Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hé lộ tính cách mệnh Kim theo tuổi với những bất ngờ thú vị

Thứ Năm, 16/05/2019 18:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi xét tính cách mệnh Kim theo tuổi bạn sẽ nhận ra rằng ngoài những điểm tương đồng thì mỗi người có một đặc tính khác nhau phụ thuộc vào hoàn cảnh sống.

Mệnh Kim - Cẩm nang may mắn từ A-Z cho người mệnh Kim
Mệnh Kim là gì? Người mệnh này sinh năm nào, có những đặc điểm gì chung nhất? Số mệnh cuộc đời sẽ ra sao? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Đặc điểm tính cách mệnh Kim tuổi Tý 


Ưu điểm:

- Đặc điểm tính cách nổi trội của người tuổi Tý thuộc mệnh Kim đó là cần cù ham học hỏi

- Nam giới được nhờ vợ, nữ giới được nhờ chồng. Trong gia đình, họ là người hiếu thuận. 
 
- Họ có tài ăn nói, thuộc phái hành động, tích cực sôi nổi. Họ tham vọng và luôn theo đuổi sự hoàn hảo. 
 
-  Tính cách hướng nội khiến người khác chỉ có ấn tượng về sự vui vẻ lạc quan, hoàn toàn không nhìn thấy tính nỏng nảy, hay đố kị của họ.

- Bản thân những người này có sức quyến rũ tự nhiên, luôn thu hút sự chú ý của người khác giới. 
 
- Họ có tài năng thực sự, nếu biết tiết chế cảm xúc, giảm bớt tính đố kị và sở hữu thì chắc chắn con đường tương lai sẽ vô cùng rộng mở.

Nhược điểm:
 
- Tính tình nóng nảy khi ai đó xem thường mình vì họ thường tự xem mình là nhất.

- Họ có tính sở hữu cao. Chỉ cần là thứ họ muốn thì dù phải trả giá thế nào cũng nhất định phải có bằng được.

- Tính cách cố chấp, với những điều bản thân cho là đúng thì sẽ kiên trì đến cùng, quyết không dao động bởi ý kiến của người khác.

- Họ không quá giỏi kiếm tiền dù yêu tiền tài, trọng vật chất.

Xem thêm: Tính cách, vận mệnh người tuổi Tý mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ
 

Đặc điểm tính cách người mệnh Kim tuổi Sửu
 

Ưu điểm:

- Tính cách mệnh Kim theo tuổi sôi nổi nhiệt tình, cuộc sống của họ cũng luôn bận rộn với rất nhiều màu sắc.

- Họ có nhân duyên vô cùng tốt, được rất nhiều người quý mến và giúp đỡ tận tình.
 
- Thời trẻ, họ may mắn được sống cảnh sung túc. Tuổi trung niên, mọi thứ đều ổn định, từ sự nghiệp tới gia đình đều không có gì phải lo lắng nhiều. 

Nhược điểm:
 
- Theo Tử vi, họ có đôi lần gặp phải tai nạn bất ngờ ngoài ý muốn song thương tật đều không quá nghiêm trọng.

- Dễ vướng rắc rối trong tình cảm, do đó nên đặc biệt cẩn trọng. Nam giới nên tránh kết thân với phụ nữ đã có gia đình, nữ giới cũng không nên bầu bạn với đàn ông có vợ.
 
- Vợ chồng nên tôn trọng mà nhường nhịn lẫn nhau, nếu không hôn nhân rất dễ xảy ra rạn nứt.
 
- Mẫu người này không giữ được tiền vì không có kế hoạch tài chính cụ thể.

Xem thêm: Tính cách, vận mệnh người tuổi Sửu mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ
 
tinh cach menh Kim theo tuoi
 
 

Đặc điểm tính cách người mệnh Kim tuổi Dần
 

Ưu điểm:

- Khi nói về tính cách mệnh Kim theo tuổi Dần có thể thấy họ là những người thích yên tĩnh, yêu cuộc sống gia đình đầm ấm yên vui.

