Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hé lộ bản tính chân thật nhất của 12 con giáp theo 12 cung hoàng đạo

Thứ Tư, 27/05/2020 14:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tính cách 12 con giáp theo 12 cung hoàng đạo cụ thể ra sao, khi cả 2 yếu tố này đều có tác động tới tính tình của mỗi người? Hãy theo dõi và tìm ra câu trả lời trong bài viết dưới đây!
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Cùng xem tính cách 12 con giáp theo 12 cung hoàng đạo có điều gì thú vị nhé! 

1. Tính cách tuổi Tý

 
tinh cach 12 con giap theo 12 cung hoang dao ty
 
Cung Bạch Dương: Là người có tham vọng, luôn mong muốn khẳng định được giá trị của bản thân, được đứng ở vị trí cao trong xã hội và cố gắng hết mình vì điều đó.
 
Cung Kim Ngưu: Tính tình không sôi nổi hay nổi bật nhưng có duyên thầm, dễ nhận được sự yêu mến của mọi người xung quanh.
 
Cung Song Tử: Bản mệnh thông minh, khéo léo, tài hoa hơn người, nếu biết tận dụng trong công việc thì có thể đạt được thành tựu lớn lao.
 
Cung Cự Giải: Là người mơ mộng, đôi khi thiếu thực tế, cần phải đưa ra những mục tiêu phù hợp với khả năng của mình hơn.
 
Cung Sư Tử: Tính cách có nhiều mâu thuẫn, tinh thần khó tập trung, dễ bị xao nhãng bởi các yếu tố bên ngoài.
 
Cung Xử Nữ: Cuộc sống có nhiều ngã rẽ, cần phải mạnh mẽ vươn lên từ nghịch cảnh mới mong đạt được thành tựu về sau.
 
Cung Thiên Bình: Tính cách ôn hòa, không thích mâu thuẫn, tranh đấu, có thể tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với mọi người xung quanh.
 
Cung Hổ Cáp: Bản tính khéo léo nhưng tham lam, thường tìm mọi cách để chiếm lợi từ người khác, làm giàu cho bản thân.
 
Cung Nhân Mã: Có chí hướng phấn đấu, chuyên tâm cho sự nghiệp, có nhiều cơ hội để vươn tới thành công. Xem thêm: Tính cách 12 con giáp theo Linh số.
 
Cung Ma Kết: Là người nghiêm túc với công việc được giao, tính cách đáng tin cậy, đầu óc tỉnh táo nên không dễ bị lừa gạt.
 
Cung Bảo Bình: Là người trí thức, nếu theo nghiệp nghiên cứu hoặc văn chương thì dễ đạt thành công, được người đời nể trọng.
 
Cung Song Ngư: Trí tưởng tượng phong phú, có thể đi theo các nghề đòi hỏi sự sáng tạo và tự do, tuy nhiên nếu không biết giữ mình thì dễ sa ngã.
 

2. Tính cách tuổi Sửu

 
tinh cach tuoi suu
 
Cung Bạch Dương: Xem tính cách 12 con giáp theo 12 cung hoàng đạo thấy rằng bản mệnh có lý tưởng ngay từ khi còn nhỏ và luôn cố gắng để hoàn thành mục tiêu đã đặt ra, nhận được sự tin tưởng của mọi người.
 
Cung Kim Ngưu: Tính tình trầm lặng, cố chấp nhưng luôn hoàn thành nhiệm vụ của mình, sống có trách nhiệm, đối xử tốt với mọi người
 
Cung Song Tử: Tính cách tự do, phóng khoáng, không hay nghiêm túc trong công việc nhưng là một người bạn tốt, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người
 
Cung Cự Giải: Là người chăm chỉ, cần cù trong công việc nhưng chưa chắc đã đạt được thành tích nổi bật.
 
Cung Sư Tử: Thích theo đuổi trào lưu, muốn trở nên nổi bật trong mắt người khác, nhưng nếu muốn khẳng định bản thân thì cần phải cố gắng, quyết tâm hơn.
 
