lỡ khá nhiều cơ hội phát tài. Tới tuổi trung niên, họ sẽ đứng trước một vài cơ hội thay đổi vận mệnh tài lộc của mình, chỉ là bản thân họ có nắm bắt được hay không thôi.
 
Mặc dù về cơ bản thì cuộc sống gia đình, nghề nghiệp, kinh tế của người này luôn thuận lợi hơn người khác, nhưng bản thân chính họ chọn lựa cuộc sống ổn định như vậy rồi lại tự mâu thuẫn khi thấy người khác giàu có phát đạt hơn mình.
 
Có thể nhiều người sẽ nói người tuổi Tị nhóm máu AB giàu có nhờ may mắn, song kì thực những gì họ có được là do chính tài năng của bản thân, do trí thông minh và năng lực của họ mà nên. Nếu họ có thể thoát khỏi lớp vỏ bọc an toàn và phát huy khả năng của mình hết mức thì chắc chắn sẽ có được nhiều thêm cơ hội tài lộc lớn đến với mình.
 

5. Tình yêu và hôn nhân của người tuổi Tị nhóm máu AB

 

Tình yêu

 
Người tuổi Tị nhóm máu AB là những người rất hấp dẫn với người khác phái. Với khí chất và trí tuệ của mình, họ tỏa sáng giữa đám đông. Họ không cần phải chủ động tiếp cận đối tượng mà vẫn có được người mình muốn. Khi giao tiếp, họ rất thoải mái và tự nhiên, có sức hút không nhỏ.
 
Họ cũng là người có khả năng kiểm soát tình cảm khá tốt, cũng biết cách kiểm soát người mình yêu. Họ biết cách để đối phương rơi vào “bẫy tình”, làm theo những điều mình muốn một cách khéo léo. Đó có lẽ là tài năng hiếm có mà không phải ai cũng có thể làm được.
 
Tuy nhiên, họ vốn là người lạnh lùng nên luôn giữ khoảng cách an toàn khá xa với mọi người. Họ không thích quan hệ bạn bè quá mức thân mật. Có thể nói ngay cả với bạn bè thân thiết, họ cũng chỉ dừng lại ở mức độ xã giao chứ không quá hồ hởi, vồ vập.
 
Họ cũng giữ thái độ như thế cho mình trong tình yêu. Sự gắn bó thân thiết trong tình cảm là điều họ còn thiếu sót nên chuyện tình yêu có thể gặp phải khá nhiều trắc trở. Nếu đối phương là người có tính cách và suy nghĩ tương tự thì mọi chuyện có thể tiến triển tốt, song nếu đối phương là người giàu cảm xúc và trọng tình cảm thì sẽ thấy tình yêu nhạt nhòa, tình yêu dần phai nhạt, hai người khó đi đến được kết cục tốt đẹp.
 
Tuy thu hút được sự chú ý của người khác giới nhưng ở người tuổi Tị nhóm máu AB lại thiếu đi sự nồng nhiệt cần có trong tình yêu. Bản thân họ không có quá nhiều mơ ước về chuyện tình cảm, cũng chẳng có những ảo tưởng màu hồng về người mình yêu. Họ luôn cho rằng hôn nhân với nhiều điều hạn chế, bó buộc sẽ mang lại nhiều phiền toái, thậm chí họ không muốn kết hôn để có thể tận hưởng cuộc sống luôn được làm mọi chuyện theo ý mình. Đây cũng chính là một trong lý do khiến họ lạnh nhạt với người mình yêu.

Bạn đã biết Tuổi Tị hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân chưa?


tinh yeu hon nhan nguoi tuoi Ti nhom mau AB
 
 

Hôn nhân

 
Thái độ sống và cách nhìn hôn nhân khá tiêu cực nên với người tuổi Tị nhóm máu AB, cuộc sống gia đình không mang lại cho họ nhiều hạnh phúc và thoải mái như cuộc sống độc thân. Họ sẽ vô cùng thận trọng trong việc lựa chọn bạn đời.
 
Người tuổi Tị nhóm này phần lớn kết hôn không phải do tình yêu thúc giục mà là do những nhu cầu của cuộc sống cũng như sự mong chờ của người xung quanh. Họ sống phóng khoáng nên không đặt nặng vấn đề trinh tiết, có thể sẽ nảy sinh quan hệ tình dục trước hôn nhân.
 
Vốn là những người thích cuộc sống ổn định, ngại thay đổi nên có thể nói sau khi kết hôn, họ an phận với cuộc sống mình có, không dễ thay lòng đổi dạ mà luôn biết gia đình là nơi để trở về.
 

6. Lời khuyên dành cho người tuổi Tị nhóm máu AB

 
Bạn nên đặt thêm nhiều cảm xúc vào trong cuộc sống hơn nữa, có kế hoạch là tốt, nhưng thi thoảng hãy thử buông thả một chút và sống bản năng hơn. Nếu bản thân bạn thực sự là người bình tĩnh, lý trí, không dễ bị tình cảm tác động thì hãy cứ sống với tính cách của mình.

Còn nếu bạn chỉ vì sĩ diện, vì ham hư vinh, mong muốn được mọi người công nhận năng lực của mình mà cứ gồng mình mang theo lớp áo giáp, đeo lớp mặt nạ không phải thuộc về mình thì hãy từ bỏ và sống thoải mái hơn.
 
Không có nhiều bạn bè, có ít bạn bè thân thiết không phải là chuyện tốt, hãy tìm cho mình một người thực sự đáng tin tưởng để tâm tình, bộc lộ những suy nghĩ ẩn sâu trong nội tâm.

Hàng ngày, hãy sống thân thiện và cởi mở hơn, đừng quá giữ khoảng cách với mọi người, cũng nên nhiệt tình giúp đỡ mọi người. Việc đó sẽ giúp bạn có thể mở rộng thêm mối quan hệ. Bạn sẽ thấy mình tìm được sự cân bằng trong cảm xúc khi có người để chia sẻ buồn vui.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X