Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tính cách người tuổi Mão nhóm máu AB: Đa sầu đa cảm, không giỏi xã giao

Thứ Hai, 03/07/2017 17:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Người tuổi Mão nổi tiếng là những người khéo léo trong giao tiếp song có lẽ nhóm máu đã tạo ra sự khác biệt. Cùng xem tính cách người tuổi Mão nhóm máu AB có những điểm gì khác với những người cùng con giáp kia nhé.
 

1. Tính cách đặc trưng của người tuổi Mão nhóm AB

 
Người tuổi Mão nhóm máu này thường đa sầu đa cảm. Họ cảm thấy người khác không hiểu mình, chỉ biết ngậm ngùi ôm nỗi lòng một mình gặp nhấm, đặc biệt nữ giới nhóm này lại càng là đại diện tiêu biểu.
 
Khi yêu, họ hay nghĩ ngợi, không biết đối phương có thực lòng yêu mình hay không, thường xuyên tự mâu thuẫn với chính mình. Thời tiết thay đổi cũng có thể khiến cho người này buồn vui bất chợt. Tâm trạng thất thường khiến mọi người không thể chiều theo ý của họ. Mỗi khi bực bội, họ hay cáu giận với người yêu, nhưng sau đó lại hối hận vô cùng. Mỗi khi làm gì sai, họ lại tự thấy day dứt không thể tha thứ được.
 
Tính cách người tuổi Mão nhóm máu AB khá phức tạp, khi nồng nhiệt sôi nổi, lúc lại trầm mặc u buồn. Người này thường thích sự cô độc, không ưa những nơi náo nhiệt, cũng không giỏi chuyện xã giao. Họ hay ngồi một mình suy nghĩ, cũng ít khi nói chuyện nên mọi người có cảm giác họ khá lạnh lùng, luôn tự thu mình vào một góc. 
 
Xem tử vi, những người thuộc nhóm này rất đa nghi, hay tưởng tượng không đâu. Họ luôn giữ khoảng cách với người khác, dù có thân thiết tới đâu cũng không bao giờ bộc bạch hết tâm tư. Với người lạ, họ càng giữ rào chắn để bảo vệ mình.

Chính vì thế mà người tuổi Mão nhóm máu này không có nhiều bạn bè, càng ít bạn tri kỉ. Họ có thể không có nhiều mối quan hệ, nhưng không bao giờ gây thù chuốc oán với ai. Dù trong bất cứ trường hợp nào, họ cũng luôn giữ tâm lý bình tĩnh, không gây ra những hành động cực đoan, những người xung quanh không mấy yêu quý nhưng cũng không ghét bỏ họ.


tinh cach nguoi tuoi Mao
 
 
Người tuổi Mão nhóm máu AB rất yêu thiên nhiên, thích các hoạt động ngoài trời. Họ có thể một mình đắm chìm vào trong vẻ đẹp của thiên nhiên.

Đây là người có tài năng thiên phú về nghệ thuật, đặc biệt là về lĩnh vực hội họa, nếu có cơ hội phát triển về lĩnh vực này thì có thể đạt được những thành công vang dội. Bề ngoài tạo cho người ta cảm giác khô khan nhạt nhẽo nhưng kì thực đây là người có nội tâm phong phú, có nhiều sở thích, là người theo chủ nghĩa lãng mạn, chỉ là họ không bộc lộ ra ngoài mà thôi.
 
Người này cả đời sẽ được bình an, không phỉa trải qua nhiều sóng gió, vận trình bình ổn, tăng tiến chậm mà chắc. Nếu muốn có được hạnh phúc trong hôn nhân thì cần phải lựa chọn đối tượng cực kì cẩn thận.

