Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tính cách người tuổi Thìn nhóm máu AB: tiền bạc phân minh, ái tình dứt khoát

Thứ Năm, 15/06/2017 11:48 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) So với những người cùng con giáp khác thì tính cách người tuổi Thìn nhóm máu AB khá khác biệt bởi sự dứt khoát rạch ròi trong tình cảm. Ngoài điểm đó ra, họ còn có điều gì đặc biệt, cùng theo dõi nhé.
 

1. Tính cách đặc trưng của người tuổi Thìn nhóm máu AB

 
Người tuổi Thìn nhóm này phần lớn đều khá sôi nổi, thích nói thích cười, hay tham gia vào các hoạt động tập thể, cũng rất chăm chỉ tập thể dục thể thao tăng cường sức khỏe. Họ ghét ai coi tình yêu như một trò chơi, như một giấc mơ chẳng có thật, lúc hư ảo khi rõ ràng. 
 
Trong công việc, họ làm việc nghiêm túc, cũng vô tư chẳng nghĩ đến bản thân mà luôn cống hiến hết sức mình, nhờ thế mà hiệu quả công việc rất cao, cũng giành được khá nhiều thành công. Bạn bè có nhiều, luôn dành cho nhau sự tôn trọng nhất định. Bạn là người luôn muốn làm những điều mình thích, song vẫn rất quan tâm, yêu thương gia đình, hiếu kính với mẹ cha.
 
Xem tử vi, người này tiền bạc phân minh, ái tình dứt khoát. Tính cách người tuổi Thìn nhóm máu AB rất thẳng thắn, nói một là không có hai, không bao giờ dây dưa, cũng làm việc nhanh nhẹn, không lề mề. Tuy nhiên, trong các mối quan hệ xã hội, họ không đủ khéo léo, thậm chí còn bị đánh giá là hơi nhỏ nhen, tâm tính thay đổi thất thường.

 
Tinh cach nguoi tuoi Thin nhom mau AB tien bac phan minh, ai tinh dut khoat hinh anh
 
Những người thuộc nhóm này có lòng thương người, dễ đồng cảm với hoàn cảnh khó khăn, luôn cố gắng hết sức mình để giúp đỡ mọi người. Họ là những người hào hiệp, mạnh mẽ, có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình với công việc, ham học hỏi, không ngại khó ngại khổ.

Cần cố gắng tăng thêm sự linh hoạt trong ứng biến xử lý vấn đề, tránh bảo thủ chỉ làm thiệt bản thân, kiên trì cố gắng nhất định sẽ giành được thành công. Tính cố chấp sẽ khiến bạn mất đi nhiều cơ hội tốt trong cuộc sống.
 
Người tuổi Thìn nhóm máu AB tôn thờ tình yêu trong sáng thuần khiết, họ luôn chân thành với tình cảm của mình và ghét những ai coi tình yêu như trò đùa, không nghiêm túc, chơi đùa với tình yêu của người khác. Họ không ngừng tìm kiếm một nửa của riêng mình. Chỉ cần xác định được mục tiêu, họ sẽ coi đó là chuyện cực kì hệ trọng, dồn hết tâm sức để theo đuổi bằng được.
 
Người này rất tôn trọng nửa kia của mình, vợ chồng luôn “tương kính như tân”. Họ có thể vì tình yêu mà hy sinh tất cả những gì mình có. Dù đi đâu làm gì, với họ gia đình luôn là điều quan trọng nhất. Họ sẽ cố gắng làm mọi thứ để người thân của mình được hưởng những điều tốt đẹp, gia đình hạnh phúc thuận hòa.

Bạn đã biết Tính cách, vận mệnh của người tuổi Thìn mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ chưa?
 

2. Ưu điểm người tuổi Thìn nhóm máu AB

 
Người tuổi Thìn nhóm này tính tình dứt khoát, sống có nguyên tắc, đề cao tinh thần trách nhiệm và lòng nghĩa hiệp. Trong công việc, họ luôn cố gắng hết sức mình, tích cực làm việc vượt mọi khó khăn, không ngại vất vả để hoàn thành công việc. Với tinh thần ham học hỏi và nhiệt tình cầu tiến, người này sẽ tiến rất xa trong sự nghiệp. Chỉ cần giao việc vào tay họ là có thể yên tâm nhận được những thành quả tốt đẹp.
 