Cung Xử Nữ: Tính cách cẩn thân, tỉ mỉ nhưng đôi khi khó tính, dễ bất mãn với hiện thực, cuối cùng dễ phải chấp nhận thực tại.
 
Cung Thiên Bình: Có tài ăn nói, giỏi xã giao, xây dựng được những mối quan hệ xã hội tốt đẹp giúp ích cho sự nghiệp.
 
Cung Hổ Cáp: Tính tình nông nổi nhưng ngoan cố, không thích nghe theo lời sắp đặt của người khác, để đạt được mục đích có thể không từ thủ đoạn.
 
Cung Nhân Mã: Tính cách hài hòa, nhận được sự yêu mến của nhiều người, song đôi khi cứng đầu, không chịu nghe theo lời khuyên của ai
 
Cung Ma Kết: Bản mệnh có tính tình nghiêm túc, không thích tham gia các hoạt động xã giao, thậm chí bảo thủ, không chịu chấp nhận cái mới.
 
Cung Bảo Bình: Tính tình khó đoán, có những suy nghĩ độc đáo trong đầu, có thể mở lối đi riêng trong sự nghiệp.
 
Cung Song Ngư: Thích giao lưu với mọi người, khéo ăn khéo nói nhưng đôi khi thành ra giả tạo, không nên nâng cao quan điểm của mình.
 

3. Tính cách tuổi Dần

 
tinh cach tuoi dan
 
Cung Bạch Dương: Dù ở vào độ tuổi nào thì tính cách cũng nông nổi, nóng nảy, nhiều khi làm việc theo cảm tính, thiếu lý trí nên dễ mắc sai lầm.
 
Cung Kim Ngưu: Là người nhạy cảm, dễ tự ái nhưng xét về tổng thể thì có tính cách khá hài hòa, luôn đối xử tốt với mọi người xung quanh.
 
Cung Song Tử: Tính cách nóng nảy, bốc đồng, đôi khi có những hành động khó đoán, không nên chọc giận người này nếu không muốn vướng rắc rối.
 
Cung Cự Giải: Nóng tính nhưng luôn quan tâm, chăm sóc gia đình và bạn bè, là một người tình cảm và đáng tin cậy.
 
Cung Sư Tử: Người này có tính kiêu ngạo, sĩ diện, thích nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người xung quanh, ham hư vinh.
 
Cung Xử Nữ: Có cái nhìn thực tế về cuộc sống, có cách cư xử chừng mực và biết cách để hướng tới cái đích mà mình đã đặt ra.
 
Cung Thiên Bình: Tốt bụng, luôn nhiệt tình giúp đỡ mọi người xung quanh, là chỗ dựa đáng tin cậy cho gia đình và tập thể.
 
Cung Hổ Cáp: Tính cách phức tạp, khó đoán, có tham vọng, có thể đạt được những thành tích đáng ngưỡng mộ trong cuộc sống, tuy nhiên cần hạn chế lòng tham của mình.
 
Cung Nhân Mã: Tính tình nhiệt tình, sôi nổi, truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh, thích hợp đứng ở vị trí dẫn dắt hoặc lãnh đạo.
 
Cung Ma Kết: Sống có lý tưởng và mục tiêu rõ ràng, dù đôi khi sốc nổi nhưng luôn biết rõ mình cần phải làm gì, không bỏ cuộc dù gặp phải khó khăn.
 
Cung Bảo Bình: Có lý tưởng và mục tiêu, là người có năng lực hành động, biến những điều mình mơ ước trở thành hiện thực.
 
Cung Song Ngư: Tính cách thú vị, dễ gây ấn tượng với người khác, có can đảm thực hiện những việc không ai dám thực hiện. Xem thêm: Sức quyến rũ của 12 con giáp nữ.
 

4. Tính cách tuổi Mão

 
tinh cach tuoi mao
 
Cung Bạch Dương: Là người có tham vọng lớn lao nhưng tính cách phóng túng, không thích tuân theo nguyên tắc, chú ý giữ mình.
 
