Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chỉ với 9 Linh số, 12 con giáp sẽ "hiện nguyên hình", sống đúng bản chất thật

Thứ Tư, 20/05/2020 11:07 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tính cách 12 con giáp theo Linh số khác biệt nhau thế nào? Bạn nên biết ưu điểm trong tính cách của mình để có hướng phấn đấu trong cuộc sống!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Công thức: Ngày sinh + Tháng sinh + Năm sinh = Linh số

Lưu ý: Khi Linh số là 2 chữ số, cần giản ước cho đến khi tổng là 1 chữ số (Từ 1 đến 9)

Ví dụ: Người sinh vào 12/5/1970 dương lịch.

Lấy 1+2+5+1+9+7+0 = 25 

Lấy tiếp 2+5 = 7 

Vậy 7 chính là Linh số, chữ số kết tinh của ngày, tháng và năm sinh. Chữ số này sẽ phản ánh không chỉ vận mệnh mà còn tính cách của chúng ta tác động trực tiếp đến vận mệnh. 

Vậy tính cách 12 con giáp theo Linh số thế nào? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!
 

1. Tuổi Tý

 
tinh cach 12 con giap theo linh so Ty
 
Linh số 1: Bản mệnh là người có mắt quan sát tinh tế, có thể nhận rõ tình huống và bản chất người đối diện. Bên cạnh đó, bạn cũng có tính cách cao thượng, cho đi không cần đáp lại.
 
Linh số 2: Là người thông minh và nhạy bén, có cách nói chuyện thông minh nên dễ tạo thiện cảm, dễ được lòng người đối diện. Bạn có biết mình là con giáp may mắn không?
 
Linh số 3: Bạn là người có tính cách tự do, phóng khoáng trời sinh, không thích bản thân bị trói buộc, thích hợp với những hoạt động vận động, giao lưu.
 
Linh số 4: Tính cách mạnh mẽ kiên cường, có khả năng chịu đựng áp lực tốt, bạn là người có chí hướng và dám dũng cảm tiến về phía trước.
 
Linh số 5: Có tính kiêu ngạo, phá phách nhưng lại giàu lòng nhân ái, thích giúp đỡ những người gặp khó khăn.
 
Linh số 6: Bạn có tính cách kiên trì và nhẫn nại, có thể cố gắng hết sức đến khi đạt được mục tiêu, vì vậy dễ đạt được thành công trong cuộc sống.
 
Linh số 7: Bản mệnh có cách cư xử khéo léo và thận trọng nên ít khi làm mất lòng người khác, xây dựng được các mối quan hệ tốt đẹp.
 
Linh số 8: Người này có vẻ ngoài mạnh mẽ, quyết liệt nhưng thực ra dễ mềm lòng với người khác, cẩn thận trong các mối quan hệ nếu không muốn bị lợi dụng.
 
Linh số 9: Bản mệnh cần phải chú ý rèn luyện cách quản lý thời gian, đồng thời có cách hành động cần lý trí và logic hơn.
 

2. Tuổi Sửu

 
tinh cach tuoi suu
 
Linh số 1: Người này rất tinh tế và nhạy bén, dễ dàng cảm nhận được cảm xúc và suy nghĩ của người khác, tuy nhiên tâm lý không vững, tâm trạng lên xuống thất thường.
 
Linh số 2: Xem tính cách 12 con giáp theo Linh số, bản mệnh là người có phẩm chất cao thượng, đối xử với mọi người thẳng thắn đường hoàng, không so đo tính toán.
 
Linh số 3: Bạn có tính cách ngây thơ, trong sáng trời sinh, tuy nhiên, vì đôi khi nói năng quá thẳng thắn mà dễ đắc tội với người khác.
 
Linh số 4: Là người hào phóng và cao cả, sẵn sàng hi sinh vì người khác, vì thế thường nhận được sự kính trọng, nể phục và biết ơn của người khác.
 
Linh số 5: Bản mệnh có tính cách hướng nội, không thích giao lưu, tụ tập với người khác, thích hợp với những công việc làm việc độc lập.
 
Linh số 6: Tính cách sôi nổi hòa đồng, thích hợp với những công việc xã giao, song cần chú ý khi kết bạn với người khác.
 
Linh số 7: Là người rộng lượng và bao dung, nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người, có tiềm năng làm lãnh đạo.
 
