Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tính cách người tuổi Mão nhóm máu B: Thông minh hài hước

Thứ Sáu, 21/04/2017 15:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tính cách người tuổi Mão nhóm máu B rất khéo léo, giỏi xã giao, biết cách nói chuyện nên dù đi đến đâu thì cũng trở thành trung tâm giữa đám đông, là cái đinh tiêu biểu trong cuộc trò chuyện, đem lại tiếng cười sảng khoái cho mọi người.
 

1. Tính cách đặc trưng của người tuổi Mão nhóm máu B
 

Người tuổi Mão nhóm này có sức hấp dẫn rất lớn. Họ thông minh, tài năng, lại có óc hài hước, thái độ thân thiện dễ gần nên rất dễ dàng chiếm được lòng tin của người khác. Họ được nhiều người tin tưởng hợp tác, cũng có nhiều người ngưỡng mộ. 
 
Người này có khí chất cao, nhân duyên tốt, đi đâu cũng được người nâng đỡ. Cấp trên trọng dụng, đồng nghiệp khâm phục, bạn bè yêu mến.
 
Người tuổi Mão nhóm máu B có tài ăn nói, họ thoải mái lựa chọn đề tài, vốn hiểu biết phong phú, lại có khả năng quan sát, nhìn nhận mọi việc chính xác và thấu đáo. Dù nói chuyện với ai, họ cũng đều tinh tế nắm bắt được tâm tư của người đối diện để khiến họ vui lòng.
 
Tính cách người tuổi Mão nhóm này trong công việc khá cẩn thận, tỉ mỉ, sắp xếp công việc đâu ra đó, dù gặp khó khăn cũng linh hoạt ứng phó, thuận lợi hóa giải nguy cơ.
 
Họ thường hay cảm thấy tâm hồn cô độc và trống rỗng nên đầu tư hết thời gian và tâm sức theo đuổi, tìm hiểu nghệ thuật. Những người này có tài năng thiên phú, có cảm nhận nghệ thuật sâu sắc hơn người. 
 
Nếu có thể làm những công việc liên quan đến nghệ thuật thì chắc chắn sẽ giành được những thành công đáng ngưỡng mộ, đặc biệt là những việc liên quan đến sáng tác như tiểu thuyết gia, biên kịch…


Tinh cach nguoi tuoi Mao nhom mau B Thong minh hai huoc hinh anh
 
Người này rất giỏi chuyện giao tế, xử sự khéo léo, không làm mất lòng ai. Họ cũng rất tin tưởng vào người mình yêu. Khi theo đuổi đối tượng, họ thường từ từ tiếp cận, tấn công lặng lẽ, lựa lúc đối tượng không phòng bị mà thừa cơ lấn tới. Dù tình địch có lớn mạnh đến đâu thì cũng phải bại trận dưới tay họ.
 
Những người sinh năm Mão nhóm máu B luôn ao ước có cuộc sống hôn nhân kì diệu. Dù kết hôn vẫn không thiếu lãng mạn, họ sẽ thường xuyên có những buổi hẹn hò ăn tối hay tặng hoa tặng quà để bạn đời luôn có cảm giác mới mẻ như thủa mới yêu.
 
Với con cái, họ thường không quá nuông chiều mà cố gắng rèn luyện cho con khả năng tự lập. 
 
Người này nho nhã phong độ, càng trưởng thành càng chín chắn, tỏa ra sức quyến rũ không ngờ. Tuy nhiên dù có bao người theo đuổi thì họ vẫn sẽ không động lòng mà chung thủy sắt son với một nửa của mình. Họ hiểu thế nào là hạnh phúc và trân trọng những gì mình đang có.
 

2. Ưu điểm người tuổi Mão nhóm máu B
 

Người này cực kì thông minh, có đầu óc, biết cách nói chuyện và duy trì không khí vui vẻ, hòa hảo giữa mọi người.  Họ thân thiện, hài hước, xử sự khéo léo, tinh tế đón ý người khác, hiểu điều mọi người muốn nói.
 
Họ có nhiều người hỗ trợ trong cuộc sống cũng như công việc, được cấp trên tin tưởng trọng dụng, đồng nghiệp yêu quý khâm phục. 
 
Tính cách người tuổi Mão nhóm máu B rất khéo léo, giỏi xã giao, biết cách nói chuyện nên dù đi đến đâu thì cũng trở thành trung tâm giữa đám đông, là cái đinh tiêu biểu trong cuộc trò chuyện, đem lại tiếng cười sảng khoái cho mọi người.
 
Họ có khả năng phán đoán tốt, dự đoán chính xác, nhờ vào giác quan của mình mà nhìn thấu mọi sự thật ẩn giấu bên trong.
 
Trong công việc, người nhóm này rất có năng lực, luôn bình tĩnh ứng phó trước khó khăn. Họ cũng có tài năng thiên bẩm về nghệ thuật, nếu theo đuổi thì chắc chắn sẽ giành được nhiều thành công trong sự nghiệp.


Tinh cach nguoi tuoi Mao nhom mau B Thong minh hai huoc hinh anh 2
 
Trong chuyện tình cảm, người này rất tự tin, là những bậc cao thủ tình trường. Họ lặng lẽ áp sát “con mồi”, nghiên cứu rõ tình hình và tấn công vào lúc không ngờ nhất.
 
Họ là người lãng mạn và luôn biết cách làm mới tình yêu. Dù đã kết hôn nhưng hai người vẫn sống trong màu hồng của thủa ban đầu, không thiếu những buổi hẹn hò lãng mạn hay những món quà bất ngờ. Họ trân trọng với những gì mình đang có.
 