Cung Kim Ngưu: Tính cách hiền hòa, dịu dàng, dù không nổi bật nhưng nhận được sự yêu mến của nhiều người xung quanh
 
Cung Song Tử: Thích mạo hiểm, thích thử thách bản thân, không bằng lòng với hiện tại nên luôn cố gắng không ngừng để đạt được thành công
 
Cung Cự Giải: Tính cách ôn hòa nhưng yếu đuối, thường không dám nêu lên ý kiến của bản thân, hay làm theo lời người khác nhưng có trách nhiệm với gia đình.
 
Cung Sư Tử: Bề ngoài là người ôn hòa, hòa đồng với mọi người nhưng thực chất tính cách mạnh mẽ, thậm chí là nóng nảy.
 
Cung Xử Nữ: Thông minh lanh lợi, có tầm nhìn xa trông rộng, có thể đạt được những thành tựu khá trong sự nghiệp.
 
Cung Thiên Bình: Là người có vẻ ngoài quyến rũ, tính cách hấp dẫn nhiều đối tượng khác giới, cả nhân duyên và đào hoa đều vượng.
 
Cung Hổ Cáp: Có cách ứng xử khôn khéo trong mọi tình huống, có tài lãnh đạo hoặc lợi dụng người khác.
 
Cung Nhân Mã: Tính cách ôn hòa, thông minh và tốt bụng, dễ gây ấn tượng tốt với mọi người.
 
Cung Ma Kết: Tính tình cứng cỏi, không thích nghe theo lệ thường, có thể phá cách để tự tìm lối đi riêng, có ước muốn khẳng định bản thân.
 
Cung Bảo Bình: Trí tưởng tượng phong phú, có tài viết lách, tính tình ngay thẳng trung thành, là một người bạn tốt.
 
Cung Song Ngư: Thích tham gia các hoạt động giao lưu, kết bạn, mong muốn mình là tâm điểm của đám đông.
 

5. Tính cách tuổi Thìn

 
tinh cach tuoi thin
 
Cung Bạch Dương: Là người có tinh thần trách nhiệm cao, là nhân viên thì thường được lãnh đạo nhưng không có tham vọng lớn lao.
 
Cung Kim Ngưu: Người tài năng hiếm có, có thể khẳng định vị trí của bản thân ngay từ khi còn trẻ tuổi, có khả năng gây dựng nên nghiệp lớn.
 
Cung Song Tử: Thích mơ mộng nhưng ít có hành động thực tế, cuộc sống bình lặng không có nhiều biến động.
 
Cung Cự Giải: Tính cách mềm yếu, hay mơ mộng, thường hay chạy trốn hoặc bỏ cuộc khi gặp phải khó khăn, không dám đối diện với thực tại.
 
Cung Sư Tử: Là người hay khoe khoang, thích nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người
 
Cung Xử Nữ: Có tài năng hơn người, đồng thời xác định được mục tiêu trong cuộc sống, dễ đạt được thành công.
 
Cung Thiên Bình: Bản mệnh tự tin, dám nghĩ dám làm, không ngừng rèn luyện để hoàn thiện bản thân, nhận được sự kính phục của người khác.
 
Cung Hổ Cáp: Tính cách ngây thơ, đơn giản, vì cả tin nên dễ mắc phải bẫy của kẻ xấu. Xem thêm: Bí kíp giúp 12 con giáp tránh xa tiểu nhân quấy phá.
 
Cung Nhân Mã: Là người hiền lành và ôn hòa, không thích thể hiện bản thân, thường chăm chỉ làm việc.
 
Cung Ma Kết: Có tài nhưng khiêm tốn, ham học hỏi, dù không đạt được thành công cũng dễ gây ấn tượng tốt đẹp cho người khác.
 
Cung Bảo Bình: Nghiêm khắc với bản thân, dễ rơi vào cảnh tự ti hoặc áp lực. Người này cần suy nghĩ thoáng hơn để giảm bớt gánh nặng trong cuộc sống.
 
Cung Song Ngư: Có tự tin và có tham vọng, cuộc đời gặp nhiều điều thuận lợi, có thể đạt được thành công vượt xa người thường.
 

