Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tính cách người tuổi Mùi nhóm máu O: Cẩn trọng, chín chắn

Thứ Sáu, 01/12/2017 13:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Người tuổi Mùi nếu nhóm máu khác nhau thì có ảnh hưởng đến tính cách không? Cùng tìm hiểu xem tính cách người tuổi Mùi nhóm máu O sẽ như thế nào nhé.
 

1. Tính cách đặc trưng của người tuổi Mùi nhóm máu O

 
tinh cach nguoi tuoi mui nhom mau o
 
 
Người tuổi Mùi nhóm máu O là người trung thực, song rất hay mơ mộng về những thứ huyễn hoặc xa rời thực tế. Họ là người yêu thiên nhiên, thích đắm chìm trong không gian tươi mát trong lành của thế giới tự nhiên, cũng mơ mộng mình được biến thành một chú chim tự do bay lượn giữa bầu trời, một chú cá vô tư vẫy vùng giữa biển khơi.
 
Tính cách của người tuổi Mùi nhóm này khá thâm trầm, thận trọng trong mọi việc. Dù tâm hồn mơ mộng, yêu thích tự do nhưng họ làm gì cũng có quy củ, theo từng bước chứ không bao giờ tự ý làm gì theo ý thích của mình.
 
Người này đường nhân duyên tốt, giữ được các mối quan hệ xã giao bền vững. Họ là người biết lo lắng chăm sóc cho mọi người nên hiếm khi xảy ra tranh cãi bất đồng gì lớn. Người này tính hướng nội, hay lo lắng nên thường phiền não vì những chuyện nhỏ nhặt. 
 
Người tuổi Mùi nhóm máu O rất biết tôn trọng tôn ti trật tự, kính trên nhường dưới. Dù trong lòng có điều gì không vui đến thế nào, họ vẫn luôn tươi cười chứ hiếm khi để lộ nỗi niềm ra mặt. 
 
Họ có chí cầu tiến, ham học hỏi, không mơ mộng đến chuyện “một bước lên tiên” mà luôn cố gắng hết sức mình, bước từng bước vững chắc đến với mục tiêu đã định. Hành sự cẩn trọng, dù người ta có dùng lời lẽ mĩ miều thế nào để chiêu dụ cũng không dễ dàng mắc lừa.
 
Tuy nhiên, cũng chính vì quá thận trọng, không dễ tin người mà họ cũng đánh mất rất nhiều cơ hội trong đời. Bù lại thì họ có sự cần cù chăm chỉ, không ngại bất cứ việc gì, dù là một chi tiết nhỏ cũng không bỏ sót. Nhưng người này có một điểm yếu đó là ý chí không kiên cường. Chỉ cần gặp phải thất bại là bao nhiêu nhiệt huyết cũng bị rút sạch, mất cân bằng tâm lý, không biết phải làm gì. 
 
Bản thân người tuổi Mùi nhóm máu O cũng muốn thay đổi cuộc sống của mình, nhưng mọi thứ chỉ dừng lại ở suy nghĩ chứ không chịu bắt tay vào hành động. Họ thường tự tìm lý do bào chữa cho mình, cuối cùng chẳng bao giờ hiện thực hóa được mong ước của bản thân.
 
Tính cách người tuổi Mùi cũng rất nhạy cảm, đặc biệt là trong tình yêu. Chỉ một chút quan tâm của người yêu cũng khiến họ vui mừng khôn xiết, mà người yêu lạnh lùng chút thôi là cũng dễ buồn bã tủi thân. Nhưng có buồn phiền họ cũng chẳng nói ra, bởi người này rất hiểu chuyện, luôn thông cảm cho người khác.
 
Bản thân họ cũng là người cảm xúc thất thường, khi nóng khi lạnh với người mình yêu. Không hay thể hiện cảm xúc, trước mặt người yêu có phần nhút nhát dè dặt, dù đã nghĩ rất nhiều điều nhưng tới lúc lại chẳng nói ra được. Hễ đem lòng yêu ai là những chú Dê nhóm máu O sẽ hết lòng chăm sóc người đó, thậm chí còn có phần hơi quá, khiến đối phương ngại ngùng, phản cảm. 
 
Họ yêu chân thành và nguyện hy sinh bản thân cho người mình yêu, dù phải từ bỏ công việc, học hành cũng không màng. Dù đối phương có đưa ra yêu cầu vô lý đến thế nào, họ cũng không tính toán, nhẫn nhịn hết mức. Khi kết hôn rồi tình cảm lại càng thắm thiết hơn, một lòng một dạ cùng người ấy gây dựng tổ ấm gia đình. 
 

2. Ưu điểm của người tuổi Mùi nhóm máu O

 
Người tuổi Mùi nhóm này trung thực thân thiện, có nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Họ sống cẩn trọng và biết điều, luôn lo lắng suy nghĩ cho người khác. Hiếm khi tranh cãi với người khác, có lẽ vì thế mà họ thường phải chịu thiệt thòi.
 