- Họ khá đam mê quyền lực, có tham vọng rất lớn. Nếu xác định mục tiêu và nỗ lực không ngừng thì chắc chắn họ sẽ là những người cực kì thành công trong xã hội.

- Họ cũng là mẫu người của gia đình, đi đâu làm gì cũng hướng về tổ ấm thân thương, sẵn sàng làm tất cả mọi thứ để những người mình yêu thương được hạnh phúc.
 
- Nữ giới thuộc nhóm này tính cách rất nhiệt tình, song nam giới lại có phần khác biệt, trong nóng ngoài lạnh. Họ cũng có phần nữ tính, do dự không quyết đoán, bốc đồng song không dám chịu trách nhiệm. Nữ giới là những người mạnh mẽ và khó có thể thao túng.

- Có tài xã giao, đặc biệt làm rất tốt các mối quan hệ trong công việc. Họ được đồng nghiệp yêu quý, đối tác tin tưởng, công việc thuận buồm xuôi gió.
 
- Họ luôn hiểu rõ những việc mình cần làm, tinh thần nghiêm túc. 
 
Với một nửa của mình, những người này luôn dịu dàng và biết cảm thông, chia sẻ. Có điều họ khá trầm lặng và không biết nói những lời mật ngọt nên đôi khi khiến đối phương không cảm nhận được tình cảm cháy bỏng đó.
 
Nhược điểm:

- Tính cách cố chấp, không chịu nghe lời khuyên bảo, góp ý của mọi người.

- Sự bốc đồng của họ rất cần một người đứng sau chỉ rõ đúng sai, đưa ra những lời khuyên chân thành nhất.
 
- Họ hay xao nhãng, khó có thể tập trung.
 
- Người này nếu có buồn khổ thì chủ yếu thường là do chuyện tình cảm không như ý. 
 
- Chuyện tiền bạc cần minh bạch rõ ràng, nhất là khi cho vay mượn để tránh sau này nảy sinh tranh chấp, mất đi tình cảm quý báu giữa anh em, bè bạn. 
 
Tính cách, vận mệnh người tuổi Dần mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ
Ngũ hành và 12 con giáp có mối quan hệ gì không? Hãy cùng xem tính cách và vận mệnh người tuổi Dần có gì khác biệt khi tương ứng với ngũ hành Kim, Mộc, Thủy,

Đặc điểm tính cách người mệnh Kim tuổi Mão
 

Ưu điểm:

- Tính cách hoạt bát, sôi nổi, vì thế mà cuộc sống của họ thường rất bận rộn và phong phú đủ sắc màu. Họ có nhiều niềm đam mê và sẵn sàng theo đuổi nó tới cùng, người này thường mải mê làm việc tới quên ăn quên ngủ.
 
- Nhân duyên của người này rất tốt, họ có khiếu ăn nói, khiến cho người đối diện cảm thấy thoải mái như được uống một ngụm nước mát lành giữa trưa hè nóng bức.

- Nếu ngăn cách họ với xã hội, người tuổi Mão mệnh Kim sẽ cảm thấy cô đơn, lạc lõng giữa cuộc đời, đó cũng chính là lý do thôi thúc họ tạo dựng mối quan hệ xã giao thật tốt.

- Họ luôn khao khát trở thành người tài giỏi xuất chúng. Họ ghét sự tầm thường, nhàn chán của cuộc sống. Trong tình yêu, họ cũng tỏ rõ cá tính của mình.
 
- Khá có duyên với tài lộc, thường hay có được vận may tài lộc đầy nhà. Song người này nên cực kì cẩn trọng, bởi tiền bạc có nhiều trong tay nhưng bất cứ lúc nào cũng có thể có chuyện bất trắc xảy ra khiến phá tài hao của.

