Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tính cách người sinh tháng 11: Ai có bản lĩnh đương đầu với mọi thách thức?

Chủ Nhật, 22/10/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem tính cách người sinh tháng 11 để biết những ngày sinh tác động thế nào đến tính cách của mỗi người, ai là người có bản lĩnh, ai hài lòng thực tại.
 
Tinh cach nguoi sinh thang 11
 

1. Sinh ngày 1/11

 
Xem tính cách người sinh tháng 11 thấy rằng những người sinh ngày 1/11 rất năng động. Nếu được làm việc mình thích, bạn có thể tập trung hàng giờ mà không biết chán. Tuy nhiên, nếu phải làm những việc không có hứng thú, bạn dễ trở nên trì trệ hoặc làm với thái độ đối phó.
 
Bạn rất tin tưởng vào bản thân nhưng đôi khi lại đánh giá thấp đối thủ hoặc bỏ ngoài tai lời khuyên của người khác. Điều này có thể khiến bạn mắc phải những sai lầm đáng tiếc hoặc phải đối diện với những nguy cơ khó lường.
 

2. Sinh ngày 2/11

 
Những người ra đời vào ngày mùng 2 là những người không ngại thay đổi bản thân. Bạn thường xuyên di chuyển, thay đổi công việc và dễ dàng thích nghi với môi trường mới. Bạn cũng có tác động mạnh mẽ tới mọi người xung quanh.
 
Tuy nhiên, bạn là người dễ bị thu hút bởi những thứ liên quan đến tiền bạc, tình dục và quyền lực. Hãy thận trọng để không bị những tác động tiêu cực ảnh hưởng tới tính cách và các quyết định của mình.
 

3. Sinh ngày 3/11

 
Nếu sinh ra vào ngày 3/11, bạn là một người rất kiên nhẫn và kiên trì. Thực tế, bạn có thể bình tĩnh chờ đợi một thời cơ thích hợp nhất với mình xuất hiện, dù trong mắt người khác, bạn là một người thường hay trì hoãn.
 
Đồng thời, bạn cũng là người có tinh thần cạnh tranh rất cao. Bạn không ngại đối đầu với người khác để khẳng định vị thế của mình. Tính cách này khiến bạn phát triển rất nhanh chóng, dù đôi khi bạn có thể vô tình gây thù chuốc oán với mọi người.
 

4. Sinh ngày 4/11

 
Những người sinh ngày 4/11 có tính cách rất hài hước. Đi đến đâu bạn cũng có khả năng khuấy động bầu không khí và truyền những cẳm xúc tuicsh cực cho mọi người xung quanh.
 
Đồng thời, bạn cũng là người có khả năng quan sát và đánh giá vấn đề rất chuẩn xác. Bạn có thể nhanh chóng nhìn nhận được bản chất của một người để có cách ứng xử phù hợp. Bạn sẽ không để bản thân vướng vào nhiều rắc rối.
 

5. Sinh ngày 5/11

 
Xem tính cách người sinh tháng 11 thấy những người sinh ngày 5/11 rất coi trọng sự thật. Bạn sẵn lòng dành nhiều thời gian để đi tìm hiểu bản chất của vấn đề, và một khi đã nhìn thấu một sự thật nào đó, bạn luôn mong muốn được chia sẻ cho mọi người được biết.
 
Bạn cũng có mong muốn vạch trần những điều dối trá của người khác hoặc những điều mọi người che giấu, song điều đó không phải lúc nào cũng hay. Bạn cần tìm cách kiềm chế tính tò mò của mình, chớ nên rình mò đời tư của người khác.
 

6. Sinh ngày 6/11

 
Nếu sinh ngày 6/11, bạn là người tràn đầy nhiệt huyết và đam mê. Bạn có thể truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh, lan tỏa những cảm xúc tích cực từ bên trong mình. Đây chính là lý do khiến bạn trở nên nổi bật.
 