Linh số 8: Nhờ có tính cách dịu dàng, hiền hòa, thích giúp đỡ người khác mà dễ gặp được may mắn, cuộc đời có thể được quý nhân giúp đỡ.
 
Linh số 9: Tính cách khiêm tốn, không thích phô trương, thích cuộc sống bình lặng, không có nhiều căng thẳng, cạnh tranh.
 

3. Tuổi Dần

 
tinh cach tuoi dan
 
Linh số 1: Tính cách trầm lắng và điềm tĩnh, thiên về suy nghĩ, không thích bộc lộ bản thân, nhưng vì thế mà nhiều khi sinh ra căng thẳng, áp lực.
 
Linh số 2: Bạn là người hào phóng, sẵn sàng giúp đỡ người khác song có suy nghĩ bảo thủ, khó thay đổi quan điểm.
 
Linh số 3: Bản mệnh không thích các hoạt động xã giao, bạn bè dù ít nhưng đều là người thân thiết, có khả năng giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn.
 
Linh số 4: Bản mệnh có tính cách tỉ mỉ, cẩn thận, nhưng nhiều khi thành ra soi mói, trong tình cảm, bạn đòi hỏi đôi bên phải hoàn toàn chung thủy.
 
Linh số 5: Bạn chăm chỉ và cần kiệm với chính bản thân mình, song lại hào phóng với bạn bè và người thân, nhận được sự yêu mến và tin tưởng của người khác.
 
Linh số 6: Sống có nguyên tắc và kỷ luật rõ ràng, tính cách điềm tĩnh và lý trí, hành động luôn theo khuôn phép nhất định, không suy nghĩ nông nổi.
 
Linh số 7: Bạn là người thật thà và thẳng thắn, không hay so đo tính toán với người khác, xây dựng được mối quan hệ tốt.
 
Linh số 8: Bản mệnh làm việc có kế hoạch và mục đích rõ ràng, không thể chấp nhận những người hoặc những việc không có kế hoạch.
 
Linh số 9: Là người thích mộng mơ, thích đặt ra những đích đến cao xa cho mình và có những hành động thực tế để thực hiện mục đích.
 

4. Tuổi Mão

 
tinh cach tuoi mao
 
Linh số 1: Người này tính khí đa nghi, thiếu cảm giác an toàn nên khó đặt lòng tin vào người khác, đặc biệt là trong lĩnh vực tình cảm hoặc hợp tác.
 
Linh số 2: Bạn là người thông minh tinh tế, có cái giải quyết vấn đề hợp lý, chính xác nhưng không thích thể hiện bản thân, cá tính trầm lặng.
 
Linh số 3: Bản mệnh thông minh và nhạy bén, thích giúp đỡ người khác, thích hợp là người xây dựng kế hoạch, đưa ra giải pháp.
 
Linh số 4: Tính ham hư vinh, thích nhận được lời tâng bốc của người khác. Người này cần phải chú ý trong việc kết giao.
 
Linh số 5: Bản mệnh thiếu tầm nhìn xa trông rộng, lại còn là con giáp không kiên trì nên nếu muốn thành công cần phải học hỏi và rèn luyện bản thân thật nhiều.
 
Linh số 6: Là người ham kiếm tiền, vì vậy có thể làm giàu nhanh chóng, song cần chú ý không nên quá tham lam.
 
Linh số 7: Bạn là người có phong thái nghệ sĩ nên dễ thu hút ánh mắt người đối diện, tạo dựng được nhiều mối quan hệ tốt.
 
Linh số 8: Bản mệnh có trí tưởng tượng phong phú, biết sử dụng điểm mạnh của mình để thăng tiến nhanh chóng trong sự nghiệp.
 
Linh số 9: Bạn có khả năng nói năng rành mạch rõ ràng, truyền đạt tốt nên dễ trở thành người lãnh đạo.
 

5. Tuổi Thìn

 
tinh cach tuoi thin
 
Linh số 1: Bản mệnh có tính cách khôn khéo, thậm chí là giảo hoạt, không nên quá mức so đo tính toán với người khác.
 
Linh số 2: Luôn có lòng phòng bị với người khác, ít khi tin tưởng vào một ai nên thường sống khá độc lập nhưng cô độc. Ngoài ra, bạn còn là con giáp tiểu tiết.
 