Sống biết điều, có chí cầu tiến, luôn cố gắng hết mình để đạt được mục tiêu. Họ không dễ dàng bị mắc lừa bởi những thứ hào nhoáng bóng bẩy. Dù là làm việc gì, họ cũng rất tận tâm, chú ý đến từng chi tiết nhỏ.

nguoi tuoi mui nhom mau O
 
 
Vì người mình yêu, tuổi Mùi nhóm máu O có thể hy sinh tất cả bản thân mình, không quản ngại điều gì, cũng chẳng bao giờ từ chối yêu cầu của người mình yêu. Đã kết hôn là một lòng một dạ vì gia đình, chung thủy rất mực với nửa kia của mình.
 

3. Nhược điểm của người tuổi Mùi nhóm máu O

 
Sống nội tâm, tính cách người tuổi Mùi nhóm máu O khiến họ thường phải chịu nhiều phiền não khổ sở vì những chuyện nhỏ nhặt. Có chuyện buồn chẳng bao giờ nói ra mà cố giấu trong lòng, ngoài mặt vẫn tươi cười vui vẻ. Chính vì lẽ đó mà họ luôn cảm thấy mình phải chịu rất nhiều áp lực.
 
Thêm nữa, vì hành sự quá thận trọng nên thường khó tránh khỏi việc bỏ qua rất nhiều cơ hội tốt trong đời. Ý chí thiếu kiên định nên hễ gặp khó khăn là lập tức nản lòng thoái chí, mất đi hứng thú và đam mê. 
 
Trong tình yêu, người tuổi Mùi nhóm máu O dễ yêu đương mù quáng, chăm sóc người ấy quá nhiều đến mức gần như là kiểm soát, khiến cho đối phương phản cảm.
 

4. Tài lộc của người tuổi Mùi nhóm máu O

 
Tính cách người tuổi Mùi nhóm này không thích bon chen, hay nhường nhịn mọi người nên cảm giác dễ bị người đời bắt nạt. Song thực tế họ là những người sống nguyên mẫu, tuân thủ theo quy tắc, tuy nhiên, cũng vì thận trọng như vậy nên họ bỏ qua khá nhiều cơ hội làm giàu cho mình. Tài lộc của người tuổi Mùi không quá nhiều, nhưng họ vẫn thỏa mãn với những gì mình có.

tinh cach nguoi tuoi mui
 
 
Họ không mơ mộng viển vông, chỉ biết lấy sức mình đổi lấy tiền của cho bản thân, không tin vào chuyện phát tài chỉ sau một đêm. Chính thế nên dù vận may vượng phát đến thế nào, họ cũng không liều lĩnh bốc đồng, giữ chặt tiền bạc trong tay. 
 
Cuộc đời người này được quý nhân phù trợ nên cũng găp nhiều may mắn về tài lộc, tuy không sung túc giàu sang nhưng cũng không rơi vào cảnh khốn khó túng quẫn.
 

5. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Mùi nhóm máu O

 

Tình yêu

 
Người tuổi Mùi nhóm này thích cuộc sống bình lặng, nhẹ nhàng. Bản thân họ là những người nhạy cảm, hay để tâm quan sát đến từng hành động, thái độ của đối phương. Là người hiểu chuyện và luôn cố gắng thông cảm cho người khác, đôi khi họ dễ chịu thiệt thòi trong tình yêu.
 
Không biết cách thể hiện tình cảm, họ có phần nhút nhát khi đứng trước người mình đem lòng thương mến. Lỡ tình duyên không thành thì sẽ để lại trong lòng họ vết thương vô cùng to lớn.
 
Tính cách người tuổi Mùi nhóm này vô cùng giàu tình thương yêu nên khi đã đem lòng yêu ai, họ không nề hà bất cứ việc gì, hy sinh tất cả để chăm sóc cho người mình yêu.

tinh yeu cua nguoi tuoi mui nhom mau o
 
 

Hôn nhân

 
Người này thường kết hôn khá sớm, bởi họ luôn mong mỏi về cuộc sống gia đình êm đềm hạnh phúc. Tình yêu đứng số 1 trong cuộc sống của họ. Khi đã kết hôn, họ sẽ chung thủy đến trọn đời, một lòng một dạ với người mình đã nên duyên chồng vợ.
 
Nữ mệnh là người dịu dàng nhẹ nhàng, những chàng trai mạnh mẽ, lạc quan, tính tình ổn trọng hào sảng sẽ hợp với họ. Tĩnh với động, nhu với cương, sự kết hợp này sẽ mang tới cuộc sống hạnh phúc bền lâu.
 
Nam mệnh là người hòa nhã thâm trầm, những cô gái hoạt bát vui vẻ, lạc quan hay nói cười sẽ mang tới nguồn sống mới cho họ. Sự vui vẻ của cô gái sẽ truyền cảm hứng của họ, giúp họ cảm nhận được nhiều niềm vui trong cuộc sống hơn nữa.
 

6. Lời khuyên dành cho người tuổi Mùi nhóm máu O

 
Nên tìm cho mình những người đồng sự đáng tin cậy, học cách đặt lòng tin vào những người xứng đáng với mình để có chỗ dựa về tinh thần cũng như nhờ cậy giúp đỡ khi khó khăn. Kiểm soát bản thân tốt hơn, chăm sóc cho người mình yêu là tốt nhưng đừng cướp đi không gian riêng tư của nhau. Tạo cho bản thân nhiều động lực làm việc hơn nữa, tránh nản lòng khi thất bại mà phải kiên nhẫn để đạt được thành công.

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X