Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

TIN TỨC TỔNG HỢP ngày 5/3/2019: Quý Mùi, Ất Dậu nên thận trọng

Thứ Ba, 05/03/2019 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tin tức tổng hợp ngày 5/3/2019, người tuổi Quý Mùi, Đinh Mùi, Ất Dậu, Ất Mão bị xung ngày, dễ gặp phải những chuyện xui xẻo ngoài ý muốn...
 
 

1. Xem ngày tốt xấu 5/3/2019


0503 tin tuc tong hop ngay 05032019
Theo Lịch Vạn Niên 2019, hôm nay ngày 5/3/2019 tức ngày 26/1 theo lịch âm, là ngày Hoàng đạo.
 
Giờ hoàng đạo trong ngày: Canh Dần (3h-5h): Kim Quỹ, Tân Mão (5h-7h): Bảo Quang, Quý Tị (9h-11h): Ngọc Đường, Bính Thân (15h-17h): Tư Mệnh, Mậu Tuất (19h-21h): Thanh Long, Kỷ Hợi (21h-23h): Minh Đường
 
Xem ngày tốt xấu, người tuổi Quý Mùi, Đinh Mùi, Ất Dậu, Ất Mão nên thận trọng khi làm việc lớn bởi các con giáp này hôm nay bị xung ngày.
 
Trong ngày này, Hỷ thần và Tài thần đều nằm ở hướng Tây Nam, bạn nên lưu ý để có được nhiều may mắn hơn, đạt được những điều mình mong muốn.
 
 

2. Tử vi hôm nay của 12 con giáp – Tử vi hàng ngày của 12 con giáp

 
Theo dõi tử vi của 12 con giáp ngày hôm nay 5/3/2019, tuổi Sửu chớ nên để những chuyện khác làm phiền mà cần tập trung làm việc, phát huy hết mức khả năng sáng tạo của mình. 
 
Trong khi đó, tuổi Dần lại được lộc làm ăn buôn bán, tiền bạc rủng rỉnh chẳng thiếu thứ gì, cần phải nhanh chóng nắm bắt vận may.
 
 

3. Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo – Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo

 
Xem tử vi ngày 5/3/2019 của 12 cung hoàng đạo thì Thiên Bình đang sống thiên về cảm xúc và có thể điều đó sẽ khiến bạn có những quyết định đáng kinh ngạc. 
 
Còn Xử Nữ thì khác, bạn chưa biết cách biểu đạt tình cảm của mình nên đôi khi khiến cho đối phương hiểu lầm, hờn giận liên miên.
 
Dự đoán về vận trình trong ngày của các cung hoàng đạo khác, mời bạn xem chi tiết tại bài viết tại: Tử vi thứ 3 ngày 5/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ kì vọng cao, Thiên Bình giàu tình cảm
 

4. Xem phong thủy hàng ngày 5/3/2019

 
Tiếp nối tin tức tổng hợp ngày 4/3/2019, người mệnh Ngũ Hoàng chớ nên chủ quan, chuyện gì cũng có thể xảy ra. 

Chủ nhân mệnh Thất Xích lại đang được đào hoa chiếu mệnh nên dễ gặp được người tâm đầu ý hợp với mình, hãy nắm bắt cơ hội nhé.
 
Xem chi tiết tại bài viết tại: Xem phong thủy hàng ngày: Thứ 3 ngày 5/3/2019 để biết thêm về vận trình của các mệnh khác. 
 

5. Dự báo thời tiết hôm nay 

 
Theo tin tổng hợp ngày 5/3/2019, miền Bắc sẽ phải chịu những cơn mưa dông khiến cho nhiệt độ giảm đáng kể, trong khi miền Nam nắng vẫn chan hòa…
 

6. Ngày 1/3 năm xưa có sự kiện lịch sử gì?

 

Sự kiện trong nước

 
Ngày 5-3-1930: Nguyễn Ái Quốc viết báo cáo Phong trào Cách mạng Việt Nam gửi Quốc tế Cộng sản Đông Dương
 
Ngày 5-3-1947: Trong thư gửi nhân dân Pháp, Hồ Chủ tịch đã nêu rõ thiện chí hoà bình của Chính phủ và nhân dân ta.
 
