Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tính cách người tuổi Ngọ nhóm máu AB: yêu tự do, thích mạo hiểm

Thứ Tư, 15/11/2017 10:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Người tuổi Ngọ vốn yêu thích tự do, nhưng nếu là nhóm máu khác nhau thì sao? Tính cách người tuổi Ngọ nhóm máu AB còn điều gì thú vị, cùng khám phá nhé.
 

1. Tính cách đặc trưng của người tuổi Ngọ nhóm máu AB

 
Người tuổi Ngọ nhóm máu AB suy nghĩ phức tạp, tính tình thay đổi thất thường. Họ là những người không có từ “an phận” trong từ điển, thích những gì mạo hiểm và thú vị. Ngày còn bé, mơ ước của họ chính là giải cứu thế giới, làm anh hùng trừ gian diệt ác. Tuy nhiên những điều đó có phần trở thành mơ mộng viển vông bởi trong đời sống thực, bản thân có thể làm được điều gì, ngay chính họ cũng còn không biết.
 
Trong công việc, tính cách người tuổi Ngọ nhóm này vô cùng rõ ràng ở điểm phóng khoáng, nhiệt tình, đa tài đa nghệ. Nhiều người rất thích cách sống và làm việc của họ, không chịu ràng buộc bởi bất cứ điều gì mà thoải mái tự nhiên làm những gì mình muốn.
 
Bản tính con giáp này luôn hướng về tự do, vì thế nên nếu cảm thấy bị bó buộc, họ sẽ lập tức phản kháng. Người này luôn tích cực tranh đấu để giành lấy tự do cho mình, vì tự do họ có thể đánh đổi bằng bất cứ giá nào.

tinh cach nguoi tuoi ngo nhom mau AB
 
 
Họ là những người mơ mộng và hay tưởng tượng, luôn hào hứng khám phá thế giới xung quanh và trông đợi những điều thú vị nhiều màu sắc sẽ xảy đến với mình. Họ đặc biệt không thích cuộc sống nhàm chán, tầm thường, đôi khi vì hướng đến những gì quá cao xa mà trở nên xa rời thực tế.
 
Tính cách người tuổi Ngọ nhóm máu AB kì thực rất đơn thuần, lương thiện. Với những người yếu thế hơn mình, họ chẳng bận tâm che giấu sự coi nhẹ, tuy đôi khi điều này hơi phản cảm bởi trông họ có vẻ tự kiêu, song trong thâm tâm chỉ đơn giản là họ bỏ qua những người đó chứ không có ý xấu, càng chẳng bao giờ nghĩ tới chuyện bắt nạt, chèn ép mà sống quang minh lỗi lạc, chẳng mưu đồ đen tối gì.
 
Người này có khả năng thể hiện vô cùng tốt, cũng có nhiều tham vọng và luôn muốn mọi người công nhận địa vị của mình. Họ không phải là những người trầm lặng, thích sôi nổi, thích nổi bật giữa đám đông, cũng thích lo chuyện bao đồng.
 
Tuy nhiên con giáp này không phải là người có thể chịu được cực khổ, họ luôn hướng về những gì xa hoa tráng lệ. Thích cuộc sống xa xỉ, họ sẽ không ngừng than phiền về cuộc sống bần hàn hiện tại, không thỏa mãn với những gì mình đang có, đứng núi này trông núi nọ. Trong tim họ luôn mang hoài bão to lớn và cố gắng phấn đấu để đạt được mục tiêu, song vì họ luôn đặt mục tiêu quá cao đến mức hão huyền nên khó bề được thỏa nguyện.
 
Là người giàu trí tưởng tượng nên Ngọ AB cũng luôn mơ mộng về tình yêu lãng mạn và hạnh phúc. Một khi đã yêu, họ sẽ có nhiều điều đòi hỏi ở đối phương, thậm chí có thể thất vọng vì người ấy không như mình tưởng tượng, dù đối phương thực sự là người không có gì để chê thì họ vẫn sẵn sàng vứt bỏ bất cứ lúc nào.
 