6. Tính cách tuổi Tị

 
tinh cach tuoi ti
 
Cung Bạch Dương: Tính cách giảo hoạt, khó đoán, không thực lòng với người khác, cần lưu ý khi kết giao để tránh bị lợi dụng. 
 
Cung Kim Ngưu: Là người nghiêm túc, trung thành, nhận được sự tin tưởng của nhiều người xung quanh.
 
Cung Song Tử: Cảm xúc lên xuống thất thường, khi gặp khó khăn thường hay suy nghĩ tiêu cực, thậm chí là dễ dàng bỏ cuộc.
 
Cung Cự Giải: Không chăm chỉ, thường tìm cách trốn tránh công việc, khó đạt được thành tựu trong cuộc sống.
 
Cung Sư Tử: Nhiệt tình với công việc, có thể thành công nếu biết dựa vào tài năng của mình.
 
Cung Xử Nữ: Thường là người có vẻ ngoài bắt mắt, có tài kết giao với người khác nhưng tâm tư khó đoán, thậm chí sẵn sàng lợi dụng người quen.
 
Cung Thiên Bình: Bản tính lịch sự, tốt bụng nhưng vì dễ tin người nên dễ rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân.
 
Cung Hổ Cáp: Lòng dạ hẹp hòi, có thể lợi dụng người khác để kiếm lợi cho bản thân, cần cẩn thận khi kết giao.
 
Cung Nhân Mã: Tính tình ngay thẳng dứt khoát, có mục tiêu rõ ràng, quyết tâm cố gắng thì sẽ vươn tới thành công.
 
Cung Ma Kết: Xem tính cách 12 con giáp theo 12 cung hoàng đạo, bản mệnh là người có hiểu biết, có trí tuệ, nhận được sự kính trọng và ngưỡng mộ của mọi người.
 
Cung Bảo Bình: Thường hay lo lắng, suy nghĩ tiêu cực, dễ phải chịu căng thẳng trong cuộc sống, song có khả năng quan sát và phán đoán tốt, không làm mất lòng người khác.
 
Cung Song Ngư: Tính cách lạnh lùng, hướng nội, không thích thể hiện suy nghĩ của bản thân mà thường giấu mọi việc trong lòng.
 

7. Tính cách tuổi Ngọ

 
tinh cach tuoi ngo
 
Cung Bạch Dương: Tính cách nóng nảy, bộp chộp, nếu muốn thành công thì phải rèn luyện bản thân thành người bình tĩnh, có tầm nhìn xa trông rộng hơn.
 
Cung Kim Ngưu: Tính tình trầm lắng nhưng biết nghĩ cho người khác, không phải là người ích kỷ nên dễ nhận được sự yêu mến của người khác.
 
Cung Song Tử: Là người ham vui, thường không tập trung cho công việc, bên cạnh đó cũng có tính cách trăng hoa, đa tình.
 
Cung Cự Giải: Bản tính nhạy cảm, hay do dự, hay đa nghi, không dễ dàng tin tưởng vào mọi người xung quanh, sự nghiệp không có thành tựu đáng kể
 
Cung Sư Tử: Theo chủ nghĩa cá nhân, có tài năng, có thể hoàn thành nhiều việc lớn lao nhưng vì tính ích kỷ nên không muốn chia sẻ hay giúp đỡ người khác.
 
Cung Xử Nữ: Có năng lực công tác nhưng đôi khi đưa ra những quan điểm, kế hoạch không thiết thực nên khó có thể thành công.
 
Cung Thiên Bình: Thích khoe mẽ, thích thể hiện bản thân, đôi khi trở thành người không biết lượng sức mình. Xem thêm: Tính cách 12 cung hoàng đạo.
 
Cung Hổ Cáp: Tính cách nhiệt tình, thích giao lưu, giúp đỡ người khác, nhưng một khi nóng nảy thì dễ mất bình tĩnh, không ai can được.
 
Cung Nhân Mã: Tính tình cởi mở, tốt bụng, có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nhưng thường không phải là người xuất sắc hay nổi bật.
 