Nhược điểm:
 
- Có phần bảo thủ, không thích cạnh tranh không lành mạnh. 

- Trong công việc, người tuổi Mão mệnh Kim khá lặng lẽ, họ toàn tâm toàn ý làm công việc của mình, không đòi hỏi mà rất có trách nhiệm với những việc được giao. Tuy nhiên, họ không thích hợp triển khai những kế hoạch lớn, có thời gian lâu dài.
 
- Đây là người hết lòng vì tình yêu. Không yêu thì thôi, đã yêu thì họ nguyện chết đi sống lại với tình cảm của mình. Nhiệt tình như lửa, không cần biết đến cảm xúc của đối phương nên đôi khi họ trở nên mù quáng trong tình yêu.
 
- Nên hạn chế tiếp xúc với lĩnh vực đầu tư, tuyệt đối tránh xa cờ bạc, vay nặng lãi. Nên thắt chặt chi tiêu, tránh những cuộc vui chơi sa đọa không cần thiết. Xem thêm: 

Tính cách, vận mệnh người tuổi Mão mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ
Ngũ hành và con giáp có mối liên hệ mật thiết với nhau. Hãy cùng xem vận mệnh của người tuổi Mão theo ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ có sự khác biệt như thế
 

Đặc điểm tính cách người mệnh Kim tuổi Thìn
 

Ưu điểm:

- Tính tình thẳng thắn, cương trực. Họ có suy nghĩ thuần khiết, đơn giản, không có mưu đồ hãm hại ai. 

- Luôn mong muốn gia đình hòa thuận yên ấm, cũng luôn muốn có những chuyện vui như cưới hỏi, thăng chức tăng lương để mọi người trong nhà thấy vui tươi.

- Trong tình yêu, người tuổi Thìn mệnh Kim khá đào hoa, dường như khắp nơi đều có người được họ lưu tâm để mắt, nhưng xét kĩ thì lại có phần hơi ảo tưởng về sức lôi cuốn của bản thân.
 
- Tài vận ổn định, hanh thông, tuy bước tiến không lớn nhưng ngược lại có khả năng kiếm tiền bằng nghề tay trái rất giỏi. Cơ hội Thứ Tài không ít, nên nhanh tay nắm bắt, nhưng cũng đừng quá tham lam, phải biết điểm dừng. 

Nhược điểm:

- Cảm xúc lên xuống, thay đổi thất thường, cũng hay thay đổi chủ kiến nên dễ khiến cho người khác cảm thấy họ không được trầm tĩnh, khó nắm bắt.

- Ấn tượng đầu tiên để lại cho người khác thường không mấy tốt đẹp, điều này gây bất lợi khá nhiều cho họ. Nên thân thiện cởi mở, để cho người khác có cơ hội hiểu và làm bạn với mình.
 
- chỉ giỏi trong việc đưa ra ý tưởng, còn hay thất bại khi đưa chúng vào thực hiện. Họ bối rối và không xác định được thứ tự tiến hành trước sau, thường làm cho mọi chuyện trở nên lộn xộn và thiếu khoa học.
 
Xen thêm: 

Tính cách, vận mệnh người tuổi Thìn mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ
Bạn có biết mối liên hệ giữa ngũ hành Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ với 12 con giáp? Cùng xem ngũ hành ảnh hưởng gì đến tính cách và vận mệnh người tuổi Thìn nhé.
 

Đặc điểm tính cách người mệnh Kim tuổi Tị 


Ưu điểm:


- Có tài lãnh đạo thiên bẩm, thứ mà họ thiếu không bao giờ là dũng khí. Người này có ý chí kiên cường, có lòng tự tôn cao, có quyết tâm và năng lực thực hiện những điều mình muốn. 

- Họ luôn có người trung thành sẵn sàng đi theo phò trợ. Họ có khả năng kết hợp sự nghiêm khắc và khoan dung để đối với người nên có sức thuyết phục hơn người.
 
