Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tính cách người tuổi Mão nhóm máu A: Nhạy cảm, tinh tế, giàu cảm xúc

Thứ Sáu, 21/04/2017 14:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tính cách người tuổi Mão nhóm máu A khá trầm tĩnh, ôn hòa. Họ làm chuyện gì cũng luôn giữ sự cân bằng, không quá cực đoan, không dễ bị kích động, chỉ kết bạn chứ quyết không gây thù.
 

1. Tính cách đặc trưng của người tuổi Mão nhóm máu A
 

Người này rất nhạy cảm, tinh tế, ngoại hình bắt mắt, khí chất hơn người. Nữ giới tuổi Mão nhóm máu A có phần phù phiếm, ưa trưng diện, bản thân không có tiền nhưng luôn mạnh tay chi tiêu dù vay nợ, bụng đói nhưng sẵn sàng nói mới ăn xong. 
 
Những người thuộc nhóm này tính tình lại rất tốt, công việc cũng thuận lợi, không gặp nhiều sóng gió. Dù là nam hay nữ cũng đều hoạt bát, nhanh nhẹn, giỏi ăn nói, có tài hùng biện. Tuy nhiên họ lại khá yếu đuối về tình cảm, không đủ nhẫn nại, thường bỏ cuộc giữa chừng.
 
Tính cách người tuổi Mão nhóm máu A khá trầm tĩnh, ôn hòa. Họ làm chuyện gì cũng luôn giữ sự cân bằng, không quá cực đoan, không dễ bị kích động, chỉ kết bạn chứ quyết không gây thù. Dù có người làm chuyện không phải với mình nhưng người này vẫn giữ phong độ, ứng xử tuyệt vời, khiến đối phương bỏ đi ý xấu.
 
Họ là những người giỏi che giấu cảm xúc cũng như quan điểm cá nhân, không thể hiện yêu ghét rõ ràng, cũng hiếm khi làm mất lòng ai.
 
Làm việc cẩn trọng, suy xét kĩ càng, có tham vọng trong sự nghiệp. Họ hiểu rằng muốn thành công thì chỉ có thể dựa vào nỗ lực, phấn đấu không ngừng nghỉ của bản thân. Chẳng có hạnh phúc nào từ trên trời rơi xuống.


Tinh cach nguoi tuoi Mao nhom mau A Nhay cam, tinh te hinh anh
 
Là người đa tài đa nghệ, đặc biệt có tài năng thiên phú về nghệ thuật, yêu cái đẹp, cũng rất để ý đến chuyện ăn mặc của bản thân. Họ khá sắc sảo, giỏi quan sát sắc mặt của người khác, có thể nắm bắt chuẩn xác những điều mà người xung quanh đang nghĩ tới.
 
Phong độ, hòa nhã thân thiện với mọi người, song trong nội tâm đây không phải là người dễ gần, thậm chí còn có phần lạnh lùng, không dễ làm thân. Họ luôn giữ khoảng cách nhất định với người khác, nhưng cũng chính do khoảng cách mà họ tạo ra giúp mối quan hệ giữa họ với mọi người luôn tốt đẹp.
 
Người tuổi Mão nhóm máu A có cuộc sống khá êm đềm, gia đình sự nghiệp đều không có gì trắc trở, họ không thích mạo hiểm, cũng không bao giờ mạo hiểm mà luôn ở trong vòng tròn an toàn.

Mời bạn đọc thêm: Luận giải vận số của người tuổi Mão theo ngày sinh.
 
Người thuộc nhóm này luôn khao khát yêu thương nhưng lại rất thận trọng trong tình yêu. Họ hy vọng tìm được người mà cả hai đều thấu hiểu và gắn bó lâu dài vì tình cảm, quyết không bốc đồng và mù quáng chỉ vì cô đơn.
 

2. Ưu điểm người tuổi Mão nhóm máu A
 

Tính cách người tuổi Mão nhóm này khá trầm tĩnh, họ cởi mở và thân thiện, không gây thù chuốc oán với ai bao giờ. Dù bị người khác chơi xấu, họ cũng vẫn bình tĩnh xử lý, không bốc đồng, cực đoan, dùng phong độ để khiến người khác tâm phục khẩu phục.
 