Linh số 3: Bản mệnh thích bầu không khí náo nhiệt vui vẻ, thích kết giao với người khác, thích hợp làm các công việc tổ chức sự kiện.
 
Linh số 4: Bạn là người có tham vọng lớn lao, luôn cố gắng hết mình cho sự nghiệp, tương lai có thể đạt được thành công hơn người.
 
Linh số 5: Tính cách khẳng khái, mạnh mẽ, có thể sẵn sàng hi sinh vì lợi ích chung, cả đời nhận được sự kính trọng của người khác.
 
Linh số 6: Người này có khả năng sáng tạo mạnh mẽ, giúp sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, thích hợp với các công việc sáng tạo nghệ thuật.
 
Linh số 7: Bạn có trí nhớ hơn người, cộng với khả năng suy luận tốt, dễ phát triển nếu làm trong các ngành học thuật, nghiên cứu.
 
Linh số 8: Tính cách khó đoán, thường hay thích bình phẩm sau lưng người khác, cần phải cẩn thận khi kết giao.
 
Linh số 9: Đa sầu đa cảm, thường không hay tự tin, tính cách trầm lặng nên thường dễ bị người khác bỏ qua.
 

6. Tuổi Tị

 
tinh cach tuoi ti
 
Linh số 1: Bạn có những sở thích và mối quan tâm khác người, có khả năng mở lối đi riêng, tự gây dựng sự nghiệp nhưng lại không phải người mơ ước cao xa.
 
Linh số 2: Bản mệnh thường thích chỉ huy, ra lệnh cho người khác, tính cách cứng đầu cứng cổ, không hay nhìn lại bản thân.
 
Linh số 3: Hành động đem lại sức ảnh hưởng to lớn cho người khác, có khả năng động viên, dẫn dắt người khác theo ý mình.
 
Linh số 4: Tính cách khôn khéo, lanh lợi nhưng thiếu chăm chỉ, cố gắng, khó đạt được thành công vì thường xuyên lười nhác.
 
Linh số 5: Bản mệnh có khả năng thích ứng mạnh mẽ với nhiều điều kiện công việc và cuộc sống khác nhau, dễ hòa nhập với tập thể nên dễ thành công.
 
Linh số 6: Người này quá để tâm đến cái nhìn của người khác nên thường đẩy bản thân vào thế bị động, hay có những suy nghĩ tiêu cực.
 
Linh số 7: Theo tính cách 12 con giáp theo Linh số, bạn thường là người nghĩ nhiều, hành động không quyết đoán, trước khi bắt tay vào việc gì hay lo trước lo sau nên dễ bỏ lỡ thời cơ.
 
Linh số 8: Hành động có chừng mực, biết cách cư xử với người khác nên nhân duyên tốt, có thể gặp được quý nhân.
 
Linh số 9: Bản mệnh là người tài hoa nhưng không thích phô trương, luôn khiêm tốn lắng nghe, học hỏi người khác.
 

7. Tuổi Ngọ

 
tinh cach tuoi ngo
 
Linh số 1: Là người thông minh và hài hước, dễ được lòng người đối diện, song thường không có tầm nhìn xa trông rộng, để ý tiểu tiết mà không để ý toàn cục.
 
Linh số 2: Là người có giác quan thứ 6 nhạy bén, có thể tạo nên nghiệp lớn nếu làm trong lĩnh vực nghệ thuật hoặc tâm linh.
 
Linh số 3: Bạn thiếu tính kiên trì và nhẫn nại, khi gặp phải khó khăn dễ lựa chọn cách trốn tránh, không dám đối diện.
 
Linh số 4: Bản mệnh có năng lực phản ứng nhạy bén, tuy nhiên thiếu tính ổn định, thường hay thay đổi.
 
Linh số 5: Có năng lực phán đoán hơn người, dễ phán đoán cảm xúc và suy nghĩ của người khác, thích hợp với các công việc quan hệ công chúng.
 
Linh số 6: Bạn là người hấp dẫn, dễ thu hút sự chú ý của người khác giới, song nếu buông thả bản thân thì dễ vướng họa đào hoa.
 
Linh số 7: Bản mệnh có tính cách độc lập, không thích hợp tác với người khác, không thích những nơi tập trung đông đúc. Ngoài ra, bạn còn là con giáp thẳng thắn.
 