- Những người này có khí thế của bậc anh hùng, dù đứng hay ngồi cũng tỏa ra phong độ cao quý, có khí chất của bậc đế vương.

- Họ nhận được rất nhiều lời khen ngợi nhờ năng lực làm việc của mình, vận trình công việc luôn rất tốt và ổn định. 

- Người phóng khoáng khẳng khái, dù là trong chuyện tiền bạc hay tình cảm, họ luôn biết cách phát huy năng lực tiềm tàng của bản thân cũng như khích lệ người khác làm được những điều khó có thể thực hiện được.  

- Về đường tài lộc, nên chăm chỉ cần cù, năng nhặt chặt bị, vận tài lộc của người này không cực kì vượng phát nhưng cũng không đến nỗi nào, hãy tích cực và chủ động hơn, đừng để lỡ thời cơ tốt để phát triển sự nghiệp.

Nhược điểm:

- Đôi khi họ tỏ ra tự tin quá mức cần thiết, thậm chí trở thành tự phụ, gây phản cảm với người khác.
 
- Trong tình yêu, người tuổi Tị mệnh Kim luôn có khả năng đặc biệt trong việc thu hút người khác giới, nhất là nam mệnh là người đào hoa, thường kết giao với những cô gái có điều kiện cực kì tốt.

Xem thêm: 

Tính cách, vận mệnh người tuổi Tị mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ
Ngũ hành có ảnh hưởng đến cuộc đời người tuổi Tị? Cùng tìm hiểu vận mệnh người tuổi Tị mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ cùng Lịch ngày tốt nhé.

Đặc điểm tính cách người mệnh Kim tuổi Ngọ

 
Ưu điểm:

- Sức tưởng tượng vô cùng phong phú, cũng luôn có những góc nhìn và kiến giải vô cùng độc đáo.

- Họ thường có những linh cảm khá tốt, cũng sẵn sàng chia sẻ với đối phương suy nghĩ của mình, khiến cho người nghe phải tâm phục khẩu phục.

- Là những nhà lãnh đạo bẩm sinh, đưa ra những quyết sách quan trọng, bởi họ có sự quyết đoán cần thiết của người lãnh đạo và sự dứt khoát khiến cho cấp dưới phải tâm phục khẩu phục.
 
- Bản chất là người khá nổi bật nên họ được rất nhiều người khác phái ưa thích, vận đào hoa vượng, rất có thể xảy ra điều đại kị với những người đã kết hôn, đó chính là ngoại tình.
 
ngoai hinh nguoi hanh kim
 
Nhược điểm:
 
- Tính cách hơi nóng nảy, bộp chộp. Họ không giỏi kiểm soát cảm xúc cá nhân, dễ làm những chuyện bốc đồng, thiếu suy nghĩ. 
 
- Người này còn có một tật xấu cần phải sửa nữa, đó là tính cố chấp. Họ áp đặt suy nghĩ chủ quan của mình lên mọi chuyện và yêu cầu mọi người phải chấp nhận điều đó. 

- Họ nên vạch rõ ranh giới trong mối quan hệ với người khác giới. 
 
- Vận tài lộc không được ổn định cho lắm. Tuy dòng tiền chảy vào túi luôn rất nhiều, phần lớn đến từ ngành nghề chính thức, song tiền tài khó bề tích tụ, không giữ được tiền trong tay. Xem thêm: 

Tính cách, vận mệnh người tuổi Ngọ mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ
Người tuổi Ngọ tính tình ngay thẳng, lương thiện. Vậy bạn có biết vận mệnh người tuổi Ngọ theo ngũ hành ra sao không, cùng Lịch ngày tốt tìm hiểu ngay nhé.