Tuy nhiên, bạn cần nhìn nhận thực tế một cách lý trí hơn, chớ theo đuổi những điều mình yêu thích một cách mù quáng. Trước khi bắt tay vào làm việc gì, bạn cũng cần phải tính đến những khó khăn, thách thức mình có thể gặp phải.
 

7. Sinh ngày 7/11

 
Người sinh ngày 7/11 luôn tò mò với mọi thứ xung quanh. Bạn thích khám phá cuộc sống và không ngại tham gia vào những thử thách. Nhờ vậy, bạn thường tích lũy được vốn sống và vốn kinh nghiệm hơn nhiều người đồng trang lứa.
 
Tuy nhiên, nếu phải làm những công việc lặp đi lặp lại hàng ngày, bạn sẽ cảm thấy nhàm chán và làm với tinh thần đối phó. Bạn cần phải xác định mục tiêu và lập kế hoạch để tuân theo nếu không muốn dần trở thành người vô kỷ luật.
 
Tinh cach thang 11
 

8. Sinh ngày 8/11

 
Những người sinh ngày 8/11 có thể không tuân theo những lề thói truyền thống. Bạn có sự tò mò, ham thích tìm hiểu những điều mà người khác cảm thấy khó hiểu. Bạn có thể là một kẻ khá lập dị trong mắt mọi người.
 
Bạn cũng có khả năng tập trung cao độ nếu được làm những điều mình thích, tuy nhiên, bạn cần phải tìm cách cân bằng cuộc sống với cong việc của mình. Bạn hãy dành nhiều thời gian để trải nghiệm những thú vui đơn giản chứ đừng phức tạp hóa vấn đề.
 

9. Sinh ngày 9/11

 
Nếu sinh ra vào ngày 9/11, bạn thường hay bị cuốn hút bởi những thú vui bên ngoài. Bạn cần nhắc nhở bản thân giữ vững lý trí, chớ nghe theo lời dụ dỗ của người khác kẻo bước vào con đường sai trái.
 
Muốn phát triển bản thân, bạn cũng cần thắng thắn đối diện với những khuyết điểm của mình để tìm cách sửa chữa chứ không phải là lờ nó đi. Hãy tuân theo những chuẩn mực xã hội và giá trị đạo đức để trở thành một người hữu ích.
 

10. Sinh ngày 10/11

 
Những người sinh ngày mùng 10 đều khá trầm lắng. Bạn luôn chú ý đến việc khắc phục các khuyết điểm, thay đổi những điều chưa tốt để hoàn thiện bản thân, dù có thể những thay đổi ấy rất nhỏ, người ngoài thậm chí khó có thể nhận ra. 
 
Trong công việc, bạn cũng luôn theo đuổi sự hoàn hảo. Dù bình thường bạn không nổi bật nhưng bạn hoàn toàn có thể gặt hái được những thành tích khiến người khác trầm trồ kinh ngạc.
 

11. Sinh ngày 11/11

 
Xem tính cách người sinh tháng 11, những người sinh ngày 11/11 có sức hấp dẫn trời sinh, và bạn biết cách để tận dụng thế mạnh của mình. Vì vậy, đi đến đâu bạn cũng nhận được sự chú ý và yêu mến của mọi người xung quanh, song hãy cẩn thận đừng biến mình thành kẻ trăng hoa.
 
Trong gia đình cũng như ngoài xã hội, bạn có khả năng tổ chức và có thể lãnh đạo mọi người hoàn thành một mục tiêu đã được vạch sẵn. Bạn cũng thích trở thành trung tâm của một tập thể.
 

12. Sinh ngày 12/11

 
Căn cứ tính cách theo tháng sinh thấy rằng những người sinh ngày 12/11 là những người có giác quan nhạy bén. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng nên tin tưởng vào linh cảm của mình. Có những lúc bạn phải nghe theo kinh nghiệm của người khác.
 