2. Ưu điểm của người tuổi Ngọ nhóm máu AB


Xem tử vi, người này có trí tưởng tượng bay bổng, có lý tưởng, có tham vọng, cũng rất lương thiện và đơn thuần. Họ khao khát tự do, bất cứ sự ràng buộc nào cũng khiến cho họ không thể chịu được. Họ sẽ dựa vào khả năng tưởng tượng của mình để cố gắng không ngừng tạo dựng cuộc sống muôn màu muôn sắc cho chính mình.
 
Cũng nhờ khả năng quan sát nhạy bén và óc sáng tạo phong phú, Ngọ AB chỉ cần quyết tâm làm tốt việc gì là sẽ có được thành quả không ai tưởng tượng nổi. Họ nhiệt tình giúp đỡ mọi người, cũng năng nổ với công việc của mình nên đối với bạn bè và đồng nghiệp, họ là con người thân thiện và dễ gần, cũng có mạng lưới quan hệ vô cùng tốt.

uu diem nguoi tuoi ngo nhom mau AB
 
 
Nếu họ có thêm tinh thần cầu tiến, lại cả khả năng lãnh đạo tốt thì chắc chắn sẽ có con đường sự nghiệp rộng mở vô cùng. Họ luôn cố gắng để không ngừng tiến bộ, nhờ thế mà dù tuổi còn trẻ nhưng cũng vẫn có thể đạt được những thành tựu khiến bao người ngưỡng mộ.
 
Khí chất nho nhã, bản chất thanh cao, luôn mong đợi người khác công nhận năng lực của mình, vì thế mà dù nói gì hay làm gì, người này cũng rất cẩn trọng. Họ còn là người có nghị lực vô cùng lớn, có thể vì lý tưởng của mình mà dùng cả cuộc đời đi phấn đấu, không quan tâm khả năng thành công của nó là bao nhiêu.
 

3. Nhược điểm của người tuổi Ngọ nhóm máu AB

 
Chính vì luôn yêu cầu quá cao về tự do mà đôi khi bạn trở nên tùy tiện, bất tuân quy tắc. Nếu cấp trên là người nghiêm khắc thì có thể công việc của bạn sẽ gặp vấn đề. Bạn cũng là người hãnh tiến và thích thể hiện để chứng minh giá trị của mình, hơi phù phiếm quá mức.
 
Ngọ AB thích lo chuyện bao đồng, vô tình khiến bạn phân tán sự chú ý vào công việc. Lý tưởng mà bạn đặt ra cho mình quá cao nên bạn thường không mấy hài lòng với cuộc sống hiện tại, hay than thở chê trách, thậm chí thấy những gì mình cố gắng không xứng đáng để tiếp tục.
 
Điều này cũng thể hiện trong tình  yêu của Ngọ AB khi mà bạn không bao giờ thấy hài lòng với người mình yêu, dần dần thay lòng đổi dạ. Với những người năng lực yếu kém hơn mình, bạn có phần coi thường nên vô tình làm người khác tổn thương.
 

4. Tài lộc của người tuổi Ngọ nhóm máu AB

 
tai loc nguoi tuoi ngo nhom mau AB
 
Tính cách của người tuổi Ngọ nhóm này có phần ưa xa hoa phù phiếm, không thích vất vả, chỉ muốn hưởng an nhàn, vì thế mà đường tài lộc của họ không mấy ổn định, khi lên khi xuống tùy theo vận khí. Khi tài lộc tốt thì sung túc đủ đầy, khi tài lộc kém thì túng thiếu giật gấu vá vai.
 
Tuy nhiên, họ lại là người lạc quan yêu đời, không dễ nản lòng, có ý chí, có lý tưởng, chính vì thế nên dù không mấy may mắn về tài lộc, họ vẫn không quá thất vọng. Có điều, nếu không sửa tính cách thất thường và bộp chộp của mình thì sẽ có rất nhiều cơ hội tài lộc vụt qua tay. 
 