Đặc điểm tính cách người mệnh Kim tuổi Mùi

 
Ưu điểm:

- Người tính tình thân thiện dễ gần, sống biết trước biết sau, giàu lòng trắc ẩn. Họ cũng là người trọng nghĩa khí, sẵn sàng đứng ra giúp người trong cơn hoạn nạn, nhiệt tình giúp đỡ bạn bè, vô tư cống hiến vì người thân yêu.

- Có tính độc lập rất cao, họ hiếm khi dựa dẫm, ỷ lại vào ai, cũng thích tự mình làm mọi chuyện. 

- Công việc mang lại cho con giáp này nhiều cơ hội thăng tiến trên vận trình sự nghiệp, được cấp trên ưu ái và nâng đỡ rất nhiều. 

- Đường tình duyên vững vàng, hai vợ chồng yêu thương gắn bó không rời, cho dù có kẻ thứ 3 muốn chen chân vào cuộc hôn nhân của hai người cũng không có cơ hội. 
 
con nguoi tuoi Kim cua 12 con giap
 
 

Nhược điểm:
 
- Phúc lộc tổ tiên mỏng, cha mẹ anh em trong nhà cũng không giúp đỡ được gì nhiều mà phải tự lực cánh sinh, mọi chuyện đều dựa vào chính sức mình mà nên. Nam mệnh có người vợ hiền thục, có gia đình hạnh phúc mĩ mãn.
 
- Sự nghiệp gặp phải không ít trắc trở khó khăn, nhưng với năng lực của mình và sự cố gắng nỗ lực, bản mệnh hoàn toàn có thể giải quyết những vấn đề nảy sinh, thậm chí còn đạt được những thành công ngoài sức tưởng tượng.

- Không thích hợp với những công việc mang tính đầu tư mạo hiểm, có thể sẽ gặp phải những trở ngại bất ngờ xuất hiện hay tai họa từ trên trời rơi xuống.

- Người này không thích bị lừa dối, cũng không thích bị người khác lạnh lùng làm ngơ. Họ thích cuộc sống chan hòa tình cảm, mọi người vui cười thân thiện với nhau. 
 
- Nếu phát tài phát lộc thì nên biết điểm dừng, chớ nên sa đà vào đầu tư phi nghĩa hay mù quáng đổ tiền đầu tư không hợp lý, vận tài lộc dễ trước vượng sau thoái. Xem thêm: 

Tính cách, vận mệnh người tuổi Mùi mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ
Ngũ hành và vận mệnh con người có mối quan hệ gì với nhau? Cùng khám phá vận mệnh người tuổi Mùi theo mệnh ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ nhé.

Đặc điểm tính cách người mệnh Kim tuổi Thân 
 

Ưu điểm:

- Người có khả năng lãnh đạo trời sinh. Bản chất là người thông minh tài hoa, chỉ cần cố gắng phát huy thật tốt là sẽ giành được những thành công to lớn, nhiều người ngưỡng mộ.

- Họ thông minh và khéo léo trong giao tiếp, thích trở thành người nổi bật, thích chăm sóc cho mọi người. 

- Học hành không bao giờ là thừa, hãy nhớ trau dồi kiến thức, làm giàu trí tuệ cho chính mình, nâng cao năng lực của bản thân cũng chính là giúp cho vận trình thêm phần tăng tiến. 
 
- Đào hoa khá vượng, họ rất có duyên với người khác phái. Nhân duyên tốt giúp họ có được sự giúp đỡ của người khác phái cũng như có được những mối duyên tình lãng mạn. Cuộc sống sau hôn nhân của con giáp này khá bình yên, vợ chồng hòa thuận, yêu thương nhau.

- Chỉ cần làm việc đúng chuyên môn là thành tích sẽ không thua kém bất cứ ai. Nếu tìm được người tài năng cùng hợp tác thì đúng là như hổ mọc thêm cánh, hiệu quả công việc sẽ nâng cao, con đường tiến thân cũng không có gì cản trở.