Những cảm xúc bi quan, tiêu cực thường đến với bạn không rõ lý do. Những lúc này, bạn cần lắng nghe bản thân nhiều hơn và dám đối diện với những điều không như ý. Đừng để những cảm xúc bi quan chi phối mình.
 

13. Sinh ngày 13/11

 
Người sinh ngày 13/11 quan tâm đến nhiều lĩnh vực cuộc sống, đặc biệt là các vấn đề xã hội hoặc chính trị. Bạn thường dành nhiều thời gian để tìm đọc thông tin từ báo chí, truyền hình hay đọc sách về lịch sử và xã hội học.
 
Tuy nhiên, khuyết điểm của bạn là cách nhìn nhận vấn đề khá chủ quan, một chiều. Bạn cần lắng nghe người khác nhiều hơn là cứ khăng khăng với những điều mình cho là đúng. Hãy học cách thay đổi góc độ quan sát vấn đề.
 

14. Sinh ngày 14/11

 
Người sinh ngày 14/11 rất tự tin nhưng không tự phụ. Một khi đã hướng tới một mục tiêu nào, bạn sẽ không ngừng cố gắng dù khó khăn đến đâu. Bạn cũng hiểu rõ bản thân mình nên sẽ không rơi vào bẫy của kẻ xu nịnh.
 
Tuy nhiên, bạn cần tránh việc can thiệp quá nhiều vào cuộc sống của người khác. Bạn có thể đưa cho người khác lời khuyên nhưng đừng bắt đối phương phải làm thế này, thế khác.
 

15. Sinh ngày 15/11

 
Trong mắt người khác, những người sinh ngày 15/11 có thể quá nghiêm túc và thận trọng. Nhưng nhờ có tính cách này mà bạn luôn nắm bắt được những cơ hội phù hợp nhất và hiếm khi mắc sai lầm.
 
Bạn cũng là một người cực kì ngoan cường, vì vậy mà bạn sẽ không bao giờ chạy trốn, không dám đối diện với thử thách. Bạn cũng không ngại tham gia vào những cuộc tranh luận để bảo vệ quan điểm của bản thân, song bạn biết dừng lại đúng lúc khi thấy cuộc tranh luận trở nên vô nghĩa.
 
Nguoi sinh thang 11
 

16. Sinh ngày 16/11

 
Nếu sinh ra vào ngày 16, bạn là một người cực kì cá tính. Sở thích hay cách nghĩ, cách làm của bạn không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi quan điểm của xã hội, gia đình hay bè bạn. Bạn sẵn sàng làm điều mình muốn dù không được ai ủng hộ.
 
Trong công việc, bạn cũng là một nhà lãnh đạo tài năng. Bạn có thể đưa ra những quyết sách lớn và thuyết phục mọi người thực hiện. Bạn thường nhận được sự tin tưởng của nhiều người xung quanh.
 

17. Sinh ngày 17/11

 
Những người sinh ngày 17/11 có khả năng gắn kết mọi người lại với nhau. Nếu làm lãnh đạo, bạn không thích ra lệnh cho người khác mà bạn luôn có cách để thuyết phục mọi người, động viên mọi người cùng cố gắng vì công việc chung.
 
Tuy là người hài hòa nhưng bạn cũng không ngại đứng lên để bảo vệ những người thân thiết nhất với mình. Song, bạn cần thể hiện cảm xúc cá nhân và dựa dẫm vào mọi người nhiều hơn, không nên giấu những điều tiêu cực trong lòng.
 

18. Sinh ngày 18/11

 
Những người sinh ngày 18/11 khá hòa đồng và thích trở thành trung tâm của mọi sự chú ý. Bạn cũng nuôi những tham vọng lớn lao và muốn trở thành người lãnh đạo cả một tập thể.
 