Cung Ma Kết: Là người có tinh thần trách nhiệm hiếm có so với những người cùng tuổi thuộc cung hoàng đạo khác, nhận được sự tin tưởng của mọi người.
 
Cung Bảo Bình: Luôn cố gắng phấn đấu hết mình cho công việc, không ngại khó khăn gian khổ, vì vậy có thể vươn tới thành công.
 
Cung Song Ngư: Thích mơ mộng, trầm tư suy nghĩ, thích lên kế hoạch cho tương lai.
 

8. Tính cách tuổi Mùi

 
tinh cach tuoi mui
 
Cung Bạch Dương: Tính tình ngoan cố, bướng bỉnh, thích phê bình người khác nhưng lại khó nhận ra lỗi lầm của bản thân, tính cách này tác động không tốt đến sự nghiệp.
 
Cung Kim Ngưu: Thường có vẻ ngoài bắt mắt, có thể nhờ vào đó để thăng tiến nhưng vì bản tính lười biếng nên khó đạt được thành tích lớn lao.
 
Cung Song Tử: Thường xuyên suy nghĩ nên hay lo lắng, căng thẳng, tuy nhiên thường có những quan điểm độc lập và sáng tạo.
 
Cung Cự Giải: Tâm địa thiện lương, thích giúp đỡ người khác, dễ gần, thường hay tránh xa tranh chấp hoặc cạnh tranh.
 
Cung Sư Tử: Người này bản tính kiêu ngạo, không muốn chịu thua người khác nhưng lại thường xuyên tự mâu thuẫn, tính cách khó hiểu.
 
Cung Xử Nữ: Tính cách lạnh nhạt, không quan tâm đến người khác mà chỉ để ý đến cảm xúc của bản thân.
 
Cung Thiên Bình: Có khả năng thành công nhất trong số 12 cung hoàng đạo tuổi Mùi, là người có tính cách ôn hòa và tài hoa.
 
Cung Hổ Cáp: Người này nhiệt tình, thông minh, có tài hoa, có tham vọng, nhưng có thể tổn hại người khác để kiếm lợi cho bản thân.
 
Cung Nhân Mã: Tài giỏi và tốt bụng, có thể tự mình vươn tới thành công.
 
Cung Ma Kết: Biết suy nghĩ cho người khác, có khả năng đối diện với hiện thực, không ngại giải quyết khó khăn, thử thách chính mình.
 
Cung Bảo Bình: Tính tình bí ẩn, khó nắm bắt, ít khi tin tưởng người hoặc sự vật xung quanh, luôn tự mình tìm hiểu bản chất mọi việc.
 
Cung Song Ngư: Là người có tài trên phương diện nghệ thuật, song tính cách lập dị, ít khi thân thiết với người khác.
 

9. Tính cách tuổi Thân

 
tinh cach tuoi than
 
Cung Bạch Dương: Tính cách mạnh mẽ quyết đoán, có thể làm nên nghiệp lớn nhưng cũng có thể vì nông nổi mà hỏng việc.
 
Cung Kim Ngưu: Là người hấp dẫn và tốt bụng, không nghĩ đến việc hãm hại người khác, nhận được sự yêu mến của nhiều người xung quanh.
 
Cung Song Tử: Thích tưởng tượng, giỏi sáng tạo, luôn dồi dào sức sống, có thể phát triển bản thân trong những công việc nghệ thuật, sáng tác.
 
Cung Cự Giải: Vô cùng tốt bụng, biết chăm lo cho mọi người xung quanh, không can thiệp vào chuyện riêng tư của người khác.
 
Cung Sư Tử: Tính cách nông nổi, nóng nảy nhưng cứng cỏi, không sợ đối diện với những khó khăn trước mắt.
 
Cung Xử Nữ: Yêu công việc, thích cống hiến, là một trong những người chăm chỉ nhất trong số 12 cung hoàng đạo tuổi Thân.
 
Cung Thiên Bình: Thích nói chuyện, thích pha trò, thường xuyên đem lại niềm vui cho người khác, là tâm điểm của mỗi cuộc vui.
 