Họ giỏi che dấu cảm xúc, “dĩ hòa vi quý”, không thể hiện yêu ghét rõ ràng. Dù người đó họ có ghét đến thế nào thì cũng vẫn giữ hòa khí. Họ cư xử hòa nhã, lễ độ, biết tiến biết lùi.
 
Người tuổi Mão nhóm máu A có tài ăn nói, cũng rất giỏi kết bạn. Họ có nhiều bạn bè và nhiều mối quan hệ tốt. Tuy không quá thân thiết, giữ khoảng cách nhất định với mọi người nhưng vì khéo léo nên họ vẫn được lòng rất nhiều người.
 
Họ đối xử chân thành với bạn bè, luôn giữ chữ tín. Tuy nhiên, với người mới quen, họ vẫn giữ lòng nghi kị, đợi thời gian chứng minh đó là người tốt hay xấu. 


Tinh cach nguoi tuoi Mao nhom mau A Nhay cam, tinh te hinh anh 2
 
Người thuộc nhóm này rất coi trọng những người bạn từ thủa thiếu thời, giữ liên lạc với bạn bè cùng học, trân trọng tình cảm bạn bè chân thành trong sáng ấy.
 
Trong công việc, họ là người chu đáo, cẩn thận. Trước khi hành động, họ luôn xem xét vấn đề từ nhiều mặt, suy tính kĩ càng, không bao giờ xốc nổi, bốc đồng. Họ luôn tâm niệm chỉ có nỗ lực mới đem đến thành công, là người có lý tưởng, phấn đấu hết mình để gây dựng sự nghiệp.

Bạn đã biết đến những mẹo Phong thủy tăng vận may cho người tuổi Mão hay chưa?
 
Người này cũng rất giỏi đoán ý người khác. Họ có tài quan sát, trí nhớ tốt, biết nhìn sắc mặt người khác, có thể nhìn thấu được thế giới nội tâm của những người xung quanh.
 
Đây là những người có dòng máu nghệ thuật, tài năng có thừa, rất biết thưởng thức cái đẹp, chú ý đến ngoại hình. Họ có cuộc sống bình yên, không phải lo lắng hay gặp nhiều trắc trở. 
 
Trong tình yêu, họ khá lý trí, không mù quáng hay điên dại vì tình. Họ mong muốn có tình yêu đẹp nhưng không quá vội vàng mà rất thận trọng khi tiến tới với người khác, đề cao sự đồng điệu trong tâm hồn giữa hai người.
 

3. Nhược điểm người tuổi Mão nhóm máu A
 

Nhìn bề ngoài thì tính cách người tuổi Mão nhóm này khá thân thiện, cởi mở, song thực tế họ lại khá lạnh lùng, không quá thân thiết với bất cứ ai.
 
Đặc biệt, nam giới nhóm này thường cẩn trọng quan sát, tìm hiểu đối tượng, cân nhắc thiệt hơn rồi mới quyết định hành động. Nhưng do quá cẩn thận, quá cầu toàn nên khiến cho đối phương dần mất đi hứng thú, cảm thấy người này không có chút hấp dẫn nào. Khi biết chuyện, họ thường rất đau khổ và tuyệt vọng, từ đó giữ cái nhìn bi quan với tình yêu.
 
Dã tâm quá lớn cũng khiến họ tập trung hết sức lực vào công việc, tuy sự nghiệp thăng tiến nhưng tình yêu thì “không vẫn hoàn không”. 
 
Sau này, nếu được người khác tốt bụng giới thiệu thì họ sẽ nhanh chóng kết hôn, song trong lòng vẫn đau đáu nhớ về người tình cũ. Tuy nhiên, vì gia đình và sự nghiệp nên họ chấp nhận hiện tại và không đấu tranh kiếm tìm hạnh phúc. Cuộc sống nhìn phẳng lặng nhưng nội tâm dậy từng lớp sóng ngầm.


Tinh cach nguoi tuoi Mao nhom mau A Nhay cam, tinh te hinh anh 3
 

4. Tài lộc người tuổi Mão nhóm máu A
 

Người này vốn cẩn thận, không làm chuyện bốc đồng mà luôn suy tính trước khi hành động nên thường không phải lo lắng về chuyện tiền bạc.
Họ có tài xã giao, có nhiều mối quan hệ nên công việc cũng khá trôi chảy và thuận lợi. Tuy nhiên, do có phần cẩn trọng quá mức nên đôi lúc họ chần chừ, không quyết định nắm bắt cơ hội để bỏ lỡ thời cơ kiếm tiền quý giá.
 
