Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tính cách người tuổi Dần nhóm máu A: nhiệt tình sôi nổi, bảo thủ cố chấp

Thứ Tư, 05/04/2017 07:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Người tuổi Dần có tiếng là mạnh mẽ, tuy nhiên nhóm máu khác nhau cũng ảnh hưởng đến tính cách của họ. Vậy tính cách người tuổi Dần nhóm máu A có những đặc trưng gì, có khác biệt nhiều so với những người cùng tuổi nhóm máu khác hay không?
 

1. Tính cách người tuổi Dần nhóm máu A


Người thuộc nhóm này tính tình sôi nổi, nhiệt tình, song suy nghĩ lại cực kì bảo thủ. Họ cũng thường không suy nghĩ kĩ càng trước khi làm việc, vì thế mà hay đẩy mình vào thế bị động.
 
Thời thanh niên, người này gặp nhiều khó khăn, trở ngại, song tới tuổi trung niên thì làm nên sự nghiệp, danh lợi đầy đủ.
 
Tham vọng chinh phục của người tuổi Dần nhóm máu này là rất lớn, luôn muốn kiểm soát, khống chế mọi thứ. Trong gia đình, nam giới nhóm này thường rất gia trưởng, không cho vợ quyết định bất cứ điều gì.
 
Tính cách người tuổi Dần nhóm máu A là sự pha trộn giữa tích cực và tiêu cực, bản thân họ cũng có nhiều mâu thuẫn phức tạp đan xen. Có lúc, người này rất lạc quan vui vẻ, tích cực ham học hỏi, cởi mở phóng khoáng, bừng bừng sức sống, là hạt nhân tiêu biểu trong các hoạt động tập thể. Song ngược lại, họ có thể thay đổi tâm trạng trong chớp mắt, dễ dàng buồn bã vì thất bại, nhút nhát ngượng ngùng khi gặp gỡ người mới quen.


Tinh cach nguoi tuoi Dan nhom mau A nhiet tinh, bao thu hinh anh 2
 
Họ thích giúp đỡ mọi người, cũng rất được lòng người khác, tuy nhiên đôi khi còn cố chấp, cứng nhắc khi làm việc. Sự thân thiện, cởi mở chỉ là vẻ bề ngoài của những người này, trong thâm tâm, họ vạch rõ giới hạn thân sơ với bạn bè.
 
Nói tóm lại, những người thuộc nhóm này mang tính cách phóng khoáng vui vẻ của người tuổi Dần, cũng có nét tự kỉ cô đơn của người nhóm máu A. Họ rất sợ bị người khác chê trách, khi nghe thấy thường cảm thấy cực kì đau khổ và buồn tủi.
 
Trí tuệ, năng lực cũng như sự nhẫn nại của họ đều có phần hơn người khác, nếu theo nghiệp kinh doanh hay làm trong giới ngân hàng, chắc chắn sẽ đạt được những thành tích không thể ngờ.
 
Người tuổi này có mối quan hệ xã hội vô cùng rộng lớn, họ có rất nhiều bạn bè khác giới, cũng có nhiều người theo đuổi. Bản thân họ liên tục qua lại, chơi với nhiều người bạn khác giới, khiến người khác có ấn tượng không tốt. Tuy nhiên, đó chỉ là hiểu lầm, bởi họ chỉ đối xử với những người ấy như bạn bè bình thường mà thôi.
 
Tính cách bảo thủ nên họ không bao giờ có những hành động thân mật vượt quá ranh giới. Một khi đã xác định đối tượng yêu đương, họ sẽ một lòng một dạ với người đó, sau khi kết hôn vẫn giữ lòng thủy chung son sắt, chỉ có cái chết mới có thể chia lìa họ với một nửa của mình.
 

2. Ưu điểm người tuổi Dần nhóm máu A


Tích cách người tuổi Dần nhóm này vừa tích cực vừa tiêu cực, họ có thể thoải mái phóng khoáng, song cũng vẫn có chút e dè ngại ngùng.
 