Bề ngoài, bạn có thể là một người điềm tĩnh và biết kiềm chế, bạn không muốn suy nghĩ và cảm xúc của mình bị phơi bày, tuy nhiên trên thực tế thì cảm xúc của bạn thường hay thay đổi. Khi gặp phải tình huống bất thường, bạn có thể dễ dàng nổi nóng.
 

19. Sinh ngày 19/11

 
Những người sinh ngày 19/11 đều cực kì tự tin. Bạn sẵn sàng đối mặt với thử thách và không sợ hãi bất cứ điều gì. Tuy nhiên, tính cách này cũng khiến bạn trở nên mù quáng, tự phụ, bỏ ngoài tai những lời cảnh báo.
 
Bạn cũng là người khá nổi loạn. Bạn thích tìm ra những cái mới để thay thế những cái cũ, có điều đôi khi bạn cần quan tâm đến tình hình thực tế nhiều hơn, không nên áp đặt những quan điểm của mình.
 

20. Sinh ngày 20/11

 
Những người sinh ngày 20/11 thường có cách thể hiện bản thân khá cực đoan, nếu không để ý tới hoàn cảnh và cách ứng xử nhiều hơn, bạn dễ gây thù chuốc oán với người khác.
 
Hãy nhớ rằng những hành động nóng nảy, thiếu suy nghĩ là nguyên nhân khiến bạn thất bại liên tục. Bạn phải tìm ra nguyên nhân khiến mình mất bình tĩnh, học cách kiểm soát cảm xúc của mình và đối phó với cảm xúc tiêu cực trong mình.
 

21. Sinh ngày 21/11

 
Nếu sinh vào ngày 21, bạn có vẻ ngoài thanh lịch và khiêm tốn, thể hiện rõ qua hành vi cũng như ngôn ngữ của bạn. Vì vậy, bạn thường được lòng khá nhiều người xung quanh.
 
Tuy nhiên, bạn không nên quá chú trọng vẻ bề ngoài mà bỏ quên việc lắng nghe thế giới nội tâm của mình. Hãy học cách cân bằng thế giới nội tâm và thế giới bên ngoài, tự tin thể hiện quan điểm bản thân nhiều hơn và không nên quá để tâm đến lời nói của người khác.
 

22. Sinh ngày 22/11

 
Những người sinh vào ngày 21/11 thường không quan tâm nhiều đến việc người khác nghĩ gì về mình, bạn luôn thoải mái lựa chọn lối sống, phong cách và sở thích của riêng mình. Bạn có khao khát được tự do.
 
Tuy nhiên, đôi khi quan điểm của bạn có thể mâu thuẫn với các quy định của tập thể hoặc một chuẩn mực nào đó. Hãy chú ý quan sát đến hoàn cảnh xung quanh nhiều hơn và đôi khi nhượng bộ nếu thấy cần thiết.
 

23. Sinh ngày 23/11

 
Người sinh ngày 23/11 không dễ dàng đặt niềm tin vào một điều nào đó. Bạn chỉ tin vào một sự thật đã được chứng minh. Bạn cũng thường đặt ra những nguyên tắc cho riêng mình và không muốn bị ai can thiệp.
 
Vì có tính cách khá nổi loạn và cứng cỏi nên bạn thường vướng phải mâu thuẫn với cha mẹ trong quá trình trưởng thành. Khi đã lớn hơn và suy nghĩ chín chắn hơn, bạn nên chủ động hóa giải các mâu thuẫn trước khi quá muộn.
 
Tinh cach sinh thang 11
 

24. Sinh ngày 24/11

 
Người sinh ngày 24/11 không bao giờ tìm cách trốn tránh các vấn đề. Dù hay tranh cãi với người khác nhưng đây cũng là nguồn động lực giúp bạn trở nên mạnh mẽ, kiên cường hơn, hướng tới mục tiêu mình mong muốn.
 
Bạn cũng là một người khá mâu thuẫn. Một mặt, bạn muốn hòa nhập với tập thể, song một mặt, bạn chỉ muốn được yên lặng làm những gì mình thích. Bạn tự thấy bản thân tách biệt nhưng lại mong muốn được hòa nhập với mọi người.
 