Linh số 8: Bạn thiếu tính ổn định, thường hay mất bình tĩnh, hành động nông nổi dẫn đến hỏng việc.
 
Linh số 9: Người này chú trọng cuộc sống vật chất, biết cách dựa dẫm quan hệ nên dễ tiến xa trong sự nghiệp, có khả năng ăn nên làm ra.
 

8. Tuổi Mùi

 
tinh cach tuoi mui
 
Linh số 1: Tính cách cởi mở, sáng sủa, dễ kết thân với người khác, nhận được sự yêu mến của nhiều người khác giới.
 
Linh số 2: Thích chiếm hữu, không thích người khác chạm vào đồ dùng của mình, thích quản lý người khác, đặc biệt là người thân.
 
Linh số 3: Khả năng chịu áp lực không tốt, vì vậy dễ dẫn đến tình trạng căng thẳng, mệt mỏi, cần học cách tâm sự với người khác.
 
Linh số 4: Thích khám phá những điều mới mẻ, ham học hỏi, là người có tài trong lĩnh vực phân tích, nghiên cứu vấn đề.
 
Linh số 5: Bạn là người khắt khe, luôn theo đuổi sự hoàn hảo, nhưng cũng chính vì thế mà thường xuyên khiến mình chịu áp lực.
 
Linh số 6: Tính cách nông nổi, nóng vội, thích dùng vũ lực để giải quyết vấn đề. Điều này có thể gây ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp.
 
Linh số 7: Bạn có khả năng biểu đạt mạnh mẽ, thích hợp với các nghề liên quan đến diễn thuyết, biểu diễn.
 
Linh số 8: Bạn thích chỉ huy, ra lệnh cho người khác, thích cảm giác được mọi người xung quanh ngưỡng mộ.
 
Linh số 9: Bản mệnh có khả năng tư duy chính xác và nhạy bén, dựa vào năng lực của mình, bạn có thể xây dựng nên nghiệp lớn.
 

9. Tuổi Thân

 
tinh cach tuoi than
 
Linh số 1: Bản mệnh là người thẳng thắn, nhanh mồm nhanh miệng nên đôi khi lỡ lời đắc tội người khác, tính cách dễ hiểu dễ gần.
 
Linh số 2: Người này chú trọng ngoại hình, thường hay đánh giá người khác thông qua vẻ bề ngoài nên dễ mắc sai lầm.
 
Linh số 3: Bản tính cao ngạo, không thích cúi mình trước người khác, không chịu đầu hàng trước khó khăn, song đôi khi vô tâm, không biết nghĩ cho người khác.
 
Linh số 4: Bạn thích trở thành người nổi bật, không thích nghe theo lời người khác, đôi khi thành ra cố chấp, cứng đầu.
 
Linh số 5: Bạn là người có tính cách ôn hòa, ít khi đắc tội với người khác, có thể phát triển nếu biết dựa dẫm vào các mối quan hệ.
 
Linh số 6: Bản tính thích thể hiện bản thân nhưng vì thế mà nhiều khi khiến mình vướng vào rắc rối, biến thành con giáp thị phi.
 
Linh số 7: Sống có quy luật, tinh thần trách nhiệm cao nên thường được mọi người xung quanh tin tưởng.
 
Linh số 8: Tính cách mạnh mẽ, không chịu thua, không đầu hàng nghịch cảnh, song đôi khi phải khéo léo hơn trong cách cư xử.
 
Linh số 9: Bản mệnh có tính cách độc đáo, khác biệt, không giỏi ăn nói, thích làm việc độc lập.
 

10. Tuổi Dậu

 
tinh cach tuoi dau
 
Linh số 1: Bạn là người đặt ra những yêu cầu cao cho cuộc sống, vì vậy mà thường cố gắng hết mình cho sự nghiệp.
 
Linh số 2: Bản mệnh là người có tấm lòng cao cả và vị tha, có thể hi sinh lợi ích của mình cho người khác, nhận được sự nể trọng của mọi người nhưng tránh để bị lợi dụng.
 
Linh số 3: Là người ham học hỏi, có kiến thức uyên bác, thích kết giao với những người có tính cách tương tự.
 