Một khi đã yêu, họ luôn mong muốn giữ cho tình yêu được đẹp đẽ mãi như thủa ban đầu, dù đối phương đang bày tỏ tình yêu nồng nàn nhưng họ vẫn lo sợ một ngày người ấy thay lòng đổi dạ và vứt bỏ mình để ra đi. Họ yêu chung thủy và hy sinh hết mình vì tình yêu, song cái gì thái quá cũng không tốt bởi dễ khiến cho đối phương cảm thấy nhàm chán và không trân trọng.
 

2. Ưu điểm người tuổi Mão nhóm máu AB

 
Người này có tính cách khá phức tạp, tâm tư nhiều điều suy nghĩ. Họ thích cuộc sống hòa mình với thiên nhiên, thích những chuyến du lịch một mình đắm chìm vào vẻ đẹp của đất trời, từ đó sinh lòng cảm khái. 
 
Có tư chất về nghệ thuật nên sự lãng mạn của họ được phát ra từ chính nội tâm. Họ có khả năng cảm thụ nghệ thuật vô cùng tốt, cũng có thể ngâm thơ vẽ tranh như những nghệ sĩ thứ thiệt. Bình thường họ cũng có rất nhiều thú vui, khiến cho những người khác khi hiểu sâu về họ sẽ có nhiều điều ngạc nhiên.
 
Họ không thích sự phức tạp trong các mối quan hệ, vì thế khi giao tiếp cùng người khác, họ luôn giữ khoảng cách cho mình, điều đó sẽ làm họ cảm thấy an toàn, song cũng khiến người khác thấy họ là người khó gần.
 
Người này không bao giờ để mất bình tĩnh, không dễ bị kích động, họ có khuynh hướng giải quyết mọi mâu thuẫn bằng giải pháp hòa bình. Họ cũng rất cẩn trọng trong việc lựa chọn người yêu, nhưng khi đã yêu thì toàn tâm toàn ý với người mình đã chọn, hết lòng yêu thương và hy sinh bản thân vì tình yêu.
 
Do tính cách người tuổi Mão nhóm máu AB không thích náo nhiệt, cũng không ưa mâu thuẫn nên họ không có kẻ thù, cuộc đời cũng bình lặng, ít phải trải qua sóng gió. Tổng thể cuộc đời họ khá tốt, vận thế tăng tiến từ từ. 
 
Khi còn trẻ, họ có thể không phải là người nổi bật giữa đám đông, song dần theo thời gian, sự điềm tĩnh của họ trở thành nét thâm trầm mà nhiều người chú ý, giành được sự tôn trọng của đám đông.
 

3. Nhược điểm người tuổi Mão nhóm máu AB

 
Do tính cách thích lặng lẽ và cô độc nên người này hầu như không có bạn bè tri kỉ, khó kiếm được người đồng cảm với mình trong cuộc sống cũng như đồng sự thân thiết trong công việc. Không có người hợp tác vừa ý, sự nghiệp của họ cũng vì thế mà gặp không ít khó khăn. Vậy 
 
Nếu có thể may mắn gặp được người lãnh đạo tinh tường thì mới có thể có cơ hội phát triển, nếu không tài năng của bạn rất hiếm khi được người khác chú ý tới. Trong cuộc đua danh lợi, bạn thường thất bại ngay từ những vòng ngoài.
 
Người xung quanh không ghét bỏ, nhưng thấy bạn lạnh lùng và cô độc nên cũng không bao giờ chủ động tiếp cận, điều đó khiến bạn đôi lúc cảm thấy cô đơn. Bạn khao khát tình yêu, bởi trong thâm tâm bạn thiếu cảm giác an toàn. Nhưng khi có được bạn lại dễ sinh lòng nghi ngờ, khiến cho tình yêu rạn nứt, tình cảm phôi phai.
 