Một điều nữa khiến cho tài lộc không có duyên với người này là do họ luôn mơ ước cao xa mà không nhìn vào hiện tại, tài lộc ngay trước mắt nhưng lại đi mơ tưởng bóng trăng nơi đáy nước nên tiếc nuối thì cũng đã muộn rồi. Tài lộc may mắn sẽ là bước ngoặt cuộc đời, đừng để lỡ.
 

5. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Ngọ nhóm máu AB

 

Tình yêu

 
Là người ưa tưởng tượng và hay mơ mộng, tính cách người tuổi Ngọ nhóm máu AB khiến cho họ có thể thoải mái thích ứng với nhiều mẫu người khác nhau, tạo nên những cuộc tình như trong mơ của họ. 
 
Có điều, chính vì mơ mộng nên họ thường bị thất vọng khi đi vào tình yêu thực tế, họ cảm thấy người mình yêu không xứng đáng, không phải là người mà họ tìm kiếm nên dễ dàng chia tay không chút nghĩ suy. Trong lúc đối phương còn đang đau khổ vì thất tình thì họ đã nhanh chóng đi tìm mục tiêu mới cho mình.
 
Người ta nói người tuổi Ngọ nhóm này thích cảm giác của tình yêu hơn là muốn yêu thực sự, ngay cả khi đối phương rời bỏ, họ cũng không đau lòng mà nhanh chóng đứng dậy tìm cho mình tình yêu khác.

Nhưng bạn đã biết Tuổi Ngọ hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân chưa?
 
Họ thích thể hiện nên có thể sẽ thổ lộ mọi điều của mình với người thầm thương, cũng loan báo với cả thế giới về tình yêu của mình, coi đó là niềm hạnh phúc không gì có thể ngăn cản được.


tinh yeu ngo AB
 
 

Hôn nhân

 
Có thể nói, người tuổi Ngọ nhóm máu AB không thích hợp lắm với cuộc sống gia đình. Họ thích tự do và không muốn bị bó buộc nên có thể ban đầu vẫn nhẫn nhịn được nhưng càng về sau, họ càng muốn thoát khỏi cái lồng đang nhốt mình, trở về với cuộc sống độc thân trước đó.
 
Tuy nhiên, khi gặp được người biết nâng niu trân trọng, cho họ khoảng không riêng thì người này sẽ thay đổi. Họ sẽ cố gắng để giữ gìn hạnh phúc, làm tròn bổn phận của mình. Họ cũng là mẫu người chủ động trong tình yêu cũng như tình dục. Họ thoải mái sống với đam mê của mình. Có thể họ vẫn có bạn tình nhưng khong thực sự có tình cảm mà chỉ đơn giản vì nhu cầu muốn giải tỏa tình dục mà thôi.
 
Cuộc sống gia đình lâu ngày có thể khiến cho người này cảm thấy nhàm chán, muốn từ bỏ tất cả mọi thứ. Chính vì thế, dù là nam mệnh hay nữ mệnh, người tuổi Ngọ nhóm máu AB cũng đều nên tìm cho mình một người biết cảm thông, bao dung hoặc một người có tính cách gần giống mình thì hạnh phúc mới bền lâu.
 

6. Lời khuyên dành cho người tuổi Ngọ nhóm máu AB

 
Hãy sống thực tế hơn và học cách tuân thủ quy tắc. Con người sống trong xã hội này, dù bạn có yêu thích tự do đến đâu thì cũng không thể hoàn toàn sống theo ý mình. Chỉ cần bạn còn giao tiếp với thế giới, bạn sẽ phải tuân thủ những quy tắc mà thế giới đặt ra, tôn trọng người khác.
 
Bạn có thể cất giữ lý tưởng của mình, cũng có thể dùng thời gian cả đời để theo đuổi, song tốt nhất là nên chia nhỏ từng giai đoạn để hoàn thành, bạn sẽ đỡ cảm thấy thất vọng hơn về cuộc sống.
 
Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X