Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tính cách người tuổi Hợi nhóm máu B: Nhanh nhẹn và đôi lúc cẩu thả nhưng SỐ ĐỎ

Thứ Năm, 06/07/2023 16:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tính cách người tuổi Hợi nhóm máu B quyết đoán, độc lập nên luôn được mọi người tin tưởng trong công việc, tuy nhiên họ khá bộc trực, không để ý tới cảm xúc của người khác nên có những người không ưa họ.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Tính cách đặc trưng của người tuổi Hợi nhóm máu B


Người tuổi Hợi có nhóm máu B là người độc lập, có ý chí vươn lên mạnh mẽ, bất kể bản thân đang ở hoàn cảnh nào đi chăng nữa cũng không hề làm nọ mất đi lòng tin vào chính mình.

Họ là người ưa hành động, luôn nỗ lực gấp đôi, gấp ba người bình thường với mong muốn hoàn thành mục tiêu trong cuộc sống. Những người này chỉ vừa hạ quyết tâm thì lập tức hành động ngay.

Chính vì thế mà họ ngại việc lập kế hoạch, luôn tin rằng hành động sớm sẽ tốt hơn là chuẩn bị chu đáo. Điều này khiến họ có ưu thế khi biết nắm bắt, tận dụng cơ hội tài lộc đến với mình.
 
Những người tuổi Hợi nhóm máu B thường rất may mắn, họ có rất nhiều cơ hội tài lộc trong đời, vốn cần cù chịu khó, lại được quý nhân giúp đỡ nên nguồn thu lúc nào cũng dồi dào.

Người tuổi Hợi nhóm máu B thường rất thẳng thắn mạnh dạn, ngay thẳng, không ngại bất cứ việc gì. Bên cạnh những người quý mến vì sự nhiệt tình này của họ thì vẫn có những kẻ ganh ghét vì sự thật thà của họ làm ảnh hưởng tới cuộc sống của một số người.
 
Tinh cach nguoi tuoi Hoi nhom mau B
 

2. Ưu điểm của người tuổi Hợi nhóm máu B


Hầu hết những người tuổi Hợi nhóm máu B là người ưa thử thách, nhanh nhẹn, quyết liệt, làm việc gì cũng đến nơi đến chốn nên được mọi người tin tưởng. Họ bền bỉ theo đuổi mục tiêu của mình nên cũng rất dễ có được thành công như ý.

Họ là người rất sáng tạo, có nhiều ý tưởng hay ho. Tác phong nhanh nhạy, họ không phù hợp với công việc quá tỉ mỉ nhưng lại hợp giao tiếp, không thích hoàn thành công việc một cách chậm chạp.

Những người này hào phóng, cởi mở, không sẵn sàng cạnh tranh với người khác. Họ tin rằng ai cũng có thế mạnh và có khả năng để khai thác cơ hội của mình mà không cần phải tranh giành, đấu đá một cách vô nghĩa làm gì.

Chính tinh thần lạc quan, vui vẻ này mà họ thu hút vận may về mình.

Mặc dù bản thân là người có trí thông minh tuyệt vời và khả năng vượt trội, họ vẫn giữ thái độ khiêm tốn và ham học hỏi, tìm hiểu.

Ở khu vực công cộng, người tuổi Hợi nhóm máu B thường cư xử lịch sự, kính trên nhường dưới, điều này khiến mọi người quan tâm, chú ý về con người này, tò mò muốn hiểu họ là ai.

Người tuổi Hợi hợp làm ăn với tuổi nào để tiền bạc về đầy túi?
Người tuổi Hợi khá thông minh, rất giỏi trong việc sắp xếp thời gian, thích tự học hỏi, tìm hiểu cái mới, nhân duyên khá tốt, biết đối nhân xử thế, người khác

3. Nhược điểm người tuổi Hợi nhóm máu B


Người vô tư như tuổi Hợi nhóm máu B thường có xu hướng có gì nói nấy, không đủ nhạy cảm hay tinh ý trong các câu chuyện. Họ cũng không quan sát xem người đối diện mình có quan tâm câu chuyện của mình hay không, cứ vui là nói.

Họ bị chê là vô tâm vì trong hầu hết các tình huống, họ nói chuyện với người khác mà không cân nhắc cẩn thận, điều này sẽ làm tổn thương ai đó ngoài ý muốn.

Những người này thường liều lĩnh hay có tâm lý được ăn cả ngã về không thế nên nếu gặp may sẽ giàu có nhanh chóng, nhưng có lúc mất rất nhiều tiền. Trong khi đó muốn thành công cần kiên nhẫn đạt được từng bước một. 

Vì không thích lên kế hoạch nên họ không thể nào tận dụng triệt để cơ hội đang có, khó nắm bắt được cơ hội phát tài lớn. Trong khi đó, nếu lên kế hoạch tỉ mỉ chu đáo trước khi hành động thì tỉ lệ thành công cao hơn.