Họ lạc quan yêu đời, trong sáng lương thiện, rất sẵn lòng giúp đỡ mọi người và được nhiều người yêu mến. Những người này sẵn sàng hy sinh thân mình để bảo vệ cho bạn bè và người thân, họ làm chuyện đó trong lặng lẽ, không cần ai biết đến, cũng chẳng màng người kia báo đáp ân tình.
 
Người tuổi Dần nhóm máu A là mẫu người cực kì chung thủy. Họ không dễ dàng nhận lời yêu ai, song nếu đã nhận lời, họ sẽ không tùy tiện thay đổi. Khi đã kết hôn, tâm trí họ hoàn toàn hướng về gia đình, luôn suy nghĩ cho người bạn đời, trung thành với người ấy trong suốt cuộc đời.
 
Trong công việc, họ chuyên tâm với mục tiêu đã chọn, không bao giờ có chuyện “đứng núi này trông núi nọ”. Nhờ thế mà mọi chuyện được giao họ đều hoàn thành xuất sắc, đúng với chỉ tiêu đã đề ra, được cấp trên tin tưởng và đánh giá cao.


Tinh cach nguoi tuoi Dan nhom mau A nhiet tinh, bao thu hinh anh 2
 

3. Nhược điểm người tuổi Dần nhóm máu A
 

Những người này luôn nhanh nhẹn, làm việc không mệt mỏi, nhưng đôi lúc lại có phần hấp tấp. Người tuổi Dần nhóm này cũng rất đa nghi, luôn ngờ vực nên hay đưa ra những quyết định sai lầm.
 
Với những chuyện họ không đồng tình, những người này sẽ thể hiện rõ thái độ coi thường ra mặt. Họ cũng hay có thái độ chế nhạo hay chê trách những quan niệm truyền thống xưa cũ gò bó con người.
 
Người tuổi Dần luôn muốn thể hiện bản thân mình, đây là đặc trưng tính cách của con giáp này. Nếu có cơ hội thách thức hay đánh bại phương pháp, suy nghĩ truyền thống theo lối mòn thì chắc chắn họ sẽ sẵn sàng tham gia.
 
Bản tính của Hổ là luôn coi trọng sĩ diện bản thân. Nếu cái tôi cá nhân của họ bị xâm phạm thì khi ấy, tất cả mọi thứ như tiền tài, địa vị hay danh vọng đều trở thành vô nghĩa. Họ sẽ bất chấp hết để lấy lại danh dự của mình.
 
Khi gặp khó khăn, những người này sẽ trở thành kẻ ích kỉ, tiểu nhân. Lòng háo thắng, ham muốn phục thù khiến họ mờ mắt, không quan tâm đến hậu quả sau này. Tuy trong chuyện lớn, họ có thể kiềm chế bản thân rất tốt, song những tiểu tiết đơn giản như sự chậm trễ của người khác cũng có thể chọc giận họ.
 
Hai khuyết điểm lớn nhất nhưng lại mâu thuẫn nhất của người thuộc nhóm này chính là sự hấp tấp và do dự, thiếu quyết đoán. Nếu có thể học cách kiềm chế cảm xúc bản thân và điều tiết hài hòa 2 khuyết điểm trên thì chắc chắn họ sẽ giành được thành công như mong đợi.
 

4. Tài lộc người tuổi Dần nhóm máu A


Người tuổi này có khát khao tích trữ của cải. Chỉ cần thấy được cơ hội phát tài phát lộc là họ sẽ quyết tâm nắm bắt bằng mọi giá. Thêm vào đó, họ là người dũng cảm, dám đối đầu với mọi khó khăn, thách thức nên khi mọi người còn e ngại thì họ đã mạnh mẽ tiến lên, đi trước một bước, trở thành người tiên phong, cũng có thể sẵn sàng cướp đi cơ hội kiếm tiền của người khác.


Tinh cach nguoi tuoi Dan nhom mau A nhiet tinh, bao thu hinh anh 2
 
Chính vì vậy mà tuy tuổi trẻ bồng bột gặp nhiều vấp váp, song về cơ bản, cơ hội phát tài của người tuổi Dần nhóm máu A tốt hơn người khác rất nhiều. Đến tuổi trung niên, họ hầu như có được tiền tài, danh vọng như ý muốn.
 