Họ rất sẵn lòng giúp đỡ người khác, đặc biệt thấy hoàn cảnh khó khăn thì chẳng từ nan mà tìm mọi cách để tạo điều kiện cho họ có cuộc sống tốt hơn. Người này cũng chủ động giúp đỡ đồng nghiệp giải quyết các vấn đề trong công việc, nhờ đó mà có mối quan hệ rất tốt với những người xung quanh.

Khi bạn gặp chuyện khó, chẳng cần nói một lời cũng tự có người đưa tay giúp đỡ, đường công danh sự nghiệp cũng thăng tiến nhanh đến bất ngờ.


Tinh cach nguoi tuoi Thin nhom mau AB tien bac phan minh, ai tinh dut khoat hinh anh 2
 
 
Đây là người trọng gia đình và không bao giờ đùa giỡn với tình cảm của người khác. Với người tuổi Thìn nhóm máu AB, tình yêu là chuyện thần thánh, thuần khiết không vướng chút bụi trần. Bạn ước mong tìm được người tâm đầu ý hợp. Chỉ cần tìm được người đó, bạn sẽ dùng mọi cách để theo đuổi, bày tỏ tấm lòng của mình, cố gắng đáp ứng mọi yêu cầu nguyện vọng của người đó, coi đó là niềm vui.
 
Sau khi kết hôn, bạn luôn đặt gia đình ở vị trí ưu tiên hàng đầu, đàn ông là người chồng người cha tốt, phụ nữ là vợ hiền mẹ đảm. Nếu có người không coi trọng tình yêu, bạn sẽ lập tức thể hiện sự phản cảm của mình. Cũng vì tính cách người tuổi Thìn nhóm máu này trọng chính nghĩa, sống có nguyên tắc nên những người xung quanh luôn dành cho bạn sự tôn trọng và kính nể.
 

3. Nhược điểm người tuổi Thìn nhóm máu AB

 
Bạn coi trọng nguyên tắc, song đôi khi lại trở nên bảo thủ và kém linh hoạt, khiến bản thân lâm vào nhiều cảnh tiến lùi đều khó trong quan hệ xã giao. Tuy bạn dùng lời lẽ chính nghĩa thuyết phục người nên dù có mâu thuẫn cũng không bị oán hận, song những người đó thường vì thế mà có phần kiêng sợ, tránh tiếp xúc với bạn những lần sau.
 
Ngoài ra, người này cón có tật xấu là hay tính toán so đo, chỉ một chuyện nhỏ cũng có thể khiến bạn lo lắng hồi lâu. Trong công việc, vì tính cố chấp mà không ít lần người tuổi Thìn nhóm này chịu nhiều vất vả, tuy nghị lực phi thường vẫn dẫn bạn đến với thành công, nhưng con đường dài và trắc trở hơn nhiều.
 
Bạn còn thường đem quy tắc đạo đức xã hội và yêu cầu của bản thân áp đặt vào tình yêu nên chỉ cần người kia có chút vượt ranh giới là phải chịu sự chỉ trích nặng nề của bạn. Điều đó khiến cho người bạn yêu khó chịu, thậm chí có thể dẫn tới rạn nứt tình cảm, đường tình duyên thêm phần khó khăn.
 

4. Tài lộc của người tuổi Thìn nhóm máu AB

 
Tính cách người tuổi Thìn nhóm máu này ngay thẳng, chính trực, tuy nhiên họ luôn nhã nhặn với mọi người nên dù có chịu thiệt thòi cũng hiếm khi đắc tội với người khác. Họ không bao giờ vì lợi ích của bản thân mà đẩy người khác vào thế khó, tôn chỉ cuộc sống của người này là sống sao cho vui vẻ, hạnh phúc, không hổ thẹn với đời.