3. Nhược điểm người tuổi Mão nhóm máu B
 

Tính cách người tuổi Mão nhóm này có phần giảo hoạt, thích trêu đùa người khác, thường bày trò chọc phá, đôi khi khiến người khác nghĩ họ là người không thật thà. 
 
Trong chuyện tình cảm, họ yêu ghét thất thường, thay đổi bất ngờ nên kết cục thường là bi kịch, bị đối phương bỏ rơi. Tuy nhiên tính cách lạc quan, họ không quá âu sầu mà vẫn sống vui vẻ như thường.
 
Nhân duyên tốt, ăn nói dễ nghe nên họ có rất nhiều người theo đuổi. Có điều, do có quá nhiều đối tượng nên họ thường khó lựa chọn được người phù hợp nhất với mình.
 
Đặc biệt, sau kết hôn, được nhiều người ngưỡng mộ và động lòng cũng không phải điều hay, nó mang lại khá nhiều rắc rối cho người tuổi Mão nhóm máu B.
 
Dễ dàng nhìn thấu suy nghĩ của người khác, bạn đồng cảm và được mọi người tin tưởng, song cũng vì thế mà chịu nhiều ảnh hưởng từ ý kiến của người khác, thường thiếu quyết đoán khi đứng trước nhiều lựa chọn.


Tinh cach nguoi tuoi Mao nhom mau B Thong minh hai huoc hinh anh 3
 

4. Tài lộc người tuổi Mão nhóm máu B
 

Tính cách người tuổi Mão nhóm máu này khá thận trọng, ít khi làm gì ngoài kế hoạch đã định. Họ giỏi sắp xếp thời gian, giờ nào làm việc ấy, mọi việc trôi chảy thuận lợi mà vẫn hiệu quả.
 
Họ biết đối nhân xử thế, giỏi suy đoán mọi việc. Bởi vậy họ có thể đoán định trước những khó khăn sắp xảy ra để kịp thời “trốn tránh” hay đưa ra đối sách ứng phó phù hợp. 
 
Chính vì thế mà cuộc sống của người này rất yên bình, suôn sẻ. Dù có nhiều khó khăn gập ghềnh nhưng đều có thể nhẹ nhàng vượt qua.
 
Những người sinh năm Mão nhóm này rất hợp với cuộc sống xã hội thượng lưu, có thể nói đây là những người tinh tế và rất biết hưởng thụ cuộc sống.
 
Vận tài lộc của người tuổi Mão nhóm máu B rất tốt. Bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu, họ luôn có thể nhìn thấy cơ hội kiếm tiền. Đó là nhờ khả năng nhạy bén và nhanh chóng nắm bắt cơ hội trước khi người khác kịp nhận ra.

 

5. Tình yêu hôn nhân người tuổi Mão nhóm máu B
 

Tình yêu

 

Đây là mẫu người hiện đại và có tư tưởng mới mẻ trong tình yêu. Họ giỏi giao tiếp và được nhiều người ngưỡng mộ. Họ tự tin vào tình yêu của mình và trân trọng những gì mình đang có.
 
Khi xác định được đối tượng muốn theo đuổi, họ sẽ lên kế hoạch chi tiết và tiến hành tấn công lặng lẽ, thừa cơ đối phương bị bất ngờ để giành được tình cảm của người trong mộng.

Bạn đã biết tuổi Mão hợp với tuổi nào để có hôn nhân hạnh phúc hay chưa?
 
Trước khi xây dựng mối quan hệ bền vững, người tuổi Mão nhóm máu B thường chủ trương nhìn nhận mọi việc dưới góc độ của một người trưởng thành và chín chắn.


Tinh cach nguoi tuoi Mao nhom mau B Thong minh hai huoc hinh anh 4
 
Họ luôn muốn thể hiện bản thân mình một cách tự nhiên nhất trước người mình yêu. Họ không thích khoa trương tình cảm, giữ những gì thân mật tránh khỏi ánh mắt của người ngoài.
 
Là những cao thủ tình trường, họ không ngần ngại khi “đánh đồn có địch”. Song khi đã có được thì đôi khi họ lại thấy chán nản. Song thường người tuổi này rất trân trọng người bên cạnh mình, luôn tạo niềm vui cho người mình yêu.
 

Hôn nhân

 

Người tuổi Mão nhóm máu B nếu là nữ nên chọn một nửa là chàng trai tính cách ngay thẳng, trầm tĩnh, phóng khoáng. Còn nam giới nên chọn bạn đời là cô gái thông minh hoạt bát, lanh lợi hay cười.
 
Sau khi kết hôn, họ luôn giữ lòng thủy chung son sắt, không nghĩ đến chuyện ngoài vợ chồng, có cuộc sống hôn nhân bền vững dài lâu.
 
Họ mong muốn bạn đời sẽ cùng mình chung tay xây dựng tổ ấm, yêu thương nhưng không xâm phạm đến những lĩnh vực riêng tư, cho nhau khoảng trời riêng và tôn trọng ý kiến của nhau.
 

6. Lời khuyên dành cho người tuổi Mão nhóm máu B
 

Lúc bình thường chơi đùa cùng bạn bè thì có thể thoải mái trêu đùa, thậm chí chọc ghẹo để khiến cho không khí thêm vui vẻ. Tuy nhiên, tùy từng hoàn cảnh mà nên tiết chế đúng sự hài hước của mình. Ở những nơi nghiêm túc, không nên quá xuề xòa, cợt nhả bất cứ lúc nào.
 
Trong chuyện tình cảm, chớ thấy nhiều người theo đuổi mà ngã lòng. Khi có người yêu cũng cần nhìn rõ bản thân, xác định tình cảm của mình thuộc về ai, dứt khoát từ chối những lời ong bướm. Tuyệt đối đừng chỉ vì hòa khí, sợ mất lòng người khác mà để tình cảm mập mờ.
  
Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X