Hơn nữa, họ mơ ước về một cuộc sống bình yên, thời trẻ có thể ham mê danh lợi nhưng tới tuổi trung niên, họ chỉ mong muốn được an ổn, sống hạnh phúc bên người thân và gia đình.
 
Đây là lựa chọn của mỗi người, có thể với người khác đó là cuộc sống nhàm chán song với người thích ổn định, không muốn mạo hiểm như người tuổi Mão nhóm máu A thì cực kì phù hợp.
 
Nếu muốn kiếm được nhiều tiền, người này phải can đảm và dám bước chân ra khỏi vòng tròn an toàn tự mình tạo ra, dũng cảm đưa ra quyết định của mình.
 

5. Tình yêu hôn nhân người tuổi Mão nhóm máu A
 

Tình yêu
 

Tính cách người tuổi Mão nhóm máu A lại khá tiêu cực trong tình yêu. Họ sợ bị tổn thương nên mất rất nhiều thời gian quan sát và tìm hiểu trước khi theo đuổi ai đó, đôi lúc để lỡ mất thời cơ mà ôm hận trăm năm. 
 
Họ cũng không thích thể hiện tình cảm quá nhiều, bài xích sự nồng nhiệt quá đáng khiến người xung quanh họ đôi lúc thấy khó xử, thậm chí khó chịu.
 
Người này không thích sự mập mờ trong tình cảm, thà không yêu chứ không muốn người khác hiểu lầm. Tuy nhiên như vậy không có nghĩa là họ không khao khát yêu và được yêu. Ngược lại, họ luôn mong có một tình yêu đồng điệu giữa 2 người, đầy cảm xúc nhưng không đánh mất lý trí.


Tinh cach nguoi tuoi Mao nhom mau A Nhay cam, tinh te hinh anh 4
 
Họ tin vào duyên phận, khi đã quyết định theo đuổi ai, họ sẽ thể hiện bản thân hết mức, tìm mọi cách để đối phương rơi vào lưới tình đúng như kế hoạch. Dù có gặp trắc trở nhưng với bản tính của mình, họ hiếm khi để người khác biết.
 
Người tuổi Mão hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân? Đàn ông tuổi Mão nhóm máu A nên chọn đối tượng là người hoạt bát, dễ thương, tính tình vui vẻ, thích chuyện trò để giúp cho cuộc sống không quá nhàm chán và buồn tẻ nữa.
 
Còn phụ nữ thì nên chọn bạn đời là người nam tính, hài hước và phóng khoáng. Người như vậy mới có thể đáp ứng được những nhu cầu trong tình yêu của họ, bổ sung khuyết điểm cho nhau, tạo dựng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.
 
Nếu cả hai người cùng tuổi Mão thì có thể sẽ thường xuyên bất đồng vì tính cách quá giống nhau, không thể chung sống hòa bình trong thời gian dài được.
 

Hôn nhân
 

Người này thường rất tôn trọng bạn đời. Họ không thích bị cầm tù trong hôn nhân, cũng không muốn mình là người nắm quyền điều khiển người khác. Đối với họ, vợ chồng nên bàn bạc và thương lượng với nhau trước khi đưa ra quyết định chung cuối cùng.
 
Họ hy vọng hai người có được sự đồng cảm và tôn trọng lẫn nhau, chấp nhận con người và tính cách của đối phương, yêu thương chăm sóc để xây dựng gia đình hạnh phúc bền lâu.
 
Dù có kết hôn qua mai mối và không nguôi thương nhớ về người cũ, nhưng đây là người lấy các tiêu chuẩn đạo đức làm thước đo cho hành vi của mình. Họ không bao giờ nghĩ đến chuyện ngoại tình hay phản bội bạn đời.
 

6. Lời khuyên dành cho người tuổi Mão nhóm máu A
 

Trong tình yêu, nên mở rộng lòng mình để đón nhận tình cảm của người khác, đừng quá e ngại, sợ bị tổn thương mà để lỡ mất lương duyên.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X