Nhược điểm:
 
- Tài lộc của người tuổi Thân mệnh Kim có phần bất ổn với nhiều nốt thăng trầm. Bản mệnh nên chuẩn bị sẵn tinh thần để ứng phó với những biến cố có thể xảy tới bất cứ lúc nào. Vận mệnh người tuổi Thân này là thế, tuy năng lực làm việc không tồi nhưng chưa chắc đã nhận được thành quả xứng đáng.

- Đôi khi họ gây phản cảm bởi quá hãnh tiến và chơi trội, đây là điều mà người tuổi Thân mệnh này nên thay đổi để không ảnh hưởng đến con đường sự nghiệp sau này.
 
- Cung mệnh có Tài tinh cao chiếu, không thiếu cơ may tài lộc bất ngờ đến từ khắp mọi nơi. Song cái điềm xui cũng có thể đến ngay từ đó. Nếu bản mệnh không biết điểm dừng, tiền bạc về tay mà ăn tiêu xả láng, lại có tâm cờ bạc lô đề thì tiền núi cũng hết. Khả năng quản lý tài chính là điều mà con giáp này cần phải không ngừng học hỏi và rèn luyện để giữ được tài lộc trong tay. 
 

Đặc điểm tính cách người mệnh Kim tuổi Dậu
 

Ưu điểm:

- Đường tình duyên của bạn vô cùng hanh thông rộng mở. Dậu Kim vận đào hoa vượng, dễ dàng tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. Trước khi kết hôn, họ luôn có người theo đuổi, chỉ là họ lựa chọn ai trở thành người duy nhất với mình mà thôi.
 
- Tài vận của con giáp này rất tốt, tuy nhiên tiền bạc đến từ chính công sức mình bỏ ra, thế nên tay làm hàm nhai mà tay quai là miệng trễ. Muốn có được cuộc sống sung túc, không phải ngồi há miệng chờ sung mà Dậu Kim cũng phải nỗ lực rất nhiều mới có được.
 
- Trong công việc, đây là người sẽ nắm được quyền lực trong tay, có lẽ cũng vì thế mà họ khó tìm được sự hòa hợp khi làm việc chung với những người khác, họ chỉ phát huy được thế mạnh của mình ở mức lớn nhất khi mà làm việc độc lập.

- Con giáp này là người rất có nghị lực, cũng rất có quyết tâm. Dù là chuyện khó khăn hay hoàn cảnh ngặt nghèo đến đâu cũng không làm họ lùi bước, mà ngược lại còn kích thích họ nỗ lực nhiều hơn để có được điều mình muốn. 

- Là người đúng sai phân minh, người tuổi Dậu mệnh Kim không vì bất cứ điều gì mà bẻ cong sự thật. Họ được đánh giá là con giáp có tư duy rõ ràng mạch lạc nhất, không hay mắc lỗi bởi luôn giữ được cho mình 1 cái đầu lạnh, không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi cảm xúc cá nhân.
 

Nhược điểm:

 
- Nữ mệnh duyên mỏng, dễ xảy ra những mâu thuẫn, rạn nứt trong tình cảm. Đôi bên không tìm được tiếng nói chung, khó hòa hợp khi chung sống với nhau, nếu không khéo léo để hòa giải những hiểu lầm, mâu thuẫn thì dễ dẫn đến chia tay.
 
- Miệng lưỡi khá cay độc, tuy lòng dạ chẳng có gì, tâm địa thiện lương nhưng chẳng quản nổi cái mồm nên có thể sẽ đắc tội với nhiều người khi buông lời mỉa mai, châm biếm họ. Dù là trong môi trường công việc thì con giáp này cũng không kiềm chế được bản thân mà làm ra những chuyện thị phi.
 
- Muốn thành công trong sự nghiệp, bản mệnh cần phải tạo mối quan hệ tốt với mọi người, dù là đồng nghiệp hay đối tác thì cũng nên học cách khen ngợi, khích lệ họ thay vì chê bai, châm biếm.
 
