Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Người mệnh Hỏa có tính cách, đặc điểm gì nổi bật, vận mệnh ra sao?

Thứ Năm, 14/03/2019 10:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những vấn đề liên quan đến người mệnh Hỏa mà giúp các bạn khám phá, tìm hiểu về người mệnh Hỏa sẽ rất hữu ích để bạn hiểu về chính mình, tìm cách điều chỉnh cho phù hợp.
 

1. Tính cách, đặc điểm chung của người mệnh Hỏa 


1.1 Tính cách của người thuộc mệnh Hỏa

 
+ Ưu điểm:

- Khi nói tới mệnh Hỏa là người ta nghĩ tới sức nóng, lửa hay mùa hè mang tới ánh sáng, sự ấm áp, công bằng, công lý hay danh dự cũng như tinh thần bất diệt, sự nhiệt huyết và tấm lòng quả cảm.

- Trong nhiều quyết định của mình, họ cũng cực kỳ dứt khoát và nhanh nhẹn nên hay chớp lấy được thời cơ tốt.
 
- Họ thường rất thích hoạt động, họ mạnh mẽ, quyết đoán, có thể nắm giữ vai trò lãnh đạo.
 
- Người mạng Hỏa có tính cách cởi mở, ấm áp, họ hướng ngoại, có tính cách khá nhiệt tình trong mọi hoạt động cũng như khi được người khác nhờ giúp đỡ nên họ thường rất tốt bụng. 
 
-  Người thuộc mệnh Hỏa cũng luôn sẵn lòng chấp nhận những thử thách vì thế mà họ cũng rất thích sự mạo hiểm, có sự chủ động trong công việc, sự nghiệp nên gặt hái nhiều thành công. 

- Những người thuộc mệnh Hỏa thường có tính cách mạnh mẽ, chúng ta không nhìn thấy vẻ ủy mị của họ nên mang lại cho người khác cảm giác được che chở, bảo vệ. 
 
 
+ Nhược điểm:  
 

- Ở khía cạnh tiêu cực thì Hỏa lại đại diện cho chiến tranh, sự khiêu khích thuộc về sự hiếu chiến và đau thương. 

- Vì thích nhanh và nóng vội nên họ khá thiếu kiên nhẫn đó là lý do họ đã phải trải qua không ít những thất bại.

- Họ cũng là những người cả thèm chóng chán, thích khoa trương, khá ham hư vinh, có tính kiêu ngạo.

- Người mệnh này thường không tuân thủ quy tắc và bất chấp hậu quả, thậm chí nhiều người bị họ lôi kéo vào những rắc rối trong cuộc sống.

Xem thêm: Tính cách người mệnh Hỏa: Sáng tạo và kiêu ngạo 

1.2 Đặc điểm của người mệnh Hỏa


Xét về mặt nhân tướng, những người này có nhiều năng lượng Hỏa thường có vẻ bề ngoài cao, gầy.

- Với những người càng có nhiều năng lượng Hỏa thì da của họ không được đẹp, mịn, mà thường khô, thiên về sắc xanh và da cũng hay bị nổi mẩn đỏ. Và thường là vì lý do cơ địa nên có chữa cũng khá khó.

- Ngược lại nếu là người có nhiều năng lượng Thủy hơn sẽ mũm mĩm hơn, làn da của họ sẽ hồng hào hơn, mịn màng và đẹp hơn.
 
 
Ve ngoai cua nguoi menh Hoa
 

2. Vận mệnh người mệnh Hỏa 


2.1 Sự nghiệp người mệnh Hỏa


- Người mạng Hỏa cũng rất giỏi giang nhưng đôi khi vì tính cách hay nóng nảy mà họ lại dễ gây căng thẳng với đồng nghiệp.

- Theo Lịch Ngày Tốt, người mang mệnh Hỏa vì sự quyết đoán, dám chấp nhận những thử thách và sự nhanh nhẹn của mình nên những người này phù hợp vị trí lãnh đạo hoặc làm những công việc sáng tạo. 

- Tuy nhiên, trong vai trò lãnh đạo, họ thường khá cứng nhắc, khá hay mơ mộng và thiếu thận trọng. Những lời nói và hành động của họ khiến cho người khác có thể dễ bị tổn thương trong lòng. 
 
- Các công việc hợp với người mạng Hỏa là kinh doanh vì những người này có trí thông minh, sự sáng tạo và độ nhanh trí của mình.

- Ngoài sự sáng tạo và sự kiên định của mình thì họ cũng rất hợp với việc nghiên cứu về công nghệ.

- Ngoài ra thì những người thuộc mệnh Hỏa vì cao, gầy nên hợp với cả nghề người mẫu. 
 
- Họ phù hợp với công việc mang hành Hỏa (tương hợp) và theo ngũ hành tương sinh tương khắc, họ cũng hợp nghề hành Mộc (tương sinh). Đó là lý do họ có thể làm thợ ảnh, nấu ăn, hóa trang, diễn viên, luyện kim, điện quang, hàn xì, văn phòng phẩm. Họ cũng có thể trở thành những nhà hùng biện cực giỏi. 
 

2.2 Hôn nhân người mệnh Hỏa

 
+ Phụ nữ mệnh Hỏa
 
Mẫu phụ nữ mệnh Hỏa độc lập, quyết đoán nên phần nào thiếu đi sự nữ tính cần có. Họ có vẻ ngoài thu hút, bên trong lại cá tính nên nhiều đàn ông mê mệt.

Những người này khó ngồi yên nên sẽ không bao giờ cam chịu cảnh ở nhà làm vợ hay làm mẹ, làm bà nội trợ. Và họ cũng thường át vía được những người chồng có thế yếu hơn mình.
 
Với phụ nữ mệnh Hỏa thì họ lại có thể làm mẹ, làm vợ cực tốt nếu như họ là trụ cột trong gia đình. Còn nếu không thì cuộc sống gia đình khó mà được yên ổn, hài hòa. Với gia đình có phụ nữ mệnh Hỏa thì thường phụ nữ sẽ lo việc bên ngoài và đàn ông lo việc nhà.

Xem thêm: Hai người mệnh Hỏa có nên kết hôn với nhau hay không?

 
+ Đàn ông mệnh Hỏa
 
Với đàn ông mệnh Hỏa thì bên ngoài khá mạnh mẽ nhưng bên trong tình cảm, nếu họ thành công trong sự nghiệp của mình thì gia đình sẽ cực kỳ hạnh phúc. Tuy nhiên nếu chưa gặp thời họ thường trở nên khá cộc cằn.

Họ luôn khát khao thành công để khẳng định bản thân và không chịu an phận chỉ tiêu tiền và ăn chơi cho dù có thừa hưởng tài sản kếch xù đi chăng nữa.

Nguoi menh Hoa co hon nhan nhu the nao
 

  
2.3 Sức khỏe người mệnh Hỏa

 
Dương khí cao của người mạng Hỏa là nguyên nhân sinh ra nhiều bệnh khác nhau. Sự bốc đồng, nóng vội khiến họ thường gặp những bệnh liên quan đến tim.

Ngoài ra thì do tính cách hay nóng giận nên người thuộc mệnh Hỏa cũng dễ gặp phải đột tử cao hơn người khác.

Người mệnh Hỏa cũng dễ gặp phải các bệnh do thiếu hụt về thể chất, thiếu năng lượng âm như lúc còn nhỏ cơ thể yếu, khi mang thai dễ sinh non, hoặc dễ bị rối loạn ăn uống…
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X