Cung Hổ Cáp: Đầu óc thông minh linh hoạt, giỏi lên kế hoạch, giỏi đưa ra mục tiêu phấn đấu. Xem thêm: Ngoại hình 12 cung hoàng đạo.
 
Cung Nhân Mã: Thích vui chơi và mơ mộng, bản tính ham học hỏi, không ngại tiếp xúc với những điều mới mẻ.
 
Cung Ma Kết: Thông minh và đa tài, luôn nghiêm túc trong công việc, có thể dễ dàng thăng tiến.
 
Cung Bảo Bình: Tính cách hướng nội, không hay bày tỏ suy nghĩ cá nhân mà thường xuyên suy ngẫm, đánh giá người khác
 
Cung Song Ngư: Có năng lực sáng tạo, không ngại thử thách bản thân, thậm chí là xông pha nguy hiểm, có sức hấp dẫn đối với người khác.
 

10. Tính cách tuổi Dậu

 
tinh cach tuoi dau
 
Cung Bạch Dương: Tính tình nóng nảy, thường hay gây chuyện thị phi với người khác, dễ vướng phải mâu thuẫn, thậm chí là người bạo lực.
 
Cung Kim Ngưu: Tính cách ôn hòa điềm tĩnh, dễ gần, dễ gây được thiện cảm với mọi người xung quanh.
 
Cung Song Tử: Bản mệnh có tính cách mạnh mẽ, tràn đầy nhiệt huyết, không biết đầu hàng trước khó khăn, không bao giờ thấy mệt mỏi hay nản chí.
 
Cung Cự Giải: Là người chân thật, thật thà, nhưng đủ thông minh, tỉnh táo để không bị người xấu lừa lọc.
 
Cung Sư Tử: Bản tính kiên cường, dũng cảm, có thể hết mình vì người hoặc việc nào đó, nhận được sự kiêng nể của mọi người xung quanh.
 
Cung Xử Nữ: Thật thà, nghiêm túc trong công việc nhưng thích sự ổn định, không thích mạo hiểm hoặc đánh đổi, dễ hài lòng với thực tại.
 
Cung Thiên Bình: Tính cách thiếu ổn định, khó nắm bắt nhưng hấp dẫn, gây nhiều hứng thú cho người đối diện.
 
Cung Hổ Cáp: Tính cách thú vị, ham vui, biết cách sử dụng thủ đoạn nhưng không hãm hại người thân quen, có thể kết giao làm bạn.
 
Cung Nhân Mã: Là người có ý chí phấn đấu, giỏi cạnh tranh nên thường thắng cuộc, dễ đạt được thành tựu lớn lao trong cuộc sống.
 
Cung Ma Kết: Tính cách độc lập, độc đáo, không thích dựa dẫm vào người khác, cho dù có chỗ dựa cũng muốn tự mình lập nghiệp.
 
Cung Bảo Bình: Tài giỏi, thông minh, có thành tích cao trong cuộc sống song là người khó gần, ít bạn bè thân thiết.
 
Cung Song Ngư: Thường hay mơ mộng, hay đặt ra những mục tiêu cao xa cho bản thân nhưng không thể thực hiện nên dễ trở thành người bất đắc chí.
 

11. Tính cách tuổi Tuất

 
tinh cach tuoi tuat
 
Cung Bạch Dương: Người này có tinh thần cố gắng không ngừng, không khác gì một chiến sĩ, thường xuyên nghĩ những cách mới mẻ để giải quyết vấn đề.
 
Cung Kim Ngưu: Là người tài giỏi, có năng lực, luôn đối xử chân thành, trung thực với người khác, là một người bạn tuyệt vời.
 
Cung Song Tử: Tính cách tốt bụng, lương thiện song vì quá nóng nảy nên hay gây bất mãn cho người khác.
 
Cung Cự Giải: Nhạy cảm, chân thành, không tiếc hi sinh bản thân mình cho tập thể hoặc vì người khác, nhận được sự kính trọng của người đời. Họ còn là chòm sao cần cù bù thông minh nữa.
 