Tinh cach nguoi tuoi Thin nhom mau AB tien bac phan minh, ai tinh dut khoat hinh anh 3
 
 
Tinh thần làm việc nghiêm túc, nhiệt tình, ham học hỏi giúp bạn có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc, nhưng vì sự cố chấp và cứng nhắc nên đáng tiếc để lỡ khá nhiều. Vì không chịu nhượng bộ, thỏa hiệp nên người này đánh mất nhiều cơ hội làm giàu đến với mình. Con người rất cần sự linh hoạt, nếu bạn không muốn xóa bỏ chút tài lộc ít ỏi của mình thì nên khéo léo hơn, nhanh nhạy nắm bắt thời cơ khi cần thiết.
 

5. Tình yêu, hôn nhân người tuổi Thìn nhóm máu AB

 

Tình yêu

 
Người tuổi Thìn nhóm máu AB có tình yêu vô cùng trong sáng và chân thành. Họ có thể hy sinh mọi thứ cho người mình yêu, tình cảm dạt dào như biển lớn. Họ tin vào duyên phận, rằng mỗi người xuất hiện trong cuộc đời mình đều có lý do, phải có duyên tu nhiều kiếp mới nên vợ thành chồng. Họ tin rằng trên đời có một nửa dành sẵn cho mình nên không ngừng tìm kiếm người yêu thực sự.
 
Bạn ghét những người mang tình yêu ra làm trò đùa, yêu ghét phân minh, nếu bị phản bội thì sẵn sàng dứt khoát chia tay. Bạn thường dựa vào trực giác để phán đoán người này có thật lòng với mình không, có phải là một nửa trời định cho mình. Tuy cho rằng những lời ngọt ngào vô cùng quan trọng trong tình yêu nhưng họ coi trọng sự hòa hợp về tinh thần nhiều hơn.
 
Khi đã xác định được đâu  là người mình cần, họ sẽ dùng mọi cách để giành lấy cho mình, chủ động tiếp cận, dùng tình cảm mua chuộc con tim, yêu thương và hy sinh mọi thứ cho người đó. Mời bạn đọc thêm: Tuổi Thìn hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân để tìm người như ý nhé.


Tinh cach nguoi tuoi Thin nhom mau AB tien bac phan minh, ai tinh dut khoat hinh anh 4
 
 

Hôn nhân

 
Người tuổi Thìn nhóm máu AB rất có trách nhiệm với gia đình, luôn cố gắng làm tròn bổn phận của người chồng người vợ. Họ luôn đặt gia đình lên vị trí cao nhất, coi việc khiến cho người thân hạnh phúc là nhiệm vụ hàng đầu, tạo dựng gia đình đầm ấm hạnh phúc.
 
Nữ giới nên chọn người tính cách trầm ổn, trưởng thành, khéo léo, cầu tiến làm chồng. Nam giới tìm vợ nên chọn người hiền thục đảm đang, chu đáo dịu dàng song vẫn thẳng thắn và độ lượng, thấu hiểu lòng người.

 

6. Lời khuyên dành cho người tuổi Thìn nhóm máu AB

 
Song hành với việc giữ vững nguyên tắc, trong một số trường hợp bạn nên có cách xử lý linh hoạt khéo léo hơn, sao cho công việc vẫn trôi chảy mà không mất nhiều thời gian của cả đôi bên. Hãy lắng nghe ý kiến của đồng nghiệp nhiều hơn, tiếp thu những điều có ích. Sự cứng nhắc sẽ khiến bạn mất đi rất nhiều cơ hội thăng tiến đó.
 
Dù là trong cuộc sống hay trong công việc, nên mở rộng lòng, đừng quá chi li, hẹp hòi. Phải nhìn xa trông rộng, đừng vì cái lợi nhỏ mà để lỡ thành công lớn, cũng nên khoan dung hơn với khuyết điểm của người khác.

Cuối cùng, có một điều mà Lịch ngày tốt muốn bật mí với bạn: Đừng bao giờ nói lý với người mình yêu, chỉ cần trong trái tim hai bạn có tình yêu thì dù đạo lý có rõ ràng đến đâu cũng chẳng cần thiết phải nói ra.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X