Tuy nhiên, những người thuộc nhóm này cũng nên nhớ rằng, quá tham lam sẽ chẳng bao giờ có kết quả tốt. Cơ hội tài lộc có nhiều đến đâu mà không tích đức hành thiện, chỉ mải mê cướp cơ hội trên tay người khác thì chẳng những gây phản cảm mà về lâu dài cũng chẳng có được tương lai tốt đẹp.
 
Khi tài lộc đến tay mình, hãy tự tin nắm bắt. Cũng nhớ cạnh tranh công bằng với những người khác trên tinh thần bình đẳng cùng có lợi, để chiến thắng đến với mình một cách vẻ vang.
 

5. Tình yêu hôn nhân người tuổi Dần nhóm máu A
 

Tình yêu
 

Hai mặt tính cách người tuổi Dần nhóm máu A được thể hiện rõ ràng trong tình yêu. Sự tiêu cực và tích cực đan xen phức tạp, không thể tách rời.
 
Bề ngoài, họ thể hiện khao khát về một tình yêu trong sáng, lãng mạn. Vì giỏi xã giao, có nhiều mối quan hệ, bạn bè khắp bốn phương, cũng có nhiều người khác giới vây quanh nên họ được tiếng là đào hoa, thậm chí mang danh “những kẻ phong lưu”.
 
Điều này khiến cho người khác không có cảm tình và có ấn tượng xấu về họ. Tuy nhiên, đây chỉ là một sự hiểu lầm, bởi tính cách bảo thủ không cho phép họ có những hành động tình cảm thân mật vượt quá ranh giới với những người không phải là một nửa của mình.
 
Nếu hiểu tính cách và để ý quan sát hành động, cách đối xử của họ với những người bạn khác giới, bạn sẽ ngạc nhiên mà nhận ra rằng họ đơn giản chỉ thể hiện sự sôi nổi nhiệt tình, vui vẻ lạc quan trước rất nhiều người, trong một tập thể mà họ đã thân quen, còn khi đứng trước người khác giới hoặc chỉ có một mình, họ lại rất lạnh lùng, nghiêm túc, luôn vạch rõ giới hạn với người khác.


Tinh cach nguoi tuoi Dan nhom mau A nhiet tinh, bao thu hinh anh 2
 

 

Hôn nhân


Những người tuổi này có thể có được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bền vững dài lâu, đặc biệt là nữ giới vì tính cách trầm tĩnh, ôn hòa, biết sắp xếp công việc và gia đình để tất cả mọi người được vui vẻ thoải mái.
 
Họ cũng rất biết cách dung hòa bản thân, hạ thấp cái tôi của mình để hòa hợp hơn với người bạn đời. Họ có thể khoan dung và tha thứ để giải quyết tốt mọi khó khăn trong cuộc sống.
 
Tuy bị tiếng là đào hoa, phong lưu song trên thực tế, người tuổi Dần rất chung tình, toàn tâm toàn ý với một nửa của mình. Có điều, họ mất khá nhiều thời gian để tìm hiểu và xác định được đối tượng đi đến hôn nhân.
 
Nữ giới thuộc nhóm này tốt nhất nên tìm bạn đời là người có tính cách thật thà, nghiêm túc và khoan dung. Những người như vậy có thể bao dung cho tính cách thất thường của người tuổi Dần nhóm máu A, cũng đủ lạc quan để xoa dịu cho nỗi buồn của họ. 
 
Nam giới nên chọn vợ là người trầm tĩnh, đảm đang việc nội trợ. Sự kết hợp giữa họ sẽ tạo nên một cặp đôi hoàn hảo, cũng có cuộc sống thoải mái, tự do.
 

6. Lời khuyên dành cho người tuổi Dần nhóm máu A

 
Nên suy nghĩ thoáng hơn, đừng quá so đo, xét nét với mọi người. Trong các mối quan hệ, nếu có thể bớt sĩ diện, đừng quá coi trọng cái tôi mà suy nghĩ cho đại cục, quan tâm đến cảm xúc của những người xung quanh thì chắc chắn bạn sẽ có thêm nhiều mối quan hệ tốt đẹp, cũng có nhiều cơ hội thăng tiến và thành công trong sự nghiệp.

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X