4. Tài lộc người tuổi Mão nhóm máu AB

 
Người này hiếm khi có được cơ hội kiếm tiền mà nhiều người khác thường mơ ước. Họ không quá coi trọng bạc tiền nên không chú tâm vào những chuyện này, tuy nhiên là người biết suy tính nên họ thường sẽ không để bản thân lâm vào cảnh khánh kiệt hay phá sản.


tinh cach nguoi tuoi Mao nhom mau AB tai loc
 
 
Cuộc sống của họ khá đơn điệu, có lẽ do tính cách người tuổi Mão nhóm này thích yên tĩnh và cô độc nên họ không muốn cuộc sống có quá nhiều thay đổi. Họ hài lòng với những gì mình có nên có phần đơn điệu và vô vị.
 

5. Tình yêu hôn nhân người tuổi Mão nhóm máu AB

 

Tình yêu

 
Do tính cách người tuổi Mão nhóm máu AB khá đa nghi nên họ có cách nghĩ khá tiêu cực về tình yêu. Họ lo sợ mình bị lừa dối, bị tổn thương nhưng luôn khao khát về tình yêu lãng mạn và hôn nhân hạnh phúc. Chính vì thế, người này khá kĩ tính và lựa chọn người yêu rất cẩn thận. 
 
Họ hy vọng tìm được người tâm đầu ý hợp, người luôn yêu thương và che chở cho mình, không bao giờ thay lòng đổi dạ. Khi đã yêu, họ chẳng màng tới bản thân mà sẵn sàng hy sinh tất cả cho đối phương, họ nghĩ rằng làm như thế có thể giữ được tình yêu đẹp mãi.
 
Người này thích được người khác chinh phục và theo đuổi, nhưng khi gặp được người vừa ý thì họ không ngần ngại thay đổi và chủ động tấn công để có được người mình yêu. Họ thường phát triển mối quan hệ với những người chín chắn trưởng thành, đủ trầm tĩnh và ổn định.

Mời bạn đọc thêm: Tuổi Mão hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 
Nữ giới tuổi Mão nhóm này nên chọn người đàn ông lạc quan, phóng khoáng, có tài năng nghệ thuật, có niềm yêu thích thiên nhiên, cùng nhau đi du lịch và tận hưởng cuộc sống.
 
Nam giới nhóm máu AB sinh năm Mão nên yêu cô gái vui vẻ và hoạt bát, có chung sở thích về du lịch và nghệ thuật, hai người sẽ có sự bổ trợ về tính cách cho nhau.


tinh cach nguoi tuoi Mao nhom mau AB tinh yeu
 
 

Hôn nhân

 
Người tuổi Mão nhóm máu AB luôn khao khát về một cuộc sống hôn nhân gia đình hạnh phúc, song họ sợ bị tổn thương nên không mấy tích cực hành động, biến ước mơ trở thành hiện thực. Song khi tìm được người phù hợp thì họ sẽ không ngần ngại mà nhanh chóng kết hôn.
 
Họ là người chung thủy và biết quan tâm chăm sóc người khác, luôn lo lắng cho đối phương và toàn tâm toàn ý vì gia đình. Sau khi kết hôn, họ không còn giữ thái độ tiêu cực về cuộc sống như trước kia nữa mà dần lạc quan hơn, song vẫn giữ sự trầm tĩnh của mình, có điều sống thực tế chứ không bay bổng nhiều như trước nữa.
 

6. Lời khuyên dành cho người tuổi Mão nhóm máu AB

 
Bởi tính cách phức tạp quá mức nên người này cần chịu khó sống lạc quan và thân thiện hơn với mọi người, hãy ẩn bớt phần lạnh lùng cô độc trong tính cách mình.
 
Trong công việc, hãy cởi mở hơn với mọi người, đừng chỉ đứng từ xa quan sát mà hãy năng nổ tham gia các hoạt động tập thể. 
 
Khi yêu thì nên tin tưởng nhau, bởi nghi ngờ là liều thuốc độc giết chết tình yêu. Chỉ khi người kia hoàn toàn phá vỡ lòng tin của bạn thì mới nên quyết định buông tay.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X