Ngày 5-3-1977: Ngày mất Nhà nghiên cứu vǎn học Hoa Bằng tên thật là Hoàng Thúc Trâm. Ông quê ở huyện Từ Liêm, Hà Nội. Ông được coi là dịch giả tiếng Hán có uy tín nhất. Các tác phẩm chính của ông là: Từ điển Hán - Việt, Vǎn chương quốc âm đời Tây Sơn...
 

Sự kiện quốc tế

 
Ngày 5-3-1918: Liên Xô chuyển thủ đô từ Petrograd đến Moskva
Ngày 5-3-1946: Winston Churchill đặt ra câu Màn Sắt.
Ngày 5-3-1953: Stalin từ trần. Ông là một nhà chính trị - quân sự đại tài của Đảng Cộng sản Liên Xô và Liên bang Xô viết. Quê ông thuộc nước cộng hoà Grudia.
 

7. Kết quả xổ số ngày 5/3/2019
 

8. Các tin bài xuất bản ngày hôm nay 

- Sếp hoàng đạo tâm lý NÓI ÍT THƯỞNG NHIỀU, nhân viên lúc nào cũng CƯỜI TƯƠI NHƯ HOA

Đi làm nếu gặp phải sếp không tâm lý bạn sẽ bị stress và làm việc kém hiệu quả. Được sếp khen và thưởng là điều nhân viên nào cũng mong muốn. Nếu bạn muốn được thưởng vật chất, tiền bạc thì hãy đầu quân cho các vị sếp hoàng đạo dưới đây nhé!

-3 cặp đôi con giáp "đánh là thương mắng là yêu" sẽ ở bên nhau trọn đời

Những cặp đôi con giáp hợp nhau dưới đây một khi đã về chung nhà thì ngày thường có hay bất đồng quan điểm, cãi cọ nhau nhiều đến mấy thì họ vẫn sẽ luôn hạnh phúc, bởi với họ, cãi cọ cũng là một biểu hiện tình cảm, là cơ hội để đôi bên càng hiểu nhau.

- Những điều ĐẠI KỴ trong ngày Tam nương 2019, nhớ kỹ để đón lành tránh dữ

Ngày Tam nương được xem là 1 trong những ngày Bách Kỵ, đại hung, có nhiều điều phải kiêng kỵ. Theo dân gian, trong ngày Tam nương 2019 không nên xuất hành xa, động thổ làm nhà, cưới hỏi hay sinh con...

Mách bạn mẹo phong thủy ngày 8/3 cho đào hoa vượng sắc, tình yêu rực rỡ

Ngày 8/3 sắp tới gần,Lịch ngày tốt xin chia sẻ 1 vài bí mật phong thủy ngày 8/3 cho nhân duyên thêm vượng, đào hoa thêm rực rỡ. Hãy chú ý đến phong thủy phòng bếp, phong thủy phòng khách và phong thủy ban công nhà mình nhé...

Top 3 cung hoàng đạo dễ quay lại với người yêu cũ nhất tháng 3/2019

Dù đã chia tay với người cũ được một khoảng thời gian nhưng top 3 cung hoàng đạo dưới đây vẫn không lúc nào nguôi nhung nhớ. Theo tử vi tháng 3/2019 của 12 cung hoàng đạo, họ là những người có cơ hội quay lại với tình cũ rất cao.

Cách diệt Kuman Thong khó nhưng không có nghĩa là không có cách!

Đừng bao giờ nghĩ rằng bạn có thể thoát khỏi một Kuman Thong dễ dàng vì nuôi càng lâu nó càng mạnh vì nó hút sinh khí của bạn rồi. Việc nhờ các pháp sư cao thay chưa hẳn là tốt nhưng bạn vẫn có cách để không phải nuôi Kuman Thong nữa.

Mệnh Lư Trung Hỏa là gì? Tính cách của họ có điều gì đáng lưu ý?

Những người mệnh Lư Trung Hỏa thường bền bỉ, có sức mạnh nội tại cực lớn như ngọn lửa nhỏ cháy âm ỉ trong lò vậy. Và cũng như các tuổi khác họ có màu sắc phong thủy, mệnh hợp/khắc,... khác nhau.

Mời bạn đọc đón xem Tin tức tổng hợp ngày 6/3/2019 được cập nhật thường xuyên vào lúc 7:00 AM hàng ngày. Qua đây, các bạn sẽ có được những thông tin hữu ích xoay quanh các nội dung Tử vi, Phong thủy, Ngày tốt xấu, Ngày giờ hoàng đạo, Sự kiện Phật giáo, Thời tiết...

 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X