Linh số 4: Bản mệnh kiên cường, dũng cảm, dám gánh vác công to việc lớn, có thể tự mình gây dựng nên sự nghiệp.
 
Linh số 5: Bạn cần chú ý cách ăn nói, nếu không dễ sinh chuyện thị phi với người khác, khiến cuộc sống vướng phải nhiều rắc rối.
 
Linh số 6: Bản mệnh là người thanh cao, tao nhã, có sức hút lớn lao đối với người khác giới.
 
Linh số 7: Bản tính cố chấp khiến bạn dễ phủ định người khác, thích làm theo ý mình nên dễ vướng phải rắc rối, khó có thể tự khắc phục.
 
Linh số 8: Người này thường hay thích mơ mộng xa xôi, nhiều khi không muốn chấp nhận thực tại trước mắt.
 
Linh số 9: Bản tính khéo léo, thậm chí đôi khi giả tạo, biết cách làm thế nào để đạt được điều mình mong muốn.
 

11. Tuổi Tuất

 
tinh cach tuoi tuat
 
Linh số 1: Bản mệnh có tính cách trầm lặng, khép kín nhưng là con giáp biết nghĩ cho người khác, thích lặng lẽ giúp đỡ mọi người, không thích khoe mẽ, phô trương.
 
Linh số 2: Bản tính cực đoan hoặc yếu đuối, có thể gặp phải rắc rối trong chuyện hôn nhân.
 
Linh số 3: Bạn thường đối xử dịu dàng với người xa lạ nhưng lại hà khắc với người thân, cần thay đổi cách cư xử cho phù hợp.
 
Linh số 4: Là người sĩ diện, không chịu được lời khích bác của người khác, dễ tin người nên dễ bị lừa mất tiền bạc.
 
Linh số 5: Bạn là người có tinh thần chính nghĩa, thích bênh vực lẽ phải và giúp đỡ người yếu thế, được nhiều người yêu mến nhưng cũng đắc tội không ít người.
 
Linh số 6: Bản mệnh có tính cách khá lạnh nhạt, không quan tâm đến người khác, không thích theo đuổi người khác.
 
Linh số 7: Người này dễ bị dụ dỗ, lôi kéo, cần phải giữ mình vững vàng hơn, không nên tin theo lời rủ rê của người khác.
 
Linh số 8: Là người hết lòng vì bạn bè, nhận được sự yêu mến của người khác. Có thể được người khác giúp đỡ gây dựng nên sự nghiệp.
 
Linh số 9: Bản mệnh có đầu óc linh hoạt, khả năng tính toán tốt, thích hợp với các công việc đầu tư, kinh doanh.
 

12. Tuổi Hợi

 
tinh cach tuoi hoi
 
Linh số 1: Bạn có khả năng phản ứng mạnh mẽ, có bản lĩnh đối diện với nhiều biến cố xảy ra trong cuộc sống cũng như trong công việc.
 
Linh số 2: Bạn là người tài hoa nhưng kiêu ngạo, không thích kết giao với những kẻ giỏi ăn nói nhưng không có thực tài.
 
Linh số 3: Người này thường hay nhìn về quá khứ, vì thế để lỡ mất những mối nhân duyên hoặc những cơ hội tốt đẹp.
 
Linh số 4: Bạn là người thông minh cơ trí, lại thêm tính khiêm tốn, điềm tĩnh nên dễ nhận được sự kính trọng của người khác.
 
Linh số 5: Bản mệnh dễ trở thành người cổ hủ, sợ hãi khi tiếp xúc với sự thay đổi hoặc những điều mới mẻ, vì vậy dễ tụt hậu.
 
Linh số 6: Bạn bảo thủ trong cách nghĩ và cách làm, khó đạt được bước đột phá trong sự nghiệp.
 
Linh số 7: Người này lấy việc giúp đỡ người khác làm niềm vui nhưng lại thường hay suy nghĩ, khiến bản thân căng thẳng, áp lực.
 
Linh số 8: Bạn là người đường hoàng thẳng thắn, không thích lấy lòng người khác, không ưa những kẻ nham hiểm, đa nghi.
 
Linh số 9: Bản mệnh thường hay chần chừ, do dự, dễ để lỡ cơ hội tốt, hơn nữa thường xuyên hoài niệm quá khứ, không nhìn thẳng vào thực tại.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X