Cung Sư Tử: Năng động, dạn dĩ nhưng đôi khi thành ra nói nhiều, dễ gây ra những sai sót không cần thiết.
 
Cung Xử Nữ: Thích hợp với các công việc liên quan đến ngành nghệ thuật, là một nhân tài nếu chọn được đúng ngành nghề yêu thích.
 
Cung Thiên Bình: Tính tình yếu đuối, không thích đấu tranh, thường cần đến sự giúp đỡ hoặc lãnh đạo của người khác.
 
Cung Hổ Cáp: Là người thông minh nhưng kín đáo, khó đoán, biết cách làm thế nào để đạt được mục đích của mình.
 
Cung Nhân Mã: Tính tình hiếu thắng, không thích bị thua cuộc hay thua kém người khác, một khi quyết tâm làm việc gì thì rất kiên định, không ai có thể khuyên ngăn hoặc cản trở.
 
Cung Ma Kết: Luôn có tinh thần cảnh giác với mọi việc xảy ra xung quanh mình, khó tin tưởng vào người khác, luôn ở tư thế phòng bị nên dễ bị căng thẳng, mệt mỏi.
 
Cung Bảo Bình: Đầu óc thông minh nhanh nhạy, có khả năng tiến thân theo con đường công danh, là người có vốn kiến thức rộng lớn.
 
Cung Song Ngư: Là một người bạn chân thành, biết suy nghĩ và chăm lo chu đáo cho người khác, nhận được sự yêu mến của mọi người.
 

12. Tính cách tuổi Hợi

 
tinh cach tuoi hoi
 
Cung Bạch Dương: Xem tính cách 12 con giáp theo 12 cung hoàng đạo, bản mệnh là người có tính cách nhiệt tình, tốt bụng, thân thiện, dễ gần nên có nhiều bạn tốt, mối quan hệ xã giao rộng rãi.
 
Cung Kim Ngưu: Có sức hấp dẫn với người khác giới, biết phát huy điểm mạnh của mình thì dễ bề thăng tiến.
 
Cung Song Tử: Là người thông minh và nhanh nhạy, có tầm nhìn xa trông rộng nên có thể làm nên nghiệp lớn, tương lai đạt được thành công hơn người.
 
Cung Cự Giải: Là người chín chắn, thật thà tốt bụng nhưng lại hay tin người, dễ bị kẻ xấu lừa gạt hoặc lợi dụng.
 
Cung Sư Tử: Thường là người thông minh và tài năng, có thể gây dựng được sự nghiệp lớn lao, nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người xung quanh.
 
Cung Xử Nữ: Người này có số may mắn, cả đời không phải lo chuyện thiếu tiền tiêu, sự nghiệp thuận lợi, không gặp phải nhiều khó khăn trong cuộc sống.
 
Cung Thiên Bình: Ngây thơ, đơn giản, dễ tin người nên thường trở thành đối tượng bị lợi dụng, cần phải rèn luyện bản thân thật nhiều mới mong đạt được thành tựu.
 
Cung Hổ Cáp: Thông minh, lanh lợi, lắm mưu nhiều kế, có thể đạt được thành công nhờ tư duy khác biệt và biết lợi dụng những ưu thế sẵn có.
 
Cung Nhân Mã: Là người thông minh, tài ba, thích nêu lên và tìm hiểu vấn đề, làm việc luôn thận trọng, cẩn thận, suy nghĩ kĩ càng nên được nhiều người yêu mến và tin tưởng.
 
Cung Ma Kết: Nghiêm túc trong công việc, luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, dù không thành công cũng được nhiều người quý trọng.
 
Cung Bảo Bình: Bản mệnh là người nhanh nhẹn, có tài năng, làm việc cẩn thận và hiệu quả, dễ được cấp trên trọng dụng.
 
Cung Song Ngư: Là người tài năng xuất chúng, có thể đạt được thành tích đáng ngưỡng mộ nếu chăm chỉ, chuyên tâm vào công việc.

Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X