25. Sinh ngày 25/11

 
Trong mắt mọi người, những người sinh vào ngày 25/11 thường rất đa tài. Chính vì vậy, bạn cũng thường đặt ra những mục tiêu cao xa cho mình, và nếu không đạt được điều đó, bạn sẽ cảm thấy cực kì thất vọng.
 
Bạn cũng là người có ý thức đạo đức mạnh mẽ. Tuy nhiên, dù bạn có những chuẩn mực “đúng sai” của riêng thì bạn cũng không nên ép buộc người khác phải chấp nhận những quan điểm của mình hoặc đưa ra những phán xét quá chủ quan.
 

26. Sinh ngày 26/11

 
Những người sinh ngày 26/11 rất quan tâm tới việc phát triển bản thân. Bạn cảm thấy hành trình chinh phục thử thách còn quan trọng hơn những phần thưởng mà mình gặt hái được sau này.
 
Tuy nhiên, việc yêu thương một ai đó lại là một vấn đề khá khó khăn với bạn. Bạn đối xử tốt với mọi người xung quanh, coi trọng người thân và bạn bè của mình nhưng lại sợ chấp nhận tình cảm và hứa hẹn với một ai đó.
 

27. Sinh ngày 27/11

 
Những người sinh ngày 27/11 thường gặp rắc rối bởi tính cách bốc đồng của mình. Bạn thường đưa ra những quyết định quá nhanh chóng mà chưa kịp cân nhắc kĩ càng, vì thế mà bạn khó có thể ý thức được rõ mọi vấn đề mà mình có thể gặp phải.
 
Những cảm xúc mãnh liệt khiến bạn thường mất bình tĩnh với bản thân hoặc bộc phát những cơn tức giận không tên với mọi người xung quanh. Bạn cần học cách xoa dịu những cơn tức giận để tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn.
 

28. Sinh ngày 28/11

 
Nếu sinh vào ngày 28, bạn là người có cá tính, luôn thích làm theo ý muốn của riêng mình. Đôi khi, sự nổi loạn và thất thường của bạn có thể khiến mọi người xung quanh cảm thấy khó hiểu, thậm chí là khó chịu.
 
Bạn cần học cách kiểm soát những mặt tính cách chưa tốt của mình chứ không nên sống quá ích kỷ. Hãy hạ cái tôi của mình xuống một chút để hòa hợp với mọi người xung quanh nhiều hơn, như vậy thì cuộc sống của bạn cũng dễ chịu hơn nhiều.
 

29. Sinh ngày 29/11

 
Những người sinh ngày 29/11 luôn biết cách khuấy động cảm xúc của người khác. Tuy nhiên, xét trên khía cạnh tiêu cực, bạn dễ là nguyên nhân gây nên những tranh cãi, mâu thuẫn giữa mọi người xung quanh.
 
Bạn thường dành nhiều thời gian cho cuộc sống của riêng mình chứ ít khi quan tâm đến những vấn đề bên ngoài. Chính nhờ vậy, bạn luôn là một người đáng tin cậy và có thể dựa dẫm trong gia đình.
 

30. Sinh ngày 30/11

 
Nếu sinh vào ngày 30/11, bạn là người rất thận trọng và luôn tính toán kĩ lưỡng trước khi bắt tay vào bất cứ công việc gì. Cũng nhờ vậy, bạn luôn giữ được sự bình tĩnh và chẳng bao giờ hoang mang, sợ hãi với những thử thách trước mắt.
 
Bạn cũng khá nhạy cảm trước những lời nói và quan điểm của người khác, vì vậy mà bạn thường xây một bức tường phòng thủ cứng rắn cho bản thân. Bạn sẵn sàng phản bác lại những người có quan điểm bất đồng nhưng cũng dễ tổn thương vì lời nhận xét vô tình của người khác.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X