Đôi khi, người tuổi Hợi nhóm máu B còn cư xử thiếu kiên nhẫn khi đưa ra quyết định quan trọng. Thiếu cân nhắc có thể dẫn đến một số mất mát trong sự nghiệp của họ. 

Chính vì tính cách nóng vội, cái gì cũng chỉ muốn làm cho nhanh nên họ lại thường qua loa đại khái, quản lí tài chính không tốt nên hay bị “rò rỉ” tiền bạc. Cuối cùng làm lụng vất vả nhưng không giữ được nhiều tiền.

Nhuoc diem tuoi Hoi nhom mau B
 

4. Tình yêu, hôn nhân của người tuổi Hợi nhóm máu B

 
 

4.1 Tình yêu


Tính cách người tuổi Hợi nhóm máu B vui vẻ, hòa đồng, gần gũi nên họ thường có tình bạn khác giới khá thân thiết nên cũng khó phân định được đâu là tình yêu và đâu là tình bạn. 
 
 Sự quyến rũ của họ luôn thu hút nhiều người khác giới nhưng họ khá chọn lựa ai mới là người phù hợp với mình. Khi yêu, người tuổi này sẽ dốc lòng dốc sức để chinh phục đối phương cho bằng được. Họ sẵn sàng nỗ lực mà không cần phần thưởng.

Những người này khá mù quáng, luôn cho rằng mọi điều ở người yêu đều đẹp đẽ và đáng yêu. Người tuổi Hợi thuộc nhóm máu B khi yêu sẽ xem đối phương là cả thế giới của mình. Họ sẽ thấy tất cả mọi đặc điểm, tính cách của người ấy đều rất tuyệt vời.

Nói chung, họ thích hợp để tìm kiếm một anh chàng/cô nàng có tính cách nhẹ nhàng, ân cần, rõ ràng và hướng ngoại. Sự kết hợp này sẽ bù đắp cho những khuyết điểm của nhau, qua đó cặp đôi có thể khuyến khích lẫn nhau và tăng cường sự tin tưởng, giữ gìn tình yêu được lâu bền.

Tuy nhiên, một khi không còn yêu thì họ thay đổi thái độ 180 độ, họ trở nên lạnh lùng đến kỳ lạ. Khi ấy, họ lại "đào bới" những khuyết điểm của đối phương để mà chê trách và dần dần thấy không còn tình cảm với người mà mình từng yêu.
  • Nam giới tuổi Hợi thuộc nhóm máu B thường là những người rất lãng mạn, thẳng thắn và dứt khoát. Họ có thể thu hút người khác giới nhờ vẻ ngoài trẻ trung, lịch lãm. Họ cũng là người hy sinh cho tình yêu nhiều hơn so với người cùng tuổi khác nhóm máu.
  • Nữ giới tuổi Hợi thuộc nhóm máu B thật thà, chất phác và rất thân thiện nên cũng được nhiều người khác phái chú ý đến. 

4.2 Hôn nhân


Là người mạnh mẽ, quyết đoán, người tuổi Hợi thuộc nhóm máu B thường là người ra quyết định quan trọng trong gia đình. Hơn nữa, họ cũng không muốn nghe góp ý từ người khác. 
  • Nam giới tuổi Hợi thuộc nhóm máu B nên chọn bạn đời là những phụ nữ xinh đẹp, tinh tế và dịu dàng thì cuộc sống hai người mới luôn tràn ngập hạnh phúc và niềm vui. Người vợ này có sức thu hút và hẫp dẫn chồng mãnh liệt.
  • Nữ giới tuổi Hợi thuộc nhóm máu B sẽ trở thành những người vợ năng động, xử lý tốt mọi việc và luôn đem lại không khí hòa thuận, yên ấm trong gia đình. Bạn nên chọn vị hôn thê là một người đàn ông phóng khoáng, thông minh và chín chắn. 

5. Lời khuyên dành cho người tuổi Hợi nhóm máu B


Với tính cách người tuổi hợi nhóm máu B có phần bốc đồng, nóng vội ảnh hưởng không nhỏ đến tài vận của chính họ. Thế nên họ cần điều chỉnh, kiểm soát ở khía cạnh này.

Họ nên quan tâm tới nghệ thuật nói chuyện, biết lắng nghe nhiều hơn, nói ít đi. Đôi khi, quá thẳng thắn, vô tư thích gì nói nấy sẽ khiến đối phương ngượng ngùng.

Trong công việc, người tuổi này nên có tầm nhìn xa hơn, biết lên kế hoạch cụ thể, họ cần giữ thái độ nghiêm túc và cẩn trọng đối với mọi nhiệm vụ vì sự bất cẩn sẽ dẫn đến sai sót hoặc những mất mát không thể khắc phục.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X