Tính cách, vận mệnh người tuổi Dậu mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ
Ngũ hành có ảnh hưởng gì tới tính cách, sự nghiệp, tài lộc và tình duyên? Hãy cùng xem vận mệnh người tuổi Dậu mệnh Kim, Mộc, Thủy Hỏa, Thổ để biết được điều

Đặc điểm tính cách người mệnh Kim tuổi Tuất
 

Ưu điểm

- Về ngoại hình họ là người khá đẹp trai, nữ mệnh cũng xinh đẹp hơn người, vì thế mà thu hút được không ít sự chú ý của người khác phái.
 
- Những ngày này làm việc luôn cẩn trọng và nghiêm túc. Chỉ cần giao việc cho con giáp này là cấp trên có thể yên tâm, dù là chuyện tồi tệ đến đâu họ cũng có thể vén mây để thấy trời quang.
 
- Họ có lòng tự tôn cực kì cao, đã làm gì là sẽ làm đến nơi đến chốn. Dù là gặp việc khó khăn trở ngại, họ cũng không bao giờ nghĩ đến việc ỷ lại vào người khác mà luôn cố gắng nỗ lực hết mình, dồn hết sức lực, không làm được thì không bỏ cuộc.

- Tính cách mệnh Kim theo tuổi Tuất sống cứ có tiền là không ngừng tiết kiệm, ăn không dám ăn, tiêu chẳng dám tiêu, chỉ cần nhìn số tiền trong sổ tiết kiệm ngày càng nhiều lên là họ đã thấy thỏa mãn rồi.

Nhược điểm
 
Bản tính của người này là thích giúp đỡ người khác, nhưng không hiểu vì không có duyên giúp người hay chưa biết cách giúp người cho khéo mà kết quả thường thấy là họ tự ôm rắc rối về mình.

- Xem tử vi, người tuổi Tuất mệnh Kim là người khá bảo thủ,
 
- Nếu muốn tài lộc dồi dào hơn, Tuất Kim cần phải biết cách chi tiêu đầu tư, dùng tiền vào chỗ cần dùng, không được tiếc rẻ, càng không được tiết kiệm không phải lối, rồi tiền bạc sẽ tự sinh sôi nảy nở. Buông dây dài mới bắt được cá to.

Xem thêm: Tính cách, vận mệnh người tuổi Tuất mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ
 
tinh cach con nguoi menh Kim
 

Đặc điểm tính cách người mệnh Kim tuổi Hợi
 

Ưu điểm:

- Họ chủ động, thường thể hiện tình cảm trực tiếp. Họ chẳng ngần ngại gì mà thẳng thắn bày tỏ tình cảm của mình với đối phương. Nam mệnh thường đào hoa hơn nữ mệnh, đường tình duyên của con giáp này khá bình ổn, không phải trải qua nhiều sóng gió, thăng trầm.
 
- Người này trọng chữ tín, sống phóng khoáng, có ơn tất báo, luôn giữ hòa khí với mọi người. Họ rất quan tâm chăm sóc tới bạn bè, nhiệt tình giúp đỡ người khác. Là mẫu người ngay thẳng chính trực, không hay lo chuyện bao đồng, đôi khi tỏ ra lạnh lùng.
 
Nhược điểm:

- Trong công việc, đây là người khá bốc đồng nên dễ mắc sai lầm, nếu có thể thận trọng, cân nhắc suy nghĩ kĩ hơn thì chắc chắn sẽ có được thành công.

- Xét về tài vận thì con giáp này không có nhiều tiền bạc dư dả cho lắm, lại không biết cách cân đối chi tiêu nên dễ vung tay quá trán, lâm vào cảnh túng thiếu.

Dự đoán vận mệnh người tuổi Hợi mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ cực chính xác
Cùng xem vận mệnh người tuổi Hợi sẽ có sự xoay chuyển gì theo ngũ hành Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ nhé.

MiMo


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X